Top 5 Địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại Hà Nội

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, đặc biệt là khi nhu cầu làm việc với máy tính đang tăng cao khiến nhiều người dễ mắc phải các bệnh về xương khớp. Chính vì thế, ghế công thái học cũng ngày càng được ưa chuộng, là một sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này, không biết nên mua ở đâu để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại Hà Nội nhé!

Beetech Group

Beetech Group được biết đến là nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử, thiết bị thông minh tại Việt Nam. Các sản phẩm nói chung và ghế công thái học nói riêng do Beetech Group cung cấp đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Sihoo, Herman Miller, GTChair, Xiaomi Hbada,…


Bởi vì là nhà phân phối lớn, cho nên các sản phẩm của Beetech Group rất đa dạng mẫu mã, phân khúc giá cũng được trải dài từ rẻ tới cao cấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của nhiều người. Chỉ tính riêng ghế công thái học đã lên đến hơn 20 loại với mẫu mã.


Đặc biệt, khi mua hàng tại Beetech Group, bạn sẽ được:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
  • Hỗ trợ cước vận chuyển toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng 36 tháng
  • Hỗ trợ trả góp trực tuyến


Beetech Group cũng hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà. Tuy nhiên, để trải nghiệm thực tế cũng như tận tay mang về một bộ ghế công thái học cho mình, bạn có thể đến các showroom của Beetech Group để được tự mình trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ellipse Tower, 112 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0966 999 473 & 0886 080 012
Email: info@beetechgroup.com
Website: beetechgroup.com/
Fanpage: www.facebook.com/beetechgroup1

Ghế công thái học Beetech Group
Ghế công thái học Beetech Group
Ghế công thái học Beetech Group
Ghế công thái học Beetech Group

Govi

Công ty Cổ phần Govi Việt Nam được thành lập từ năm 2011, là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng phong cách hiện đại, trong đó có sản phẩm ghế công thái học. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Govi đã tạo dựng được vị thế và chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường, là địa chỉ uy tín cho các sản phẩm nội thất chất lượng cao.


Các sản phẩm ghế công thái học của Govi đều được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất. Khi mua hàng tại Govi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm tới tay đều là những sản phẩm đã đạt chất lượng cao và được kiểm định chặt chẽ nhiều lần trước khi xuất xưởng.


Govi áp dụng chính sách miễn phí giao hàng đối với đơn hàng giá trị từ 5 triệu đồng trở lên trong nội thành Hà Nội. Những đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 5 triệu hoặc các đơn ngoại thành thì sẽ áp dụng phí vận chuyển tùy theo khu vực. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm ghế công thái học tại Govi đều được bảo hành 36 tháng.


Đến với Govi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được cho mình những sản phẩm ghế công thái học tốt, chất lượng với giá cả phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0909 121 111 & 1900 4752
Email: info@govi.vn
Website: govi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/govigroup/

Ghế công thái học Govi
Ghế công thái học Govi
Ghế công thái học Govi
Ghế công thái học Govi

Ergohome

Ergohome là một thương hiệu cung cấp ghế công thái học chính hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Timon Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công thái học, bàn nâng hạ thông minh, ghế gaming và các sản phẩm phụ trợ đi kèm. Ngoài ra, Ercohome còn là đơn vị phân phối chính thức của GTChair/Dvary tại Việt Nam

.

Toàn bộ sản phẩm ghế công thái học mà Ergohome cung cấp đều là hàng chính hãng, có đủ chứng từ CQ/CO nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây. Đến với Ergohome, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu ghế công thái học đa dạng thiết kế, tính năng. Không những thế, bạn còn có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng trước khi quyết định mua.


Các thương hiệu ghế công thái học Ergohome hiện đang cung cấp có thể kể đến như:

  • Sihoo M57
  • Commander
  • Nova
  • Evolution
  • Dvary Ivino
  • Dvary Butterfly
  • Herman Miller Cosm
  • Herman Miller Aeron
  • Herman Miller Embody

Không chỉ cung cấp các sản phẩm ghế công thái học chính hãng, chất lượng, Ergohome còn có đội ngũ tư vấn, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế công thái học tốt, uy tín, chất lượng thì Ergohome đảm bảo không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0901 525 434 & 0933 525 434
Email: support@ergohome.vn
Website: ergohome.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Ergohome.vn/

Ghế công thái học Ergohome
Ghế công thái học Ergohome
Ghế công thái học Ergohome
Ghế công thái học Ergohome

Congthaihoc.vn

Congthaihoc.vn là một trong những cửa hàng về sản phẩm ghế công thái học mới nhất. Đây là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH TMSX nội thất Đông Á, hiện là một trong những đại lý cấp 1 của Hòa Phát tại quận Long Biên, Hà Nội.


Khi mua hàng tại Conthaihoc.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi toàn bộ sản phẩm ghế công thái học ở đây đều được nhập khẩu chính hãng và được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics tiên tiến nhất trên thế giới từ những hãng nổi tiếng lâu đời trong lĩnh vực này. Đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho nội thất khắt khe liên quan tới sức khoẻ người dùng.


Ngoài ra, Congthaihoc.vn còn được cấp chứng chỉ công nhận là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu SIHOO - một thương hiệu nổi tiếng, lâu năm tại Trung Quốc trong lĩnh vực nội thất nói chung và lĩnh vực công thái học nói riêng.


Các sản phẩm công thái học nổi bật của Congthaihoc.vn bao gồm:

  • Bàn học thông minh ergonomic - chống gù chống cận
  • Ghế ergonomic cao cấp, ghế văn phòng cao cấp
  • Bàn làm việc thông minh, bàn làm việc đứng thay đổi chiều cao
  • Các thiết bị, phụ kiện làm việc ergonomic

    Ngoài chất lượng sản phẩm, Congthaihoc.vn còn được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, tư vấn tận tâm của nhân viên. Giá thành sản phẩm ghế công thái học ở đây cũng mềm hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 032 386
    Email: congthaihoc@gmail.com
    Website: congthaihoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congthaihocvn

    Congthaihoc.vn
    Congthaihoc.vn
    Congthaihoc.vn
    Congthaihoc.vn

    Dergo.vn

    Dergo.vn là một thương hiệu nội thất thông minh hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào 10/2017. Dergo Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối ghế công thái học cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: GTChair, FlexiSpot, ERGOTO… Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Dergo Việt Nam còn có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh và một số chi nhánh tại các thành phố khác.


    Tất cả các dòng sản phẩm ghế công thái học do Dergo cung cấp đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng quốc tế, tuổi thọ cao, mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn, kịp thời. Chính vì thế mà trải qua nhiều năm phát triển, Dergo luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


    Thương hiệu có rất nhiều sản phẩm ghế công thái học với phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Thêm một điểm cộng nữa cho D'Ergo đó là, cửa hàng có chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D'Ergo Building 19A Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 991 800 & 024 3217 1203
    Email: contact@dergo.vn
    Website: dergo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dergo.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Ghế công thái học Dergo
    Ghế công thái học Dergo
    Ghế công thái học Dergo
    Ghế công thái học Dergo

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?