Top 7 địa chỉ bán máy đếm tiền uy tín, chính hãng tại Hà Nội

Máy đếm tiền đang là sản phẩm vô cùng quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp và những cửa hàng. Máy đếm tiền giúp cho việc kiểm soát nguồn tiền được dễ dàng hơn, thu ngân sẽ giảm tải được công việc của mình. Không những thế có máy đếm tiền sẽ giúp hạn chế việc đếm sai, thu phải tiền giả…tránh được những thiệt hại cho doanh nghiệp. Ngoài ra hiện tại thị trường máy đếm tiền Hà Nội trở lên hỗn độn chưa từng thấy. Có rất nhiều thương hiệu máy đếm tiền cả chính hãng và không chính hãng làm khách hàng băn khoăn. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền tại Hà Nội chính hãng là vô cùng khó khăn. Cùng toplist tìm hiểu một số địa chỉ bán máy đếm tiền uy tín, chính hãng nhất tại Hà Nội nhé.

Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh

Giống như tên gọi, máy đếm tiền là loại máy được tạo ra với mục đích đếm tiền thay cho phương thức truyền thống. Trên thực tế, máy đếm tiền đã có mặt từ những năm 1920 sau đó được phát triển và nâng cấp thành những thiết bị hiện đại như ngày nay. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua máy đếm tiền! Hãy đến với Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh. Hiện nay Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh đang cung cấp gần 100 loại máy đếm tiền đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thiết bị mà Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh mang đến cho bạn đều đảm bảo chất lượng và có mức giá thành cực hấp dẫn. Lựa chọn Quang Minh bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đặt hàng và giao hàng nhanh chóng.


Lợi ích khi mua máy đếm tiền tại điện máy Quang Minh.

  • Tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5-11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.
  • Demo, dùng thử sản phẩm: Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm tại hệ thống các Showroom của điện máy Quang Minh trước khi lựa chọn.Trong trường hợp không có điều kiện đến tận nơi dùng thử quý khách có thể yêu cầu nhân viên mang sản phẩm đến tận nơi khách hàng để lựa chọn( Áp dụng nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn).
  • Sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Tất cả sản phẩm máy đếm tiền bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng như: Balion, Oudis, Xiudun, Trung Kim, Jingrui...... . điện máy Quang Minh luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Máy đếm chuẩn, không có tình trạng kẹt tiền, rách tiền.
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt: Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nôi thành Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Những khách hàng ở ngoài khu vực trên có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm (7-11năm) giúp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm máy đếm tiền bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc hỗ trợ qua điện thoại.
  • Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm. Các phụ kiện tiêu hao như dây curoa, bộ bánh răng thay thế, màn hình số kéo dài luôn có sẵn để sẵng sàng phụ vụ khách hàng đảm bảo rằng máy đếm tiền của khách hàng luôn vận hành tốt nhất trong cũng như sau khi hết bảo hành.
  • Khuyến mại, giảm giá. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt. (liện hệ bộ phận tư vấn bán hàng)

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: Tầng 19/04 R5 Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội. Tel: 0912.355.428 -
  • Hà Nội: 11/1197 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai. Tel: 024.3642 5555 - 0912.355.428

Phone: 097.869.1166

Website: https://quangminh.vn/

Mỗi thiết bị mà Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh mang đến cho bạn đều đảm bảo chất lượng và có mức giá thành cực hấp dẫn
Mỗi thiết bị mà Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh mang đến cho bạn đều đảm bảo chất lượng và có mức giá thành cực hấp dẫn

Công Ty TNHH ĐT TM DV Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy đếm tiền đang nở rộ lên khắp nơi trên mọi miền đất nước. Công Ty TNHH ĐT TM DV Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân - Chi nhánh Hà Nội sẽ là nơi mà các bạn đang có nhu cầu sử dụng máy đếm tiền đặt niềm tin vào. Với các dòng máy đếm tiền chính hãng giá rẻ nhất thị trường và đi kèm theo đó là các dịch vụ bảo trì định kỳ hậu mãi hoàn toàn miễn phí. Tùy vào mục đích và nhu cầu mà bạn cần sử dụng, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp cho bạn tìm được chiếc máy đếm tiền vừa hợp ý và vừa túi tiền của bạn.


  • Công Ty Hoàng Quân, là công ty chuyên phân phối các thiết bị vật tư cho các ngân hàng của nhà nước như: Máy đếm tiền, máy soi tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ....... Bên cạnh đó, Công Ty Hoàng Quân cũng nhắm đến các công ty, các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay dùng trong gia đình bằng cách cung cấp rất nhiều dòng máy đếm tiền từ cao cấp cho đến bình dân để phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Khi mua các sản phẩm tại Công Ty Hoàng Quân, đặc biệt là các dòng máy đếm tiền thì bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như về giá cả tốt nhất. Bạn sẽ được giao hàng tận nhà miễn phí hoàn toàn và thanh toán khi nhận hàng khi ở trong khu vực Hà Nội.
  • Tất cả các sản phẩm được bán ra đều được bảo hành 12 tháng và đặc biệt hơn nữa là bảo trì vĩnh viễn trọn đời máy.
  • Công Ty Hoàng Quân đang phân phối rất nhiều dòng máy đếm tiền khác nhau, trong đó sản phẩm máy đếm tiền Masu với công nghệ tiên tiến mới nhất từ Nhật Bản là sản phẩm được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, hiện tại Công Ty Hoàng Quân đang có rất nhiều đại lý và trung tâm bảo hành tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Gia Lai, Vũng Tàu và Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 44, Phố Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: (024) 66 52 82 93 - 0965.600.737

Email: sale@masu.com.vn

Website: https://masu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MAYDEMTIENMASUJP/

Công Ty Hoàng Quân đang phân phối rất nhiều dòng máy đếm tiền khác nhau, trong đó sản phẩm máy đếm tiền Masu
Công Ty Hoàng Quân đang phân phối rất nhiều dòng máy đếm tiền khác nhau, trong đó sản phẩm máy đếm tiền Masu

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ NGÂN HÀNG VÀ MÁY VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Máy đếm tiền là thiết bị cho phép kiểm tra số lượng tiền giấy, polime, tiền xu chạy qua khe máy nhờ mắt đọc chiếu tia UV hoặc cảm biến điện từ. Với máy đếm tiền, công việc kiểm tra tiền tệ của các doanh nghiệp trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác hơn nhiều. Hiện nay máy đếm tiền được sử dụng nhiều ở các quán ăn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng và nhiều lĩnh vực khác. CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ NGÂN HÀNG VÀ MÁY VĂN PHÒNG HÀ NỘI là Công ty sở hữu các dòng máy đếm tiền tốt nhất hàng đầu ở Việt Nam.

Với 15 năm trong nghề là địa chỉ tin cậy của cá nhân, tổ chức đơn vị có nhu cầu về máy đếm tiền cao cấp chất lượng cao. Không chỉ bán máy đếm tiền đơn thuần, Máy đếm tiền Hà Nội còn có các loại máy đếm tiền có chức năng soi tiền giả, phát hiện tiền siêu giả cực tinh vi, giúp cá nhân, tổ chức, đơn vị ngân hàng, doanh nghiệp tránh thất thoát tài sản một cách tối ưu nhất.


Tại sao nên mua máy ở CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ NGÂN HÀNG VÀ MÁY VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Hàng chính hãng cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng ở Thế giới và Việt Nam: Hàng chính hãng chất lượng cao luôn có giá trị tốt hơn hẳn so với hàng trôi nổi trên thị trường, các chế độ hậu mãi cũng nhanh chóng và minh bạch, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng. Máy đếm tiền hà nội nhập trực tiếp máy đếm tiền chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Jingrui, Bill Counter, Oudis, Balion …, chất lượng cao, cam kết mang lại cho quý khách hàng những loại máy đếm tiền tốt nhất.
  • Nhiều chủng loại model khác nhau: Kho máy đếm tiền Hà Nội có vô số chủng loại máy đếm tiền khác nhau, từ máy đếm tiền mini, máy đếm tiền phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, máy đếm tiền soi tiền siêu giả …, với nhiều kiểu dáng, kích thước, cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Thử máy đếm tiền tại chỗ: Khách hàng được tuỳ ý sửa máy tại chỗ để kiểm tra về chất lượng trước khi bàn giao máy, dù mua hàng tại công ty hay giao hàng tận nhà, tránh các trường hợp máy hỏng hóc, không đúng nhu cầu, không phải hàng chính hãng… Sau khi đã chọn được loại máy ưng ý, kiểm tra kỹ càng về chất lượng, khách mới thanh toán.

Cam kết đối với Máy đếm tiền Hà Nội

  • Bảo hành theo đúng thời hạn
  • Bán đúng giá theo chất lượng và giá trị của máy.
  • Sản phẩm chất lượng tốt, mới 100%.
  • Giao hàng tận nơi. Bảo hành miễn phí 12 tháng tại nơi sử dụng.
  • Thiết bị gặp sự cố sẽ được xử lý chậm nhất trong vòng 01 ngày.
  • Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, luôn có mặt khi cần.
  • Đảm bảo sẽ mang lại cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất.
  • Là Công ty sở hữu các dòng may dem tien chính hãng, máy đếm tiền giá rẻ nhất, máy đếm tiền hà nội cao cấp.

Thông tin chi tiết xin liên hệ :
Công ty Cổ phần Thiết bị ngân hàng và Máy văn phòng Hà Nội
Địa chỉ:
Số 14, Lô 7, Đền Lừ 1, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline:
Mr Toàn 0983 608 638
Website:
https://maydemtienhanoi.com/
Fanpage
: www.facebook.com/maydemtienhanoi
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ NGÂN HÀNG VÀ MÁY VĂN PHÒNG HÀ NỘI
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ NGÂN HÀNG VÀ MÁY VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Siêu thị Hải Minh

Trước đây, máy đếm tiền chủ yếu được dùng trong các ngân hàng, các công ty lớn, nhưng hiện nay dòng máy này còn phổ biến ở rất nhiều nơi kể cả trong các cửa hàng, các tạp hóa,... giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và không bị nhầm lẫn.Máy đếm tiền hiện nay được bày bán rất nhiều tại Hà Nội, nhưng địa chỉ cung cấp máy đếm tiền chính hãng tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng là siêu thị Hải Minh.

Siêu thị Hải Minh đang bày bán rất nhiều máy đếm tiền chính hãng chất lượng cao, đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Các dòng máy đếm tiền được bán rất nhiều ở siêu thị Hải Minh với nhiều dòng máy với các dáng đứng hay dáng nằm, xuất xứ ở những quốc gia như Đức, Trung Quốc, Đài Loan,... hàng chất lượng đảm bảo, sử dụng lâu bền, thời gian bảo hành lâu dài.


  • Cung cấp đa dạng các dòng máy đếm tiền: Siêu thị Hải Minh bày bán nhiều loại máy đếm tiền với kích cỡ khác nhau, từ mini cho đến các loại kích cỡ được sử dụng tại ngân hàng trung ương,...Khi đến mua hàng tại siêu thị, khách hàng có thể được test máy ngay tại đây, đảm bảo được chất lượng của may dem tien, tránh các trường hợp hỏng hóc khi đã mua về nhà. Vì thế, khách hàng của siêu thị sẽ được đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng máy của mình.
  • Kinh nghiệm bán máy đếm tiền lâu năm: Siêu thị Hải Minh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm bán các loại máy công nghệ cao phục vụ cho công việc. Là đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng từ rất lâu.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Siêu thị Hải Minh có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, với lòng nhiệt tình với công việc, đội ngũ nhân viên của siêu thị được đào tạo coi khách hàng là thượng đế, đảm bảo vui lòng khách đến hài lòng khi khách đi, tạo được lòng tin vững chắc cho khách hàng. Lợi ích khách hàng được ưu tiên lên hàng đầu.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các loại máy đếm tiền giá rẻ, hãy vào sieuthihaiminh.vn để tham khảo nhiều loại máy đếm tiền chất lượng, chính hãng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ siêu thị Hải Minh tại Hà Nội: số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: (024) 3221 6365

Website: https://huongdansudung.com.vn/

Siêu thị Hải Minh
Siêu thị Hải Minh
Cung cấp đa dạng các dòng máy đếm tiền
Cung cấp đa dạng các dòng máy đếm tiền

CÔNG TY TNHH XNK TM DV NGÔI SAO VIỆT

Máy đếm tiền dùng để sử dụng cho thu ngân chi trả, máy đếm tiền dùng cho phòng kế toán các doanh nghiệp hầu như đều ưa chuộng . tràn ngập các mặt hàng chủng loại khác nhau. Hàng chính hãng cũng có, hàng ngoài, hàng trung quốc rồi hàng công nghệ. Người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Nhiều người đã lựa chọn sản phẩm xuất xứ chính hãng đến từ các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ để sử dụng dù giá thành có cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang ở Hà Nội sẽ có rất nhiều địa chỉ tin cậy để bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc máy đếm tiền tại Hà Nội chính hãng tốt nhất. CÔNG TY TNHH XNK TM DV NGÔI SAO VIỆT chuyên cung cấp máy đếm tiền tại Hà Nội chính hãng, với công nghệ và kiểu dáng mới, hiện đại nhất của năm. Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm phân phối cho các đại lý đảm bảo đều là hàng chính hãng, hàng nhập khẩu nguyên hộp, nguyên phụ kiện, có phiếu bảo hành chính hãng.

Với nhãn hiệu chất lượng cùng kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết CÔNG TY TNHH XNK TM DV NGÔI SAO VIỆT cam kết mang đến lợi ích cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công nghệ chống giả, công tác kho quỹ và hiện đại hoá văn phòng.


Đến với máy đếm tiền Ngôi Sao Việt quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

  • Được đổi ngay máy mới cho Quý khách khi có sự cố do nhà sản xuất(trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua).
  • Bảo hành tận nơi mỗi tháng 1 lần (thời gian 12 tháng).
  • Bảo trì vĩnh viễn sau thời gian bảo hành (chỉ áp dụng cho máy đếm tiền).
  • Với hệ thống đại lý rải khắp toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn sự thoả mãn và hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý.

Ngoài ra, Công ty còn có những sản phẩm truyền thống thông dụng như: Máy đóng chứng từ, máy bó tiền Polymer, máy đếm tiền xu, máy kiểm tra ngoại tệ giả, máy soi chứng từ giả, máy huỷ tài liệu, kết sắt chống cháy, máy Fax các loại, máy hút ẩm kho bạc v.v.. Đến với máy đếm tiền Ngôi Sao Việt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá, chất lượng sản phẩm và phương thức hậu mãi.


Thông tin liên hệ:


VP1 :40/4/6 Thạnh Xuân 40, Phường Thạnh xuân, Q12, HCM
Điạ chỉ
: Ngách 3 ngõ 121 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hỗ Trợ Kinh Doanh:
0973440322
Hỗ Trợ Kỹ Thuật:
0907129412
Email:
info@maydemtien.info
Website
: maydemtien.info
Fanpage:
https://www.facebook.com/maydemtienchinhang/


. CÔNG TY TNHH XNK TM DV NGÔI SAO VIỆT chuyên cung cấp máy đếm tiền tại Hà Nội chính hãng
. CÔNG TY TNHH XNK TM DV NGÔI SAO VIỆT chuyên cung cấp máy đếm tiền tại Hà Nội chính hãng
Mua máy đếm tiền tại Hà Nội với chiều kiểu dáng và mẫu mã
Mua máy đếm tiền tại Hà Nội với chiều kiểu dáng và mẫu mã

Công ty TNHH Đại Tín

Bạn cần Mua máy đếm tiền tại Hà Nội? Hiện nay, Máy đếm tiền là công cụ không thể thiếu trong những giao dịch lớn, nhỏ hiện nay. Chúng mang đến sự chính xác, nhanh chóng và dễ dàng nhất. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua máy đếm tiền tại Hà Nội nhưng đang lo lắng về chất lượng, độ tin cậy,…? Hãy đến với Công ty TNHH Đại Tín để cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín hàng đầu.


  • Đại Tín - Đơn vị số một về bán máy đếm tiền ở Hà Nội: Công ty TNHH Đại Tín từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ phân phối đa dạng những dòng máy đếm tiền chất lượng tại Hà Nội. Những thương hiệu máy đếm tiền chính hãng hàng đầu thế giới như:, Jingrui JR Xinda, Xiudun, Modul, Maxda,… đều có mặt và là đối tác thân thiết của chúng tôi...
  • Những tư vấn chính xác, chuyên nghiệp: Khi mua bất cứ một món hàng nào có giá trị lớn hay nhỏ thì bạn sẽ luôn tìm hiểu trước. Máy đếm tiền là một công cụ có cấu tạo khá phức tạp và nhiều người không có nhiều kiến thức về sản phẩm này. Hiểu được tâm lý đó, nhân viên tại Đại Tín không chỉ giải đáp thắc mắc, câu hỏi của khách hàng chính xác, nhanh chóng nhất mà còn cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích khác tới khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật tại Đại Tín được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và làm việc tận tình, chu đáo, 24/24.
  • Chính sách giao hàng, lắp đặt miễn phí: 100% sản phẩm được mua tại Đại Tín đều được giao hàng miễn phí trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt tại thành phố Hà Nội. Đại Tín cam kết máy đếm tiền giao đến nhà bạn sẽ hoạt động chính xác nhất.
  • Máy đếm tiền chính hãng, đa dạng: Công ty TNHH Đại Tín sở hữu số lượng máy đếm tiền lớn của những thương hiệu hàng đầu thế giới từ Trung Quốc và Nhật Bản như: Xiudun, Xinda, ZJ, Modul, Maxda,… Các sản phẩm mới được liên tục cập nhật nhanh chóng, phần mềm máy đếm tiền mới nhất hiện nay. Đặc biệt, mỗi sản phẩm bán ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo máy hoạt động tốt nhất, chính xác nhất.

Để đảm bảo tiết kiệm chi phí, chế độ bảo hành tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình,… cùng nhiều ưu đãi khác, hãy đến với Đại Tín. Không chỉ giao hàng miễn phí, lắp đặt tận nhà, Đại Tín còn bảo trì vĩnh viễn cho người tiêu dùng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ hotline: 0914 992 255 để đặt mua máy đếm tiền tại Hà Nội nhanh chóng, chất lượng ngay hôm nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 53, Ngõ 211/85 Khương Trung, Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline tư vấn: 0914 992 255

Website: https://daitinvnn.com/

Máy đếm tiền Silicon MC-2200
Máy đếm tiền Silicon MC-2200

Công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ Thiên Minh

Bạn đang muốn mua một chiếc máy đếm tiền nhưng băn khoăn mua hàng chính hãng ở đâu ? Hãy đến với công ty Thiên Minh đơn vị nhập khẩu các loại máy đếm tiền nhãn hiệu Zheyue. Với thương hiệu độc quyền Zheyue, công ty Thiên Minh cam kết mang đến lợi ích cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công nghệ chống giả, công tác kho quỹ và hiện đại hoá văn phòng.


Ưu đãi khi mua máy đếm tiền của Thiên Minh

  • Được đổi ngay máy mới cho Quý khách khi có sự cố do nhà sản xuất trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua
  • Mạng lưới bảo hành trên toàn quốc, bảo hành tận nơi khách hàng mỗi tháng 1 lần thời gian 12 tháng
  • Bảo trì sau thời gian bảo hành (chỉ áp dụng cho máy đếm tiền)
  • Giá cả hợp lý bán đúng giá đúng chất lượng
  • Đặc biệt: Hàng máy đếm tiền chính hãng của Thiên Minh có tem dán trên thân và model của máyVới mục tiêu " CHỮ TÍN CAO HƠN LỢI NHUẬN.

Công ty cổ phần dự án Thiên Minh rất mong muốn được phục vụ khách hàng bằng chất lượng cao của sản phẩm, giá cả hợp lý, tinh thần trách nhiệm. Tư vấn miễn phí tới khách những mẫu mã sản phẩm máy đếm tiền mới nhất, phù hợp tới nhu cầu của khách hàng.

Ngoài máy đếm tiền, Công ty còn có những sản phẩm truyền thống thông dụng như: Máy đóng chứng từ với sản phẩm máy đóng chứng từ thông dụng như dòng máy DS và cao cấp hơn là dòng máy đóng sử dụng ống nhựa, máy bó tiền Polymer, máy kiểm tra ngoại tệ giả, máy soi chứng từ giả, máy huỷ tài liệu, kết sắt chống cháy, máy Fax các loại, máy hút ẩm kho bạc v.v..


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 243 Phố Khương Trung, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Di Động: 0933 055 265 Điện thoại: 0933 055 265
Gmail:
daminhthien@gmail.com.
Website
: http://maydemtienthienminh.com/
Máy đếm tiền Zheyue
Máy đếm tiền Zheyue

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?