Top 5 Cửa hàng gốm bát tràng đẹp và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Làng nghề Bát Tràng nổi tiếng từ ngày xưa và những sản phẩm này như một môn nghệ thuật của Việt Nam khi tất cả đều nhờ vào sự khéo tay và tỉ mẫn của những nghệ nhân yêu nghề, hình thành và phát triển theo năm tháng, nhờ độ bền và độ tinh xảo tuyệt vời của từng sản phẩm. Nếu có nhu cầu mua gốm Bát Tràng hãy tìm đến những cửa hàng gốm Bát Tràng đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng để đảm bảo sản phẩm mình mua là sản phẩm của Bát Tràng mà Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn qua bài viết này.

Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu

Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu là nhà Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng, đến với Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu để có thể tiếp cận với những sản phẩm Gốm sứ Bát Tràng tinh xảo cao cấp nhất với mức giá tận xưởng Sản xuất – Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng.


Thông qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ và khắt khe từ đội ngũ nhân viên kiểm định nhiều kinh nghiệm tại cửa hàng. Đảm bảo mang đến món đồ gốm sứ chất lượng chuẩn Bát Tràng. Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu thường xuyên cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, tại đây luôn cung cấp đầy đủ những mặt hàng sản phẩm từ: bộ ấm chén, cốc sứ, bình hoa trang trí, lục bình gốm…


Với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng chọn mua tùy theo nhu cầu, sở thích, mục đích hoặc điều kiện kinh tế mỗi gia đình, doanh nghiệp,…


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 57 Châu Thượng Văn, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 392 364

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008703215183

Fanpage: https://www.facebook.com/gommyngheminhchau/

Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu
Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu
Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu
Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Minh Châu

Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng

Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng Đà Nẵng là cơ sở được nhiều người yêu thích, chuyên sản xuất, phân phối, bán lẻ hàng gốm sứ Bát Tràng. Bao gồm các sản phẩm như: gốm sứ gia dụng, thờ cúng, phong thuỷ và trang trí. Đến đây những vị khách sẽ cảm nhận được sự độc đáo của tinh hoa gốm sứ Việt đó là sự khác biệt đến từ chất liệu, chế tác và hơn hết đó chính cái hồn rõ nét không lẫn vào đâu của những nghệ nhân Bát Tràng.


Những sản phẩm gốm tại đây vừa mang nét cũ đậm tính dân tộc vừa có sự cách tân đổi mới phù hợp với thị hiếu khách hàng. Sự tinh tế trên từng đường nét, kết cấu của từng sản phẩm. Các mức giá tại Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng Đà Nẵng đa dạng để bạn có sự chọn lựa phù hợp với túi tiền nên không cần lo về giá cả nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 27b Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0945.998.008

Website: https://battrangdanang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsubattrangtrangtaidanang/

Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng
Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng
Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng
Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng

Gốm Bát Tràng

Gốm Bát Tràng chuyên cung cấp các mặt hàng mang thương hiệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp. Các sản phẩm cam kết đạt chất lượng cao nhờ chất men đều đẹp, dòng men trắng, màu trắng sáng và đảm bảo sự đồng đều giữa mỗi loại, họa tiết tỉ mỉ từng nét nhỏ tại nên sản phẩm tuyệt vời.


Gốm Bát Tràng có giá thành từ trung bình tới cao đáp ứng phù hợp cho mỗi nhu cầu, điều kiện phù hợp của khách hàng. Những món hàng độc đáo, sáng tạo và chất lượng này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để bạn tự tin dành tặng người thân, bạn bè, đối tác của mình trong những ngày kỉ niệm, gặp mặt. Hãy cân nhắc về cửa hàng Gốm Bát Tràng trong danh sách các cửa hàng bán gốm sứ đẹp và chất lượng nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 5 Lý Chính Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0969 071 133

Fanpage: https://www.facebook.com/Gốm-bát-tràng-Đà-nẵng-1657814154234754/

Gốm Bát Tràng
Gốm Bát Tràng
Gốm Bát Tràng
Gốm Bát Tràng

Xưởng Gốm Việt

Xưởng Gốm Việt là công ty chuyên cung gốm sứ Bát Tràng chính hãng tại Đà Nẵng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng. Tất cả các sản phẩm từ Xưởng Gốm Việt được cam kết chất lượng 100% chuản Bát Tràng, sản phẩm có mức giá thành tốt nhất vì công ty trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay khách hàng.


Nguyên liệu sản xuất, quy trình sản xuất, vận chuyển giao hàng hóa cho khách đều do nhân công của Xưởng Gốm Việt thực hiện. Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, trẻ tuổi nhưng tuổi nghề lâu năm, làm việc có tâm, hiểu biết về sản phẩm, tư vấn giải đáp thắc mắc để khách hàng có giải pháp phù hợp nhất, với những chất lượng vượt trội mà Gốm Việt đem đến cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp nên được khách hàng tin tưởng. Khu vực Đà Nẵng chỉ cần đặt hàng sẽ được giao đến tận nhà cho khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: VP tầng 3, 27B Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 0941 900823

Fanpage: https://www.facebook.com/xuonggomviet.sanxuatgomsu/

Website: https://xuonggomviet.com/

Xưởng Gốm Việt
Xưởng Gốm Việt
Xưởng Gốm Việt
Xưởng Gốm Việt

Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng

Gốm sứ Minh Long Đà Nẵng khẳng định tên tuổi thương hiệu gắn với sự uy tín và chất lượng hàng đầu trong ngành gốm sứ với kinh nghiệm lâu năm được khách hàng yêu thích và tin tưởng, Đà Nẵng nhắc tới gốm Bát Tràng người ta sẽ nghĩ ngay tới Gốm sứ Minh Long Đà Nẵng.


Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dùng cho nhà hàng, khách sạn, quà tặng lưu niệm, trang trí, trang sức. Tất cả được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Đảm bảo được kiểm định khắt khe về chất lượng. Tiêu chí Minh Long là không ngừng tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao, giữ lại nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Làm quà tặng cũng rất ý nghĩa và độc đáo được nhiều người lựa chọn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 237 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 236 353 9677

Website: http://minhlong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/minhlongcompany/

Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng
Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng
Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng
Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?