Top 8 địa chỉ bán mỹ phẩm Nga uy tín nhất tại Hà Nội

Ngày nay, làm đẹp được xem là một nhu cầu quan trọng và thiết yếu của cuộc sống. Cũng chính vì vậy mà các doanh nghiệp, nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Trong đó, Nga và Hàn Quốc là 2 trong số những quốc gia có thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng an toàn cho da, làm đẹp hiệu quả. Các sản phẩm của những thương hiệu đó đều được người tiêu dung quốc tế ưa chuộng, đặc biệt là thị trường Việt Nam. Tại Hà Nội các dòng mỹ phẩm Nga càng ngày càng được săn đón. Cùng toplist tìm hiểu một số địa chỉ bán hàng mỹ phẩm Nga uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội nhé.

Mỹ phẩm Nga RussiShop

RussiShop tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các dòng mỹ phẩm thiên nhiên Nga cao cấp, bao gồm các dòng mỹ phẩm Nga nội địa và các sản phẩm làm đẹp thương hiệu quốc tế có mặt trên thị trường Nga như: Mỹ phẩm Pháp, Mỹ phẩm Đức, Mỹ phẩm Nhật...


Với nguồn sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, tới 90% mỹ phẩm Nga có nguồn gốc thiên nhiên, RussiShop tin tưởng có thể mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo để chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Đồng thời, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, RussiShop luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi vấn đề về làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của quý khách. RussiShop luôn cố gắng và nỗ lực mang đến những giải pháp tốt nhất cho sắc đẹp của bạn với Mỹ phẩm Nga.


Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 6E2 tập thể Đại học Thương mại, đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0912.566.062
  • Website: RussiShop.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/russibeauty
RussiShop
RussiShop

Mỹ phẩm Nga Matreska Store

Matreska Store là cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, cam kết hàng chuẩn, chất lượng. Chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng từ các nước. Là một trong những shop xách tay Nga đầu tiên ở VN. Hiện đã mở rộng thêm ra sản phẩm xách tay của các nước như Pháp, Úc, Nhật..,Uy tín - giá cạnh tranh.


Để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Matreska Store hiện có rất nhiều sản phẩm từ dưỡng ẩm, dưỡng da, làm trắng da, đến điều trị mụn, nám đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng từ Nga. Matreska Store đang được người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận rất mực ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Với nguồn hàng lấy trực tiếp từ nhà sản xuất, nguồn gốc rõ ràng, cam đoan hàng chính hãng, chất lượng thì Matreska Store đang trở thành địa chỉ thân thiết của những người yêu mỹ phẩm Nga.


Ngoài ra tại shop bạn còn có thể mua được tất tần tật hàng tạp hóa, bánh kẹo, trái cây của Nga và Úc, vô cùng tiện lợi phải không nào.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P.605 Nhà CT1-2 KĐT Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 631 15 38
  • Website: matreskavn.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Matreska-Store-Chuyên-xách-tay-Nga-và-Úc-1519391711636611/
Mỹ phẩm Nga Matreska Store
Mỹ phẩm Nga Matreska Store

Moskva center - Bánh kẹo Nga - Mỹ phẩm Nga

Moskva center mong muốn chân tình là mang những hình ảnh và sản phẩm đích thực của Nga tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam với tiêu trí giá cạnh tranh nhất cũng như chỉ bán hàng loại “1” và chất lượng số “1”. Loại bỏ dần các sản phẩm nhái, hàng giả hoặc hàng Trung Quốc ra khỏi thị trường và tiềm thức của người dân. Moskva center chuyên bán buôn, bán lẻ hàng xách tay Nga chính hãng (Mỹ phẩm, Thực phẩm, Sữa, Thực phẩm chức năng, bia rượu...)


CAM KẾT VÀ PHƯƠNG CHÂM PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG.


  • Bán hàng có chất lượng TỐT NHẤT: Hàng của Moskva center được lấy từ hệ thống các siêu thị, hiệu thuốc quốc gia, shop mỹ phẩm lớn nhất của châu Âu – nơi các nhà sản xuất muốn đưa hàng vào bán phải cung cấp nhiều loại Certificate và chứng minh được đó là hàng đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE), hợp chuẩn và hợp qui. Hàng tiêu thụ nội địa đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Moskva center không lấy trực tiếp hàng từ nhà sản xuất bởi khi biết hàng về Việt Nam, họ sẽ cung cấp cho hàng chất lượng loại 2, 3 – chủng loại hàng mà bất kỳ nhà sản xuất châu Âu nào cũng có chính sách dành cho phân khúc là các nước đang phát triển hay chậm phát triển.
  • Bán hàng có giá CẠNH TRANH NHẤT: Moskva center khao khát và đề cao ước vọng được đồng hành lâu dài cùng quý vị, không chỉ là với tư cách một nhà cung cấp mà còn với tư cách một người bạn thân, một thành viên trong gia đình của quý khách. Vì vậy, luôn có trách nhiệm, hướng tầm nhìn và đứng về phía quý khách bằng cách bán hàng với mức giá cạnh tranh nhất để quý vị mua được hang nội địa Nga giá chuẩn nhất cũng như gắn kết bền lâu để đồng hành cùng Moskva center phát triển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 60 - Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 857 81 33
  • Website: http://xachtaynga.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xachtaynga.moskva.center/
Moskva center
Moskva center

Mỹ phẩm Nga FairFood

FAIRFOOD là nơi duy nhất tại VIỆT NAM cung cấp sản phẩm chính hãng theo tiêu chí sạch + an toàn + hỗ trợ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của những nhà sx uy tín lâu năm, tầm cỡ hàng đầu nước Nga và có tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng nghiêm ngặt nhất. Hàng được đi TRỰC TIẾP từ kho của nhà sản xuất tới FairFood và khách hàng không thông qua bất kể khâu trung gian thương mại nào khác, điều này giúp LOẠI TRỪ TỐI ĐA các rủi ro có thể có liên quan đến chất lượng hàng hóa và luôn đảm bảo chất lượng hàng chính hãng tốt nhất cùng với sự tư vấn bài bản được chính nhà sx đào tạo và chuyển giao cho FairFood.


Kết quả là khách sử dụng hàng Nga tại FAIRFOOD đang được hưởng lợi rất nhiều vì FAIRFOOD có sự chọn lọc sản phẩm tốt nhất từ mỗi nhà sx và không có hàng chợ hàng không có chất lượng. Trong khi hầu hết các hàng mỹ phẩm kinh doanh đều đổ 70% chi phí vào marketing và giá thành sx thực sự của sp chỉ ở tầm 20% còn ở FAIRFOOD thì ngược lại: 70% là cho chi phí cho chất lượng sx thực sự của sản phẩm.


7 lý do bạn nên chọn mua mỹ phẩm Nga tại Công ty FAIRFOOD


  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm đặc biệt: Tại Công ty bạn sẽ không chỉ được giới thiệu những mỹ phẩm chất lượng hàng đầu của Nga và châu Âu mà còn nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất. Không chỉ cung cấp cho bạn những sản phẩm tuyệt vời, mà còn cung cấp cho bạn GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN nhất trong lĩnh vực chăm sóc da, tóc và làm đẹp. Các chuyên gia với sự am hiểu tường tận về đất nước và con người Nga sau nhiều năm sống và làm việc tại Nga chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự tư vấn hiệu quả.
  • Sản phẩm phong phú: Tại Công ty với chủng loại đa dạng mỹ phẩm Nga của nhiều thương hiệu nổi tiếng cho phép bạn thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phù hợp với làn da, loại tóc, độ tuổi, sở thích và thu nhập của mình. Tốt nhất bạn nên sử dụng đồng loạt các sản phẩm của một dòng thương hiệu yêu thích. Vì mỗi dòng sản phẩm đều được tính toán nhằm trợ giúp các bộ phận trên cơ thể một cách tổng hợp nhất. Không giống như với nhiều loại mỹ phẩm khác chất lượng cao đồng nghĩa với giá bán vượt quá khả năng của đại đa số người tiêu dùng Việt, với mỹ phẩm Nga bạn có thể cho phép mình sử dụng đồng loạt một sêri lý tưởng khoảng 10 sản phẩm với giá chưa đến 2 triệu đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc chuyên dụng đặc trị các vấn đề của da như mụn, nám, tàn nhang, làm trắng da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm giảm béo, mỹ phẩm đặc biệt an toàn cho mẹ và bé, mỹ phẩm dành cho nam giới. Đến với FAIRFOOD bạn sẽ được kiểm nghiệm những giá trị tinh túy nhất của mỗi dòng sản phẩm đặc biệt thích hợp với loại da và thu nhập của người tiêu dùng Việt.
  • Gía hấp dẫn: Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về mức giá phải chăng của các loại mỹ phẩm Nga cao cấp được bán tại cửa hàng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm tại thị trường Nga luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm thương hiệu hàng đầu với mức giá thấp nhất. FAIRFOOD cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại mỗi ngày giúp việc mua hàng của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn cũng có thể đăng ký trở thành thành viên của Công ty để hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
  • Điều kiện bảo quản tốt: FAIRFOOD đặc biệt chú trọng các yêu cầu về bảo quản sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất. Mọi sản phẩm đều dược lưu trữ tại những khu vực kho thông thoáng, vệ sinh tốt, trong điều kiện nhiệt độ thấp để bảo toàn được chất lượng sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng.
  • Cam kết cho bạn đổi trả hàng nếu không hài lòng: Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm, hoặc cung cách phục vụ của nhân viên Công ty, mời bạn liên lạc để nhận được sự đền bù xứng đáng. FAIRFOOD đặc biệt hoan nghênh và trân trọng mọi góp ý của khách hàng để chất lượng của sản phẩm do Công ty cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí mà FAIRFOOD đã đặt ra.
  • Giao hàng tiện lợi: Công ty thực hiện giao hàng miễn phí cho bạn trong phạm vi 2km tại Hà Nội. Với các địa điểm xa hơn tại Hà Nội mức phí sẽ dao động trong khoảng 20-35 nghìn đồng. FAIRFOOD cũng thực hiện chuyển hàng tới các tỉnh thành trong cả nước với mức phí gửi chuyển phát nhanh.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Tại Công ty bạn có thể tham gia các lớp học miễn phí về sử dụng mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da, lứa tuổi và sở thích của bạn. FAIRFOOD có chương trình khám da và tư vấn miễn phí về làm đẹp được tổ chức hàng tuần.
  • Hàng hóa rõ nguồn gốc: Mỹ phẩm Nga cam kết hàng hóa đều có hợp đồng với nhà sản xuất , chứng nhận sản phẩm do bộ y tế nga cấp và hóa đơn xuất kho từ nhà sản xuất. Các bạn có thể tham khảo trong từng thương hiệu mỹ phẩm trên web để thấy rõ giấy tờ chứng nhận từng sản phẩm.

Tiêu chí bất di bất dịch "5 KHÔNG" của Mỹ phẩm Nga FairFood:

  • KHÔNG kinh doanh hàng chợ, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ. Chỉ kinh doanh hàng nhập trực tiếp đường Công ty theo hợp đồng với Nhà sản xuất;
  • KHÔNG kinh doanh hàng kém chất lượng dưới mọi hình thức;
  • KHÔNG tư vấn bán hàng sai mục đích khách hàng cần;
  • KHÔNG bao giờ từ chối nghĩa vụ bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách đã công bố của Công ty và của Nhà sản xuất;
  • KHÔNG tìm kiếm lợi nhuận bằng mọi cách bất chấp lương tâm và đạo đức nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 1606, tầng 16 ,tòa nhà 17 T5 Hoàng Đạo Thúy, P Trung Hòa, Q Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 505 870
  • Email: fairfoodvn@gmail.com
  • Website: https://myphamnga.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnga/
Mỹ phẩm Nga FairFood
Mỹ phẩm Nga FairFood
Mỹ phẩm Nga FairFood
Mỹ phẩm Nga FairFood

Siêu thị mỹ phẩm TEMA

TEMA có một điều rất đặc biệt và cũng là điểm nhấn gây sự chú ý với khách hàng là cô Giám đốc 9x Ms. Liliya Kholodova (Lily). Sinh ra và lớn lên ở đất nước Nga xinh đẹp, nhưng cơ duyên đã đưa Lily đến với Việt Nam. Sau một thời gian sống tại Việt Nam, Lily yêu và hiểu sâu sắc cuộc sống nơi đây. Bởi vậy, cô quyết định gắn bó với mảnh đất này. Vốn năng động, không thích môi trường làm việc gò bó, nhàm chán, Lily đã mạnh dạn phát triển ý tưởng, tận dụng thế mạnh của mình, sử dụng các kiến thức về thời trang và chăm sóc sắc đẹp để kinh doanh mỹ phẩm, vừa để thỏa mãn đam mê kinh doanh, vừa đáp ứng mong muốn được tôn vinh vẻ đẹp của các bạn gái nói riêng và chị em phụ nữ nói chung.


Để bảo vệ người tiêu dùng, Ms Liliya Kholodova đã định hướng TEMA chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng được nhập thẳng từ nhà máy. TEMA hợp tác với nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng đang được ưa chuộng tại Việt Nam cung cấp mỹ phẩm đảm bảo cả về số lượng và chất lượng. Có thể kể tên những thương hiệu mỹ phẩm mà Lily đã tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả như: mỹ phẩm L’Oreal Paris, mỹ phẩm Bourjois, mỹ phẩm Maybelline, mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House, …. Đặc biệt, với lợi thế nhiều năm sống tại Nga, hiểu rõ về thị trường mỹ phẩm Nga và có mối quan hệ tốt với nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm Nga, Lily đã tạo dựng TEMA trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Nga chính hãng tốt nhất tại Việt Nam.


Ngoài ra, cô Giám đốc năng động, đầy nhiệt huyết của TEMA luôn cập nhật nhanh nhất các sản phẩm mỹ phẩm mới đang thịnh hành trên thị trường để khách hàng dễ dàng tiếp cận với những phương pháp làm đẹp tiên tiến và những xu hướng chăm sóc sắc đẹp hot nhất. Bên cạnh các nhãn hàng mỹ phẩm đã được tin dùng trên thị trường, TEMA còn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là các các sản phẩm thời trang nữ. Tất cả các sản phẩm đều có mẫu mã phong phú, đa dạng. Thiết kế vô cùng bắt mắt. Là sản phẩm thực sự dành cho các khách hàng luôn tìm kiếm sự mới mẻ, phá cách, không ưa sự đơn điệu nhàm chán.


Đặc biệt, các sản phẩm của TEMA luôn đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng là CỰC HOT, CỰC ĐỘC, CỰC CÁ TÍNH. Tại TEMA, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều sản phẩm thời trang nữ đẹp phù hợp xu hướng của từng giai đoạn. Đến với TEMA bạn sẽ được Lily và đội ngũ Tư vấn Làm đẹp cung cấp hoàn toàn miễn phí các kiến thức chăm sóc sắc đẹp và sử dụng mỹ phẩm hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P 508B, tòa nhà DMC, số 535 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 213 9096,
  • Email: myphamtema@gmail.com
  • Website: http://tema.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/temashopvn/
Siêu thị mỹ phẩm TEMA
Siêu thị mỹ phẩm TEMA
Siêu thị mỹ phẩm TEMA
Siêu thị mỹ phẩm TEMA

Mỹ phẩm Nga Organic Shop

Mỹ phẩm Nga Organic Shop ra đời và hoạt động vững mạnh từ năm 2011, tự hào là THIÊN ĐƯỜNG cho các chị em công sở, học sinh sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp. Mỹ phẩm Nga Organic Shop được thành lập cách đây 9 năm và hiện chuyên phân phối & bán lẻ mỹ phẩm xách tay của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Nga như: Mỹ phẩm Bà Già Agafi; Mỹ phẩm Cmo; Mỹ phẩm Eveline; Mỹ phẩm Natura Siberica; Mỹ phẩm Pure Line; Mỹ phẩm Organic Shop…Chính vì vậy, đây là một trong những nơi cung cấp nguồn mỹ phẩm Nga chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng đến tay người tiêu dùng.


Mỹ phẩm Nga Organic Shop Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nga xách tay, hàng được xách tay trực tiếp từ Nga. Cam kết là hàng chính hãng 100%. Bất kỳ khách hàng nào phát hiện hàng giả từ Mỹ phẩm Nga Organic Shop sẽ được bồi thường 1000%!!! (10 lần) giá trị sản phẩm. Ngoài ra, Organic Shop cũng cam kết cho khách hàng đổi trả hàng nếu không hài lòng. Nếu không hài lòng về sản phẩm, hoặc cung cách phục vụ của nhân viên Công ty, bạn hãy liên lạc với Mỹ phẩm Nga Organic Shop để nhận được đền bù xứng đáng.


Mỹ phẩm Nga Organic Shop đặc biệt hoan nghênh và trân trọng mọi góp ý của khách hàng để chất lượng của sản phẩm do Công ty cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí mà Mỹ phẩm Nga Organic Shop đã đặt ra.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư Booyoung Vina, Mỗ lao, Hà Đông Hà Nội
  • Điện thoại: 0985.022.704 - 0966.814.588
  • Email: ngohabac.hau@gmail.com
  • Website: https://myphamngaxachtay.net
  • Fanpage: https://www.facebook.com/myphamngaxachtay86/
Mỹ phẩm Nga Organic Shop
Mỹ phẩm Nga Organic Shop

Toptotoes.vn

Là một tiệm mỹ phẩm nhỏ trên phố Nguyễn Lương Bằng, Toptotoes.vn khiến những vị khách ghé thăm phải trầm trồ với không gian yên bình và rất đỗi mộc mạc.


Dạo qua con phố nhỏ tấp nập Nguyễn Lương Bằng, bạn sẽ bắt gặp “ngôi nhà” trắng xinh có những chiếc cổng vòm gỗ mang phong cách vintage mộc mạc rất lạ, đi cùng với đó là tán lá xanh biếc và những chiếc giỏ mây lấp ló sau khung cửa. Người qua đường tò mò không biết đây là một tiệm trà, quán cà phê hay chỉ đơn thuần là cửa hàng sách nhỏ xinh của một cô, cậu chủ đam mê nghệ thuật nào đó. Phải tới khi bước vào tận trong cửa hàng, người ta mới nhận ra đây là một tiệm chuyên mỹ phẩm organic xách tay từ Nga và các nước châu Âu về. Cô chủ thì hiện đang sinh sống và học tập ở xứ xở Bạch Dương nhưng vẫn tranh thủ quãng thời gian ngắn về nước để tự tay chăm chút những chi tiết nhỏ nhất cho cửa hàng, từ những chiếc tạp dề duyên dáng, bảng tên gỗ hình chiếc lá siêu xinh cho nhân viên tới mùi hương nhài thơm nức và giai điệu ballad nhẹ nhàng để thiết đãi khách thập phương.


Toptotoes.vn cũng không quên “khoe khéo” bằng cách treo trưng bày những chiếc tạp dề/áo/túi giấy/tạp chí/khăn xinh xắn của các brand lớn như Lush, Natura Siberica, The Body Shop, Organic Shop dành tặng cho cửa hàng của mình, như những “tín hiệu” về độ “authentic” mà shop đem lại cho khách hàng. Những nàng am hiểu chút về mỹ phẩm hỏi ra lại càng bất ngờ hơn khi shop bán chủ yếu đồ Nga - những dòng mỹ phẩm đã hot ở việt nam từ cả chục năm trước. Nhưng giờ chúng chìm nghỉm một phần vì làn sóng mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Âu, Mỹ, phần khác vì mối lo ngại hàng fake quá nhiều.


Chưa hết, nhiều khách hàng tới đây còn vì thiện cảm tốt đẹp với những nữ nhân viên đeo tạp dề xanh cởi mở dễ thương luôn mỉm cười, cứ hễ có khách vào là rộn ràng mời bánh rót trà, tư vấn thoải mái chân thành như trò chuyện với những người bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 281A Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa - HN
  • Điện thoại: 02432038111
  • Gmail: toptotoes.vn.hn@gmail.com
  • Website: https://toptotoes.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Toptotoes.vn/
Toptotoes.vn
Toptotoes.vn

Shop Mỹ Phẩm Nga Hàn

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp và sử dụng sản phẩm làm đẹp chất lượng. Mỹ phẩm Nga Hàn tự hào là địa chỉ tin cậy hàng đầu cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, lữu giữ trọn vẹn vẻ đẹp thanh xuân của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mỹ phẩm Nga Hàn chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Nga và Hàn Quốc.


Thị trường mỹ phẩm xách tay Nga – Hàn tại Việt Nam tồn tại rất nhiều loại sản phẩm với mức giá khác nhau. Bên cạnh sản phẩm có nguồn gốc chính hãng là những dòng mỹ phẩm không rõ xuất xứ, nhãn mác mập mờ và thành phần không đảm bảo. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp cũng như nỗi ám ảnh sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe https://myphamngahan.com/ ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người tiêu dung hiện nay. Mỹ phẩm Nga Hàn mang tới cho người tiêu dùng những dòng mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp chất lượng đích thực được nhập khẩu, xách tay tại Nga, Hàn Quốc. Mẫu mã sản phẩm đa dạng giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn.


Điều gì làm nên sự khác biệt của Mỹ phẩm Nga Hàn


Giữa hàng trăm, hàng ngàn địa chỉ bán mỹ phẩm xách tay Nga- Hàn hiện nay bạn có biết điều gì tao nên sự khác biệt cũng là dấu ấn thương hiệu riêng đó chính là những yếu tố quan trọng sau:

  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại: https://myphamngahan.com/ là một shop mỹ phẩm online có rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau. Sản phẩm của shop vô cùng đa dạng từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da hay sữa tắm chăm sóc da mặt và làn da toàn thân mịn màng, trẻ mãi không già cho đến sản phẩm dầu gội, dầu xả mang tới cho bạn mái tóc suôn mượt. Bên cạnh đó, shop còn có các dòng son môi đầy đủ màu sắc giúp cho đôi môi của bạn luôn được căng mọng tươi tắn và gợi cảm. Các sản phẩm chăm sóc răng miệng trắng sáng và chắc khỏe như xịt thơm miệng, kem đánh răng… dành cho mọi đối tượng từ trẻ em cho tới người lớn. Đặc biệt shop có các loại mỹ phẩm chăm sóc da dành riêng cho mùa đông và mùa hè. Vì vậy mà khi đến với shop bạn sẽ có rất nhiều cơ hội lựa chọn dòng mỹ phẩm cao cấp phù hợp với thời tiết cũng như tình trạng, đặc điểm làn da của mình.
  • Chất lượng sản phẩm 100% xách tay chính hãng: Tất cả đều là hàng 100% chuẩn Auth, tuyệt đối nói không với hàng fake, bao test các kiểu. Loại bỏ tất cả những loại mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc ra khỏi thị trường và tiềm thức của chính người mua hàng. Các sản phẩm hoàn toàn là hàng xách tay của những thương hiệu nổi tiếng như: mỹ phẩm Tenna, bà già Agafi, CMO, Organic Shop, Pure Line…. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng- mức độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý và cạnh tranh: luôn khao khát người tiêu dung được sử dụng các dòng mỹ phẩm trang điểm chất lượng chuẩn chính hãng với mức giá phù hợp. Mỹ phẩm Nga Hàn không chỉ là một nhà cung cấp mà còn là một người bạn, thành viên đồng hành cùng bạn trong chăm sóc sắc đẹp. Do đó, luôn đứng ở góc độ của người tiêu dùng để cảm nhận và thấu hiểu nhằm mang tới những sản phẩm có mức cạnh tranh ưu đãi tốt nhất để bạn luôn mua được loại mỹ phẩm nội địa Nga giá chuẩn như chất lượng.
  • Tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi, thanh toán cực nhanh: Chăm sóc sắc đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người nhưng không phải ai cũng là một chuyên gia với những kiến thức am hiểu sâu rộng để có làn da đẹp và sức khỏe toàn diện. Myphamngahan.com với đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn không ngừng học hỏi, bổ sung kiến thức làm đẹp luôn tận tình hỗ trợ bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp với bạn nhất. Các loại mỹ phẩm đặt hàng tại shop luôn được giao nhanh nhất. Hình thức thanh toán đa dạng từ online cho tới trực tiếp đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng cũng như giúp họ cảm thấy an tâm và thuận tiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trực, Tổ 7 Huyền Kỳ, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0978.027.392
  • Email: myphamngahan86@gmail.com
  • Website: https://myphamngahan.com/
  • Fanpage: facebook.com/myphamngahancom
Mỹ phẩm Nga Hàn
Mỹ phẩm Nga Hàn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?