Top 5 Cửa hàng Nama Chocolate ngon nhất tại Hà Nội

Nama là một loại chocolate tươi khác với chocolate truyền thống. Nama sẽ mềm, mịn và thơm ngon hơn. Hiện nay, Nama đã trở nên phổ biến và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn yêu thích Nama thì nên thử thưởng thức các loại Nama khác nhau của những cửa hàng dưới đây, bạn sẽ hài lòng và thích thú. Ngoài ra, Nama sẽ còn là một món quà ý nghĩa đối với gia đình và bạn bè nữa đấy. Hãy cùng Toplist điểm qua một số cửa hàng bán Nama Chocolate ngon nhất tại Hà Nội nhé

Bơ Kitchen

Lại là một địa chỉ bán Nama chocolate handmade - Bơ Kitchen. Tại Bơ Kitchen, các nguyên liệu để tạo ra những viên Nama phải là những nguyên liệu tươi nhất, tốt, ngon và chuẩn nhất.


Ngoài ra trong quá trình làm, Bơ Kitchen luôn bám sát quy trình nghiêm ngặt, công thức phải đồng bộ, đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh để có thể mang đến cho các thực khách những viên Nama chất lượng nhất. Đặc biệt ở Bơ Kitchen không giữ hàng tồn để qua đêm. Hầu hết các sản phẩm đều được làm với lượng vừa phải để có thể bán hết trong ngày để có thể đảm bảo được độ tươi nhất của Nama.


Không chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, Bơ Kitchen còn đảm bảo về cả khâu đóng gói lẫn vận chuyển nữa đó nha. Những viên Nama đầy đặn được nhân viên sắp xếp gọn vào trong một chiếc hộp nhỏ xinh xinh, sau đó được cố định rất chắc chắn để trong quá trình vận chuyển không làm ảnh hưởng đến chất lượng của Nama. Hãy liên hệ ngay cho Bơ kitchen để thưởng thức những viên Nama ngọt thanh thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 8 Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (cửa hàng bán online)
Điện thoại: 0375 626 151
Fanpage: www.facebook.com/setnamachocolate

Bơ Kitchen
Bơ Kitchen
Bơ Kitchen
Bơ Kitchen

Phương Nama

Phương Nama là cửa hàng chuyên bán chocolate tươi. Nama tại Phương Nama phải nói là "nama nhà làm" thì đúng hơn vì công thức làm ra nama không hề giống với bất kì nơi nào. Những viên nama mềm mềm, thơm thơm, ngọt thanh tan nhanh trong miệng khiến bạn không thể cưỡng lại được.


Lý do mà Phương Nama luôn đắt khách không chỉ vì ngon mà còn vì cô chú bán hàng ở đây vô cùng dễ thương. Đồ ăn không bán tại nhà mà sẽ ship tận nơi khi khách gọi đến đặt hàng. Những bạn chỉ đặt hàng lần đầu thôi là sẽ yêu mến cô chú đến mức không thể rời bỏ Phương Nama. Ngoài ra, bạn có thể đặt làm nama để tặng cho bạn bè nữa, chủ cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Ngô Sĩ Liên, Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0373 070 261 & 0336 908 979
Fanpage: www.facebook.com/diemlanphuong

Phương Nama
Phương Nama
Phương Nama
Phương Nama

Nama Mart - Chocolate and More

Không nằm ngoài danh sách này, Nama Mart - Chocolate and More cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng Nama Chocolate ngon nhất tại Hà Nội. Cũng là chocolate nhưng tại sao Nama Mart - Chocolate and More lại ngon mê ly, gây nghiện cho nhiều người đến thế?

  • Vì Nama Mart - Chocolate and More chỉ sử dụng nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất, chuẩn nhất.
  • Vì Nama Mart - Chocolate and More luôn bám sát qui trình nghiêm ngặt, công thức nhất định đảm bảo nama có chất lượng đồng nhất
  • Vì Nama Mart - Chocolate and More không giữ hàng tồn, nama luôn tươi mới mỗi ngày.

Không chỉ chất lượng tuyệt vời mà tiệm cũng rất chăm chút khâu đóng gói. Chocolate được bọc trong túi cách nhiệt kèm đá gel để mang đi xa 2-3 tiếng, nếu có nhu cầu mang đi xa hơn thì chỉ cần nói tiệm để được bỏ thêm nhiều đá gel. Bên cạnh đó, tiệm còn có rất nhiều set quà tặng kết hợp hoa và chocolate rất ấn tượng.


Nama Mart - Chocolate and More không chỉ đơn giản là một nơi để bạn đặt quà tặng cho những người yêu...mà còn là nơi để bạn cảm nhận được niềm say mê làm nên những viên nama ngon và lành của người, nơi để bạn thoải mái chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc và ý tưởng độc đáo của chính bạn... để từ đó có thể truyền đạt trên những viên nama chocolate.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936 597 575
Fanpage: www.facebook.com/MuaNamaChocolate.HaNoi
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nama Mart - Chocolate and More
Nama Mart - Chocolate and More
Nama Mart - Chocolate and More
Nama Mart - Chocolate and More

Nama Chocolate Kitchen

Một cái tên không thể không nhắc đến trong Toplist này đó chính là Nama Chocolate Kitchen. Đây là một cửa hàng chuyên bán Nâm chocolate handmate được rất nhiều các bạn trẻ thủ đô yêu thích. Bạn sẽ hài lòng khi đến với Nama Chocolate Kitchen bởi chất lượng nama và cả bao bì.


Những viên nama mềm mềm, thơm thơm, ngọt thanh tan nhanh trong miệng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Mỗi loại lại có một vị khác nhau, đều được phủ một lớp cacao hoặc matcha bên ngoài tạo nên vị đắng nhẹ để cân bằng với vị ngọt ngào bên trong tạo nên một cảm giác cân bằng, vừa phải, khiên cho bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu đó.


Chủ cửa hàng rất chú trọng bao bì cũng như hình thức lẫn chất lượng bên trong, vậy nên giá có cao hơn nhiều so với những cửa hàng khác. Phương châm của Nama Chocolate Kitchen là bán hàng chất lượng phải ngon cũng như nhìn phải đẹp, mới xứng đáng để giao tận tay mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0989 161 098
Email: namachocolatekitchen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/namachocolatekitchen

Nama Chocolate Kitchen
Nama Chocolate Kitchen
Nama Chocolate Kitchen
Nama Chocolate Kitchen

MAMA Chocolates

Mama là thương hiệu chocolate tươi đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ và cách chế biến của Nhật Bản kết hợp với nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu để cho ra loại chocolate được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Thêm nữa, Mama cũng là một trong những cửa hàng tự phục vụ chocolate tươi, nghĩa là khách đến sử dụng dịch vụ tự thanh toán, lấy đồ và dọn rác khi ra về.


Điều đặc biệt ở MAMA Chocolates là liên tục nghiên cứu ra các sản phẩm độc đáo và Nama Chocolate chính là một trong những ví dụ điển hình. Khi mở chiếc hộp sang trọng ấy ra, vị nama thơm lừng lan tỏa trong không khí sẽ khiến bạn ngất ngây. Những viên nama vuông vức được phủ bột mịn khiến bạn khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn.


Đây cũng có thể là món quà ý nghĩa để dành tặng bạn bè và người thân nữa đấy. MAMA Chocolates là cửa hàng chuyên bán socola valentine, nổi tiếng với thương hiệu socola ngon tại Hà Thành, được rất nhiều khách sành socola biết đến và cũng là nơi mà bạn chắc chắn sẽ chọn được món quà ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 24 Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 19 Lê Duẩn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0328 092 789 & 0815 156 888
Website: http://www.mamachocolate.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mamachocolatefactory

MAMA Chocolates
MAMA Chocolates
MAMA Chocolates
MAMA Chocolates

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?