Top 6 Cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín nhất Thái Hà, Hà Nội

Hiện nay, smartphone Samsung luôn xuất hiện trên tay người dùng ở mọi nơi, mọi tầng lớp. Bởi ở phân khúc tầm trung lẫn cao cấp, chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mang thương hiệu của Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Mặc dù vậy, việc sử dụng phổ biến cũng sẽ tỷ lệ thuận với số lượng máy hư hỏng. Và nếu cần sửa chữa điện thoại Samsung thì bạn hãy cứ yên tâm khi lựa chọn một trong số những cửa hàng sửa chữa điện thoại Samsung uy tín nhất Thái Hà, Hà Nội mà Toplist giới thiệu sau đây.

SK Mobile

Là địa chỉ uy tín hàng đầu về sửa chữa điện thoại và máy tính bảng tại khu vực Thái Hà nói riêng và ở Hà Nội nói chung, SK Mobile cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng với thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất, SK Mobile luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giải quyết tất cả những lỗi mà khách hàng gặp phải và trong đó sửa chữa điện thoại Samsung cũng là dịch vụ khá nổi bật.


Tại đây, quá trình sửa chữa được thực hiện bởi những kỹ thuật viên đầy tài năng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn dành cho bạn. Mặt khác, trung tâm cũng cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa. Chính từ những điều này, SK Mobile tự tin khẳng định khả năng có thể giúp ''dế yêu'' của bạn hoạt động ổn định như lúc mới mua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 130 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0123.83.66666 - 0938-269-866
Fanpage: https://www.facebook.com/SKMobilevn/

SK Mobile
SK Mobile

Mobile City

Như chúng ta cũng đã biết, điện thoại Samsung là một thương hiệu nổi tiếng và vô cùng quen thuộc đối với mọi người dùng trên toàn thế giới. Đi cùng với nhu cầu sử dụng đang ngày càng tăng cao thì nỗi lo về sự hỏng hóc cũng luôn thường trực, nắm bắt được vấn đề này Mobile City đã cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung uy tín trên khu vực Thái Hà - Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại nói chung và đối với điện thoại Samsung nói riêng, Mobile City đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ với chất lượng cùng giá cả luôn tốt nhất.


Là nơi tụ hội của một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa điện thoại Samsung, trung tâm hứa hẹn sẽ mang lại sự hoạt động ổn định cho chú dế yêu của bạn sau quá trình sửa chữa. Dịch vụ chuyên nghiệp, linh kiện thay thế chính hãng Samsung là điều mà Mobile City đã áp dụng trong nhiều năm qua.


Vốn được biết đến là trung tâm uy tín về sửa chữa điện thoại Samsung, với mong muốn và phương châm uy tín là số 1, thế nên khi đến với Mobile City bạn sẽ có cảm giác thân quen mà không nơi nào có được. Hơn thế nữa, mức giá trung tâm mang đến cho dịch vụ sửa điện thoại Samsung thì không nơi nào rẻ hơn, đồng thời đi kèm với đó vẫn luôn là độ hoàn hảo về chất lượng sửa chữa cực kỳ cao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 120 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0969.122.122 - 0433.120.120
Fanpage: https://www.facebook.com/MobileCity.vn
Website: https://mobilecity.vn

Mobile City
Mobile City

Truesmart

Truesmart chuyên cung cấp dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình iPhone và các dòng smartphone khác, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa.


Bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, màn hình, ép kính điện thoại iphone tại Truesmart bởi lẽ:

  • Cam kết bảo hành linh kiện chính hãng, nhân viên nhiệt tình chu đáo, chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường.
  • Trình độ kỹ thuật viên chuyên nghiệp bậc 4/4 trực tiếp đảm nhận, sửa chữa và thay màn hình,mặt kính cho quý khách đảm bảo không xảy ra lỗi hay sự cố.
  • Được mượn máy smartphone miễn phí trong quá trình sửa chữa.
  • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày vì bất cứ lý do gì khách không hài lòng.
  • Tuyệt đối chỉ sử dụng linh kiện zin mới 100%, chất lượng tốt nhất.
  • Thời gian sửa chữa, thay mặt kính, màn hình iPhone nhanh chóng, lấy ngay trong vòng 15 – 30 phút.
  • Cam kết sửa chữa, thay mặt kính, màn hình trực tiếp trước mắt khách hàng, đảm bảo khách hàng có thể quan sát
  • 100% quá trình thay thế linh kiện.
  • Mức giá tốt nhất và ưu đãi nhất trên thị trường.

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại TrueSmart:

  • Thay màn hình
  • Thay mặt kính
  • Thay Pin zin
  • Thay vỏ, độ vỏ iPhone
  • Sửa chữa các bệnh phần cứng chuyên sâu.

Với kinh nghiệm lâu năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Hà Nội, TrueSmart sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề khiến bạn lo lắng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, TrueSmart luôn làm việc tuân thủ các tiêu chí: Đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục siêu tốc trong vòng 24h không để khách hàng phải chờ lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 204 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 096.357.3333

Facebook: https://www.facebook.com/truesmartphone/

Website: http://www.truesmart.com.vn/

Truesmart
Truesmart
Truesmart
Truesmart

Bình Minh Mobile

Bạn đang tìm dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Bình Minh Mobile chuyên cung cấp thiết bị ĐTDĐ - Máy tính bảng, linh kiện điện thoại chính hãng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại kỹ thuật cao, ép kính màn hình điện thoại, sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng.


Dịch vụ của Trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp Bình Minh Mobile cung cấp:

  • Sửa chữa điện thoại thông minh
  • Sửa chữa phần mềm, chạy phần mềm, cài đặt phần mềm điện thoại
  • Thay thế linh kiện, cung cấp phụ kiện chính hãng
  • Thay màn hình, thay mặt kính cảm ứng
  • Thay pin, sửa chữa nguồn, điện thoại bật không lên nguồn
  • Thay loa, thay mic, thay camera
  • Sửa chữa các bệnh trên main: không lên nguồn, sập nguồn, sạc không vào điện, mất sóng, mất 3g, mất wifi, sóng chập chờn…

Bình Minh Mobile cam kết với khách hàng:

  • Toàn bộ linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng
  • Chi phí cạnh tranh, báo giá trực tiếp trước khi sửa chữa
  • Bảo hành nghiêm túc sau khi sửa chữa
  • Lấy ngay khi máy bị hư hỏng nhẹ hoặc thay thế linh kiện
  • Không luộc đồ – không thay thế linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 167 Thái Hà , Đống Đa , Hà nội

SĐT: 091.232.9339 - 0948.710.710

Facebook: https://www.facebook.com/binhminhmobile167thaiha

Website: http://binhminhmobile.com/

Bình Minh Mobile
Bình Minh Mobile
Bình Minh Mobile
Bình Minh Mobile

Maxmobile

Tại Thái Hà - Hà Nội, Maxmobile cũng được biết đến là một địa chỉ chuyên nhận sửa chữa, bảo hành với tất cả những dòng điện thoại Samsung. Được chuyên môn hoá trong sửa chữa điện thoại Samsung với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, Maxmobile tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng trên các dòng điện thoại Samsung mà bạn mắc phải như: mất sóng, mất wifi, mất âm thanh, hỏng main, thay thế, tách ép màn hình – cảm ứng – mặt kính,... cùng cam kết mọi linh kiện được sử dụng trong quá trình thay thế đều là hàng chính hãng 100%.


Với chính sách sửa chữa lấy liền, trực tiếp, minh bạch và công khai, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ dịch vụ mà Maxmobile mang lại. Thêm vào đó, khi đến với nơi này, bạn không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đó, trung tâm cũng không quên bảo hành dài hạn cho khách hàng nhằm mang đến sự yên tâm, sự hài lòng trọn vẹn cũng như khẳng định uy tín của Maxmobile

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0962393393
Fanpage: https://www.facebook.com/MaxMobile.vn/

Maxmobile
Maxmobile

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h

Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường sửa chữa điện thoại Hà Nội, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết mọi sự cố mà điện thoại Samsung gặp phải. Đây được biết đến là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi "chứng bệnh" của smartphone Samsung như vô nước, rơi rớt, chấn động,.. đến các lỗi phần mềm, phiên bản, ROM hay vấn đề về ổ cứng. Chính vì thế, đối với đội ngũ nhân viên của Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h thì việc khôi phục để máy hoạt động lại bình thường dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc. Không chỉ là những người vững chắc tay nghề mà kỹ thuật viên của trung tâm còn luôn tràn đầy lòng yêu nghề và tâm huyết với công việc của mình, thế nên chắc chắn sẽ không có tình trang tráo đổi, "luộc" phụ kiện của máy như một số nơi sửa chữa khác.

Nếu bạn đang băn khoăn liệu rằng linh kiện tại Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h có chất lượng hay không để quyết định thay thế, thì câu trả lời là chắc chắn có. Bởi lẽ trung tâm cam kết 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là mức giá chi trả cho dịch vụ sửa điện thoại. Về mặt này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h luôn có mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: Số 3 và 4, ngõ 178 Thái Hà - Hà Nội. Hotline: 02466808800 hoặc 0987.987.892

  • http://suachuasmartphone24h.vn
  • http://suachuadienthoai24h.com

Fanpage: Sửa Chữa Smartphone24h

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?