Top 5 Địa chỉ bán pin sạc dự phòng laptop uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Pin sạc dự phòng laptop là món phụ kiện không thể thiếu dành cho người dùng laptop, đặc biệt là đối tượng cần sử dụng máy liên tục hoặc phải di chuyển nhiều. Chính vì vậy việc lựa chọn sạc dự phòng phù hợp cũng là một điều vô cùng quan trọng. Vậy hãy thử điểm qua những địa chỉ bán pin sạc dự phòng laptop uy tín, chất lượng nhất sau đây.

Remax Vietnam

Remax Vietnam hiện được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện Apple chất lượng cao cấp như: tai nghe, sạc, cáp, kính cường lực, ốp điện thoại, pin dự phòng,… với mức giá cả hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài. Chính vì thế, đây là cái tên cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Remax Vietnam, bạn sẽ không khó để tìm thấy những loại phụ kiện đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” để tân trang cho chiếc điện thoại, laptop của mình. Và hầu hết các mặt hàng tại đây đều có thiết kế rất ấn tượng, thể hiện được đẳng cấp của người dùng.


Tại Remax Vietnam có hơn 200 sản phẩm sạc dự phòng laptop, đa dạng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau: Sạc dự phòng Pisen PowerBox C10000, sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh bank 3 Type C 2019 được trang bị lõi pin Li-Po (Lithium Polymer) đến từ nhà sản xuất hàng đầu như LG/Panasonic. Vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm,... khi đến với Remax Vietnam mua sạc dự phòng laptop bạn sẽ được cung cấp những thông số kỹ thuật, hay những ưu nhược điểm của từng loại chi tiết nhất.


Luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Remax Vietnam cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên nhất là trong khâu tư vấn sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện shop đã đạt được những thành công nhất định và minh chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, Remax Vietnam đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 348 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 331 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 137A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • 213 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 116 565
Email: cskh@remaxvietnam.vn
Website: http://Remaxvietnam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/remaxvietnam.vn/

Remax Vietnam
Remax Vietnam
Remax Vietnam
Remax Vietnam

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động dường như là một cái tên đã quá thuộc với tất cả mọi người. Có mặt trên khắp Việt Nam và có hơn 250 cửa hàng tại Hà Nội. Thế Giới Di Động chuyên cung cấp những sản phẩm điện thoại các loại, các phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng, đồ điện tử,...

Nếu bạn đã từng mua sắm ở Thế Giới Di Động thì chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với cách bán hàng tại đây, nhân viên vô cùng thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp, từ lúc bạn mới bước vào gửi xe thôi là đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt, cho dù có ưng sản phẩm, hay có mua sắm tại cửa hàng bất cứ món hàng nào hay không là một trong những điểm cộng rất lớn mà khó có cửa hàng nào có thể làm được.


Tại Thế Giới Di Động có hơn 100 sản phẩm sạc dự phòng từ Xmobile, Anker, Xiaomi,... có dung lượng từ 5000, 10000 mAh, 20000 mAh. Các sản phẩm sản phẩm sạc dự phòng tại đây có thiết kế gọn nhẹ mà có đủ khả năng sạc laptop liên tục trong nhiều giờ, có đủ màu sắc, hợp thời trang luôn, chứ không hề nhàn chán nhé. Đây chắc chắn là địa chỉ xứng đáng được nhắc đến trong danh sách này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 351 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 155 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 590 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com
Website: https://www.thegioididong.com/
Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động

Thai Long Computer

Thai Long Computer chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Thai Long Computer cam kết luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu!

Với những cam kết đó bạn có thể tự tin đến đây mua sạc dự phòng laptop để trang bị cho dế yêu của mình nhé. Sạc dự phòng laptop tại TechOne có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu như: Sạc dự phòng 10000mAh Samsung Chính hãng, Sạc dự phòng Energizer 10000mAh /3.7V Li-Polymer – QE10007PQ – Tích hợp sạc không dây & Sạc nhanh đa nền tảng, Sạc dự phòng Xiaomi 10.000mAh (Gen 2),...

Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể liên hệ chọn thương hiệu, dung lượng sạc dự phòng, Thai Long Computer sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, ngoài ra TechOne cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng như: Giảm giá 30% cho sạc dự phòng , ốp lưng,.. đối với hàng chính hãng như vậy là quá hời luôn đúng không.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6270 7860 & 028 6656 7883 & 0981 010 089
Email: thailongcomputers@gmail.com
Website: http://thailongcomputer.com/
Fanpage: www.facebook.com/laptopnhapkhau.vn/
Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

Thai Long Computer
Thai Long Computer
Thai Long Computer
Thai Long Computer

FPT Shop

FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. FPT Shop luôn cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu, nên nếu bạn chọn FPT shop để mua sạc dự phòng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt. Tất cả cửa hàng FPT shop tại Hà Nội đều có nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Sản phẩm sạc dự phòng tại đây đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất, dung lượng..., hơn 100 sản phẩn sạc dự phòng cho bạn lựa chọn, với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm. Như bộ pin sạc dự phòng Xiaomi Mi 3 Pro là giải pháp tối ưu để bạn sạc điện thoại và laptop một cách cơ động. Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi 3 Pro có cổng USB-C với khả năng sạc hai chiều 45W không chỉ có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại mà còn mà còn có khả năng sạc cho laptop, bao gồm cả các dòng MacBook của Apple. Như vậy, đây là nguồn điện cơ động dành cho hầu hết mọi thiết bị bạn mang theo, rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình.

Một bật mí nhỏ nữa là FPT Shop cũng có giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20km, có thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop và chính sách đổi trả ưu đãi dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 45 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 190 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 20 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://fptshop.com.vn/cua-hang

Điện thoại: 1800 6601
Email: fptshop@fpt.com.vn
Website: https://fptshop.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop
FPT Shop
FPT Shop
FPT Shop

An Phát Computer

Bạn muốn sở hữu một sạc dự phòng laptop xịn xò, sạc vô vèo vèo với giá rẻ bèo nhèo? Đừng lo lắng và tìm kiếm ở đâu xa hãy để An Phát Computer lo cho nhé. Một điều quan trọng An Phát Computer là địa chỉ chuyên phân phối hàng chính hãng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây và An Phát Computer cũng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt khi bạn mua pin sạc dự phòng laptop tại đây. Các sản phẩm sạc dự phòng được bán tại đây đảm bảo chỉ bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất, cùng chính sách và ưu đãi như bảo hành 1 đổi 1 1 năm với iPhone, iPad, bảo hành chính hãng 12 tháng.


Một số dòng pin sạc dự phòng laptop tại An Phát Computer phân phối như pin sạc dự phòng với 2 cổng cắm, các thiết kế chủ yếu có ngoại hình nhỏ gọn với và khối lượng siêu nhẹ và màu sắc tối giản, tinh tế. Mang tính di động cao vì dễ dàng mang theo, thích hợp cho bạn hay đi công tác và du lịch, dung lượng pin lên đến 10.000mAh đáp ứng mọi nhu cầu sạc cơ bản và có đầy đủ chứng nhận an toàn PowerSafe Management.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 49 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 158 - 160 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 151 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Xem chi tiết tại https://www.anphatpc.com.vn

Điện thoại: 1900 0323 & 0904 316 386
Email: sales@anphatpc.com.vn
Website: http://www.anphatpc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/anphatcomputer/
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

An Phát Computer
An Phát Computer
An Phát Computer
An Phát Computer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?