Top 4 Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Người ốm thường mất rất nhiều sức cho nên trong và sau khi ốm họ cần được bồi bổ để có thể phục hồi được sức khỏe một cách nhanh chóng. Và cách phục hồi nhanh nhất đó chính là qua chế độ ăn uống đủ dưỡng chất, không có loại thuốc bổ nào có thể thay thế được chế độ ăn uống cho nên bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này. Bổ sung ngũ cốc dinh dưỡng đặc biệt là ngũ cốc Granola cho người mới ốm dậy là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa.

Chợ Eat Clean - Chợ Keto

Chợ Eat Clean - Chợ Keto là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như Óc Chó, Hạnh Nhân, Hạt Mắc Ca, ... được sản xuất, gia công, đóng gói theo tiêu chuẩn và phân phối độc quyền trên toàn quốc. Vì được nhập trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về hạt dinh dưỡng như Úc, Uzabekistan, Mỹ,… nên các sản phẩm tại Chợ Eat Clean - Chợ Keto luôn đảm bảo chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng cũng như giá cả cạnh tranh nhất, đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


Chợ Eat Clean - Chợ Keto cũng là một trong những địa chỉ bán hạt Granola dinh dưỡng uy tín và đảm bảo tại Nha Trang nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn và mua sắm sản phẩm tại đây. Các sản phẩm Granola của shop đều được kết hợp ba loại quả mọng khác nhau cùng với yến mạch, siro mía, thương hiệu đã mang lại sự kết hợp đầy dinh dưỡng và các chất chống oxy hóa từ 3 loại quả mọng mang lại cho bạn một bữa ăn đầy dinh dưỡng và ngon miệng. Các chất chống oxy hóa rất tốt cho tim mạch cũng như tăng cường hệ miễn dịch và ngăn chặn lão hóa cho cơ thể. Để gia tăng hương vị bạn có thể ăn chung với hạnh nhân, trái cây và hồ đào cắt nhỏ để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0766 707 778

Fanpage: www.facebook.com/ketonhatrangg

Trần Hoàng Quỳnh Nhi
Trần Hoàng Quỳnh Nhi
Trần Hoàng Quỳnh Nhi
Trần Hoàng Quỳnh Nhi

Cửa Hàng Tà Gụ Food

Cửa Hàng Tà Gụ Food nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tuyệt vời. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể về thành phần cũng như hàm lượng dinh dưỡng chính bên trong của từng loại hạt để từ đó có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Chất lượng cũng như mức độ uy tín của Cửa Hàng Tà Gụ Food đã được đông đảo các khách hàng kiểm chứng trong nhiều năm qua, vậy nên hãy cứ yên tâm với gợi ý này của Toplist nhé.


Đây là nơi bán ngũ cốc Granola uy tín hàng đầu Nha Trang. Sản phẩm KIND Dark Chocolate Whole Grain Clusters là loại Granola bán chạy nhất tại shop. Nếu bạn là tín đồ hảo ngọt đang tìm kiếm loại Granola có socola đen thì đây sẽ là thương hiệu bạn yêu thích. Ngoài việc cung cấp chất xơ, protein bạn sẽ nhận được thêm các loại chất sắt, kali và canxi trong ấy cung cấp cho bạn bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng và no lâu hơn. Ngoài ăn kèm với sữa tươi, sữa chua và trái cây bạn cũng có thể ăn chung với kem vani như một món tráng miệng cũng vô cùng thú vị. Giống như các loại hạt khác, granola được dùng như một món ăn nhẹ hoặc món ăn vặt. Bạn có thể mang granola đi bất kì đâu rất tiện lợi, vừa không tốn nhiều thời gian để chế biến lại vừa đảm bảo cho bữa ăn đầy chất dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Võ Trứ, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0838 881 246

Email: tagufoodstore@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tagufoodstore/

Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

Cửa Hàng Tà Gụ Food
Cửa Hàng Tà Gụ Food
Cửa Hàng Tà Gụ Food
Cửa Hàng Tà Gụ Food

Tổng phân phối hàng sấy - BaBond

Và tiếp theo là một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Tổng phân phối hàng sấy - BaBond - cái tên khá là gần gũi và được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Đến đây bạn sẽ được lạc vào thế giới của các loại hạt dinh dưỡng, bất kể loại hạt bạn muốn mua là gì thì nơi đây cũng đều có thể đáp ứng được cho bạn.


Không chỉ có vậy, Tổng phân phối hàng sấy - BaBond còn có giá thành khá phải chăng, tuy không phải rẻ nhất trên thị trường nhưng so với chất lượng các loại hạt mà Tổng phân phối hàng sấy - BaBond mang lại thì mức giá đó hoàn toàn xứng đáng. Hạt Granola mà Tổng phân phối hàng sấy - BaBond cung cấp rất chất lượng.


Hạt Granola cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bạn no lâu nhưng vẫn không chứa nhiều calo. Độ ngọt sử dụng đường dừa giàu dinh dưỡng thay thế đường bình thường tốt hơn cho sức khỏe. Đường dừa có khả năng thúc đẩy khả năng tiêu hóa của đường ruột, các loại khoáng chất trong loại đường này hỗ trợ điện giải cân bằng lượng nước cho cơ thể. Với một bát Granola ăn kèm sữa chua hy lạp và vài lát táo, bạn đã có thể hoàn thành một bữa sáng đầy dinh dưỡng và ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Khánh Thượng, Diên Thạnh, Diên Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0941 402 339

Fanpage: www.facebook.com/Tongphanphoihangsay.BaBond/

Tổng phân phối hàng sấy - BaBond
Tổng phân phối hàng sấy - BaBond
Tổng phân phối hàng sấy - BaBond
Tổng phân phối hàng sấy - BaBond

Whey Nha Trang

WheyNhaTrang chuyên phân phối Thực Phẩm Bổ Sung & Phụ Kiện với rất nhiều sản phẩm được nhập khẩu 100% chính hãng từ công ty - đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Whey Nha Trang luôn tư vấn hỗ trợ nhiệt tình khách hàng tất cả sản phẩm, luôn cố gắng không ngừng nghỉ chia sẻ nhiều kiến thức đến cho khách hàng. Để khách hàng có thể biết được sản phẩm nào phù hợp với bản thân mình.

Whey Nha Trang
luôn cung cấp sản phẩm chính hãng 100% nhập từ các công ty thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ tem đầy đủ, nói không với hàng fake hàng kém chất lượng , hỗ trợ tư vấn khách hàng không ngừng nghỉ. Ngoài ra, đây còn là nơi bán ngũ cốc Bob’s Red Mill Maple Sea Salt Pan-Naked Granola uy tín nhất Nha Trang. Đây là thương hiệu nổi tiếng với mùi vị đa dạng với 4 mùi vị (coconut spice, maple sea salt, lemon blueberry và cranberry almond) mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn.


Đặc biệt thương hiệu này không chứa Gluten phù hợp với những bạn mẫn cảm với các thành phần này. Sản phẩm này được mọi người yêu thích bởi độ giòn rụm của chúng, bạn có thể thưởng thức chúng với sữa tươi, ăn kèm với salad hoặc phủ lên sữa chua và trái cây, độ giòn và hương vị của sản phẩm sẽ khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187/7 Dương Hiến Quyền, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0934 518 875

Email: jaysonmendler94@gmail.com

Website: http://www.wheynhatrang.com/

Fanpage: www.facebook.com/wheynhatrang/

Whey Nha Trang
Whey Nha Trang
Whey Nha Trang
Whey Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?