Top 11 Địa chỉ bán đồ nội y chất lượng nhất Đà Nẵng

Ngày nay, "xinh đẹp" đã trở thành công việc thường xuyên và bắt buộc của mỗi chị em phụ nữ. Không chỉ rạng rỡ vẻ bên ngoài, mà ngay cả trong những khỏang khắc lãng mạn đáng nhớ cũng cần có hình ảnh quyến rũ nhất. Nắm bắt nhu cầu cần thiết của chị em, các nhãn hiệu nội y liên tục ra đời để phục vụ thị hiếu thời trang. Tuy nhiên không phải nội y ở đâu cũng chất lượng, đảm bảo uy tín mà giá cả cũng phải chăng. Hãy cùng toplist dưới đây điểm mặt các shop nội y uy tín chất lượng nhất Đà Nẵng đang được chị em săn đón nhất hiện nay.

Đồ lót Triumph

Không chỉ riêng với Đà Nẵng mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh được đông đảo người tin dùng.


Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiêu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau chuốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Gian L2-05B-E 910A Ngô Quyền, P. Hải An, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: Số 138 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: Số 39 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 4: 260 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 5: Số 34 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0225 883 1523
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TriumphVN/
  • Website: http://triumphvietnam.com/
Sản phẩm của đồ lót Triumph
Sản phẩm của đồ lót Triumph

VyVy's Shop - Siêu thị Nội Y Việt

Không nằm ngoài danh sách này đó chính là cái tên VyVy’s Shop – một trong những shop đồ nội y số một tại Đà Nẵng. Nắm bắt nhanh nhu cầu khách hàng và thị hiếu thị trường, VyVy’s luôn cập nhập về những mẫu áo lót thời trang và sexy nhất cho các chị em thoải mái chọn lựa.


Sở hữu nhiều bộ đồ sưu tập nội y với phong cách và kiểu dáng đa dạng. VyVy’s Shop còn có những loại nội y chuyên dùng cho các hoạt động nghệ thuật như: chụp ảnh, cosplay, vv..vv.. Nếu bạn muốn bức hình lưu lại tuổi trẻ của mình trở nên quyến rũ mà không phải phản cảm thì hãy ghé đến VyVy’s Shop nhé. Chắc hẳn bạn sẽ thích mê cho mà coi.


Bên cạnh các sản phẩm chính là nội y, shop còn mới nhanh thêm các loại đồ trẻ em các loại rất đa mẫu mà cho bé yêu. Các mẹ có thể vừa tranh thủ làm đẹp cho bản thân lại vừa mua sắm cho bé yêu. Rất tiện lợi phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 75, Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 511 41 18
  • Fanpage: https://www.facebook.com/1443031049292840/
VyVy's Shop - Siêu thị Nội Y Việt
VyVy's Shop - Siêu thị Nội Y Việt

Ela Secret

Xu hướng đồ lót hiện đại là những sản phẩm có thiết kế tinh tế mang đến vẻ quyến rũ cũng như sexy cho người mặc. Một địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Ela Secret - chuyên cung cấp các sản phẩm nội y có kiểu dáng trẻ trung và bắt kịp với xu hướng. Không chỉ phục vụ chị em các mẫu nội y cao cấp, kiểu dáng sexy. Ela Secret còn có các mẫu đồ ngủ vô cùng thời thượng.


Nội y và đồ ngủ của shop đều là hàng được đích thân chủ shop lựa chọn, dung thử trước rồi sau đó mới riview lại và bán. Khách hàng có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm. Không chỉ có chất lượng tốt, các mẫu nội y và đồ ngủ của Ela Secret còn rất đa dạng và hợp thời trang với giá thành hợp túi tiền.


Nếu bạn muốn trải nghiệm một hình ảnh sexy nóng bỏng mới, đừng ngần ngại mà liên hệ shop ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Số 350 Điện Biên Phủ (gần ngã 4 Hà Huy Tập), Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: Số 11 Phạm Văn Nghị (Bên cạnh bệnh viện Hoàn Mỹ), Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 583 02 47
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DoNguNoiY/
  • Website: https://www.noiyxuatkhau.vn/
Ela Secret - Nội Y, Bikini, Đồ Ngủ Cao Cấp
Ela Secret - Nội Y, Bikini, Đồ Ngủ Cao Cấp

Shop Đồ Lót Đẹp - Nội Y Ngoại Nhập

Với các mẫu nội y tinh tế và quyến rũ, Shop Đồ Lót Đẹp - Nội Y Ngoại Nhập luôn đem lại cảm giác vừa lôi cuốn vừa e ấp khó cưỡng lại. Đây là shop nội y được rất nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng mà bạn có thể ghé đến mua những mẫu nội y mà mình yêu thích.


Các sản phẩm của Shop Đồ Lót Đẹp - Nội Y Ngoại Nhập luôn được thường xuyên cập nhật những xu hướng mới, phù hợp với sự phát triển của giới trẻ. Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, tràn đầy sự sexy và lôi cuốn, Shop Đồ Lót Đẹp - Nội Y Ngoại Nhập còn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng tốt với chất liệu cotton mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


Đặc biệt, ngoài các mẫu nội y và váy ngủ thông thường, shop còn phục vụ cả những món phụ kiện nhỏ đi kèm để tăng thêm phần gợi cảm cho vẻ ngoài của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:Số 123 Nguyễn Thúy, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935434437
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopNoiYDep/
  • Website: https://shopnoiydep.com/
Sản phẩm của Shop Đồ Lót Đẹp - Nội Y Ngoại Nhập
Sản phẩm của Shop Đồ Lót Đẹp - Nội Y Ngoại Nhập

Cửa hàng Victoria Đà Nẵng

Tiếp theo danh sách các shop nội y Đà Nẵng, là cửa hàng Victoria Đà Nẵng. Với tiêu chí tôn vinh nét đẹp nóng bỏng của người phụ nữ, shop có những mẫu nội y cực kỳ sexy và táo bạo. Với những mẫu nội y ren hay trong suốt sẵn sàng đốt cháy mọi ánh nhìn, Victoria sẽ nâng cấp vẻ quyến rũ của bạn lên một tầm cao mới, khiến bạn trở nên tự tin để tận hưởng mọi giây phút tuyệt vời.


Không chỉ dừng lại ở những mẫu đa dạng, đẹp mắt, các sản phẩm của Victoria còn được chú trọng trong chất lượng nhằm mang đến sự thoải mái và vẻ tự tin nhất cho khách hàng. Đặc biệt, với những chị em nào mà có sức khỏe vùng kín nhạy cảm thì Victoria chắc hẳn là lựa chọn an toàn và tốt cho sức khỏe.

Không chỉ dừng lại ở các mẫu nội y nóng bỏng và sexy, Victoria còn nổi tiếng với các mẫu áo lót thể thao năng động. Nếu bạn là một tín đồ của sự mạnh mẽ và cá tính còn chần chừ gì mà không ghé shop để thỏa sức mua sắm món đồ nội y mình yêu thích nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Số 66 Lê Lai, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: Số 45 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: Số 172 Đỗ Bá, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (trước trung tâm sát hạch lái xe ô tô)
  • Địa chỉ 4: Số 288 Tôn Đức thắng, Đà Nẵng (bến xe Đà Nẵng lên chút)
  • Điện thoại: 0935112014 & 0977771534
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dolotxuatkhauvictoria/posts/755888567893931/
Sản phẩm của cửa hàng Victoria Đà Nẵng
Sản phẩm của cửa hàng Victoria Đà Nẵng

Mai Thảo Nội y

Là một shop nội y đã xuất hiện từ lâu và có lượng khách quen lớn, Mai Thảo Nội y xứng đáng là điểm đến hứa hẹn cho các chị em phụ nữ muốn sở hữu hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ. Đến đây bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chuyên nghiệp nhất với sự chân thành nhất, nhằm mang đến cho khách hàng thân yêu của mình những bộ đồ lót không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp và tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ.


Với các mẫu nội y ren táo bạo tinh tế, Mai Thảo Nội y sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và trở thành trung tâm ánh nhìn. Ngoài ra, chủ shop sẽ tận tình hướng dẫn bạn các mẫu nội y phù hợp với mong muốn.


Nắm bắt nhu cầu thị trường, hiện nay shop còn có rất nhiều mẫu nội y theo phong cách đơn giản, thanh thuần nhưng vẫn không hề kém đi sự lôi quấn, phù hợp với những bạn gái nhút nhát và trong sáng. Hãy ghé shop ngay hôm nay để trải nghiệm sự quyến rũ, tinh tế của chính cơ thể bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵn
  • Điện thoại: 02363 823467
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maithaonoiy
Sản phaamr của Mai Thảo Nội y
Sản phaamr của Mai Thảo Nội y

Váy ngủ sexy Đà Nẵng

Tuy không phải một shop chuyên phục vụ nội y, nhưng Váy ngủ sexy Đà Nẵng vẫn là một địa điểm hot trong giới nội y tại đây. Các mẫu áo ngủ, váy ngủ tại shop không những nóng bỏng và táo bạo không kém gì nội y thông thường mà còn có kiểu dáng vô cùng gợi cảm và đặc biệt.


Không chỉ phục vụ khách đến mua hàng trực tiếp, shop còn có hệ thống ship hàng chuyên nghiệp và tận tình phục vụ khách ở xa và khách ở các tỉnh thành khác. Với sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của mình, Váy ngủ sexy Đà Nẵng cam kết sẽ giao đến tay khách hàng những sản phẩm tốt, đúng như hình ảnh và chất lượng đã quảng cáo. Kinh doanh đã nhiều năm, Váy ngủ sexy Đà Nẵng chưa nhận được lời phàn nàn nào của khách hàng về dịch vụ giao hàng cũng như uy tín của mình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây nhé.


Nhanh tay truy cập vào Fanpage của shop ở bên dưới để chọn cho mình một mẫu nội y ưng ý nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 177 Đống Đa ,Đà Nẵng
  • Điện thoại: 077 832 4014
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vaynguvenus/
Sản phẩm của váy ngủ sexy Đà Nẵng
Sản phẩm của váy ngủ sexy Đà Nẵng

Đồ lót iBasic

Nếu trong danh sách này vắng bóng cái tên iBasic thì thực sự là một thiếu sót lớn của Toplist. iBasic là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đồ lót, bao gồm cả nam và nữ. Không kém thương hiệu Triumph (thương hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng được toplist giới thiệu ở phần dưới), iBasic cũng có một hệ thống cơ sở tương đới lớn mạnh trải dài trên khắp cả nước. Với quy mô cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành của mình iBasic đã tạo được niềm tin của mình với khách hàng và trở thành nhãn hiệu xứng đáng được tin dùng.


iBasic tập trung vào thị trường cao cấp nên các sản phẩm thường có chất lượng tốt nhưng ngược lại giá cả khá là cao. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn tin tưởng và lựa chọn iBasic bởi chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Các sản phẩm khác rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng thường ít mà mức độ an toàn thì chưa chắc đã được đảm bảo.


Một điểm cộng nữa dành cho iBasic đó chính là các sản phẩm của iBasic luôn mang đến vẻ thời thượng cùng kiểu dáng thời trang hết sức tinh tế. Dù là nam hay nữ các sản phẩm của iBasic đều được thiết kế cẩn thận và được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên tuyệt đối an toàn.


Bạn không quan tâm đến giá cả, với bạn chất lượng và mức độ an toàn luôn là số 1 vậy thì iBasic chính xác là đơn vị bạn đang tìm kiếm. Đến với iBasic bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp mà Toplist tin rằng dù khách hàng có khó tính đến đâu cũng sẽ bị iBasic thuyết phục với bộ sưu tập đầy quyến rũ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Cửa hàng 15B/GF, Big C Đà Nẵng, Khu thương mại Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê
    Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903 351 751
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/iBasicBigCDaNang/
  • Website: https://ibasicvietnam.com/
Sản phẩm của đồ lót iBasic
Sản phẩm của đồ lót iBasic
Sản phẩm của đồ lót iBasic
Sản phẩm của đồ lót iBasic

Mẹ King Shop

Những nội y bắt mắt, nóng bỏng nhưng kém phần tinh tế của Mẹ King Shop sẽ là một lời hứa hẹn cho sự thay đổi vẻ ngoài của các chị em phụ nữ. Shop đặc biệt nổi tiếng về các mẫu bộ nội y ren và voan.


Shop không chỉ tận tình phục vụ khách mua hàng mà còn rất cẩn thận khi luôn có một bảng hướng dẫn cách chọn đồ nội y phù hợp với từng form người khác nhau.


Thị trường đồ lót ngày phát triển, kéo theo là sự mập mờ về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm. Do đó người tiêu dùng luôn băn khoăn mỗi khi lựa chọn, với tâm niệm mang đến những sản phẩm đẹp, an toàn, chất lượng dành cho khách hàng đã thúc đẩy Mẹ King Shop xây dựng thương hiệu đồ lót của mình. Các sản phẩm Mẹ King Shop được sản xuất từ xưởng may với công nghệ tiên tiến, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, chất liệu an toàn với mọi làn da hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.


Mẹ King Shop luôn cam kết bán hàng chất lượng, tin chắc rằng những mẫu mã của shop sẽ làm hài lòng các chị em. Hãy liên hệ Mẹ King Shop ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 185 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905727639 / 0935646496
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shoppage.dn/
Sản phẩm của Mẹ King Shop
Sản phẩm của Mẹ King Shop

X Girl

Cuối cùng là một cái tên mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. X Girl đã chứng minh uy tín chất lượng sản phẩm của chính mình khi nhanh chóng sở hữu hơn 5 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành cả nước.


Về chất lượng của các sản phẩm của X Girl thì chẳng cần Toplist chia sẻ bạn cũng biết. Với một thương hiệu lớn mạnh và có hệ thống các chi nhánh như vậy thì X Girl chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Hơn nữa với phương châm kinh doanh luôn lấy chữ tín làm trọng X Girl sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để mang đến cho khách hàng yêu quuys của mình những sản phẩm tốt về cả chất lượng lẫn hình thức.


Với nhiều mẫu nội y đẹp, mẫu đa dạng và màu sắc bắt mắt, X Girl sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của mọi khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ có vậy, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn và chủ quán cũng là điểm cộng lớn cho X Girl đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 43 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934000001
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Xgirl2020/posts/
Sản phẩm của X Girl
Sản phẩm của X Girl

Sexy Forever

Như các bạn cũng biết, những bộ đồ nội y thường có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh, nên chỉ cần đi lệch hướng 1 chút là sẽ vấp phải rất nhiều định kiến, phán xét của xã hội. Việc lựa chọn những bộ đồ nội y tưởng dễ nhưng lại khó vô cùng. Vậy làm sao để chọn được những sản phẩm đẹp, phù hợp với cơ thể và có chất lượng tốt? Nếu như đó đang là vấn đề bạn đang băn khoăn vậy thì hãy đến với Sexy Forever để những lựa chọn đó trở nên dễ dàng hơn.


Đúng như tên gọi của mình, Sexy Forever luôn hướng đến vẻ đẹp sexy của người phụ nữ. Các sản phẩm của Sexy Forever cũng bởi đó mà được nhiều bạn trẻ săn đón và tin tưởng. Đến đây bạn sẽ được lạc vào thế giới của những bộ sưu tập đồ nội y nóng bỏng đầy lôi cuốn và đặc biệt là trông rất bắt mắt. Không chỉ có mẫu mã đẹp, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, các sản phẩm của Sexy Forever còn có chất liệu tốt, an toàn và thân thiện với chị em phụ nữ. Sexy Forever cam kết các sản phẩm của shop đều được may theo quy trình thủ công nghiêm ngặt, bảo đảm tiêu chuẩn khắc khe theo từng chi tiết như: độ bền, mẫu mã, chất liệu, và màu sắc.


Luôn mong muốn các chị em được đẹp lên mỗi ngày. Sexy Forever chân thành gửi đến khách hàng của mình những lời tư vấn chân thành nhất, không vì bán được sản phẩm mà đánh đổi uy tín của mình đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua. Bạn là một cô gái có sức hấp dẫn? Vậy thì Sexy Forever chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Hoàng, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0919 919 543
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/sexyforever.vn/
  • Website: http://sexyforever.vn
Sản phẩm của Sexy Forever
Sản phẩm của Sexy Forever

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?