Top 8 địa chỉ ăn đồ Âu ngon, sang chảnh bậc nhất Hải Phòng

Những năm gần đây nhà hàng phục vụ món ăn Tây mở ra nhiều. Thực khách cũng thích ứng với phong cách ăn uống kiểu Âu này. Món ăn Tây gợi ra sự trang trọng, hiện đại trong cách ăn và cách chế biến. Ở Hải Phòng mở ra nhiều cửa hàng đồ ăn Tây ngon, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số nhà hàng Tây được yêu thích ở Hải Phòng.

Nhà Hàng HP3 Home Cook

Nhà hàng HP3 Homecook được biết đến là một nhà hàng đồ âu tại Hải Phòng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách châu Âu vô cùng đa dạng. HP3 Homecook nằm trong hệ thống nhà hàng ẩm thực 3AE Group nổi bật nhất tại Hải Phòng hiện nay. Nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố, trên đường Điện Biên Phủ, đối diện Bảo tàng TP Hải Phòng.


Homecook cung cấp cho bạn những trải nghiệm khác biệt để bạn tận hưởng.Không gian tại Homecook thoáng đãng và riêng ư được bài trí và sắp xếp tinh tế với concept ấm cũng và view đẹp. Homecook phục vụ một lựa chọn lớn các món bít tết bò nhập khẩu chất lượng hàng đầu, cùng với các loại đồ uống nhẹ và rượu vang phong phú để phù hợp. Homecook xứng đang là một nơi để bạn trải nghiệm ẩm thực và sự lãng mạn, tận hưởng những giờ phút thư thái thả hồn ngắm phố phường yên ả và thưởng thức món bít tết ngon đúng vị.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 1, 107 Điện Biên Phủ, Hải Phòng

SĐT: 0225 3821 432

Facebook: https://www.facebook.com/hp3homecook/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nhà Hàng HP3 Home Cook
Nhà Hàng HP3 Home Cook
Nhà Hàng HP3 Home Cook
Nhà Hàng HP3 Home Cook

Hầm rượu Hải Đăng

Hầm rượu Hải Đăng nổi tiếng với những món ăn mang phong cách châu Âu với hương vị thơm ngon và được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng. Khi nhắc tới ẩm thực tại đây ta không thể không nhắc đến “gia vị” đặc biệt đi kèm đó chính là những chai rượu vang hảo hạng của Hầm rượu Hải Đăng.


Rượu vang tại đây có mùi thơm và vẻ đẹp nồng nàn, mang đủ hương vị ngọt, chát và cả cảm giác tê tê đặc trưng của những dòng rượu vang cao cấp. Thưởng thức những món ăn đặc sắc, thơm ngon, cùng nhâm nhi ly rượu vang chắc chắc sẽ đem lại cho hai bạn những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và tuyệt vời. Không gian tại Hầm rượu Hải Đăng cũng vô cùng rộng rãi, rất phù hợp để tổ chức một bữa tiệc gia đình sang trọng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng

SĐT: 090 614 51 11

Facebook: https://www.facebook.com/Hầm-Rượu-Hải-Đăng-669710526834628/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Hầm rượu Hải Đăng
Hầm rượu Hải Đăng
Hầm rượu Hải Đăng
Hầm rượu Hải Đăng

Texas BBQ

Texas BBQ Hải Phòng nằm trong chuỗi nhà hàng Texas BBQ Việt Nam. Đến Texas thực khách đến với ẩm thực trời Tây với các món ăn ngon của Mexico, Mỹ, Úc,…


Chẳng cần lặn lội đến miền đất Châu Âu xa xôi, tại Hải Phòng bạn có thể thả mình vào không gian sang trọng tận hưởng những món ăn ngon mang phong cách phương Tây của những đầu bếp tài ba. Bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn ngon cho mình với một menu phong phú. Có thể thưởng thức món sườn nướng Jumbo sốt BBQ tuyệt hảo, mê mẩn với từng thớ thịt mềm ngọt của Beefsteak bò Úc, Mỹ thơm lừng. Có thể thử miếng Pizza nóng hổi với phomai thơm dẻo, cùng với phần đế bánh giòn độ dày vừa đủ. Hãy thử đồng hành với người bạn Spaghetti béo ngậy với các loại sốt bò băm, hải sản, gà nấm,…


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng – 0225 3822 689
  • 111C Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng – 0225 3653 450
  • BH03-23 Boutique House, Manhattan 10, Vinhomes Imperia, Hải Phòng- 02253.820.883

Facebook: https://www.facebook.com/Texgrill.vn/

Giờ mở cửa 07:00 - 23:00

Giá thành: 50.000 - 165.000 đồng

Texas BBQ
Texas BBQ
Texas BBQ
Texas BBQ

The Pizza Company

The Pizza Company thuộc sở hữu của tập đoàn Minor Food Group. The Pizza Company tự hào cung cấp cho khách hàng gần 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày, nổi bật và phô mai hảo hạng.


Không phải hệ thống nhà hàng pizza thì chỉ có pizza, The Pizza Company còn hấp dẫn thực khách với salad rau củ tươi ngon chứa nhiều vitamin, mỳ Ý dai ngon, hòa quyện với các loại nước sốt sẽ để lại ấn tượng khó quên, các loại sườn nướng, gà nướng trang trí đẹp mắt kích thích vị giác.


Về không gian The Pizza Company thiết kế mang đậm phong cách phương Tây, nhưng vẫn gợi cảm giác gần gũi. The Company Hải Phòng là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình, bữa ăn liên hoan.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 106 Tô Hiệu, phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa 10:00 - 21:30

Giá thành: 100.000 - 250.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/thePIZZAcompanyTohieuHaiphong/

The Pizza Company
The Pizza Company
The Pizza Company tự hào cung cấp cho khách hàng gần 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày, nổi bật và phô mai hảo hạng.
The Pizza Company tự hào cung cấp cho khách hàng gần 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày, nổi bật và phô mai hảo hạng.

Pizza Love

Pizza Love là lựa chọn hợp lí với những thực khách sùng đồ Tây. Pizza Love Hải Phòng có không gian rộng rãi, thiết kế trang nhã, lịch thiệp là lựa chọn thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè.


Những chiếc bánh Pizza Hải Phòng tại Pizza Love được làm theo công thức từ thành phố New York, bánh được làm từ bột tươi . Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó chính bởi vậy pizza luôn tươi, ngon. Ngoài pizza, Pizza Love còn phục vụ hamburger, beefstead, sườn nướng và nhiều món Âu khác.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 142A Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Giờ mở cửa:
09:00 – 22:00
Giá thành
: 50.000 - 200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Pjzzalove/

Pizza Love
Pizza Love
Pizza Love
Pizza Love

Pepper's Pizza

Pepper’s Pizza được biết đến như một thiên đường của các món Âu, trở thành địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hải Phòng với nhiều món ăn phong phú mà giá cả rất hợp lý.


Thực khách không bị nhàm chán mỗi khi mở menu của Pepper’s Pizza vì menu đa dạng các món. Bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị của từng sợi mì Spaghetti vàng óng, nước sốt dậy mùi thơm của cà chua thanh nhẹ cùng phô mai sợi. Chỉ với số tiền rất sinh viên là bạn có thể chọn cho mình một đĩa mỳ Spaghetti thơm ngon trong một danh sách các loại Spaghetti độc đáo. Rồi bạn cũng chẳng thể nào bỏ qua những chiếc Pizza hấp dẫn khó cưỡng tại đây.


Đặc trưng của Pepper's Pizza phải kể đến nữa là Pizza ngon, nóng hổi với phô mai thơm dẻo, đế bánh giòn rụm, topping: Bò, gà, hải sản, rau củ,... cực tươi ngon. Thêm một chút tương ớt là bạn hoàn toàn có thể hài lòng với suất ăn hôm nay.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 120 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng- 02253 835 115
  • 61 Cát Dài, Hải Phòng- 0225 3787 636

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/PepperPizza.HaiPhong/posts/

Pepper's Pizza
Pepper's Pizza
Pepper's Pizza
Pepper's Pizza

Chicago's PIZZA &grill 184 Cát Dài

Đến Hải Phòng mà muốn thưởng thức các món đồ ăn chuẩn Âu thì Chicago's PIZZA &grill 184 Cát Dài là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Với không gian rộng rãi, sang trọng, ấm cũng NHÀ HÀNG CHICAGO’S pizza&grill chuyên phục vu các món ăn ăm thực phương tây chuyên nghiệp với giá thành phải chăng .phong cách phục vu chu đáo, đặt chât lương món ăn lên hàng đâu,phụ hơp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt với thương hiệu pizza chicago riêng biệt,quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn phong cách ẩm thực thành phố chicago nước mỹ.


Menu đa dạng chiều lòng hầu hết thực khách đã đến với nhà hàng với các món ăn như pizza, bò bít tết, humberger, sườn nướng, mỳ ý, cá hồi sốt phô mai,...Còn chần chờ gì nữa mà không đến Chicago's PIZZA &grill 184 Cát Dài để thưởng thức món ăn chuẩn Âu ngay chính tại thành phố Hải Phòng xinh đẹp.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 184 Cát Dài Lê Chân, Hải Phòng

SĐT: 0225 3787 333

Facebook: https://www.facebook.com/chicagopizza.hp/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Chicago's PIZZA &grill 184 Cát Dài
Chicago's PIZZA &grill 184 Cát Dài
Chicago's PIZZA &grill 184 Cát Dài
Chicago's PIZZA &grill 184 Cát Dài

Pizza Hut

Pizza là món ăn Tây xuất hiện tại Việt Nam và nhận được sự ưa chuộng của đông đảo mọi người, nhất là các bạn trẻ. Pizza Hut xuất hiện tại Việt Nam lần đầu vào năm 2007, sau quá trình phát triển hiện nay có đến 60 cơ sở nằm rải rác khắp các tỉnh thành. Pizza Hut Hải Phòng, được thực khách Hải Phòng tin tưởng và lựa chọn.


Về chất lượng pizza của Pizza Hut thì không thể chê vào đâu được, đế mỏng, nhiều phomai, nhân pizza phong phú, lại kèm các sốt ngon. Ngoài ra, Pizza Hut Hải Phòng còn phục vụ mỳ Ý, salad, súp…

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 23 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • 93 Tô Hiệu, phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • 202 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Giá thành
: 30.000 - 300.000 đồng

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/pizzahut.mkhp/
  • https://www.facebook.com/pizzahutvancao/
Pizza Hut
Pizza Hut
Pizza Hut
Pizza Hut

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?