Top 9 địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở Hà Nội

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Song, một chiếc kính chắc chắn và đảm bảo cũng quan trọng như mắt kính là gọng kính. Để mua được chiếc gọng tốt và chất lượng là điều mọi người đang quan tâm. Và trong bài viết ngày hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở Hà Nội.

Kính mắt Bích Ngọc

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và một đôi mắt đẹp là điều mà ai cũng hằng mong muốn. Kính mắt giờ đây không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà nó còn là một phụ kiện thời trang được nhiều người quan tâm và gọng kính là một trong những yếu tố quyết định. Vì vậy làm sao để chọn cho mình một gọng kính đẹp thì phải tìm một cửa hàng kính mắt uy tín chất lượng?

Kính mắt Bích Ngọc là một địa chỉ gọng kính cận giá rẻ Hà Nội sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, ưu việt, cập nhật công nghệ tiên tiến vào trong khu vực và trên thế giới. Tại cửa hàng có bán hai loại gọng kính: gọng kính râm, gọng kính cận. Đến với mắt kính Bích Ngọc bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và đội ngũ giám sát bởi Thạc Sĩ bệnh viện mắt Hà Nội, đảm bảo chất lượng đo khám thị lực chuẩn xác nhất. Khi mua gọng kính tại cửa hàng quý khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa và vệ sinh đánh bóng trọn đời, giúp quý khách yên tâm khi sử dụng.


Kính mắt Bích Ngọc là đối tác của những thương hiệu gọng kính và mắt kính nổi tiếng trong và ngoài nước, uy tín đã được khẳng định. Quy trình dịch vụ tại cửa hàng công khai minh bạch, trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng, chính sách bảo hành và hậu mãi chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 114 Đại Cồ Việt, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

SĐT: 094 751 16 66

Facebook: https://www.facebook.com/bichngocoptic/

Kính mắt Bích Ngọc
Kính mắt Bích Ngọc
Kính mắt Bích Ngọc
Kính mắt Bích Ngọc

Hari Shop

Không nằm ngoài danh sách này, Hari Shop cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Vậy một khi đến với Hari Shop, bạn sẽ tìm thấy những gì? Câu trả lời đó chính là vô số các mẫu kính mắt, gọng kính với kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang cho bạn tự tin thể hiện. Nào thì gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, rồi gọng tròn, gọng vuông, gọng oval, gọng mắt mèo cho sự lựa chọn thêm phong phú, Hari Shop chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc.


Tại đây, nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa luôn được đảm bảo rõ ràng, có bảo hành chính hãng đối với các loại kính hàng hiệu, đồng thời Hari Shop cũng luôn biết cách tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua đào tạo chính quy bài bản, sẵn sàng tư vấn và đo kiểm tra cho khách hàng với thái độ phục vụ tận tình.


Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi và luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang, nhu cầu đa dạng, liên tục thay đổi của khách hàng. Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng sản phẩm, sự phục vụ tận tình thì điểm khiến rất nhiều vị khách khi đến với nơi này ngay lần đầu tiên đã trở thành khách quen đó chính là việc thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, big sale để làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất.


Với uy tín và chất lượng của mình thì Hari Shop đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng Hà thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: P402 nhà H2 Thành Công (đi từ 14 Láng Hạ vào đường Thành Công 20m, lối lên Cầu thang 1, phía sau tòa nhà)

Imess, Viber, Zalo: 0935137179 - 0945356366

Fanpage: https://www.facebook.com/gongkinhcannu/

Hari Shop
Hari Shop
Hari Shop
Hari Shop

G-shop - Chuyên kính thời trang, gọng kính cận 154 Văn Chương

Gọng kính không chỉ dành cho các bạn bị cận mà kính còn như là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu nếu bạn muốn thay đổi style. Nói vậy mới thấy, mắt có thể bị cận, đeo kính có thể kém xinh nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên thời thượng khi chọn cho mình một chiếc gọng kính thật đúng mốt. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với G-shop, cái tên đầu tiên mà Toplist nhắc đến trong danh sách này. Vậy điều gì đã khiến G-shop trở thành điểm đến thân quen của biết bao tín đồ kính cận đất Hà Thành, trong suốt thời gian qua?

  • Gọng kính và mắt luôn rẻ hơn giá thị trường 40-50% (Giá của Shop luôn công khai rõ ràng để các bạn dễ dàng so sánh)
  • Mẫu mã đa dạng, cập nhật liên tục từ Model đến phổ thông nhất.
  • Uy tín chất lượng với Fanpage hơn 5 năm qua
  • Tặng ngay 1 Tua vít mini 2 đầu kèm móc chìa khóa đa năng khi qua mua 1 sản phẩm bất kì.

Ngoài ra, shop còn tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt, gọng kính hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


Gọng kính nhẹ, viền mảnh tạo cảm giác dễ chịu cho người đeo, thiết kế dễ thương kute đang trở thành trào lưu được cộng đồng yêu kính săn đón nhất trong 2019. Nắm bắt được xu hướng này, tại G-shop ngập tràn các sản phẩm gọng kim loại dáng oval cực đẹp với BST gồm màu màu xám, màu bạc và màu gold cực chất, cho bạn tự tin khoe cá tính.

Với vô số các mẫu gọng kính từ:

  • Gọng kính dẻo – Bẻ ko gãy
  • Gọng kính kim loại – Dùng trọn đời
  • Gọng kính tròn – Siêu cá tính
  • Gọng kính ngũ/ lục giác…- Cực ấn tượng
  • Gọng kính trong suốt - hiện đại, sành điệu
  • Xuất xứ từ các nước, các hãng khác nhau trên thế giới

G-shop cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thêm vào đó với sự đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất, chất lượng hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay G-shop để lựa chọn cho mình chiếc gọng kính vừa bền đẹp, hợp thời trang mà giá cả lại phải chăng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 154 ngõ Văn Chương (đi từ phố Tôn Đức Thắng vào), Đống Đa, Hà Nội

Open: 8h30-> 19h30

Điện thoại: 094.306.1993 - 090.469.3420

Fanpage: www.facebook.com/gongkinhtot

Website: http://gongkinhtot.com/

G-shop Chuyên kính thời trang, gọng kính cận 154 Văn Chương
G-shop Chuyên kính thời trang, gọng kính cận 154 Văn Chương
G-shop Chuyên kính thời trang, gọng kính cận 154 Văn Chương
G-shop Chuyên kính thời trang, gọng kính cận 154 Văn Chương

Kính Mắt Quang Thành

Trong giao tiếp xã hội, người đối diện luôn nhìn vào khuôn mặt đối tác đầu tiên nên những thay đổi nhỏ trên khuôn mặt luôn dễ nhận thấy và tác động ngay đến cảm xúc của người đối diện. Nếu bạn đang đeo kính thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Kính Mắt Quang Thành tự tin mang đến cho các bạn những mẫu gọng kính chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ mềm thoải mái trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong mắt đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình..v..v..


Hãy nhanh chân đến với Kính Mắt Quang Thành và cảm nhận sự thay đổi bất ngờ trong phong cách của bạn với những gọng kính được thiết kế hài hòa, tinh tế và khác biệt, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.


Kính Mắt Quang Thành cam kết:


  • Shop cam kết chỉ bán hàng chất lượng tương đương với giá cả sản phẩm.
  • Các mẫu gọng kính được đặt làm trực tiếp từ các nhà máy chuyên gia công OEM cho các hãng kính danh tiếng Châu Âu luôn đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng,dây chuyền công nghệ hiện đại,chất liệu cao cấp,giá trị sử dụng lâu dài.
  • Bảo hành 1 năm cho các lỗi liên quan đến chất lượng sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế với chi phí tối ưu nhất.
  • Ship hàng miễn phí toàn quốc và được kiểm hàng trước khi mua, bạn yên tâm nếu không vừa ý không mua cũng không sao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 02 nhà 68 Bát Sứ, Hoàn kiếm, Hà Nộ

Điện thoại: 0984666100

Facebook: https://www.facebook.com/kinhdep68/

Kính Mắt Quang Thành
Kính Mắt Quang Thành
Kính Mắt Quang Thành
Kính Mắt Quang Thành

Kính Mắt Anna

Anna Eyewear là thương hiệu kính mắt số 1 cho giới trẻ tại Việt Nam hiện nay và tất nhiên một khi tìm đến nơi này, bạn cũng không khó để lựa chọn cho mình những chiếc gọng kính ưng ý nhất.


Với một BST khổng lồ, hội tụ đầy đủ các sản phẩm hit hot nhất về gọng kính: gọng kính cao cấp, gọng kính kim loại, gọng kính nhựa dẻo, Kính Mắt Anna mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các "vị thượng đế" thân yêu. Nếu như gọng kính vuông mang lại phong cách thời trang thể thao tạo nên sự mạnh mẽ, độc đáo và đầy cá tính cho phái mạnh, thì gọng kính tròn lại sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp với phong cách "cute phô mai que" tuy cũ nhưng lại chẳng bao giờ hết cuốn hút. Và một khi tìm đến Anna Eyewear, bạn sẽ luôn có được những sản phẩm gọng kính ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.


Tại đây, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệm trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, Kính Mắt Anna sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Kính Mắt Anna cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 75A, Ngõ 61, Lê Văn Lương, Hà Nội - 0966.88.66.34 (Ngõ cạnh số 41 Lê Văn Lương)
  • Số 9, Ngõ 126, Khương Trung, Hà Nội - 0983.88.66.34 (Ngõ cạnh số 128 Khương Trung cũ)
  • Số 10, Xuân Thủy, HN - 0965 88 66 34( Cạnh cổng trường HV Báo Chí Tuyên Truyền)
  • Số 56, Phố Vọng, Hà Nội - 0978886634

CSKH: 0982.085.886

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatanna1/

Kính Mắt Anna
Kính Mắt Anna
Kính Mắt Anna
Kính Mắt Anna

Hệ thống cửa hàng kính mắt Eye Plus

Hệ thống cửa hàng kính mắt Eye Plus chuyên cung cấp và phân phối các mẫu gọng kính cận nam nữ đẹp nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ đo khám mắt uy tín chất lượng.

Liên tục cập nhật các mẫu gọng kính mới nhất, ấn tượng trẻ trung và sang trọng nhất cùng với độ bền bỉ cao

Tròng kính cận viễn loạn không số râm cận đổi màu tráng gương … phong phú và đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Dàn máy móc tự động hóa hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất.


Các sản phẩm tại cửa hàng kính mắt Eye Plus được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
  • 100 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: +84 83 5188288

Website: https://kinhmateyeplus.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmateyeplus/

Hệ thống cửa hàng kính mắt Eye Plus
Hệ thống cửa hàng kính mắt Eye Plus
Hệ thống cửa hàng kính mắt Eye Plus
Hệ thống cửa hàng kính mắt Eye Plus

Hibou Optical

Trong những năm gần đây, đeo kính không chỉ giúp các bạn bị cận thị nhìn rõ hơn mà nó đang dần là một xu thế làm đẹp mới của giới trẻ. Không chỉ giúp che đi những khuyết quyết của khuôn mặt mà những chiếc kính còn giúp làm tôn lên vẻ đẹp, cá tính của mỗi người. Thông thường, khi chúng ta mới đi cắt kính lần đầu tiên, việc chọn kính và gọng kính phụ thuộc vào nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, đa số những người sau khi chọn xong thường sẽ hối hận vì chiếc kính đó không phù hợp với khuôn mặt của mình. Những lời trêu chọc và cảm giác tự ti là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, khi các bạn quyết định mua một chiếc kính mới thì việc chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt là điều cực kỳ quan trọng. Vâng, sự băn khoăn, phân vân, bối rối khi chọn mua mặt hàng này sao cho phải đẹp, phải chất lượng, phải phù hợp luôn khiến bạn đau đầu. Thấu hiểu điều này, Hibou Optical tự tin trở thành một trong những địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở Hà Nội để bạn an tâm lựa chọn.


Đây là nơi chuyên bán gọng kính cận, kính thời trang, kính râm cận, kính mắt cận, kính 2 trong 1 và phục vụ mọi nhu cầu với các dòng sản phẩm đầy ưu điểm nổi trội:


  • Dòng gọng kính kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế, chất liệu siêu bền.
  • Gọng kính phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Gọng kính rất nhẹ tạo sự Thoải Mái Nhất
  • Không in hằn lên sống mũi
  • Gọng kính luôn lắp được mắt Cận, Viễn, loạn.

Và tất cả các sản phẩm gọng kính tại Hibou Optical, dù chỉ giá 80k cũng luôn được bảo hành trọn đời kính, bạn còn dùng thì Hibou Optical còn bảo hành, vì thế:


  • Không lo gọng kính bị bai rộng, trễ kính xấu xí
  • Không lo ve kính đổi màu, vàng mất vệ sinh
  • Không lo ốc lỏng lẻo, dễ hỏng hóc


Bạn biết đấy, việc chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ theo từng kiểu như mặt tròn, vuông chữ điền, trái tim… sẽ giúp bạn trông xinh hơn rất nhiều và che được các khuyết điểm trên khuôn mặt vốn thuần “bốn mắt” cổ điển. Và một khi tìm đến Hibou Optical, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình để giúp tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 02 C7 Trần Huy Liệu, Hà Nội
  • 51 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094 727 8890

Website: https://hibou.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shopkinhcan/

Hibou Optical
Hibou Optical
Hibou Optical
Hibou Optical

Shop kính Hàng Độc

Shop Kính Hàng Độc là một trong những cửa hàng kính nổi tiếng, uy tín tại Hà Nội trong suốt 15 năm qua và đây chắc chắn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên tìm mua gong kính ở đâu đảm bảo chất lượng. Đặc biệt có chế độ bảo hành tuyệt đối với từng sản phẩm tròng mắt do mình cung cấp ( 1 đổi 1 để đảm bảo chất lượng tốt nhất ) Và trong danh sách các địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Hà Nội của Toplist ngày hôm nay, Shop Kính Hàng Độc cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Đặc biệt, Với 16 năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc hơn hàng ngàn đôi mắt của khách hàng, Shop Kính Hàng Độc là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con đến khám mắt, đo kính mắt, cắt kính.( sau thời gian sử dụng tròng mắt chuẩn, được hướng dẫn sử dụng kính đúng cách các con đều đứng số, tăng độ rất ít theo quá trình trưởng thành vì vậy shop có một lượng khách nhí rất lớn) .Cửa hàng chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, không có hàng fake bảo hành chất lượng của từng sản phẩm đến tay khách hàng.


Shop Kính Hàng Độc còn cung cấp tất cả dịch vụ về khúc xạ miễn phí do Kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của Bộ y tế thực hiện. Máy nidek cao cấp của Nhật với độ chính xác tuyệt đối. Cùng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Shop Kính Hàng Độc nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Shop Kính Hàng Độc- Since 2006?.

  • Sản phẩm chính hãng 100% nên cực kỳ yên tâm
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng với lỗi do nhà sản xuất (1 đổi 1 miễn phí hoàn toàn)
  • Đổi hoàn sản phẩm trong vòng 1 tuần nếu không hài lòng không cần lý do
  • Đo, cắt kính cận thị, viễn thị... với máy Nidek Nhật Bản tự động toàn phần nên đảm bảo kết quả chính xác tuyệt đối (không có sai số như dòng máy bán tự động)
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên ngành về tật khúc xạ của BYT
  • Shop chỉ cung cấp tròng mắt chuẩn được các công ty nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. KHÔNG BÁN MẮT TQ VÀ CÁC LOẠI MẮT KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ.
  • Toàn bộ tròng mắt tại shop kính 2006 đều CÓ BẢO HÀNH đầy đủ
  • Sửa chữa, bảo dưỡng, làm mới MIỄN PHÍ trong toàn bộ quá trình sử dụng kính.
  • Các sản phẩm đảm bảo giá rốt hơn thị trường từ 20%_30%
Nếu bạn vẫn còn phân vân tìm một địa chỉ uy tín để cắt kính hay tậu kính mới thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Shop Kính Hàng Độc. Là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín tại Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lý tưởng và hài lòng nhất một khi tìm đến nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Shop kính hàng độc

  • Địa chỉ Hà Nội: Nhà 8, ngách 28, ngõ 67, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 123/28/8a Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

Website: shopkinhhangdoc2006.com
Facebook:
https://www.facebook.com/ShopKinh2006/?locale2=vi_VN

Shop kính Hàng Độc
Shop kính Hàng Độc
Shop kính Hàng Độc
Shop kính Hàng Độc

SunGlasses For You

Được hình thành từ 2012, SunGlasses For You đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kính mắt. Việc tư vấn gọng kính thế nào cho phù hợp gương mặt, lắp mắt thế nào cho tiện với nhu cầu, cũng như cách giao tiếp thân thiện giúp khách hàng càng thấy việc mua kính trở nên dễ dàng hơn! Vì vậy đã dần trở thành địa chỉ mua kính uy tín Hà Nội.


Vì vậy quả thật là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở Hà Nội mà lại bỏ qua SunGlasses For You. Không hề thua kém so với những cái tên được kể đến ở trên, BST gọng kính mà SunGlasses For You đang sở hữu cũng vô cùng đồ sộ. Bạn có muốn tìm hiểu về BST ấy của shop? Hãy cùng Toplist khám phá nhé!


  • Kính cận gọng kim loại: Đây là dòng kính rất dễ đeo với viền và gọng kim loại mỏng nhẹ, kết hợp với những màu sắc rất “sang chảnh” như màu bạch kim, vàng đồng, đen,… Được xếp vào 1 trong những phụ kiện được ưa thích bởi những “oppa Hàn Quốc” thì chắc hẳn team Hàn Quốc hay team K-pop cũng không thể bỏ qua được loại gọng kính này phải không?
  • Kính cận gọng nửa: Một trong những mẫu kính độc đáo và dễ đeo là kính gọng nửa. Các mẫu kính gọng nửa cũng rất đa dạng với màu sắc đen; nâu hay đồi mồi cũng rất được ưa thích!
  • Kính gọng nhựa dẻo: Không thể không nhắc tới kính gọng nhựa với vô cùng nhiều dáng vẻ và màu sắc đa dạng. Nếu bạn ưa thích những mẫu kính dễ đeo và dễ sử dụng thì không thể thiếu một chiếc kính gọng nhựa dẻo nhé! Đối với dạng kính gọng này thì tại Sun, hai hãng Vivo và Bellit là được ưa thích nhất vì không chỉ dẻo mà hai gọng này còn rất nhẹ.

Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm những mẫu kính, gọng kính đẹp theo xu hướng giới trẻ hay cao cấp để có thể sử dụng thật lâu bền, thì SunGlasses For You cũng là một trong những địa chỉ mà bạn nên ưu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 160 Chùa Láng, Hà Nội

Điện thoại: 0985461292
Email:
Sunglassesforyou.vn@gmail.com
Hotline 24/7:
0835458456

Website: www.sunglassesforyou.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SunGlassesForYou

SunGlasses For You
SunGlasses For You
SunGlasses For You
SunGlasses For You

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?