Top 9 địa chỉ bán camera hành trình uy tín nhất tại Tp HCM

hiện nay tình trạng tham gia giao thông ở Việt Nam vô cùng phức tạp, chỉ riêng việc điều khiển một chiếc xe hai bánh ra đường thôi mà đã thấy vô cùng khó khăn chứ nói gì đến việc lái một chiếc ô tô tham gia giao thông. Nguy hiểm có thể ập đến bạn từ mọi phía mà chúng ta không thể nào biết trước được. Chính vì vậy việc lắp đặt camera hành trình cho xe hơi với những tính năng thông minh của nó là một điều thiết yếu để bảo cho chiếc xe của bạn đồng thời sự an toàn của bạn và người thân là trên hết. Cùng toplist tìm hiểu một số địa chỉ bán camera hành trình uy tín nhất tại Tp HCM nhé.

Mười Hùng Auto

Bạn muốn gắn camera hành trình cho ô tô của mình nhưng lại không có thời gian chạy đến các trung tâm dịch vụ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ Gắn camera hành trình cho ô tô tại nhà ở TPHCM tại Mười Hùng Auto, nơi cung cấp các dịch vụ gắn và lắp đặt đồ chơi cho xe uy tín chất lượng.


Mười Hùng Auto – công ty chuyên trang trí nội thất, ngoại thất cho ô tô và xe hơi tại TpHCM – đã được thành lập trên nhiều năm và được công nhận là 1 trong số 10 đơn vị cung cấp phụ kiện cho ô tô, xe hơi uy tín và chất lượng tại Tp HCM. Các mặt hàng mà Mười Hùng Auto cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chất lượng được đảm bảo. Và tất cả đều được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, có thiết kế theo form zin xe nên sẽ mang đến sự hoàn hảo hơn cho chiếc xế yêu. Ngoài việc cung cấp phụ kiện cho ô tô, dịch vụ độ xe cũng được công ty Mười Hùng Auto chú trọng đến nhằm tạo nên diện mạo mới phá cách, thu hút và bắt mắt hơn cho dòng xe của bạn.

Mười Hùng Auto có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ chơi xe hơi, Mười Hùng Auto tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.

Với nhiều mẫu camera ô tô khác nhau để cho chủ xe có những chọn lựa phù hợp, ưng ý nhất dành cho mình như camera hành trình Vietmap A45, F770, X350,… hay camera 360 độ, camera de. Mỗi loại sẽ có những thông số và chức năng khác nhau, hỗ trợ tối đa cho việc giải quyết các tình huống khi lưu thông trên đường một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất.


Công ty Mười Hùng tự hào là đơn vị cung cấp các loại camera hành trình được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Trung Quốc Hàn quốc. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại camera hành trình có mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa loại camera phù hợp với nhu cầu của bạn và hỗ trợ gắn camera hành trình tại nhà.


Những lợi ích khi mua sản phẩm của công ty Mười Hùng Auto

  • Free Ship Khu Vực Các Quận Lân Cận TP.HCM (Bán Kính 10Km).
  • Ship hàng toàn quốc, nếu sản phẩm không đúng như quảng cáo sẽ hoàn tiền 100% cho bạn.
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính gốc nơi sản xuất, cam kết giá rẻ và chất lượng nhất.
  • Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn kỹ mọi vấn đề về sản phẩm, và đặc biệt có chất liệu sẵn cho bạn tham khảo.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, lắp ráp và bảo trì chu đáo, đảm bảo bạn sẽ được hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CS1: 501 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • CS2: 235B Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
  • CS3: 439 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

Email: sales@muoihungauto.com
Số điện thoại
: 0944.73.38.38

Website: https://muoihungauto.com/

Công ty Mười Hùng tự hào là đơn vị cung cấp các loại camera hành trình được nhập khẩu nguyên chiếc
Công ty Mười Hùng tự hào là đơn vị cung cấp các loại camera hành trình được nhập khẩu nguyên chiếc
camera 360 Panorama
camera 360 Panorama

Linh Kiện Store

Mua camera hành trình tại TP.HCM chưa bao giờ dễ dàng đến thế!. Đến với Linh Kiện Store các bạn sẽ thoải mái trải nghiệm các mẫu camera trước khi mua. Với 3 chi nhánh tại TP.HCM bao gồm: CN1: 15 Thăng Long, F.4, Quận Tân Bình/ CN2: 89 Nguyễn Văn Cừ, F.1, Quận 5/ CN3: 525 Kha Vạn Cân, F. Linh Đông, Quận Thủ Đức, vô cùng thuận tiện cho các khách hàng ở tất cả các quận trong thành phố cũng như với các khách hàng ở những tỉnh thành lân cận khi đến mua hàng.


Vì sao nên chọn mua camera phượt tại Linh Kiện Store?

  • Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ chơi công nghệ và hơn 3 năm trong lĩnh vực camera hành trình, Linh Kiện Store luôn muốn đem đến cho quý khách hàng những camera hành trình ưng ý với mức giá siêu ưu đãi, cùng nhiều phần quà hấp dẫn.
  • Với phương châm hoạt động hướng tới các sản phẩm chất lượng cao, giá trị thực. Linh Kiện Store đã và đang phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với những sản phẩm camera phượt phù hợp nhất. Sau nhiều năm hoạt động, Linh Kiện Store nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, tạo dựng được niềm tin và sự tin tưởng đối với sản phẩm.

Những điều khác biệt khi mua camera hành trình tại Linh Kiện Store.


Mua camera hành trình ở TP.HCM không phải là khó, nhưng để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy để mua camera phượt cũng không phải là chuyện dễ dàng. Khi mua bất kỳ camera hành trình nào tại chuỗi cửa hàng Linh Kiện Store các bạn sẽ nhận được:

  • Phiếu bảo hành cho các camera thể thao, phụ thuộc theo từng dòng sản phẩm sẽ có các mức thời gian bảo hành khách nhau. Cụ thể: SJCAM và Gitup bảo hành 36 tháng, Eken bảo hành 12 tháng và Gopro sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
  • Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật.
  • Hướng dẫn sử dụng tận tình trực tiếp cho khách hàng. Linh kiện Store đã thực hiện 1 lượng lớn video hướng dẫn sử dụng cũng như so sánh các mẫu camera hành trình tại Linh Kiện Store để khách hàng có thể tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.
  • Luôn cập nhật những mẫu camera hành trình mới nhất trên thị trường.
  • Đối với khách hàng đặt hàng online, các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi gửi hàng.
  • Và cuối cùng là một đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động, vui vẻ và tận tình tư vấn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Linh Kiện Store CN Hồ Chí Minh

  • Chi Nhánh 1: 15 Thăng Long P.4 Q. Tân Bình Tp. HCM
  • Chi Nhánh 2: 89 Nguyễn Văn Cừ, P1, Quận 5, Tp. HCM
  • Chi Nhánh 3: 525 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông Q. Thủ Đức

Bảo hành: 0902 555 933

Khiếu nại & góp ý: 090 2923 298 - 0936 377 639

Email: xuanluu@linhkienstore.vn

Website: https://linhkienstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/linhkienstoresg/

Linh Kiện Store
Linh Kiện Store

CARVIET

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã camera hành trình cũng như các cửa hàng , cơ sở cung cấp camera hành trình. Điều này khiến cho việc lựa chọn camera hành trình cũng như mua camera hành trình ở đâu trở nên khó quyết định.Trong lĩnh vực camera hành trình thì có lẽ Vietmap, HP, Carcam, Webvision là những nhà cung cấp có tiếng nhất. Chính vì vậy giải pháp tốt nhất là các bạn nên lên thẳng các hãng này để mua, hoặc có thể mua tại các đại lý chính thức của các hãng này tại khu vực HCM. Các bạn cũng có thể đến cơ sở của Bình Minh AUTO tại địa chỉ Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM, là đại lý chính thức của các hãng trên, Bình Minh AUTO cam kết mang lại sản phẩm chất lượng và CHÍNH HÃNG đến quý khách.


CARVIET - là một trong những gara độ xe chuẩn hãng phân phối và lắp đặt camera hành trình ôtô lớn nhất tại TPHCM. Ngoài camera hành trình, chúng tôi còn phân phối các dòng sản phẩm khác như: camera 360 ôtô,... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera hành trình, hy vọng sẽ mang đến cho khách hãng những trãi nghiệm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Với CARVIET bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lắp đặt camera hành trình, từng thi công hàng ngàn xe, mà chưa có một khách hàng nào phàn nàn về trình độ lắp đặt của đội ngũ kỹ thuật CARVIET.
  • CARVIET luôn cung cấp camera hành trình, với cam kết nếu bạn thấy CARVIET cung cấp hàng Fake, hàng cũ, hàng không đảm bảo chất lượng....thì sẽ hoàn lại tiền và chấp nhận đền bù gấp đôi số tiền sản phẩm khách hàng đã mua.
  • Carviet - lắp đặt nhanh chóng và tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Các bạn chỉ cần gọi điện CARVIETcó đội ngũ kỹ thuật tới tận nơi để lắp đặt camera hành trình Vietmap cho quý khách.
  • Ngoài ra, CARVIET còn có giải pháp độ xe chuẩn hãng, giúp quý khách lắp đặt thêm thiết bị mà không bị mất bảo hành của hãng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40A Nam Hòa, P.Phước Long A, Quận 9, TPHCM

Hotline: 09 3783 3783

Fanpage: https://www.facebook.com/carviet.vn.doxechuyennghiep

Website: http://www.carviet.vn/

camera hành trình Vietmap
camera hành trình Vietmap

Công Ty Thế Giới Auto

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Auto được thành lập ngày 16/10/2010, là 1 trong 7 Garage Ô Tô của Việt Nam đạt & nằm trong Hệ thống Bosch Carservice Toàn Cầu chuyên Kiểm Tra - Bảo Dưỡng - Sửa Chữa - Chăm Sóc - Đại Tu Ô Tô | Xe Hơi Tại TPHCM như: sửa điện - máy - gầm - lạnh ô tô, sơn xe hơi, mua bán bảo hiểm ô tô, sửa bảo hiểm ô tô, bán đồ chơi oto, phụ tùng ô tô,... Công ty CP Thế Giới Auto là công ty đầu tiên của Việt Nam ứng dụng những công nghệ sơn mới nhất của thế giới.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera hành trình cho xe ô tô ngày càng tăng cao không chỉ vì tính thẩm mỹ mà còn vì tính an toàn trong việc lái xe bởi những lợi ích vô cùng lớn của nó. Việc không gắn một chiếc camera hành trình cho chiếc ô tô của bạn quả là một sự thiếu sót lớn, nhất là trong tình hình giao thông phức tạp hiện nay. Vì thế mời bạn hãy tham khảo về dịch vụ gắn camera hành trình - camera tiến - camera lùi cho xe ô tô của Công ty cổ phần Thế Giới Auto.

  • Với dịch vụ lắp đặt camera hành trình cho xe hơi chất lượng giá tốt có mặt tại 22 quận huyện TPHCM cùng đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ tất cả các đời xe ô tô và các dòng xe hơi từ bình thường tới siêu xe: xe Châu Âu EC ( kollegen, Mercedes, BMW, Audi, Volvo,.. ), xe siêu sang ( Lamborghini, Ferrari, Rolls Royce, Porsche,...), xe Mỹ ( Ford, Chevrolet, RAM, Jeep, Chrysler,..), xe Châu Á ( Toyota, Mitsubishi, Nissan,..)... và tất cả các dòng xe khác;
  • Công ty CP Thế Giới Auto tin chắc rằng Auto World sẽ là một địa chỉ uy tín về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm cho các khách hàng xa gần.
  • Ngoài ra Thế Giới Auto còn cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến bảo dưỡng/sơn/làm đẹp cho tất cả các dòng xe như bọc da, dán kính, lắp DVD, hệ thống loa, định vị, phủ nano,...v.v..

Công ty CP Thế Giới Auto đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm hàng chính hãng với giá thành ưu đãi nhất tại Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI AUTO

  • CN1: Số 107 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7.
  • CN2: 286/20 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1.
  • CN3: 221 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5.

Email: thegioiauto.ceo@gmail.com

ĐT: 090 336 0633 - 028 3837 0000

Website: https://www.thegioiauto.com.vn/

Công ty CP Thế Giới Auto
Công ty CP Thế Giới Auto
Đội ngũ nhân viên của Công ty CP Thế Giới Auto
Đội ngũ nhân viên của Công ty CP Thế Giới Auto

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ SAO VIỆT

HCM hiện là 1 trong những đô thị lớn nhất cả nước. Giao thông ở đây rất tấp nập cả ngày lẫn đêm. Vì vậy 1 chiếc camera hành trình là rất cần thiết cho xe của bạn. Bạn còn phân vân chưa biết mua ở đâu?. Sao Việt chính là câu trả lời! hiện nay Sao Việt là nhà cung cấp camera trình chính hãng hàng đầu Việt Nam không chỉ ở TPHCM mà trên khắp cả nước.


Bạn cần 1 Camera hành trình xe ô tô tại TPHCM giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy nhấc máy ngay liên hệ với Sao Việt: 0937 792 988. Để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất.


Vì sao bạn nên mua camera hành trình tại Sao Việt

Nếu như còn băn khoăn chưa biết mua camera hành trình ở đâu chất lượng nhất thì hãy đến với Sao Việt JSC. Bạn sẽ:

  • Mua được sản phẩm với giá tốt nhất.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo đúng điều kiện của nhà sản xuất
  • Lắp đặt tận nơi và hướng dẫn bạn sử dụng một cách đơn giản nhất
  • Đổi mới thiết bị trong vòng 1 năm nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc của quý khách 24/24
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời
  • Ngoài ra còn rất nhiều những ưu đãi mà chỉ khi bạn đến với Sao Việt mới có được:
  1. Tặng thẻ nhớ 16GB.
  2. Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.
  3. Hỗ trợ lắp đặt tận nơi, Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
  4. Tư vấn 24/24.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 26 Đàm Thận Huy, Tân Qúy, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • 57 Nguyễn Duy Dương, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 792 988

Website: https://camerahanhtrinhgiare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saovietjsc.vn2019/

Camera hành trình Vietmap C65
Camera hành trình Vietmap C65

Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô

Camera hành trình là thiết bị cần thiết quan trọng giúp ghi lại những cung đường bạn đi qua. Đồng thời cũng giúp bạn minh oan trong trường hợp bị bắt lỗi, va quẹt bạn có thể chứng minh là mình không sai. Camera hành trình đóng vai trò ghi hình mỗi ngày chính vì thế chất lượng quay video, chức năng quay Ban Ngày – Ban Đêm là tính năng không thể thiếu. Lắp Đặt Camera Hành Trình đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích mà hầu như không có khuyết điểm nào. Hãy đến ngay Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô để lắp đặt cho xế yêu của mình 1 chiếc camera hành trình đầy đủ chức năng như mong muốn.

Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy nhất Thành phố Hồ Chí Minh, bởi vì với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô chỉ:

  • Nhập hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Giá không rẻ nhất nhưng hợp lý nhất.
  • Làm việc tận tâm, kỹ lưỡng, chăm chỉ.
  • Thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề kỹ thuật viên.

Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô Cam Kết Với Khách Hàng.

  • Nhân viên Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô lắp đặt tận nơi – tại nhà mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, lịch sự, trung thực. lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng, thẩm mỹ.
  • Nhân viên Tư Vấn & Hướng Dẫn Sử Dụng cho khách hàng nhiệt tình, giúp quý khách lựa chọn được một chiếc camera hành trình phù hợp cho xế cưng..
  • Lắp đặt & bảo hành tận nơi tại khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TÍN PHÁT
Địa chỉ:
190A Dương Thị Mười, Phường Tân THới Hiệp, Quận 12, TPHCM
Website:
tinphatdochoioto.com – tinphatdochoioto.vn
Hotline
: 090.2727.108
Fanpage:
https://www.facebook.com/TinPhat.DoChoi.oTo/


Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Tín Phát Đồ Chơi Ô Tô tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy nhất Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH DV VÀ PT CÔNG NGHỆ THÀNH NAM

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ lắp camera hành trình uy tín tại TP.Hồ Chí Minh? Bạn muốn trang bị cho xế yêu một thiết bị hỗ trợ lái xe thông minh? Vậy thì hãy đến ngay với CÔNG TY TNHH DV VÀ PT CÔNG NGHỆ THÀNH NAMCÔNG TY TNHH DV VÀ PT CÔNG NGHỆ THÀNH NAM đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh những dòng camera hành trình đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay.


Công ty TNHH DV và PT Công nghệ Thành Nam có chi nhánh lớn của mình tại TP. Hồ Chí Minh ở địa chỉ 62E Cư xá Nguyên Hồng, P. 11, Q. Bình Thạnh. Và website bán hàng chính thức là Thanhnamgps.vn. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng của Thành Nam GPS hoặc truy cập vào địa chỉ website trên để trực tiếp tham khảo các dòng camera hành trình tại công ty.

Đến với Thành Nam GPS quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi cần lắp camera hành trình cho xế yêu của mình. Bởi tại đây Thành Nam GPS có đầy đủ các mã sản phẩm có giá thành và tính năng ở các mức độ khác nhau. Phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của nhiều tầng lớp khách hàng.


Đến với Thành Nam GPS bạn sẽ nhận được những gì?

Thành Nam GPS không chỉ cam kết mang tới cho người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh những dòng camera hành trình chính hãng cùng với giá thành phải chăng. Mà còn đem đến cho bạn những trải nghiệm cũng như tiện ích vô cùng lớn sau:

  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn nhanh chóng chọn được những dòng camera hành trình chất lượng và ưng ý nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản – kiến thức chuyên môn vứng vàng. Đảm bảo lắp đặt camera hành trình nhanh chóng, chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Thành Nam GPS còn hỗ trợ kỹ thuật 24/24. Miễn chi phí lắp đặt camera hành trình tại xe. Bảo hành chính hãng sản phẩm từ 12 đến 24 tháng. Bảo trì vĩnh viễn khi hết hạn bảo hành.
  • Thành Nam GPS miễn phí vận chuyển – giao hàng nhanh trên tất cả các quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 62E Cư Xá Nguyên Hồng, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0936011633 - 0969156258 - 0936139228

Email: thanhnamhtv68@gmail.com

Website: https://thanhnamgps.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhnamgps/

Đến với Thành Nam GPS quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi cần lắp camera hành trình cho xế yêu của mình.
Đến với Thành Nam GPS quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi cần lắp camera hành trình cho xế yêu của mình.
Cam kết của Thành Nam
Cam kết của Thành Nam

TECH360

Để mua camera hành trình cho ô tô, xe máy tại tp HCM, quý khách có thể đến ngay địa chỉ của TECH360 tại số 272 Pasteur, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh để trải nghiệm miễn phí và chọn mua bất cứ mẫu camera nào bạn thấy phù hợp.

TECH360 là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu camera hành trình SJCAM tại Việt Nam. Khi đến cửa hàng của TECH360, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các model camera với các phân khúc khác nhau từ mức giá rẻ cho tới những dòng cao cấp để bạn lựa chọn tùy nhu cầu.


Bạn sẽ hưởng lợi gì khi mua camera hành trình tại TECH360?

  • Yên tâm khi sở hữu một sản phẩm chính hãng (Chứng nhận đại lý SJCAM chính hãng của TECH360)
  • Hưởng chính sách bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu có lỗi hệ thống
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cài đặt miễn phí.
  • Hỗ trợ cập nhật firmware mới miễn phí
  • Nhiều quà tặng, khuyến mại hấp dẫn
  • Giá tốt nhất thị trường
  • Miễn phí vận chuyển với khách hàng ở xa.

Thông tin liên hệ:

TECH360 HCM

Địa chỉ: 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q1

Hotline: 0938.94.1115

Gmail: tech360.com.vn@gmail.com

Website: https://tech360.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tech360.com.vn/

Camera hành trình SJCAM SJ4000 Wifi
Camera hành trình SJCAM SJ4000 Wifi

NỘI THẤT Ô TÔ SÀI GÒN

Với sự bùng nổ ngày càng nhiều các thương hiệu camera hành trình trên thế giới, trong thị trường đầy cạnh tranh, Nội Thất Oto Sài Gòn tự tin với chất lượng sản phẩm, mẫu mã và giá thành hợp lý sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp và lắp camera hành trình cho ô tô tại tpHCM tốt nhất!

  • Nội Thất ôtô Sài Gòn cam kết phân phối các sản phẩm uy tín và chất lượng tốt nhất thị trường. Nội Thất ôtô Sài Gòn không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.
  • Kỹ thuật Lắp camera hành trình cho ô tô tại tp HCM: không can thiệp vào hệ thống điện của xe, dây được giấu gọn gàng và đẹp mắt, nhìn như một option trang trí theo xe.
  • Quý khách được quyền kiểm tra hàng hoá trước khi thanh toán và đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
  • Nội Thất ôtô Sài Gòn hỗ trợ gắn camera hành trình cho ô tô nhanh nhất trong các quận huyện nội, ngoại thành như: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, …
  • Liên hệ Nội Thất ôtô Sài Gòn ngay hôm nay để sở hữu cho mình một trong những chiếc camera hành trình thời trang và chất lượng nhất hiện nay. Nội Thất ôtô Sài Gòn cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trên mọi nẻo đường, luôn lắng nghe và phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 57-59 Đường 1E, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Chánh, Tphcm

Hotline: 0336155888

Facebook: https://www.facebook.com/noithatotosaigon.vn/?ref=bookmarks

Website: http://noithatotosaigon.vn/

Camera hành trình BlackVue
Camera hành trình BlackVue

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?