Top 7 địa chỉ bán máy photocopy uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Khoảng 10 năm trở lại đây, nhu cầu về máy Photocopy đang ngày một tăng cao. Nếu trước đây, khách hàng lựa chọn các dịch vụ in ấn nhiều thì hiện nay, nhu cầu sở hữu riêng máy Photocopy hiện đại đang trở thành nhu cầu thiết yếu của đa phần công ty, doanh nghiệp. Chính vì nhu cầu đa dạng này, cầu tăng cung tăng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bán và cho thuê máy in, máy Photocopy mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và cơ hội lựa chọn, giảm áp lực giá cả. Tuy nhiên, mặt trái của sự đa dạng nguồn cung này chính là sự bất ổn định về chất lượng của thiết bị, cũng như uy tín của nhà cung cấp. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ bán máy photocopy uy tín hàng đầu tại Hà Nội nhé.

Công ty FPC

Hiện nay, máy photocopy rất phổ biến tại Việt Nam. Để mua được một chiếc máy photocopy phù hợp với nhu cầu là điều rất đơn giản. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị cung cấp các dịch vụ kèm theo máy trong suốt thời gian sử dụng để máy chạy được ổn định là điều không hề đơn giản. Ở Hà Nội, có trên 100 nhà cung cấp các sản phẩm liên quan đến máy photocopy. Nhưng thực trạng hiện nay là có rất nhiều nhà cung cấp hay còn còn gọi là các công ty thương mại các cửa hàng nhỏ lẻ họ bán tất cả các máy móc từ máy photocopy, máy phát điện, và nhiều thiết bị khác. Các đơn vị này họ là các đơn vị thương mại họ chỉ bán hàng còn khâu bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng sẽ thuê một đơn vị khác. Chính vì vậy, những khách hàng mua máy photocopy ở những nhà cung cấp này sẽ không được hưởng những dịch vụ tốt nhất dành cho chiếc máy photocopy mà họ mua. Nhận thức được những vấn đề quan trọng trong lĩnh vực này. Công ty FPC với đội ngũ đông đảo kỹ thuật tay nghề cao luôn cam kết đi đầu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.


Công ty FPC tâm niệm câu nói “ MUA 1 LẦN DÙNG MÃI MÃI” nên tất cả các máy của Công ty FPC bán ra ngoài chế độ bảo hành 2 năm thì đều được bảo trì bảo dưỡng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng. Và phương châm của Công ty FPC luôn hướng đến là “SỐ 1 VỀ DỊCH VỤ HẬU MÃI”.


Đến với Công ty FPC quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt mà không phải bất cứ công ty nào cũng cung cấp được, đó là:

  • Hàng hoá đúng chất lượng: Đảm bảo hàng chính hãng, mới 100%.
  • Giá cả rất cạnh tranh: Giá bản lẻ = Giá bán buôn.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật luôn niềm nở và lịch sự. Đến với FPC bạn sẽ thấy mình là thượng đế đích thực. Không những thế, đội ngũ nhân viên của FPC còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách ứng xử phục vụ khách hàng. Tất cả các cán bộ nhân viên trong Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội đều thấm nhuần được một điều đó là: Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của chúng ta! Chính vì vậy khi bạn đến với FPC là khi bạn được làm hài lòng nhất.

Nhờ có khả năng tài chính ổn định, tính chuyên nghiệp cao trong kinh doanh và dịch vụ, khả năng bảo hành trực tiếp và hỗ trợ kỹ thuật ở mức tối đa, những mặt hàng mà Công ty tham gia phân phối và bán lẻ đều là những mặt hàng có chất lượng và uy tín nên luôn luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bằng tất cả nỗ lực của mình Công ty FPC mong muốn được phục vụ quý khách thật lâu dài.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FPC HÀ NỘI

Địa chỉ: B2TT9 - KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Email :
fpccenter01@gmail.com
Điện thoại
: 04.6686.6589; Fax: 04.3352 5689
Hotline
: 0904 58 3311/ 0904 64 2211
Website:
https://fpc.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/mayphotocopy.fpchn/
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FPC HÀ NỘI
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FPC HÀ NỘI

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hải Minh

Bạn đang có nhu cầu mua máy Photocopy và điều bạn quan tâm hơn cả là chất lượng để đảm bảo tối ưu khi sử dụng. Tuy nhiên, trước thị trường khá đa dạng, tràn lan hàng kém chất lượng trà trộn trong khi quỹ thời gian để tìm hiểu về các nhà cung cấp của bạn không có nhiều, bạn thật sự cần thông tin xác thực. Sự không am hiểu về thiết bị cũng như mô hồ trước các lời quảng cáo, khách hàng rất dễ bị các chiêu thức giá rẻ, khuyến mại lớn “lừa gạt” mua phải sản phẩm kém chất lượng, không bền... Để thật sự có thể an tâm mua máy Photocopy hay thuê sử dụng, khách hàng cần nhà cung cấp đảm bảo các tiêu chí về chất lượng hàng chính hãng như thông tin sản phẩm, chế độ bảo hành, đổi trả…Dựa trên nhu cầu thực tế cũng như các tiêu chí về máy Photocopy mà người sử dụng mong muốn, có thể thấy Máy Photocopy Hải Minh là một trong những đơn vị đáp ứng tốt trên thị trường.


  • Đầu tiên phải nói đến nguồn máy Photocopy Hải Minh cung cấp. Không giống nhiều đơn vị kinh doanh trên thị trường, Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng. Trong đó, máy Photocopy Ricoh và Toshiba là hai dòng máy thế máy của công ty luôn nhận được sự hài lòng cao của khách hàng.
  • Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này từ đầu năm 2009, Máy Photocopy Hải Minh không chỉ tập trung vào mảng thương mại bán và cho thuê máy Photocopy mà công ty còn mang đến giải pháp tối ưu cho người sử dụng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, tài và đầy nhiệt huyết, công ty đã và đang mở rộng các mặt hàng ưu thế cũng như lĩnh vực kinh doanh sang các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông, thiết bị văn phòng…
  • Đặc biệt, ngoài cung cấp sản phẩm chính hãng cùng giải pháp cho khách hàng, máy photocopy Hải Minh còn có chế độ bảo hành 1 năm cho các dòng máy mua mới hoặc bảo hành lên đến 100.000 bản in. Bên cạnh đó, công ty cũng rất linh hoạt trong chế độ đổi trả cho khách hàng sau khi mua máy 30 ngày. Điều này không chỉ thể hiện sự trách nhiệm của người bán hàng, sự chuyên nghiệp của một đơn vị uy tín mà còn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng.
  • Hơn thế, so với mặt bằng chung trên thị trường máy Photocopy, các dòng sản phẩm mà Máy Photocopy Hải Minh bán luôn ở mức giá rất cạnh tranh. Giữa một thị trường khá loạn về mức giá, việc mua hàng chính hãng khách hàng luôn chịu áp lực mức giá cao cho kèm nhiều chi phí, chưa kể rủi ro mua hàng kém chất lượng. Việc vừa đảm bảo chất vừa bán với mức giá rẻ hơn, Máy Photocopy Hải Minh đã khiến hàng nghìn khách hàng hài lòng khi lựa chọn.Đồng thời, công ty còn có chế độ miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt trong phạm vi nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển cho đơn hàng ngoại tỉnh.

Để biết cụ thể hơn về các thông tin sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, đổi trả, thanh toán bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty bán máy photocopy Hải Minh.


Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hải Minh
Địa chỉ:
25, Tổ 10, đường Chiến Thắng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
SĐT:
04.3566.7146 / 0983.947.999
Website:
haiminhco.com.vn
Email
:nhienk8@gmail.com
Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng.
Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng.

Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công nghệ Quang Minh

Được thành lập vào năm 2006 công ty TNHH thương mại và phát triển Quang Minh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp máy văn phòng và và an ninh giam sát. Điện máy Quang Minh cũng là địa chỉ cung ứng máy photocopy uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội.


Lợi ích khi mua máy photocopy tại điện máy Quang Minh.

  • Tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5-11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.
  • Sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Tất cả sản phẩm máy photocopy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Với những dòng sản phẩm máy mới được sản xuất các nước nổi tiếng như Thái Lan. Ngoài ra dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng xuất xứ tại Hàn Quốc, Điện máy Quang Minh luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm ngặt nghèo để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt. Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành. Với những khách hàng khu vực lân cận đều có chương trình hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại điện máy Quang Minh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm (7-11năm) giúp Điện máy Quang Minh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Đối với máy photocopy hàng mới hay hàng bãi đều áp dụng chương trình bảo trì, bảo dưỡng định kỳ miễn phí hàng tháng nhằm thuận tiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Ngoài ra khi khách hàng đã sử dụng máy photocopy cũ muốn thanh lý lại để mua máy mới thì đều có chương trình áp dụng mua máy cũ đổi máy mới. Với tinh thần hỗ trợ để đáp ứng tốt nhất chi phí mua máy mới cho quý khách hàng.
  • Tất cả các sản phẩm máy photocopy bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Những khách hàng nội thành luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trong vòng 2-4 tiếng trong ngày. Ngoài khu vực ngoại thành đều hỗ trợ trong ngày để thuận tiện tốt nhất cho khách hàng
  • Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm. Đối với dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi đều hỗ trợ bảo hành miễn phí những linh kiện tiêu hao như trống,từ,gạt.... trong thời gian bảo hành.Các phụ kiện tiêu hao trong máy luôn có sẵn để sẵng sàng phục vụ khách hàng đảm bảo tốt nhất và thuận tiện cho khách hàng trong thời gian sử dụng máy.
  • Khuyến mại, giảm giá. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt. (liện hệ bộ phận tư vấn bán hàng).

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: Tầng 19/04 R5 Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội. Tel: 0912.355.428 -
  • Hà Nội: 11/1197 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai. Tel: 024.3642 5555 - 0912.355.428

Website: https://quangminh.vn/

Tất cả sản phẩm máy photocopy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới.
Tất cả sản phẩm máy photocopy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

AT Việt Nam

Tại Hà Nội, với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị văn phòng và là nhà nhập khẩu - phân phối hàng đầu vật tư -linh kiện máy photo, máy in, máy fax,... AT Việt Nam tự hào có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí đánh giá trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy photocopy tại công ty AT Việt Nam. Đến với AT Việt Nam, bạn sẽ hài lòng với:


  • Mẫu mã đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Một trong những lý do được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng khi mua máy photocopy tại đây chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tốc độ của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do vậy, bạn không phải lo lắng về vấn đề mua phải hàng kém chất lượng. Các thương hiệu máy photocopy được bán tại AT Việt Nam: Ricoh, Toshiba, Xerox, Konica Minolta, Kyocera, Canon,...
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh: Không chỉ đa dạng mẫu mã và chủng loại, AT Việt Nam luôn làm hài lòng các quý khách hàng với các mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.
  • Phục vụ chuyên nghiệp: Bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích công việc. Bởi AT Việt Nam có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm , am hiểu về các sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý. Mặt khác, AT Việt Nam luôn có chế độ bảo hành, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên cho khách hàng. Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ
Công ty CP thiết bị văn phòng AT Việt Nam
Địa chỉ:
số 21, ngõ 199 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline:
0914.079.333 | 0947 642 555
Email
: atvietnam02@gmail.com
Website
: sieuthimucin.net; atvietnam.net
Công ty CP thiết bị văn phòng AT Việt Nam
Công ty CP thiết bị văn phòng AT Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ - Thương Mại Việt Hoàng

Công Ty CP Dịch Vụ - Thương Mại Việt Hoàng được thành lập vào tháng 01 năm 2007. Hiện nay Công ty có một đội ngũ Cán bộ và nhân viên được đào tạo chính quy và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy văn phòng: máy photocopy mầu; máy photo đen trắng, máy photo khổ lớn..


  • Chiến lược kinh doanh của công ty là xây dựng quan hệ bình đẳng với bạn hàng và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy Công ty đã chọn các đối tác như XEROX, RICOH, CANON, TOSHIBA,... những hãng nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực máy văn phòng, đang theo đuổi chủ trương không chỉ nâng cao số lượng bán ra mà còn chú trọng đến Dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng như: lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, cho thuê máy ...và đặc biệt công ty còn có chương trình đổi máy cũ cho khách hàng.
  • Sản phẩm photocopy, Fax, in ...của RICOH, XEROX, , CANON, TOSHIBA,... đã đạt tiêu chuẩn Quốc tế cũng như nhận được nhiểu giải thưởng là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới và được người tiêu dùng trên toàn thế giới liên tục ưa thích tin dùng.
  • Công ty CP Dịch vụ và Thương Mại Tổng Hợp Việt Hoàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và xây dựng một hệ thống dịch vụ khép kín. Đặc biệt chú trọng về chiều sâu, các cán bộ chủ chốt trong công ty được đào tạo chính quy dài hạn tại Nhật Bản, Singapo, ngoài ra Công ty đã liên tục mở các khoá đào tạo và mời các chuyên gia từ chính hãng sang giảng dạy về kỹ thuật, chuyển giao công nghệ cho đội ngũ nhân viên phòng kỹ thuật và Kinh doanh Mở rộng hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn khu vực phía Bắc là một chiến lược lâu dài của công ty.
  • Để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ kịp thời hoàn hảo, Công ty CP Dịch Vụ và Thương Mại Tổng Hợp Việt Hoàng đã và đang tiến hành các hoạt động hỗ trợ các đại lý về chiến lược kinh doanh, đào tạo và nâng cao kiến thức kỹ thuật, cập nhập những thông tin, công nghệ mới nhất cho các kỹ sư, kỹ thuật viên tại Công ty cũng như tại các chi nhánh, đại lý tỉnh thành.
  • Với một hệ thống chi nhánh, đại lý rộng khắp như vậy, cho dù lắp dặt thiết bị ở địa điểm nào, người sử dụng cũng có thể an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Công ty CP DV và TM Tổng Hợp Việt Hoàng.

Đến với Máy Photocopy Việt Hoàng, quý khách sẽ luôn yên tâm về:

  • Sản phẩm chính hãng: RICOH, TOSHIBA,..
  • Dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng như: Lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa,..
  • Đặc Biệt: Chương trình đổi máy cũ cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 85 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân,Hà Nội

Điện thoại: (024) 85867774
Số Fax:
(024) 35681849
Gmail
: viethoangpc@gmail.com
Website:
www.viethoang.com.vn, sieuthimayvanphong68.com.vn
Máy Photocopy Việt Hoàng
Máy Photocopy Việt Hoàng

Công ty Cổ Phần Afico Ricoh Việt Nam

Bạn đang ở Hà Nội, bạn muốn mua máy photocopy để sử dụng. Bạn cần có một dịch vụ bán máy photocopy giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội để tiện cho việc bảo hành, bảo hành bảo dưỡng trong thời gian sử dụng với thời gian nhanh chóng. Công ty Cổ Phần Afico Ricoh Việt Nam có tất cả các loại máy mà bạn cần. Công ty Cổ Phần Afico Ricoh Việt Nam đã trải qua hơn 10 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy văn phòng, đến nay công ty TC COPIER đã vượt lên trên nhiều doanh nghiệp khác và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực máy văn phòng. Một phần là nhờ sự tin tưởng, động viên chỉ bảo, hợp tác cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội, các tỉnh thành trên toàn quốc và các văn phòng đại diện cũng như các doanh nghiệp nước ngoài.


Bên cạnh đó, công ty TC COPIER cũng đã khẳng định được vị trí của mình bằng những sự quyết tâm, tính tập thể của hàng ngũ lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty với phương châm “ Sự phát triển và thành đạt của khách hàng chính là sự phát triển và thành đạt của công ty”. “Trách nhiệm và uy tín với khách hàng là sự khẳng định vị trí của công ty”.


Đến với Công ty Cổ Phần Afico Ricoh Việt Nam - Địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội bạn sẽ nhận được 4 NHẤT sau đây:

  • Giá cả hợp lý NHẤT.
  • Quà tặng hấp dẫn NHẤT.
  • Chất lượng máy tốt NHẤT.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo NHẤT.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 24 Hạ Yên, Phường Yên Hoà, Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Đài: 024 7773 6789 Bấm EXT 101
Website
: https://ricohviet.vn/


Công ty Cổ Phần Afico Ricoh Việt Nam có tất cả các loại máy mà bạn cần.
Công ty Cổ Phần Afico Ricoh Việt Nam có tất cả các loại máy mà bạn cần.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phú Sơn được thành lập năm 2006, ra đời và hoạt động trong điều kiện kinh tế đất nước gặp khó khăn, sự tác động không nhỏ của mặt trái kinh tế thị trường, song với định hướng và sự lựa chọn bước đi phù hợp, linh hoạt trong kinh doanh, dịch vụ. Công ty TNHH TMDV Phú Sơn đã không ngừng trưởng thành và phát triển cả về qui mô và chất lượng phục vụ, tạo dựng được niềm tin trong bạn bè đồng nghiệp và khách hàng gần xa.


Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Phú Sơn:

  • Nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ các loại máy photocopy của các hãng nổi tiếng trên thế giới: máy Photocopy Ricoh, máy Photocopy Toshiba, máy Photocopy Sindoh, máy Photocopy Xerox...
  • Cho thuê máy photocopy, máy in
  • Dịch vụ sửa chữa máy photocopy, bảo trì máy photocopy
  • Đào tạo kỹ thuật sửa chữa máy photocopy, nhân viên photocopy.

Với phương châm cung cấp những gì người tiêu dùng cần, Phú Sơn đã lựa chọn sàng lọc để nhập khẩu và cung cấp những loại máy thông dụng nhất, giá cả phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của người Việt mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Vì vậy, Phú Sơn đã trở thành nhà cung cấp máy photocopy chuyên nghiệp. Máy và thiết bị máy văn phòng của Phú Sơn đã có mặt ở hầu khắp các Tỉnh, Thành Phố trong cả nước.

  • Phú Sơn có chế độ bảo hành kịp thời và hợp lý đối với khách mua hàng và sử dụng dịch vụ của công ty, vận chuyển lắp đặt máy và thiết bị miễn phí với khách hàng ở nội thành Hà Nội
  • Phú Sơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển dụng có học vấn, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ có bài bản và chuyên sâu, làm việc có kinh nghiệm nên đã xử lý được mọi tình huống thực tiễn đặt ra. Nhân viên Phú Sơn có tinh thần thái độ phục vụ khách hàng văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp; là một tập thể đoàn kết, thống nhất và có sức mạnh.
  • Tuy còn non trẻ, không thỏa mãn với những kết quả đã đạt được, không phụ lòng tin và tình cảm của khách hàng đã dành cho Phú Sơn, Phú Sơn sẽ nghiêm khắc với chính mình, sửa chữa những thiếu sót, yếu kém, mở rộng qui mô và chất lượng phục vụ, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Đến với Phú Sơn khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo, phục vụ tận tình, sản phẩm của Phú Sơn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26B Phạm Văn Đồng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.6655.9494 - 096.8888.098

Email: copierphuson@gmail.com

Website: http://mayphotophuson.vn

Phú Sơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển dụng có học vấn, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ có bài bản và chuyên sâu
Phú Sơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển dụng có học vấn, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ có bài bản và chuyên sâu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?