Top 9 Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Thừa Thiên Huế

Granola là một món ăn quen thuộc của người Mỹ vào mỗi buổi sáng, là hỗn hợp của nhiều thực phẩm lành mạnh có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giàu protein. Granola bao gồm các loại hạt dinh dưỡng, yến mạch, trái cây khô… được nướng giòn, có màu nâu vàng trông rất đẹp mắt. Đây là món ăn được sử dụng phổ biến để cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể trong ngày làm việc mới. Vậy ở Việt Nam thì phải mua loại hạt này ở đâu? Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Huế nhé!

Shop Na Na

Ngũ cốc Granola mà Shop Na Na bán là dòng sản phẩm thủ công được sản xuất tại Việt Nam. Kết cấu hạt giòn rụm, mang lại cảm giác ngon miệng trong khi ăn. Ngoài ra, các thành phần hạt đa dạng như hạt điều, óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí v.v. sẽ mang đến hương vị thơm bùi khó cưỡng. Ngoài ra, sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp phù hợp làm thực phẩm dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng. Tuy vậy, Granola này lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm hàng ngày mang lại cho bạn cơ thể thon gọn và quyến rũ một cách vô cùng an toàn.

Ngũ cốc Granola mà Shop Na Na bán đặc biệt phù hợp với những người mong muốn giảm cân, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em bị bệnh biếng ăn. Đối với những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao, sử dụng ngũ cốc Granola thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 450 560
Email: nna606977@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/shop2Na

https://www.facebook.com/page/101624758196463/search/?q=granola

Shop Na Na
Shop Na Na
Shop Na Na
Shop Na Na

Cherry Farm

Cherry Farm cung cấp thực phẩm sạch, hữu cơ tự nhiên. Các sản phẩm tại Cherry Farm không chỉ ngon, chất lượng, đa dạng được vận chuyển trực tiếp tự địa phương mà còn giá cả rất hợp lý. Với mục tiêu mang đặc sản tới khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Cherry Farm luôn cố gắng và phấn đấu hết sức mình, mang những sản phẩm tốt ngon, chất lượng nhất tới với khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui to lớn nhất đối với Cherry Farm.

Tới Cherry Farm quý khách hàng không chỉ được thưởng thức những đặc sản ngon, hấp dẫn nhất mà còn được phục vụ tận tình nhất. Với Cherry Farm khách hàng là thượng đế, đặc sản tại Cherry Farm được vận chuyển trực tiếp tại địa phương tới Hà Nội, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cherry Farm luôn luôn hiểu răng, sự thành công của Cherry Farm là nhờ sự tin tưởng của tất cả quý khách hàng. Vì thế tất cả toàn bộ nhân viên tại Cherry Farm luôn luôn yêu quý và phục vụ tận tình đối với mọi quý khách. Ngũ cốc Granola được bán tại Cherry Farm rất đặc biệt. Đó chính là ngũ cốc Cranberry Almond Granola. Thành phần của Cranberry Almond Granola bao gồm thành phần như gạo, mạch nha, hạnh nhân, kết hợp cùng mật ong và cranberry mang đến hương vị thơm ngon nhưng vẫn đầy đủ vitamin và chất xơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Kiệt 65 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0976 136 902
Fanpage: https://www.facebook.com/Hatdinhduong4u

Cherry Farm
Cherry Farm
Cherry Farm
Cherry Farm

Đen House

Đen House chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng ăn uống Healthy TP Huế. Không chỉ mang đến một chế độ dinh dưỡng an toàn và hiệu quả trong quá trình eat clean mà Đen House còn là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như: điều, mắc ca, hạnh nhân, óc chó,... với tên tuổi cũng như chất lượng đã được khẳng định trong nhiều năm qua, Đen House xứng đáng là cái tên được Toplist đưa vào danh sách này.

Các hạt dinh dưỡng tại Đen House đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Úc, Mỹ, Uzabekistan,... Shop cam kết, tuyệt đối không có hạt mốc và hạt kém chất lượng trong cửa hàng của mình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây nhé.

Hạt Granola ở đây cũng rất chất lượng. Granola của Đen House không chỉ chứa ngũ cốc mà còn có các loại hạt và trái cây khô khác nhau. Các loại hạt rất giàu polyphenol, trong khi đó trái cây rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ. Ví dụ như, vitamin C giúp chống oxy hóa, vitamin B làm giúp làm giảm sự mệt mỏi trong cơ thể. Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất khác, polyphenol cũng bổ sung chất dinh dưỡng có hiệu quả làm đẹp cho cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0353 545 574
Fanpage: https://www.facebook.com/DenHouseHue

Đen House
Đen House
Đen House
Đen House

Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola

Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola chuyên cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc thân thể và chăm sóc tóc được nhập khẩu từ Pháp, Nhật và một số nước khác. Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ có chứng nhận hữu cơ của tổ chức có uy tín trên thế giới. Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola phục vụ nhu cầu tiêu dùng sạch an toàn cho sức khỏe của gia đình Việt.

Đặc biệt, Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola còn bán ngũ cốc Granola. Ngũ cốc được bán tại Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola bao gồm các loại ngũ cốc như yến mạch, gạo lứt, óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương mang đến hương vị phong phú, thơm bùi rất vừa miệng. Ngoài ăn với sữa, bạn còn có thể kết hợp cùng sữa chua, sinh tố. Ngoài ra, sản phẩm còn có phiên bản socola được bổ sung cacao thơm ngon vừa miệng. Bao bì nhỏ gọn dễ lưu trữ không tốn nhiều diện tích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Phong Thu, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0374 401 299
Email: 15K4101110@hce.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083115200382

Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola
Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola
Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola
Ngũ Cốc Ăn Kiêng Granola

Will Foods

Đến với Will Foods, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các kiến thức về sức khoẻ cũng như một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ được Will Foods gửi đến bạn, dù cuối cùng bạn có quyết định mua sản phẩm hay không thì với Will Foods được truyền đi những thông điệp dinh dưỡng lành mạnh đã là niềm vui rồi, tuyết đối không có thái độ khó chịu hay cáu giận khi khách hàng không chọn mua sản phẩm của mình.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường ăn kiêng, các hạt Granola dinh dưỡng tại Will Foods đều được mix sẵn và phối trộn nhiều loại hạt với nhau trong một túi/hũ nên rất thuận tiện, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Will Foods cam kết, tất cả các hạt dinh dưỡng đều có chất lượng tốt, không bị mốc và có thời hạn sử dụng rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng Will Foods.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 kiệt 134 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 122 445
Email: huynhthanhngocc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063474644761

WILL FOODS
WILL FOODS
WILL FOODS
WILL FOODS

Kazuo Mart

Kazuo Mart là một trong những shop tiên phong bán lẻ sản phẩm hữu cơ được thành lập từ năm 2017 gồm thực phẩm hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa hữu cơ và các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé. Với các mặt hàng hữu cơ đa dạng có chứng nhận quốc tế có thể mang đến cho bạn đầy đủ chọn lựa cho cuộc sống hữu cơ của mình. Thực phẩm hữu cơ gồm có: gạo, các loại hạt khô, ngũ cốc, mì và gia vị được nhập khẩu tại nước ngoài hoặc được sản xuất tại Việt Nam có chứng nhận rõ ràng bởi các tổ chức uy tín.

Đặc biệt, Kazuo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm Granola nổi tiếng của Nhật Bản, Ngũ cốc Granola là lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất trong bữa sáng của những người nội trợ Nhật. Granola là hỗn hợp chứa yến mạch, gạo lứt và trái cây sấy khô như yến mạch, lúa mạch đen, đường và các loại trái cây sấy khô như: đu đủ, nho khô, táo, dâu tây, dừa, gạo, bột mì, ngô, hạt bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì, gạo nâu; nên Ngũ cốc Granola vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. Ngoài ra tại cửa hàng Granola Hà Nội, bạn có thể mua được vitamin, thực phẩm chức năng, cánh hồng sấy và rất nhiều những sản phẩm hữu cơ có chứng nhận và uy tín khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Email: phan.huonggiang1710@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kazuomart76truongchinh

Kazuo Mart
Kazuo Mart
Kazuo Mart
Kazuo Mart

Di Granola Healthy Food

Di Granola Healthy Food là nơi phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn. Di Granola Healthy Food chuyên cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế, thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên. Thông qua quá trình sàng lọc khắt khe, Di Granola Healthy Food cam kết luôn cung cấp hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận do các tổ chức trong nước và quốc tế cấp.

Ngũ cốc Granola của Di Granola Healthy Food không những giúp bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng mà còn đảm bảo an toàn cho người sản xuất tránh tiếp xúc với những hoá chất độc hại, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sinh thái. Đồng thời, hương vị socola cũng sẽ dễ thưởng thức và hấp dẫn đối với khẩu vị của trẻ nhỏ. Đó cũng chính là lý do Di Granola Healthy Food ra đời nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và xã hội, cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Sản phẩm Granola của shop giúp bổ sung dinh dưỡng với thành phần giàu chất xơ, sắt, canxi và chín loại vitamin thiết yếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138/8 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 744 910
Email: maihoangduy246@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/freshandhealthyeating24/

Di Granola Healthy Food
Di Granola Healthy Food
Di Granola Healthy Food
Di Granola Healthy Food

Lela's House - Ăn Vặt Nhà Làm

Lela's House - Ăn Vặt Nhà Làm, nghe tên gọi vậy bạn đừng vội khẳng định là ở đây chỉ có đồ ăn vặt thôi đâu nhé. Đúng đồ ăn vặt là thế mạnh của shop nhưng ngoài ra, nơi đây còn có nhiều sản phẩm khác nữa như: óc chó, mắc ca, tiêu và sầu riêng... Đặc biệt là Granola. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ từ vườn nhà và được trồng hữu cơ 100% nên rất an toàn và có lợi cho sức khoẻ.

Nếu bạn không thích các loại yến mạch thì Lela's House - Ăn Vặt Nhà Làm sẽ là sự lựa chọn mà bạn ưa thích với thành phần hoàn toàn từ các loại hạt và trái cây sấy khô và hoàn toàn không thêm đường hay siro. Đây sẽ là một món ăn kèm hấp dẫn khi ăn cùng sữa chua hoặc salad trái cây và ngay cả ăn không.

Đối với các bạn đang áp dụng chế độ ăn kiêng Low-Carb thì đây sẽ là thương hiệu phù hợp với bạn. Các loại hạt cung cấp chất xơ và protein trong khi đó cacao sẽ giúp thỏa mãn cơn thèm đồ ngọt và giúp bạn no lâu hơn. Nếu bạn có đam mê làm bánh ngọt bạn có thể thêm một ít granola vô hỗn hợp bột và trộn đều để bánh có thêm độ giòn và hương vị cho bánh, hoặc chỉ cần kết hợp với sữa chua và trái cây là tuyệt vời cho một bữa ăn lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 3 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0794 894 467
Email: vu.saccauvong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Lelavint/

Lela's House - Ăn Vặt Nhà Làm
Lela's House - Ăn Vặt Nhà Làm
Lela's House - Ăn Vặt Nhà Làm
Lela's House - Ăn Vặt Nhà Làm

Nine pastries Huế

Các sản phẩm hạt dinh dưỡng tại Nine pastries Huế đều được chế biến thủ công, không dùng hóa chất. Cụ thể hạt điều được dùng vôi để làm trắng thay vì sử dụng nước tẩy ngâm cho đẹp, cho nặng như một số cơ sở kinh doanh thiếu lương tâm vẫn thường làm. Như vậy, bạn đã thấy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là quan trọng đến nhường nào chưa, thử hình dung xem nếu những sản phẩm kém chất lượng kia mà ta sử dụng hằng ngày thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe.

Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành tại Nine pastries Huế cũng tương đối rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Ngon - Bổ - Rẻ thì Nine pastries Huế chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời và khó có thể tìm thấy ở đâu. Hạt Granola của Nine pastries Huế rất chất lượng. Trong 1/4 cốc Granola của shop gồm có các thành phần dinh dưỡng sau: 170 calo, 15g chất béo (3.5g chất béo bão hòa), 10mg natri, 7g carbs (2g chất xơ, 4g đường) và 4g protein. Với khẩu phần chỉ 1 phần tư cốc nhưng thương hiệu Granola này gây ấn tượng với các chuyên gia về mức độ dinh dưỡng của nó qua hỗn hợp ngũ cốc gồm hạnh nhân, hồ đào, đậu phộng, táo và dừa khô đầy dinh dưỡng và ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0931 145 490
Fanpage: https://www.facebook.com/Daothibaybaytam

Nine pastries Hội An
Nine pastries Hội An
Nine pastries Hội An
Nine pastries Hội An

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?