Top 6 Địa chỉ bán bạc xỉu giao tận tay ngon nhất Hà Nội

Bạc xỉu là một trong những thứ đồ uống chứa cafe được rất nhiều người ưa thích. Trong thời kỳ dịch bệnh thì nhu cầu mua thức uống ngon miệng này càng tăng lên. Cùng toplist khám phá những địa chỉ bán bạc xỉu ngon nhất giao tận tay không thể bỏ lỡ nhé

The Sécond Coffee

The Sécond Coffee là một trong những địa chỉ bán bạc xỉu giao tận tay vô cùng ngon ở Hà Nội mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bạc xỉu tại The Sescond Coffee mang hương vị cafe tự nhiên khó cưỡng. Đó là lí do vì sao bạc xỉu chính là một trong những thức uống được khách đến đây và order nhiều nhất.


Với nguyên liệu "chuẩn xịn" như cafe rang xay, sữa tươi và công thức pha chế riêng tỉ mỉ, khéo léo, The Sécond Coffee luôn mang đến tay khách những ly Bạc Xỉu ngon nhất. Không chỉ thế, The Sécond Coffee cũng khá nổi tiếng với dịch vụ "take away" - cà phê mang về chu đáo. Nếu quá bận rộn với công việc, bạn hoàn toàn có thể order ngay một ly Bạc Xỉu được đóng gói đẹp mắt với chất lượng như uống tại quán. Khi đặt cafe giao tận tay tại the Sécond Coffee, bạn sẽ thích thú với cách đóng gói cẩn thận, đặc biệt là thời gian giao hàng thần tốc, giúp bạn có thể thưởng thức ly bạc xỉu ở thời điểm ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0904 793 986
Fanpage: www.facebook.com/thesecondcoffee

Bạc xỉu được đóng chai đẹp mắt
Bạc xỉu được đóng chai đẹp mắt
Bạc xỉu được đóng gói cẩn thận
Bạc xỉu được đóng gói cẩn thận

Gạo Café

Gạo Café là quán quen được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi thưởng thức bạc xỉu tại đây. Bản thân Gạo được ra đời với mong muốn mang đến những ly cafe thơm ngon, dịu nhẹ. Nó cũng giống như cách mà Gạo Café tạo ra những ly bạc xỉu ngọt ngào: Cốt bạc xỉu làm từ hạt Robusta, kết hợp với Esperesso, thêm một chút sữa đặc và sữa tươi mang đến hương vị dịu nhẹ nhưng vẫn thấm vị cafe.


Ngoài Bạc xỉu, Gạo Café cũng được biết đến là một trong những tiệm cafe có cốt cafe, trà gạo ngon nhất nhì Hà Thành. Đặc biệt, cách đóng chai giao tận tay của Gạo Café cũng rất chuyên nghiệp và cẩn thận. Gạo Café còn dành riêng cho fan nhà mình những chương trình ưu đãi, giảm giá riêng hấp dẫn khi mua bạc xỉu nói riêng và cafe nói chung như giảm 10k cho mỗi đơn hàng 100k; giảm 5-10% cho khách hàng feedback và khách hàng quen nhà Gạo. Còn chờ gì nữa, đặt cafe giao tận tay nhà Gạo ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 058 468 1235
Email: gaocafehanoi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gaocafehanoi

Gạo Café
Gạo Café
Bạc xỉu
Bạc xỉu

Drew Coffee

Rất nhiều người lựa chọn thưởng thức bạc xỉu tại Drew Coffe là bởi cafe ngon, dịch vụ tốt, và hơn hết đó là ở đây, ghi dấu rất nhiều kỉ niệm của nhiều bạn trẻ. Có những người đã dành 5-7 năm uống bạc xỉu ở đây. Bởi những ly bạc xỉu ở đây đã có tiếng từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, gần đây, Drew Coffee mới bắt đầu phục vụ giao hàng tận tay cho người dùng để đảm bảo sức khỏe khách hàng mùa dịch.


Bạc xỉu là một thức uống ngon, được nhiều người sử dụng tại Drew Coffe và được xếp vào hàng best seller tại đây. Mang cho mình một cái tên thân thương August, ly bạc xỉu ở đây được pha chế từ cốt cafe nguyên chất hòa quyện cùng một chút kem béo, mang đến một vị cafe vừa vặn, không quá ngậy, hương cafe vẫn đậm đà. Nếu bạn có dịp thưởng thức bạc xỉu của Drew Coffee, có lẽ bạn sẽ không thể quên được hương vị đắng nhẹ của cafe được pha chế từ hạt Arabica, thêm Robusta nhưng vẫn thơm ngọt, không bị say.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982095696
Email: drewcoffeevn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/drewcoffeevn
Giờ mở cửa: 7:00-18:00

Bạc xỉu đóng chai
Bạc xỉu đóng chai
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

V60+ Coffee

Với những ai yêu bạc xỉu thì có lẽ không thể nào bỏ qua bạc xỉu giao tận tay, ship tận nhà của V60+ Coffee. Nhiều người vẫn yêu mến gọi cafe nhà "Vê" là ngon khó cưỡng bởi sự kết hợp giữa Arabica và Robusta được pha bằng máy kết hợp với sữa tươi, sữa đặc cho hương vị bạc xỉu nhà Vê thơm ngậy, béo sữa và có độ ngọt vừa phải.


Có thể nói, V60+ giữ được chân khách chính vì sự cẩn thận và tỉ mỉ trong công thức gửi vào từng ly bạc xỉu. Đó cũng là lí do vì sao mà bạc xỉu chính là một trong những thức uống "best seller" tạo nên thương hiệu cho V60+ Coffee. Một điểm cộng nữa cho ly Bạc Xỉu nơi đây chính là có cả hai lựa chọn bạc xỉu nóng và lạnh. Nếu bạn muốn uống một loại thức uống vừa “say” vị cafe Robusta đậm đà, vừa muốn “tỉnh” để từ từ thưởng thức thứ đồ uống ngọt ngào này, tại sao không thử một ly “bạc tẩy xỉu phé” của Vê với giá thành cực phải chăng, chỉ 80.000 cho một chai bạc xỉu 200ml tha hồ thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 036 918 0635
Email: tungbui80@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/v60plus/
Giờ mở cửa: 7:00-21:00

Bạc xỉu V60+ Coffee
Bạc xỉu V60+ Coffee
V60+ Coffee
V60+ Coffee

NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans

NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách pha chế cũng như hương vị riêng mà bạc xỉu ở đây mang lại. Những chai bạc xỉu thơm ngon được pha chế theo công thức riêng, với tiêu chuẩn Tươi - Thơm - Đậm - Sánh sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng. Bạc xỉu ở đây có vị đắng ngọt hòa quyện trong từng ngụm nhỏ, đậm sánh chuẩn vị, thơm béo ngất ngây không giống ly bạc xỉu ở bất cứ đâu.


Ngoài việc sử dụng cà phê tươi từ những vùng nguyên liệu ngon nhất Việt Nam và thế giới, hương vị chuẩn gu cả các tín đồ cà phê khó tính, những li bạc xỉu nhà NYNA chỉ được pha chế trước khi giao hàng để tươi ngon nhất. Đồng thời, bạc xỉu ở đây được đóng chai thủy tinh cực xinh, thân thiện môi trường và đặc biệt là có ngoại hình rất trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, NYNA Coffee còn có chính sách đổi trả chai, chiết khấu 10.000VNĐ/chai cho lần sử dụng tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 Lê Văn Linh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0936 340 524
Email: nynacompany@gmail.com
Website: http://nynacoffee.com
Fanpage: www.facebook.com/nynacoffee20levanlinh/
Giờ mở cửa: 7:15-17:00

Phong cách đóng chai bạc xỉu trẻ trung
Phong cách đóng chai bạc xỉu trẻ trung
Bao bì ấn tượng
Bao bì ấn tượng

Sii Coffee

Nếu bạn là người sành Cafe, nhất là Cafe Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua hương vị thân quen của những li bạc xỉu đậm chất riêng, vị riêng, hương thơm riêng của Đà Lạt mà chỉ Sii Coffee mới có thể mang lại giữa lòng thủ đô. Sự khác biệt làm nên thương hiệu bạc xỉu nhà Sii chính là vị kem trong li cafe lôi cuốn, kết hợp với mùi thơm béo ngậy tạo nên một thức uống rất riêng.


Công thức cho một ly bạc xỉu của Sii Coffee luôn rất riêng, có chút biến tấu, có chút sáng tạo nhưng vị của cafe vẫn không đổi. Thậm chí, bạn có thể order một chai bạc xỉu theo một công thức riêng của bạn, nếu bạn là người sành cafe. Sii Coffee sẽ giúp bạn tận hưởng ly bạc xỉu tại nhà theo cách của riêng bạn chỉ với một cuộc điện thoại.


Hiện tại, Sii đang có các chương trình khuyến mãi nhân dịp xuân 2022, hãy đặt ngay cho mình và người thân những chai bạc xỉu ngon nhất nhà Sii nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội
  • 29/31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0967 412 758 & 0344 198 984
Email: sii.coffeevn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sii.coffee/

Bạc xỉu Sii Coffee
Bạc xỉu Sii Coffee
Hình minh họa
Hình minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?