Top 7 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu

Trái cây có được rất nhiều lợi ích như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá, chống mất nước, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, hạn chế bệnh viêm khớp, hỗ trợ giảm cân, đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch, giảm táo bón, tốt cho bệnh nhân viêm loét dạ dày, phòng ngừa và hỗ trợ cho bênh nhân ung thư,... Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Vậy nên chúng ta có thể tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu hiện nay.

Trái Cây Quỳnh Thj

Trái Cây Quỳnh Thj được mở ra để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Trái Cây Quỳnh Thj luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn, đem thế giới trái cây tươi mát, những gì tinh túy nhất đến ngôi nhà bạn.


Trái Cây Quỳnh Thj đã mang đến sự hấp dẫn bởi nhiều sản phẩm cùng với trái cây an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Giá cả ở cửa hàng cũng rất hợp lý, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Các mặt hàng luôn được công khai tình trạng và giá trên facebook. Đến cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


Trái Cây Quỳnh Thj đảm bảo:

  • HÀNG CÓ SẴN CẢ 2 CHI NHÁNH
  • GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG Tp VŨNG TÀU


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Quỳnh Thj 1: 53 Trần Hưng Đạo, P1, TP. Vũng Tàu. - SĐT: 0933. 372. 383 - 0933.372.393

Quynh Thj 2: 95 Đường 30/4 Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu. - SĐT: 0904. 504. 777

Facebook: https://www.facebook.com/Suaongchua.MatongrayQuynhThj

Trái Cây Quỳnh Thj
Trái Cây Quỳnh Thj
Trái Cây Quỳnh Thj
Trái Cây Quỳnh Thj

Hoàng Tuy - Trái cây sạch, chất lượng cao

Hoàng Tuy - Trái cây sạch, chất lượng cao là nơi mua trái cây uy tín, chất lượng và an tâm dành đến các mẹ, chị, chu toàn cho lượng chất dinh dưỡng từ trái cây cho gia đình. Hoàng Tuy - Trái cây sạch, chất lượng cao mang đến những loại trái cây sạch, nhập khẩu hoặc mua từ vườn có hương vị thơm ngon, giòn ngọt, vị chua nhẹ thanh mát, ngọt lịm: Nho Xanh ÚC, Nho ngón tay Úc, Mận Xanh Úc, Mận vàng Úc, Đào Úc, Lựu Ấn Độ, Na Dai Đài Loan, Nho đỏ Long Crimson Úc, Nho đen Úc, Dưa lưới Đài,.... Toàn bộ trái cây tại Hoàng Tuy - Trái cây sạch, chất lượng cao đều sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Hoàng Tuy - Trái cây sạch, chất lượng cao giúp khách hàng gửi đến những người thân thương nhất những món quà thật đặc biệt, thiết thực, ý nghĩa nhất bằng tất cả các loại trái cây tươi ngon và sạch trong trồng và chăm sóc cây cho đến thu hoạch. Trái cây tươi của cửa hàng đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm đậm đà giúp cho khách hàng cảm nhận rõ vị ngon.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

CN1: 18 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu

CN2: 11A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

Hotline: 093.336.7579 - 091.518.5566

Facebook: https://www.facebook.com/traicayhoangtuy/

Hoàng Tuy - Trái cây sạch , chất lượng cao
Hoàng Tuy - Trái cây sạch , chất lượng cao
Hoàng Tuy - Trái cây sạch , chất lượng cao
Hoàng Tuy - Trái cây sạch , chất lượng cao

88 Fruit

88 Fruit chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu tươi sạch, cao cấp, chất lượng, uy tín, nguồn gốc rõ ràng tại Vũng Tàu. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều người tại Vũng Tàu cũng như ở các khu vực lân cận. 88 Fruit cung cấp trái cây đa dạng theo mùa, trái cây tươi, sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe. Trái cây tươi đang có sẵn ở shop rất phong phú và đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


Một vài loại hoa quả mới về tại 88 Fruit:

  • NA ĐÀI LOAN siêu to (khoảng 800g/ quả), thịt rất chắc, rất ít hạt, đặc biệt ăn có vị ngọt đậm đà khi chín và có thể cảm nhận được vị béo nhẹ trong miệng
  • Lê Hàn Quốc vỏ mỏng, mượt, không tì vết, ăn giòn, ngọt.
  • Cam Cara Ruột đỏ Mỹ ngon - ngọt - nhiều nước.
  • Nho ngón tay MỸ xinh lung linh, cứng trái, giòn ngọt
  • Nho xanh Úc trái cứng, giòn tan, ngọt thanh và không hạt
  • ....

Đến cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với 88 Fruit nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19A Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP Vũng Tàu

SĐT: 0769.999.199

Facebook: https://www.facebook.com/88Fruit88/

88 Fruit
88 Fruit
88 Fruit
88 Fruit

Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu - Nguyệt Nga Fruit Shop

Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu là cửa hàng chuyên kinh doanh và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với tiêu chuẩn chất lượng cao. Tự hào là cửa hàng trái cây tại Bà Rịa Vũng Tàu với tiêu chuẩn chất lượng cao đến các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc…. Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu đã không ngừng nổ lực trong việc tìm kiếm và ký kết với các trang trại, Hợp tác xã, doanh nghiệp hàng đầu trong việc trồng trái cây theo mô hình tiêu chuẩn chất lượng cao để có được sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng của các thị trường. Do đó, sản phẩm tại Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu luôn đảm bảo chất lượng theo quy trình từ khâu chọn đất trồng, chăm sóc trái, thu hoạch, đóng gói, lưu trữ kho lạnh và vận chuyển đến khách hàng. Với mục tiêu chất lượng hàng đầu Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu sẽ là nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy của các đối tác nước ngoài.


Hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây theo tiêu chuẩn chất lượng cao, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Bên cạnh đó, Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu nhập khẩu các loại trái cây chất lượng cao từ các thị trường như Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc để đa dạng hóa các mặt hàng trái cây trong nước và đáp ứng nhu cầu chất lượng cao của người tiêu dùng. Tự hào tiên phong trong việc đưa trái cây sạch đến người tiêu dùng, Nguyệt Nga Fruit Shop sẽ là nhà cung cấp đáng tin cậy cho người tiêu dùng tại Bà Rịa, Vũng Tàu.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Trương Công Định, P3, Vũng Tàu

SĐT: 056 524 9999

Facebook: https://www.facebook.com/traicayngoainhapvungtau/

Website: www.traicayngoainhapvungtau.com

Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu
Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu
Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu
Trái cây ngoại nhập Vũng Tàu

ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch

Vifarm là nhà cung cấp rau củ quả uy tín, chất lượng tại Vũng Tàu. Tại Vifarm Store, các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, sự tươi ngon, mẫu mã đẹp và tiện lợi nhất cho Khách hàng. Nguồn gốc sản phẩm tại cửa hàng được kiểm soát kỹ càng, bao gồm:

  • Các sản phẩm do Vifarm tự canh tác sản xuất.
  • Các sản phẩm liên kết sản xuất theo tiêu chuẩn Vifarm cùng các trang trại, hộ nông dân, các vườn trái cây lâu năm.
  • Các sản phẩm khô, hàng tiêu dùng từ các nhãn hiệu lớn.

Tại Vifarm, Khách hàng luôn là những người thân trong gia đình, Vifarm luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ tốt nhất, Vifarm MIỄN PHÍ giao hàng trong khu vực thành phố Vũng Tàu, hỗ trợ sơ chế MIỄN PHÍ. Vifarm cũng là nhà cung cấp RAU CỦ QUẢ uy tín tại Vũng Tàu, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, hàng hóa đảm bảo tiêu chuẩn và giao đến với các chuỗi nhà hàng, quán ăn, suất ăn công nghiệp, các công ty thuộc Kênh Horeca, Kênh MT, GT,...


Từng ngày từng ngày, Vifarm mang đến trải nghiệm thật tốt cho Khách hàng khi đến với chuỗi cửa hàng. Mang đến nhiều thực phẩm sạch hơn, đa dạng hơn, tiện lợi hơn và YÊN TÂM BỮA ĂN GIA ĐÌNH.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Vifarm Store 1: 17G2 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu.
Vifarm Store 2: 51 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu.
Vifarm Store 3: 125 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu. (Hướng Lê Hồng Phong)

SĐT: 039 598 3413

Facebook: https://www.facebook.com/rausachvifarm/

ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch
ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch
ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch
ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch

Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu

Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu thành lập để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn, đem thế giới trái cây tươi mát, những gì tinh túy nhất đến ngôi nhà bạn.

Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu đảm bảo:

  • Xuất xứ rõ ràng (có tờ khai và kiểm dịch đầy đủ)
  • An toàn Vệ sinh thực phẩm.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường.
  • Luôn có hàng mới.

Những sản phẩm của Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu lan tỏa tới mọi người, mang tới cho người tiêu dùng những thức hoa quả tươi ngon hấp dẫn nhất. Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu được coi là một trong những cửa hàng có hoa quả, hạt dinh dưỡng, bánh kẹo đảm bảo, nói không với những hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Lê Hồng Phong, P4, tp Vũng Tàu

SĐT: 0968.974.810

Facebook: https://www.facebook.com/Trái-cây-nhập-khẩu-Fresta-Vũng-tàu-400914140386385/

Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu
Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu
Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu
Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu

Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu

Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu là một trong những cửa hàng trái cây nhập khẩu tươi nhất Vũng Tàu. Shop chuyên cung cấp các loại trái cây tươi, đảm bảo chất lượng với một số mặt hàngnhư: Dâu Hàn, Nho xanh giòn ngọt lịm, Táo envy, Thơm thái giòn ngọt, Xoài cát Hoà Lộc siêu to... Khách hàng đến với Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách chọn trái cây ngon và an toàn.


Quan điểm kinh doanh của cửa hàng đó là cam kết nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Các loại hoa quả không chỉ rõ ràng nguồn gốc, sạch, an toàn mà còn tươi ngon. Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu luôn cố gắng để duy trì những thành tựu đang có được, tìm tòi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá thành ưu đãi nhất.­­ Facebook của Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu luôn cập nhật các loại hoa quả mới về để khách hàng thuận tiện tham khảo và lựa chọn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 384 Trương Công Định, Vũng Tàu
SĐT: 090 246 76 77

Facebook: https://www.facebook.com/SenShop384TruongCongDinh/

Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu
Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu
Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu
Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?