Top 6 Cửa hàng hoa tươi đẹp, uy tín ở Kim Mã, Hà Nội

Hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng vào các dịp lễ quan trọng, đặc biệt là lễ lạt cho phái nữ, quà sinh nhật,… Bởi nói gì thì nói, hoa là món quà xinh xắn, dễ hợp ý nhiều người và dễ khiến người nhận hạnh phúc. Toplist sẽ cung cấp cho các bạn danh sách những dịch vụ bán hoa tốt nhất tại Kim Mã, Hà Nội nhé!

Cửa hàng Hoa tươi No.23 Floral

Nếu bạn là tín đồ mê hoa thì No.23 Floral là một sự lựa chọn độc đáo và hoàn hảo. Đây là một tiệm hoa nhỏ nhưng vô cùng xinh xắn trên phố Sơn Tây, Kim Mã. Lạc bước vào tiệm hoa này, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một tiệm cafe hoặc phòng khách của một căn homestay ở Đà Lạt vô cùng ấm cúng.


Hơn thế nữa, với những xô nhỏ hoa tươi đồng bộ và ấn tượng sẽ khiến bạn mê mẩn lựa chọn. Điểm nổi bật khác của tiệm là sử dụng cả hoa nhập lẫn hoa nội, nhưng chủ yếu vẫn là các dòng hoa nhập phổ biến như các loại hồng, mao lương,…


No.23 Floral sẽ mang đến cho hội chị em những bó hoa đầy vẻ đẹp ngọt ngào, và ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
35 phố Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình Hà Nội.

SĐT: 036 420 2072

Facebook: https://www.facebook.com/no.23floral/

Hoa tươi xinh xắn ở No.23 Floral
Hoa tươi xinh xắn ở No.23 Floral
Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của No.23 Floral được gói đơn giản mà tinh tế
Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của No.23 Floral được gói đơn giản mà tinh tế

Thuận's Flowers

Không đơn thuần chỉ là một cửa hàng hoa đầy sắc màu mà nơi đây còn chất chứa tình cảm và tâm huyết của những người sáng tạo ra nó. Đến với Thuận's Flowers, bạn không những được chiêm ngưỡng những bông hoa xinh xắn mà còn được biết thêm nhiều thông tin về ý nghĩa của các loài hoa. Hơn thế nữa, thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, tỉ mỉ là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


Hiện tại, Thuận's Flowers đang cung cấp đa dạng các loại hoa như: sinh nhật, cảm ơn, sự kiện, lễ cưới, hỏi, hoa cắm bàn, hoa chúc mừng khai trương,... Hãy đến với Thuận's Flowers để chọn cho mình những bó hoa ưng ý và tuyệt vời nhất bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 174 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0913 034 043 - 0977 611 403

Facebook: https://www.facebook.com/ThuansFlowers/

Bó hoa đầy sắc màu tại Thuận's flowers
Bó hoa đầy sắc màu tại Thuận's flowers
Thuận's Flowers
Thuận's Flowers

LiTi Florist

Liti Florist là một cửa hàng hoa tươi khá nổi tiếng tại Kim Mã nói riêng và Hà Nội nói chung, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều năm liền.


Liti Florist là cửa hàng chuyên bán hoa nhập với đủ loại hoa được nhập từ Nam Phi, Hà Lan, Anh, New Zealand, Pháp... Ngoài ra, đến shop bạn còn có thể tìm thấy nhiều loại hoa mới lạ, đa dạng về phong cách, hương thơm khác nhau, ít có trên thị trường như nụ hồng SocolaRosa Red Eye,…


Hơn thế nữa, cách gói hoa của Liti Florist cũng khiến nhiều tín đồ yêu hoa lá ấn tượng và thích thú bởi vì sự tinh tế và đầy nghệ thuật.

Thông tin liên hệ:


  • Cơ sở 1: Số 3 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 339 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • SĐT: 096.431.33.55.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Litiflorist/
Hoa tươi tại cửa hàng Liti Florist
Hoa tươi tại cửa hàng Liti Florist
Những đóa hoa tuyệt vời tại Liti Florist
Những đóa hoa tuyệt vời tại Liti Florist

Love Flowers

Đây là cửa hàng hoa khá nổi tiếng tại Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Love Flower chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa tươi, hoa đất sét,... Điểm đặc biệt vá độc đáo nơi này là các bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được thiết kế khéo léo theo phong cách hoàn toàn mới, bạn sẽ đắm chìm ngấy ngây trướt vẻ đẹp thùy mị, thướt tha nhưng cũng không kém phần kiêu sa đâu nhé!


Bao gồm những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ trang trí đầy sáng tạo, Love Flowers đã thổi vào đó một hương sắc tinh tế thật tự nhiên, mềm mại, quyến rũ. Ngoài những vẻ đẹp tươi tắn, đáng yêu, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền rất lâu, bạn tha hồ mà ngắm nghía nó khi đem chúng về cùng đội với mình nhé.


Love Flowers mong muốn đem đến quý khách những sản phẩm hoa thiên nhiên đẹp rực rỡ, đậm đà, góp phần trang trí cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, mới mẻ hơn. Hơn thế nữa, giá cả hợp lý là lý do cửa hàng hoa Love Flowers luôn được sự tin chọn của nhiều khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 235 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • SĐT: 093.799.6102.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoiloveflowers/
Cửa hàng hoa Love Flowers
Cửa hàng hoa Love Flowers
Hoa tươi tại Love Flowers
Hoa tươi tại Love Flowers

Cửa hàng Talia Flower Shop

Để chọn cho mình những bó hoa tươi xinh xắn ở Kim Mã, Hà Nội thì không thể bỏ qua cửa hàng của Talia, thoáng nhìn khách hàng sẽ cảm thấy không quá ấn tượng nhưng các loại hoa ở đây lại vô cùng đa dạng, đầy sắc màu. Không chỉ có nhiều lựa chọn về hoa, ở Talia bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các loại hình phù hợp như hoa bó, hoa hộp… với những mẫu mã, các phối màu, chọn giấy, hộp hiện đại hấp dẫn vô cùng.


Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng mua hoa, cửa hàng có nhiều mẫu bó to, bó nhỏ tùy lựa chọn để phù hợp với giá thành của người tặng. Trung bình giá hoa ở Talia là từ 500.000 VNĐ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 169 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7h30 đến 20h00.
  • SĐT: 0983098866.
  • Facebook: https://www.facebook.com/talia.vn/
Những đóa hoa tươi tại Talia Flower Shop
Những đóa hoa tươi tại Talia Flower Shop
Bó hoa tươi làm xiêu lòng chị em phụ nữ tại Talia Flower Shop
Bó hoa tươi làm xiêu lòng chị em phụ nữ tại Talia Flower Shop

King Flowers


Nhắc đến các cửa hàng hoa tươi đẹp, uy tín ở Kim Mã thì không thể bỏ qua King Flowers bởi nơi đây ngập tràn những mẫu hoa tươi độc đáo, ấn tượng và cực kỳ có “gu”.


Sở dĩ King Flowers chinh phục được lượng khách hàng đông đảo bởi vì cách phối màu, tỉ mỉ từ khâu chọn hoa, cầu kì trong từng công đoạn gói. Những bó hoa ở đây không quá màu mè mà thiên về sự hài hòa, tinh tế và có chút gì đó rất “tây”.


Hoa để tặng ở cửa hàng ngoài bó thông thường có thể được đặt trong giỏ, hoặc hộp được thiết kế riêng sang trọng, ấn tượng. Đặc biệt, bó hoa thường được sử dụng giấy gói đơn sắc, chất liệu cao cấp để nhằm làm nổi bật vẻ đẹp của hoa tươi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 295, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • SĐT: 034 277 5555
  • Facebook: https://www.facebook.com/kingflowers295/
Hoa hồng tại cửa hàng hoa tươi King flowers
Hoa hồng tại cửa hàng hoa tươi King flowers
Mê mẩn trước đóa hoa xinh xắn nhất.
Mê mẩn trước đóa hoa xinh xắn nhất.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?