Top 10 Địa chỉ bán giày thể thao rẻ và đẹp nhất ở Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giày thể thao với những thiết kế bắt mắt, kiểu cách hợp thời trang, đa dạng, nhiều màu sắc, chất lượng cao, tạo sự năng động trẻ trung cho khách hàng. Chính vì vậy giày thể thao ngày càng chiếm một vai trò quan trọng, trở thành một phần không thể thiếu trong tủ dép mỗi người. Vì vậy Toplist xin giới thiệu Top những Địa chỉ bán giày thể thao rẻ và đẹp nhất ở quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giày thể thao Quang Khánh

Là một địa chỉ bán giày uy tín tại Hà Nội, Giày thể thao Quang Khánh đã không ngừng cập nhật những mẫu giày thể thao mới nhất để người dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Giày thể thao Quang Khánh kinh doanh các sản phẩm giày thể thao cao cấp với nhiều thương hiệu khác nhau như Nike, Adidas, Puma,..., qua đó, các bạn có thể lựa chọn được một đôi giày đến từ một thương hiệu mà mình yêu thích.


Bên cạnh đó,Giày thể thao Quang Khánh còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ khách hàng tốt tại cửa hàng và trên page của cửa hàng, vì vậy, khi đến với cửa hàng, các bạn sẽ có được sự hướng dẫn, chăm sóc tận tình, chu đáo nhất để có thể tìm cho mình một đôi giày ưng ý, phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 6A11, ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội (cuối ngõ rẽ phải 10m thấy biển shop bên tay phải)
  • Điện thoại: 0968.766.229
  • Email: duykhanh1392@gmail.com
  • Website: http://shopquangkhanh.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/quangkhanhshop/
Giày thể thao Quang Khánh
Giày thể thao Quang Khánh
Giày thể thao Quang Khánh
Giày thể thao Quang Khánh

Giày thể thao Hà Nội

Giày thể thao là một must-have item đối với bất cứ đối tượng nào bởi nó dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục nào dù bạn đi học, đi chơi hay tham gia bất cứ hoạt động gì. Giày thể thao Hà Nội là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm giày thể thao dành cho cả nam và nữ. Shop phục vụ nhu cầu mua sắm cho các bạn trẻ gần xa vì có cả bán tại cửa hàng cũng như bán onl.


Giày thể thao Hà Nội cung cấp các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, các loại giày như: Giày adidas, nike, converse, vans...phục vụ nhu cầu đi lại, thể thao của khách hàng. Các sản phẩm tại đây cam kết chất lượng tốt, i hình và giá cả phải chăng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 82 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0917761068
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaythethaohanoidep/
  • Website: https://giay88.vn/
Giày thể thao Hà Nội
Giày thể thao Hà Nội
Giày thể thao Hà Nội
Giày thể thao Hà Nội

VANS – Cầu Giấy

Giày vans là mẫu giày thích hợp cho cả nam và nữ. Giày có thiết kế đơn giản, trẻ trung lại dễ ứng dụng. Mẫu giày này có độ bền cực kì cao, thiết kế chắc chắn, tinh tế và sang trọng. Đế giày khá dày và êm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi phải vận động và đi thời gian dài với đôi giày này.

Đôi giày huyền thoại này luôn làm tỏa sáng dù cho xuất hiện trên đường phố trong trang phục street style hay những sàn diễn thời trang cao cấp. Giày Vans đã từng xuất hiện trong rất nhiều trong các tạp chí thời trang danh tiếng như một sự thể hiện đẳng cấp của một “huyền thoại” sneaker thế hệ mới. Chúng được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích và có những bức ảnh tuyệt đẹp mix cùng đôi giày này.

Nếu yêu thích những đôi giày mang chất thể thao khỏe khoắn nhưng vẫn giữ lại chút mềm mại và cổ điển thì hãy đến với shop giày Vans – Cầu giấy. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được thoải sức thử và chiêm ngưỡng những đôi Vans đẹp tinh tế, cá tính. Shop luôn cập nhật các xu hướng mới với đầy đủ các mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Là một shop bán hàng uy tín lâu năm, shop giày vans cầu giấy luôn bán sản phẩm giày vans hàng việt nam chất lượng tốt - mẫu đẹp mắt và giá tốt nhất thị trường. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại shop. Chắc chắn Vans – Cầu giấy sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 290 Cầu Giấy, Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3839.8657
  • Facebook: https://www.facebook.com/vanscaugiay/
Vans – Cầu giấy
Vans – Cầu giấy
Vans – Cầu giấy
Vans – Cầu giấy

Giày Thể Thao Bluewind

Hình thành từ những năm 2012 với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang giày, mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng mới lạ, độc đáo với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí nhất. Bluewind luôn làm hài lòng khách hàng với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, kiểu dáng đẹp, thời trang và trẻ trung, đáp ứng được sở thích của từng đối tượng khách hàng.


Shop bán giày thể thao Bluewind là một địa chỉ quen thuộc với những ai thường xuyên mua giày thể thao. Hiện nay, shop giày thể thao Bluewind bán các loại giày thể thao dành cho nam, giày thể thao dành cho nữ, giày đôi đẹp với các mẫu thiết kế cực kỳ đẹp mắt, chất lượng, phong cách để cho các bạn có thể tha hồ chọn lựa. Những đôi giày Bluewind đã bắt kịp xu hướng giày thể thao trên thế giới, vì vậy, các bạn có thể đến tại shop để có thể lựa chọn được một đôi giày ưng ý nhất.


Ngoài ra Bluewind còn cung cấp những phụ kiện hữu ích đi kèm như: tất, lót giày, dây giày, móc khóa, tẩy trắng giày, xịt chống thấm, ba lô- túi xách,...tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 10 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0934.459.369
  • Email: bluewindcontact@gmail.com
  • Website: http://bluewind.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/bluewind.vn/
Giày Thể Thao Bluewind
Giày Thể Thao Bluewind
Giày Thể Thao Bluewind
Giày Thể Thao Bluewind

Shop bán giày thể thao XShop New

Không kém cạnh về độ hot và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, XShop New trở thành một địa chỉ mua giày thể thao uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của XShop New đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình. Về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, shop bán giày thể thao nam XShop New cũng được người dùng đánh giá cao.


Mua hàng tại Cửa hàng giày dép bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng nhất, với đa dạng nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được dòng sản phẩm tốt nhất mà mình đang cần. Có nhiều dòng sản phẩm giày dép nam, nữ cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.


Tất cả các sản phẩm giày dép đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu giày dép bạn mua về gặp lỗi, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng


Ngoài ra, các sản phẩm giày dép tại Shop rất đa dạng về kiểu dáng, dễ dàng phối đồ, tiện lợi dễ sử dụng, tạo cơ hội để các bạn nữ trưng diện trong các buổi giao lưu, hội họp,sự kiện, công việc với các đối tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: 57 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
  • Địa chỉ 2: 51A Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, HN
  • Điện thoại: 097 567 1080
  • Website: https://x-sport.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/XSH0P/
Shop bán giày thể thao XShop New
Shop bán giày thể thao XShop New
Shop bán giày thể thao XShop New
Shop bán giày thể thao XShop New

Big Shop

Big Shop là một shop uy tín tại Hà Nội, tại đây chuyên bán buôn bán lẻ giày thể thao và phụ kiên thể thao với cam kết chất lượng hàng đầu cùng giá cả phải chăng. Big Shop được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ bán giày cực chất và cực sành điệu, phù hợp với xu hướng của giới trẻ bởi những mẫu mã độc lạ, đẹp luôn được cập nhật liên tục.


Các mẫu giày sneaker tại đây rất đa dạng, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Chúng đều được chọn lựa kỹ càng nên đảm bảo chất lượng tốt cũng như giống ảnh 100%, chính vì vậy đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ tuyệt vời với những tín đồ những mẫu sneaker độc đáo và chất lượng nhất. Vậy nên, nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một đôi giày đẹp và đậm phong cách thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến đây ngay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 37 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969.001.913
  • Email: khuongsuigo@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bigshopgiaythethao/
Big Shop
Big Shop
Big Shop
Big Shop

Tuấn giày

Tuấn giày là địa chỉ bán giày chất lượng với phương châm: Bán hàng bằng đam mê - chất lượng. Shop thu hút giới trẻ, những cô nàng hay anh chàng yêu thích phong cách thể thao bởi những mẫu mã mới lạ, được ưa thích. Với sự đa dạng mẫu mã, các sản phẩm đẹp mắt, màu sắc phù hợp, chất lượng, đây quả thực là điểm đến lý tưởng cho với cả nam và nữ muốn sở hữu những đôi giày thể thao vừa đẹp vừa chất.


Là một shop bán giày nổi tiếng và được lòng khách hàng, Tuấn giày cam kết đảm bảo các sản phẩm đều giống hình và video 100%, sản phẩm đều full box và có hộp theo giày. Bên cạnh đó, sản phẩm được bán tại đây đều là hàng có số lượng lớn nên luôn có sẵn để giao đến tay khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 29 ngõ 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 033 667 5555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuangiayvn
Tuấn giày
Tuấn giày
Tuấn giày
Tuấn giày

Comanshop

Shop bán giày thể thao nam Coman Shop luôn cập nhật xu hướng giày thể thao mới nhất hiện nay, mang đến cho khách hàng những mẫu giày mới nhất, thời trang nhất. Bên cạnh đó, tại shop giày thể thao Coman Shop, nếu như các bạn là khách hàng quen thuộc, các bạn sẽ còn được hưởng một số ưu đãi nhất định về giá cả. Vì vậy, đây sẽ là một trong những địa chỉ bán giày thể thao tại Hà Nội giá rẻ, uy tín dành cho bạn.


Shop cung cấp các mặt hàng thể thao thời trang, giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm và thời gian hoạt động shop tin tưởng sẽ làm hài lòng tất cả các bạn dù khó tính nhất về cả chất lượng và thái độ phục vụ tại shop, đặc biệt khi mua sắm tại shop các bạn không phải lo lắng về giá. Shop cam kết giá luôn rẻ nhất thị trường và chất lượng tốt nhất.


Ngoài ra, khi mua hàng tại Coman shop các bạn sẽ được cung cấp thẻ khách hàng thân thiết, thẻ này phục vụ việc bạn mua hàng lần sau sẽ được chiết khấu thêm 5%,10%,15% tùy theo số điểm mà các bạn tích lũy được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 165C, số nhà 7 Xuân Thủy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985.168.891
  • Facebook: https://www.facebook.com/comanshop
Coman Shop
Coman Shop
Coman Shop
Coman Shop

Giày thể thao Li-Ning

Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu. Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang, thẩm mỹ, tiện dụng và giá thành hợp lý; Các dòng sản phẩm của Li-Ning đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Đó là dòng sản phẩm dành riêng cho thi đấu thể thao thành tích cao với những hỗ trợ tối đa cho vận động viên chuyên nghiệp. Đó là dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện …mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.


Với phương châm “Anything Is Possible”, Li-Ning là món quà thiết thực dành cho mọi tín đồ yêu thích thời trang thể thao. Ai cũng có thể sở hữu Li-Ning và đến với Li-Ning là đến với những giấc mơ có thật - sự mạnh mẽ, tự tin và giải phóng cơ thể. Đó là sứ mệnh mà từ khi ra đời đến nay, Li-Ning không ngừng theo đuổi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Shop 16, 17, tầng 1, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024.3783.2945
  • Địa chỉ 2: Số 23 đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024.6666.2898
  • Hotline: 0918401585
  • Email: info.liningvn@gmail.com
  • Website: http://www.lining.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LiningSportVietnam/
Giày thể thao Li-Ning
Giày thể thao Li-Ning
Giày thể thao Li-Ning
Giày thể thao Li-Ning

CONS Cầu Giấy

Cons ở quận Cầu Giấy cũng bán nhiều loại giày với các kiểu mẫu, màu sắc đa dạng và thu hút khách hàng. Cửa hàng cũng luôn cập nhật nhiều mẫu mới độc đáo, thịnh hành nhất để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đố sự thân thiện và nhiệt tình tư vấn của các bạn nhân viên cũng chính là một điểm cộng khiến bạn không thể chối từ của hàng này.


Đặc biệt, cửa hàng Cons Cầu Giấy luôn có những chương trình khuyến mãi cực, Sale cực khủng để thu hút khách hàng. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn để có thể mua những đôi giày converse thật chất lượng và ưa nhìn đấy.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Địa chỉ: 288 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/conversecaugiayvn/
  • Website: https://newbox.com.vn
Converse ở quận Cầu Giấy
Converse ở quận Cầu Giấy
Converse ở quận Cầu Giấy
Converse ở quận Cầu Giấy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?