Top 7 địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín nhất tại Hà Nội

Đồng hồ thông minh hay còn được gọi là Smartwatch ngoài những tính năng đơn thuần là một thiết bị xem giờ, báo thức, xem lịch,…thì còn được coi là một chiếc smartphone thu nhỏ, kết nối với điện thoại để nghe gọi, hỗ trợ sức khỏe như đo nhịp tim và hỗ trợ chơi thể thao. Khi mà những chiếc Smartphone ngày càng phổ biến trên thị trường thì gần như ngay lập tức các ông lớn trong nghành công nghệ cũng cho ra đời những chiếc Smart Watch với nhiều tính năng và có thể đồng bộ dữ liệu được với các loại điện thoại hiện nay. Ngoài những chức năng kể trên thì đồng hồ thông minh giá rẻ hiện nay còn được trang bị các chức năng khác như: lắp thẻ nhớ cho phép xem phim - nghe nhạc, kết nối bluetooth với điện thoại, hỗ trợ kết nối wifi/3G để lướt web, báo thức, chống mất, ghi âm, máy tính,…Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ thông minh chất lượng thì cùng toplist tìm hiểu một số địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Việt Hưng Shop

Việt Hưng Shop là địa chỉ chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, linh kiện - phụ kiện thông minh, sửa chữa các thiêt bị công nghệ như: Bộ phát Wifi 4G, Đồng hồ thông minh, Android TV Box, máy chiếu,...Việt Hưng Shop không ngừng liên tục phát triển cả về chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ.

Việt Hưng Shop luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm, sản phẩm của Việt Hưng 100% chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Luôn đặt uy tín và niềm tin lên hàng đầu, mong muốn có được sự hàng hài lòng nhất của quý khách hàng.


Tại sao nên mua đồng hồ thông minh ở Việt hưng Shop:

  • Bảo hành chính hãng: Quý vị khi mua các loại đồng hồ định vị cho trẻ em, đồng hồ định vị gps, và các sản phẩm đồ công nghệ khác tại Việt Hưng Shop, quý vị sẽ được bảo hành chính hãng và được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình về sản phẩm. Nếu có vấn đề gì không hài lòng về sản phẩm quý vị có thể phản hồi lại với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được giải đáp và xử lý ngay lập tức.
  • Uy tín chất lượng: Việt Hưng là một công ty đã được thành lập hơn 10 năm. Trong quá trình phát triển Việt Hưng luôn đặt uy tín và tạo dựng niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do mà thương hiệu Việt Hưng tồn tại được trong thời gian dài như vậy. Việt Hưng cũng là đối tác đã được cấp độc quyền trong một số loại đồng hồ định vị gps trẻ em như là hãng Wonlex. Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm là các sản phẩm đồng hồ định vị ở Việt Hưng Shop là hàng chuẩn. Tất cả sản phẩm khi giao đến tay khách hàng đều đã được kiểm tra chất lượng kỹ càng. Đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Chính sách giao hàng thuận lợi: Việt Hưng đã liên kết với các đơn vị giao hàng như VNPT, Kerry Tín Thành, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm. Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng từ các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội mà không lo lắng chậm trễ trong quá trình nhận hàng. Đối với các khách hàng ở trong địa bàn thành phố Hà Nội thì cửa hàng sẽ Ship nhanh trong ngày. Đặc biệt, với các quý khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản ngay lập tức sẽ được miễn phí phí ship 100%.

Hãy đến ngay Việt Hưng Shop – đồng hành cùng cha mẹ thông thái dõi bước con yêu trong từng ngày khôn lớn. Việt Hưng Shop luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm, sản phẩm của Việt Hưng 100% chính hãng. Luôn đặt uy tín và niềm tin lên hàng đầu, mong muốn có được sự hàng hài lòng nhất của quý khách hàng.


Thông tin liên hê:

Địa chỉ: Số 2/2 Ngõ 84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

Tel / zalo: 0912.829.958 – 0969.988.928
Emai
l: viethungshop.vn@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/viethungshop.vn/
Website:
https://viethungshop.vn
Đồng hồ thông minh QQWatch PQ 708
Đồng hồ thông minh QQWatch PQ 708
Đồng hồ định vị Wonlex KT11
Đồng hồ định vị Wonlex KT11

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (tên viết tắt: PhucAnh Co., Ltd) được thành lập ngày 08/08/2000. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Phúc Anh đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Phúc Anh đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.


  • Phúc Anh Chuyên kinh doanh về các dòng sản phẩm công nghệ chính hãng trong đó có đồng hồ thông minh đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới: thương hiệu Smartwatch Apple, dòng sản phẩm smartwatch Samsung, Moto, Pebble, MVMT, Guess, Fitbit, Withings Activité Pop, Asus… bạn có thể tha hồ lựa chọn.
  • Bên cạnh hệ thống showroom, Công ty Phúc Anh đã xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website www.phucanh.vn giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà hoặc văn phòng làm việc.
  • Phúc Anh xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng miễn phí 150 km, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... cùng với đội ngũ 300 nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Phúc Anh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Số 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
  • 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tầng 4, Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
  • 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)Fax: (024) 35737347

Email: banhangonline@phucanh.com.vn

Website: https://www.phucanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/phucanhsmartworld/

Công ty Phúc Anh
Công ty Phúc Anh
Apple Watch 3
Apple Watch 3

Hoàng Hà Mobile

Cuộc sống càng nâng cao thì nhu cầu của người dùng cũng tăng lên. Giờ đây, không chỉ những thiết bị công nghệ phổ thông như điện thoại, laptop mà đồng hồ thông minh cũng ngày càng được người dùng ưa chuộng và sử dụng bởi độ tiện ích của chúng. Tất nhiên, đã gọi là đồng hồ thông minh thì nó có thể làm được nhiều điều hơn là một chiếc đồng hồ cơ hay số cơ bản. Chức năng thì nhiều vô kể nhưng đáng chú ý nhất là thông báo tin nhắn, cuộc gọi, một số mẫu còn có thể trả lời tin nhắn và cuộc gọi nhờ được tích hợp SIM. Bên cạnh đó là đếm bước chân khi hoạt động, đo thời gian ngủ, kiểm tra nhịp tim, báo thức,… Tuy nhiên, không phải chiếc đồng hồ thông minh nào cũng có đầy đủ các tính năng như trên được, chúng ta có thể chia ra làm hai loại là vòng đeo tay thông minh và đồng hồ thông minh. Vòng đeo tay thì thường chỉ có những chức năng như thông báo, đếm bước chân, xem giờ chứ không có khả năng nghe – gọi như các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp như của Apple. Tuy vậy, cũng chính nhờ điều này mà người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đang cung cấp rất nhiều thương hiệu vòng tay và đồng hồ thông minh với đầy đủ các mức giá dành cho người dùng tham khảo, lựa chọn.


  • Hầu hết đều là hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối dành cho thị trường Việt Nam. Nếu không có quá nhiều tài chính nhưng muốn trải nghiệm thì có thể thử qua sản phẩm trôi bảo hành (thường chỉ có Apple Watch)
  • Về thời gian bảo hành thì bạn cũng không cần phải lo vì như đã nói ở trên, hầu hết đồng hồ thông minh được bán tại Hoàng Hà Mobile đều là hàng chính hãng mới 100% được nhập khẩu bởi những công ty hàng đầu như Synnex FPT (tiền thân là FPT Trading, Croise Việt Nam, Samsung Vina, DigiWorld. Chính vì vậy, về chế độ bảo hành và hậu mãi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng mà không cần phải lo về khoản hậu mãi.
  • Bên cạnh đó, một lí do mà bạn có thể quan tâm khi chọn mua đồng hồ thông minh tại Hoàng Hà Mobile đó chính là những ưu đãi khuyến mãi. Nếu đã từng nghe qua danh tiếng Hoàng Hà Mobile hẳn bạn đã biết những sản phẩm có mặt tại đây đều có giá bán rẻ hơn thị trường rất nhiều. Không những vậy, với một vài hoặc nhiều sản phẩm còn được tặng kèm PMH và quà tặng đi kèm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 126 Phố Huế ( Đối diện 95b Phố Huế)
  • 392 Cầu giấy
  • 28 Trần phú - Hà đông
  • 348 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm
  • 102 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Website: http://hoanghamobile.com
Email:
contact@hoanghamobile.com
Điện thoại:
19002091

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile

Cellphones

Công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc, tạo ra những thiết bị hiện đại, thực hiện được nhiều việc mà trước kia con người chỉ có thể làm thủ công bằng tay, qua đó làm cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi hơn, thoải mái hơn.


Tại CellphoneS, đồng hồ thông minh cũng như các món đồ chơi công nghệ khác được bán với mức giá phải chăng đi kèm nhiều dịch vụ mang lại lợi ích cao cho người dùng. Nếu bạn đang tìm nơi mua món đồ công nghệ giá rẻ uy tín, hệ thống cửa hàng CellphoneS chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

    Tại sao nên mua đồng hồ thông minh?

    • Mẫu mã và chức năng phong phú, phù hợp với nhiều nhu cầu trong sinh hoạt, làm việc lẫn giải trí.
    • Đa dạng mức giá, dành cho mọi đối tượng người dùng ở nhiều tầng lớp khác nhau.
    • Hình dáng bắt mắt, có thể đóng vai trò vật trang trí.
    • Hỗ trợ con người ở nhiều hoạt động, làm cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

    Tại sao nên mua đồ chơi công nghệ tại CellphoneS?

    • Giá rẻ, phân phối đồ chơi công nghệ cao của các thương hiệu có tiếng: Apple Watch, Garmin, Xiaomi, Fitbit.
    • Chính sách bảo hành chu đáo giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
    • Hỗ trợ mua trả góp với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản và hình thức thanh toán linh hoạt.
    • Cung cấp dịch vụ giao hàng về tận nhà miễn phí trên toàn quốc để mọi người dùng dễ dàng sở hữu sản phẩm mình cần dù sinh sống ở vùng sâu vùng xa.
    Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật luôn tận tình giúp đỡ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chức năng, cách sử dụng sản phẩm cũng như các dịch vụ kèm theo

      Thông tin liên hệ:

      Hệ Thống cửa hàng bán lẻ CellphoneS: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang#cps=1
      Tư vấn mua hàng:
      1800.2097
      Khiếu nại, góp ý:
      1800.2063
      Giờ cửa mở cửa:
      8h00 - 22h00

      Website: https://cellphones.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

      Thiết bị thông minh Mi Band 4
      Thiết bị thông minh Mi Band 4
      Đồng hồ Garmin
      Đồng hồ Garmin

      Công ty TNHH đầu tư và công nghệ An Tiến

      Công ty TNHH đầu tư và công nghệ An Tiến được thành lập theo quyết định số 0105873932 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành Phố Hà Nội Cấp ngày 02/05/2012 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ đồ chơi và phụ kiện cho điện thoại và là đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam đưa ra chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 đối với các sản phẩm linh, phụ kiện mua tại cửa hàng.


      Từ năm 2014 đến nay trung bình mỗi tháng có khoảng 400.000 - 650.000 lượt truy cập hàng tháng và mua hàng hàng tại AnTien.Vn. Duy trì được khách hàng thân thiết mua hàng thường xuyên tại AnTien.Vn.


      Gắn liền với quá trình phát triển của AnTien.Vn là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời đến khách hàng như:

      • Chính sách bảo hành “ 1 Đổi 1 ngay lập tức” Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
      • Chính sách bán hàng “ Luôn mua được giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng
      • Dịch vụ giao hàng “ Trong 30 phút tại Hà Nội- Miễn phí vận chuyển toàn Quốc.

      Qua đó, AnTien.Vn luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh danh cùng lĩnh vực. Thương hiệu AnTien.Vn đã trở nên quen thuộc đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng.


      Tất cả các sản phẩm tại AnTien.Vn đều là các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm rất chu đáo

        Thông tin liên hệ:

        Tư vấn & mua hàng qua hotline 0904 422 822

        Danh sách cửa hàng của antien.vn

        • Hà Nội cơ sở 1: Số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa
          • Tel: 02435 190 988 - 0965 151 509
        • Hà Nội cơ sở 2: 29 Khâm Thiên - Đống Đa
          • Tel: 0965 151 409
        • Hồ Chí Minh cơ sở 1: 779 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10
          • Tel: 0981 009 638 - 0981 009 639
        • Hồ Chí Minh cơ sở 2: 135 Nguyễn Thái Sơn - Phường 4 - Quận Gò Vấp
          • Tel: 0981 000 482 - 0981 000 483
        • Hải Phòng: 263E Trần Nguyên Hãn - Lê Chân
          • Tel: 0965 241 639
        Công ty TNHH đầu tư và công nghệ An Tiến
        Công ty TNHH đầu tư và công nghệ An Tiến
        Công ty TNHH đầu tư và công nghệ An Tiến
        Công ty TNHH đầu tư và công nghệ An Tiến

        Smartshop

        Smartshop được thành lập từ năm 2009, từ những người đam mê công nghệ và có hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh online tại Việt Nam. Sau gần 10 năm phát triển, Smartshop đã trở thành tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ cao như Android TV Box, truyền hình số…Smartshop tự hào là nhà phân phối Smart Watch – Đồng hồ thông minh chính hãng số 1 tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong phân phối sản phẩm công nghệ cao như Android TV Box, Camera Ip, Đầu thu truyền hình kỹ thuật số….Đi đầu trong lĩnh vực đồ công nghệ Smartshop luôn luôn có một phương châm:”Uy tín để tồn tại, chất lượng để phát triển” chính vì thế Smartshop luôn nói không với đồ kém chất lượng.



        • Đến với bất kỳ chi nhánh nào của Smartshop bạn sẽ được chăm sóc tận tình với đội ngũ nhân viên có chuyên môn trong lĩnh vực đồng hồ thông minh sẽ tư vấn giúp bạn chọn được món hàng phù hợp với túi tiền của bạn. Phương châm ” Uy Tín Chất Lượng Hiệu Quả ” là gốc nên chúng tôi tự tin luôn làm cho bạn hài lòng khi ra về.
        • Mục tiêu của Smartshop: Mục tiêu chính của Smartshop là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến mua hàng. Cam kết của Smartshop để bán hàng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là không gì sánh kịp. Triết lý tư vấn của nhân viên là để bạn thoải mái chạm vào, cảm nhận, trải nghiệm, hỏi và thảo luận về nhu cầu của bạn.Tại Smartshop với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể hiểu và cảm nhận về nhu cầu của khách hàng một cách đúng nhất, do đó luôn tự tin về tư vấn bán hàng và doanh số bán hàng của Smartshop luôn tăng trưởng tốt từ nhiều năm qua.
        • Nếu vì bất cứ lý do gì bạn không hài lòng khi mua hàng tại Smartshop hãy liên hệ hotline 0902222186. Smartshop luôn luôn lắng nghe và luôn muốn bạn đến với Smartshop với sự tự tin biết rằng sẽ hỗ trợ bạn nếu có một vấn đề với hàng hóa đã mua.
        • Miễn phí vận chuyển: Giao hàng lắp đặt miễn phí tận nhà tại các thành phố lớn, tại các địa điểm khác miễn phí hoàn toàn cước vận chuyển. Dịch vụ thanh toán khi nhận hàng COD
        • Hỗ trợ 24/7: Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, các sản phẩm được Smartshop cung cấp đều được hỗ trợ trọn đời sản phẩm

        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ:
        Số 7 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại
        : 090 104 8999 - 0982 203 230
        Website
        : https://www.smartshop.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/smartshop.com.vn/


        Smartshop luôn luôn có một phương châm:”Uy tín để tồn tại, chất lượng để phát triển” chính vì thế Smartshop luôn nói không với đồ kém chất lượng.
        Smartshop luôn luôn có một phương châm:”Uy tín để tồn tại, chất lượng để phát triển” chính vì thế Smartshop luôn nói không với đồ kém chất lượng.

        LD Store - Đồng hồ thông minh

        LD Store đơn vị chuyên phân phối Đồng Hồ Thông Minh - Smartwatch cao cấp chính hãng tại Việt Nam luôn có giá ưu đãi , bảo hành hậu mãi tốt cho người dùng.

        LD Store có đa dạng các thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng trên thế giới mà bạn có thể tha hồ lựa chọn: Garmin; Ticwatch; Huawei; Fitbit; Asus; LG; Apple; Pebble; Samsung; Motorola... và shop cũng thường xuyên cấp nhật những mẫu mã mới hiện đại phục vụ cho khách hàng. Các sản phẩm đồng hồ tại LD Store đảm bảo là hàng chính hãng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


        Lí do bạn nên lựa chọn đồng hồ thông minh tại LD Store

        • Chất lượng đảm bảo: Đảm bảo chất lượng đúng như mô tả
        • Tư vấn tận tình: Hỗ trợ tư vấn mua bán smartwatch sản phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng
        • Giao hàng nhanh chóng: Nội thành trong vòng 3 giờ. Các tỉnh từ 2-3 ngày làm việc.
        • Bảo hành chu đáo: 1 đổi 1 không thay thế sữa chữa tất cả sản phẩm
        • Bảo mật thanh toán: Thanh toán quẹt thẻ tiện lợi bảo mật bao gồm Visa , Master , nội địa atm …

        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Số 157 Trần Quốc Hoàn , Cầu Giấy , Hà Nội.
        Điện thoại
        : 0924049999
        E-mail
        : ldstorevn8@gmail.com
        Website
        : https://ldstore.vn/
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/ldstore.shop/
        Xiaomi Huami Amazfit GTS quốc tế
        Xiaomi Huami Amazfit GTS quốc tế
        Fitbit Versa 2 Chính Hãng
        Fitbit Versa 2 Chính Hãng

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?