Top 12 Cuốn sách hay nhất nên đọc khi bạn còn trẻ

Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng yêu thích ham đọc sách phải không nhỉ? Đọc sách không những mang lại hiểu biết còn cho ta những tri thức, kiến thức về mọi thứ cuộc sống xung quanh. Khi bạn hiểu biết thật nhiều thì bạn có thể tự tin tiếp xúc trải nghiệm về thế giới bên ngoài, không phải hối hận đã lãng phí tuổi trẻ. Nhưng chọn được một quyển sách ý nghĩa là vô cùng khó phải không nào, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cuốn sách ý nghĩa, cùng xem và tìm đọc nhé.

Những bước đơn giản đi đến ước mơ

Cuốn sách "Những bước đơn giản đi đến ước mơ" là một cuốn sách hay và rất được mọi người tìm đọc nó dạy bạn làm sao để biến ước mơ, biến niềm đam mê của mình thành hiện thực. Ước mơ chắc hẳn ai cũng có và muốn thực hiện. Bạn trẻ nào cũng nên tìm cho mình một ước mơ, ước mơ quyết định cuộc sống của mình.


"Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ" của Steven K. Scott chính là quyển sách chứa đựng những bí quyết mà bạn cần để biến ước mơ của mình thành hiện thực đã được minh chứng qua thời gian bởi chính tác giả và những người thành công nhất thế giới như: Bill Gates, Steven Spielberg, Oprah Winfrey, v.v…Cho dù bạn là ai, một sinh viên mới ra trường hay một giám đốc công ty đa quốc gia, bạn cũng dễ dàng áp dụng được Quy Trình Hiện Thực Hóa Ước Mơ mà Steven K. Scott chia sẻ một cách cụ thể và rõ ràng trong quyển sách này, để đạt được những mức độ thành công mà bạn chưa bao giờ mơ tới. Thực tế và cực kỳ gần gũi với đời sống thường ngày của chúng ta, những hướng dẫn trong quyển sách Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ sẽ giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực! Nếu bạn muốn nhìn thấy điều kỳ diệu nào xảy ra trong cuộc sống này, hãy trở thành điều kỳ diệu đó!


Cuốn sách này hay là bởi nó dạy các bạn làm sao có thể tìm ra cách cho bản thân mình một phương pháp để làm giàu, để hạnh phúc để tin vào những ước mơ trong tương lai. Bạn sẽ có những bí quyết để làm giàu qua cuốn sách rất hay này đấy! Nhanh tay tìm cho mình một cuốn sách như vậy nào.


Giá tham khảo: 86.250 đ

Link mua sách: https://www.fahasa.com/nhung-buoc-don-gian-den-uoc-mo.html

Sách
Sách "Những bước đơn giản đi đến ước mơ"

Hạnh phúc không đắt như bạn nghĩ

Suốt quá trình viết quyển sách này, tác giả kể nhiều chuyện đời mình và chuyện đời của những người mà cô ấy phỏng vấn, đưa ra “những hành động nhỏ” để hiện thực hóa ý tưởng. Ngoài ra, tác giả còn chia sẻ một số bài học gợi cảm hứng mà bản thân đã thẩm thấu được, gồm có: Hạnh phúc bắt nguồn từ việc kết nối với cộng đồng và xây dựng các mối quan hệ bền vững.


Tiền có thể mua được hạnh phúc nhưng còn tùy vào cách chi tiêu. Dư dả của cải không khiến bạn hạnh phúc về lâu dài. Học cách “có ít hơn mà vui hơn” là một phương pháp tìm kiếm hạnh phúc, giành lại thời gian và sống theo chuẩn mực của riêng bạn. Bất cứ hình thức thay đổi cuộc sống nào cũng đòi hỏi nỗ lực, lòng kiên nhẫn và thái độ sẵn sàng tiếp nhận quan điểm mới. Hạnh Phúc Không Đắt Như Bạn Nghĩ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể những bài học trong quyển sách này.


Về cơ bản, quyển sách này là lời mời gọi bạn suy ngẫm về các mối quan hệ với tiền bạc, thời gian và của cải vật chất, đồng thời cân nhắc lại những thứ mang đến hạnh phúc cho bạn. Quyển sách đưa ra một quan điểm khác biệt, một góc nhìn khích lệ bạn xem xét những ý tưởng và những lựa chọn mới mẻ so với lẽ thông thường. Ý tưởng sống giản dị đi kèm với nhiều tên gọi và xu hướng; ví dụ như xu hướng sống đơn giản, xu hướng ngôi nhà nhỏ, sống đơn giản tự nguyện, chủ nghĩa thu nhỏ, và tối giản. Ý tưởng cốt lõi đằng sau đó chính là chủ ý lựa chọn của bạn. Ví dụ như nếu bạn ủng hộ xu hướng ngôi nhà nhỏ, bạn không bị buộc phải sống trong một ngôi nhà nhỏ theo một kích cỡ quy định. Chuyển đến sống trong một ngôi nhà nhỏ có thể là mục tiêu dài hạn của bạn, song bạn vẫn có thể ủng hộ xu hướng trên mà không cần phải làm vậy. Sống giản dị là một triết lý sống, chứ không phải những gì bạn sở hữu.


Giá tham khảo: 62.100 đ

Link mua sách: https://www.fahasa.com/hanh-phuc-khong-dat-nhu-ban-nghi.html

Sách
Sách "Hạnh phúc không đắt như bạn nghĩ"

Đắc nhân tâm

Khi mà bạn còn trẻ, tất nhiên "khởi nghiệp" là một vấn đề luôn được bạn quan tâm và suy nghĩ đến. Hãy tìm đọc ngay cuốn sách Đắc Nhân Tâm, bởi trong cuốn sách này bạn sẽ học được cách để mình làm giàu, học được cách để lập nghiệp, học cách suy nghĩ hơn.


Hơn nữa bạn sẽ học được cách đối nhân xử thế khôn ngoan, bạn sẽ biết thấu hiểu, biết lắng nghe, chia sẻ và quan trọng hơn hết là biết bản thân mình cần cái gì và muốn đạt được gì sau khi đọc Đắc Nhân Tâm. Nên tập cho mình biết "nhẫn nhịn" thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Sách hay không phải một cuốn sách bắt mắt mà là cuốn sách cho bạn trưởng thành hơn, hãy đọc ngay Đắc Nhân Tâm để cùng đi đến tương lai nào.


Giá tham khảo: 52.500 đ

Link mua sách: https://bookmart.vn/san-pham/dac-nhan-tam/

Sách
Sách "Đắc nhân tâm"

Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Sai lầm lớn nhất của chúng ta là tự cho mình nghĩ rằng bản thân có rất rất nhiều thời gian. Thời gian là vô hạn nhưng nó là vô giá, không có một cái giá nào đủ trả để bạn có thêm thời gian. Một ngày có 24 giờ và ai cũng có một khoảng thời gian như nhau, cũng chẳng có chuyện bạn dùng tiền để mua thêm giờ cả. Bạn không thể sở hữu nó nhưng bạn có thể sử dụng nó vào rất nhiều việc có ích và ngược lại nếu như bạn không quý trọng thời gian thì bạn đã để nó trôi qua một cách lãng phí.


Vậy cách sử dụng thời gian của bạn đã hợp lý chưa? Nếu bạn còn băn khoăn và đang hỗn độn với cả mớ suy nghĩ thì cuốn sách ”Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ” sẽ cho bạn cái nhìn hữu ích nhất về thời gian.

Giá tham khảo:
59.940 đ
Link mua sách:
https://www.fahasa.com/dung-lua-chon-an-nhan-khi-con-tre.html

Tựa sách
Tựa sách "Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ"

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Khi một con người thay đổi thì sự thay đổi cả về suy nghĩ vẫn trí tuệ, nó sẽ khiến con người bạn trở nên trưởng thành hơn, suy nghĩ hơn về mọi việc trong cuộc sống. Cuốn sách các bạn trẻ nên đọc là "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi". Tại sao toplist lại giới thiệu đến các bạn cuốn sách này? Bởi sách này nó sẽ giúp bạn trẻ biết cách cư xử cho đúng cách, đúng chuẩn mực để có được những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh cuộc sống.


Có được sự thành công trong công việc thì một yếu tố không thể thiếu đó là giao tiếp và cách đối phó với các tình huống. Đây chính là cuốn sách cho bạn những tình huống những vấn đề thực tế nhất để bạn có thể học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và cách ứng xử phù hợp.


Giá tham khảo: 165.000 đ/bộ 5 cuốn.

Link mua sách: https://newshop.vn/combo-doi-thay-doi-khi-chung-ta-thay-doi-tron-bo-5-tap.html

Cuốn sách
Cuốn sách "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi"

Dám Nghĩ lớn

Trên đời ai chả có khi nghĩ những việc "lớn lao" và muốn thực hiện bằng được, muốn giàu muốn có tiền, muốn cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Làm giàu, có tiền không đồng nghĩa với việc bạn phải quá "thông minh". Nhưng một điều không thể thiếu là bạn cần phải "chăm chỉ". Bạn cần phải biết bạn muốn gì và cần làm những gì, như thế nào để đem đến ước mơ của mình thành hiện thực.


Khi đọc cuốn sách này, tin rằng bạn sẽ có một khoảng thời gian để suy nghĩ về mục tiêu, mục đích ước mơ về tương lai của cuộc đời mình, biết cách tìm ra đường đi riêng cho bản thân. Hãy tìm một cuốn sách hay và ý nghĩa để đọc nhé các bạn.

Giá tham khảo: 79.920 đ

Link mua sách: https://tiki.vn/dam-nghi-lon-tai-ban-2019-p15898061.html

Sách
Sách "Dám nghĩ lớn"

Đời ngắn đừng ngủ dài

"Đời ngắn đừng ngủ dài" là những ghi chép, những trải nghiệm và suy ngẫm của tác giả về cuộc đời, về cách sống, những thói quen tốt trong cuộc sống thường ngày. Đó không phải là những bài giảng với mớ lý thuyết khô khan mà là những lời chia sẻ đầy chân tình và gần gũi mà ai cũng có thể hiểu và áp dụng được. Xuyên suốt cuốn sách là 101 quan điểm, 101 bài học, 101 mẫu chuyện rất ngắn gọn, rất súc tích. Mỗi chủ đề không quá hai trang với lời văn nhẹ nhàng được trình bày thật ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều sự thông tuệ và để lại nhiều lời khuyên sâu sắc cho người đọc.


Qua cuốn sách, bằng kinh nghiệm và qua các nghiên cứu của mình, tác giả “note” lại cho ta những lưu ý, những bài học quý giá, giúp ta tiến đến việc hoàn thiện bản thân. Đó là những câu chuyện về cuộc sống cá nhân, gia đình, các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên… Những ghi chép này giúp trang bị cho các bạn trẻ những kĩ năng cần thiết trước khi bước vào cuộc sống, từng bài học, từng quan điểm đều là bức tranh hiện thực khi bước vào đời.


Giá tham khảo: 60.000 đ

Link mua sách: https://www.fahasa.com/doi-ngan-dung-ngu-dai.html

Cuốn
Cuốn "Đời ngắn đừng ngủ dài"

Thức tỉnh mục đích sống

Mục đích sống của con người chưa bao giờ là điểm dừng cả,nếu còn trẻ mà không biết tìm cho mình một mục đích sống thì bạn đã hoàn toàn thất bại. Nhiều bạn bè, nhiều người hiện nay hoàn toàn đánh mất chính mình, đem cuộc sống trở nên vô nghĩa. Hãy tìm một cuốn sách hay để giúp mình tìm lại niềm vui và mục đích sống cho mình.


Cuốn sách "Thức tỉnh mục đích sống" giúp ta nhìn lại bản thân xem mình đã có mục đích sống chưa,mình đã sống như thế nào, và bắt đầu sẽ tiếp tục sống ra sao? Hãy tìm ngay cho bản thân một mục đích sống đích thực ngay bây giờ, đừng để cuộc sống trở nên muộn màng, không hoàn hảo bởi 2 từ "hối hận" nhé.


Giá tham khảo: 124.000 đ

Link mua sách: https://www.fahasa.com/thuc-tinh-muc-dich-song-tai-ban.html

Sách
Sách "Thức tỉnh mục đích sống"

Bầu trời không chỉ có màu xanh

"Bầu trời không chỉ có màu xanh" là câu chuyện truyền cảm hứng về ước mơ và thực hiện ước mơ, tiếp thêm cho người trẻ động lực và niềm tin trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Nội dung sách là lời bộc bạch của tác giả về quá trình khởi nghiệp và đưa công ty trở thành có thương hiệu, những khó khăn gặp phải trong cuộc đời và cách vượt qua cũng như những bài học rút ra từ đó.


Với lối viết chân thành và gần gũi, ngôn từ giản dị, người đọc, nhất là các độc giả trẻ sẽ cảm nhận được cái tâm và hiểu thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm trong đó: Khi ước mơ của ta đủ lớn và có quyết tâm, thì mọi trở ngại trên con đường đều có thể vượt qua và xem đó là những bài học và kinh nghiệm quý báu trên con đường thành công trong sự nghiệp và gia đình.


Giá tham khảo: 52.650 đ

Link mua sách: https://www.fahasa.com/bau-troi-khong-chi-co-mau-xanh-tu-truyen-cua-ly-qui-trung-nguoi-dong-sang-lap-thuong-hieu-pho-24.html

Tự truyện Bầu trời không chỉ có màu xanh
Tự truyện Bầu trời không chỉ có màu xanh

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng muốn mình giàu có, có cuộc sống an nhàn sung túc phải không. Làm giàu không khó nhưng quan trọng là bạn phải biết cách làm giàu. Nếu bạn muốn làm ăn lớn, muốn làm giàu theo cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Hãy tìm ngay "13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu".


Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt - một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như đưa ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó. Các bí quyết thành công được đề cập đến trong cuốn sách này có thể được đúc kết ngắn gọn: tất cả bắt nguồn từ cách nghĩ. Do đó, cuốn sách này không chỉ thay đổi những điều bạn nghĩ mà còn có thể thay đổi cả cách nghĩ của bạn; không dừng lại ở việc chỉ ra cho bạn thấy bạn phải làm gì mà còn vạch cho bạn biết phải làm điều đó như thế nào để đạt được khát vọng của mình. Ra mắt bạn đọc với phiên bản cao cấp lần này, cuốn sách thay đổi nhiều về hình thức thiết kế bìa cứng, màu nâu đen, chữ vàng ánh kim dập nổi sang trọng, tinh tế.


Tại đây bạn sẽ tìm được cho mình những điều quan trọng nhất khi làm giàu. Đây là cuốn sách rất nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều doanh nhân tìm đọc. Họ đã đọc và thành công, trong cuốn sách này đã dạy rất kĩ 13 nguyên tắc để làm giàu, từng nguyên tắc một được viết rất cẩn thận. Vậy hãy tìm ngay cho mình một cuốn sách để học cách làm giàu nào.


Giá tham khảo: 93.500 đ

Link mua sách: https://newshop.vn/think-grow-rich-nghi-giau-va-lam-giau-bia-mem.html

13 nguyên tắc làm giàu
13 nguyên tắc làm giàu

Nếu tôi biết được khi còn 20

"Nếu tôi biết được khi còn 20" là một quyển sách nên đọc nếu như bạn cần được nhắc nhở rằng bạn đã bắt đầu già rồi. Và nếu không muốn sau này phải than thở câu “Nếu tôi biết được khi còn 20” thì tốt hơn hết sau khi đọc nó xong hãy bắt tay vào làm việc ngay.

Tuổi 20, không ít người mãi đắm chìm trong câu hỏi tôi cần làm gì? Hay chênh vênh, mải mê tìm kiếm những thứ vô định trong cuộc sống. Thậm chí, nhiều bạn trẻ mang trong mình ước mơ nhưng không đủ can đảm bước đi.

Cuốn sách Nếu tôi biết được khi còn 20 sẽ là kim chỉ nam giúp bạn trẻ thay đổi suy nghĩ ấy. Ngay từ chương đầu tiên nữ tác giả Tina Seelig – Tiến sĩ về thần kinh học tại trường Y Standford đã đưa ra những tình huống thách thức đối với người đọc. Bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền chỉ với 5 đôla và 2 giờ đồng hồ hay có thể tạo ra những giá trị gì từ cái kẹp giấy thông thường?… Theo dõi cách Tina Seelig giải quyết những vấn đề trên, bạn đọc sẽ khám phá ra nhiều nguyên tắc thú vị.

Có thể nói cuốn sách Nếu tôi biết được khi còn 20 trao cho bạn một nhãn quan mới, nhìn nhận những chướng ngại vật bạn sẽ gặp trên con đường chinh phục tương lai.


Giá tham khảo: 51.200 đ

Link mua sách: https://newshop.vn/neu-toi-biet-duoc-khi-con-20-tai-ban.html

Nếu tôi biết được khi còn 20
Nếu tôi biết được khi còn 20

Thuyết phục bằng tâm lý

Cuốn sách này cũng là một cuốn sách cho bạn những "kĩ năng" tốt nhất trong cuộc sống - Kĩ năng thuyết phục người đối diện, thuyết phục người xung quanh mình. Chúng ta có một số cuốn sách hay để dạy kĩ năng không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn có thể biết rằng trong cuộc sống việc phải giao tiếp và thuyết phục những người xung quanh là không thể thiếu. Bạn có thể thuyết phục khách hàng, thuyết phục người yêu hay đơn giản là thuyết phục bạn bè,...


Tất cả đều cần phải có kĩ năng. Vậy hãy đọc ngay cuốn sách "Thuyết phục bằng tâm lý" để tích lũy cho mình những kĩ năng tuyệt vời đấy nhé.


Giá tham khảo: 59.200 đ

Link mua sách: https://www.fahasa.com/thuyet-phuc-bang-tam-ly.html

Thuyết phục bằng tâm lý
Thuyết phục bằng tâm lý

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?