Top 4 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở Đà Nẵng

Toyota là thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh. Toyota có nhiều dòng xe với nhiều tính năng vượt trội đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng. Trong phân khúc thị trường trong nước, Toyota rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Toplist xin chia sẻ với các bạn những đại lý bán xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất Đà Nẵng dưới đây

Salon Auto Bảo Huy

Salon Auto Bảo Huy cũng là gợi ý tuyệt vời cho những gia đình muốn sắm cho mình một em Toyota "chất như nước cất" với giá cả cực kì "hạt dẻ". Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, trình độ cao Salon Auto Bảo Huy cam kết cung cấp cho khách hàng những "siêu xe" Toyota đã qua sử dụng chất lượng như mới.


Những sản phẩm của Bảo Huy được bao test hãng thoải mái, cam kết rõ ràng về máy móc, số km, đảm bảo không cấn đụng, ngập nước. Chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bảo Huy sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 237 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3213 822
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Auto-Bảo-Huy-937628186300670
Auto Bảo Huy
Auto Bảo Huy
Auto Bảo Huy
Auto Bảo Huy

Thanh Huy Auto

"Chất lượng tạo nên thương hiệu", câu nói này rất đúng với Thanh Huy Auto. Mở cửa phục vụ từ năm 1998, showroom ô tô này cũng là đại lý chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Toyota chính hãng, bao gồm xe và phụ tùng. Thanh Huy Auto cam kết bán đúng giá thị trường.


Bên cạnh đó, Thanh Huy Auto còn là địa chỉ mua bán các dòng xe đã qua sử dụng rất uy tín tại Đà Nẵng. Tấ cả các các dòng xe cũ đều là xe chính chủ hợp pháp, bao check hãng, check giá... Đội ngũ nhân viên tận tâm, có trình độ chuyên môn tay nghề cao; Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Showroom hỗ trợ vay 75% giá trị xe; Thủ tục nhanh gọn; Lấy xe ngay; Lãi suất ưu đãi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 392-394 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0968797994 - 0913423954
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thanh-Huy-Auto-110397599355724/
    Thanh Huy Auto
    Thanh Huy Auto
    Thanh Huy Auto
    Thanh Huy Auto

    AuTo Hải Vân

    Bạn muốn mua cho gia đình một chiếc Toyota chính hãng nhưng gặp khó khăn về tài chính? Đừng lo lắng, hãy thử dòng ô tô đã qua sử dụng. AuTo Hải Vân là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe của các hãng đã qua sử dụng đáng tin cậy.


    AuTo Hải Vân cam đoan 100% chất lượng xe; Không cấn đụng; Không thuỷ kích; Máy nguyên bản. Hải Vân bảo hành cho những xe hết thời hạn bảo hành hãng. Với một khoản tiền vừa phải bạn đã có thể sở hữu một em Vios E hoặc Fortune rất xịn xò. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình, cửa hàng còn tư vấn vay nếu bạn có nhu cầu với lãi suất ưu đãi. Không những thế, đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, trách nhiệm; Đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao sẽ làm bạn yên tâm và thoải mái.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 821 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 090 291 94 67
    • Fanpage: https://www.facebook.com/AutoHaiVan/
    AuTo Hải Vân
    AuTo Hải Vân
    AuTo Hải Vân
    AuTo Hải Vân

    CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA ĐÀ NẴNG

    CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA ĐÀ NẴNG là đại lý ủy quyền chính thức lớn nhất của Toyota Việt Nam tại Đà Nẵng. Toyota Đà Nẵng phân phối các dòng xe nhập khẩu hoặc lắp ráp trong nước như Wigo, Vios, Yaris, Corolla Altis, Camry, Avanza, Innova, Fortune, Hilux. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, giá bán theo giá niêm yết công ty.


    Bên cạnh đó Toyota Đà Nẵng có chính sách hậu mãi rất tốt. Đại lý luôn đồng hành cùng người sử dụng, sẵn sàng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa các lỗi nhỏ, hư hỏng lớn, nghiêm trọng của xe Toyota. Tất cả dịch vụ được cung cấp sẽ thực hiện theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota. Đội ngũ nhân viên Toyota- Đà Nẵng được đào tạo từ Toyota Việt Nam (TMV). Với tinh thần phục vụ theo chuẩn mực “Omotenashi” của Nhật Bản.


    Để đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình, Toyota Đà Nẵng tung ra rất nhiều ưu đãi đặc biệt do chương trình liên kết giữa Toyota Việt Nam và đại lý như: tặng 50% phí trước bạ, Tặng phiếu nhiên liệu...


    Thông tin liên hệ:

    Cơ sở 1:

    • Địa chỉ: 69 - 71 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0236.3631222
    • Website: toyota-danang.vn

    Cơ sở 2:

    • Địa chỉ: 151-153 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0236.361 4010
    • Website: toyota-danang.vn
    Toyota Đà Nẵng
    Toyota Đà Nẵng
    Hình ảnh đại lý xe
    Hình ảnh đại lý xe

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?