Top 8 Địa chỉ bán salon gỗ đẹp nhất Hà Nội

Thị trường đồ gỗ ngày nay đang phát triển một cách mạnh mẽ. Dẫn đến nhiều doanh nghiệp cạnh tranh nhau gay gắt. Khách hàng sẽ khó biết được đâu là địa chỉ bán salon gỗ chất lượng, uy tín để mua sắm. Và bài viết sau đây của Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách địa chỉ bán salon gỗ đẹp nhất tại Hà Nội.

Nội thất gỗ Chàng Sơn

Tại Hà Nội, Nội thất gỗ Chàng Sơn được biết đến trong danh sách các cửa hàng đồ gỗ nội thất đẹp và chất lượng nhất của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.

Với những sản phẩm có thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, đường nét chạm khắc tinh xảo, cầu kì, Nội thất gỗ Chàng Sơn đảm bảo với khách hàng rằng mỗi sản phẩm đều được chăm chút đến từng đường vân gỗ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Nội thất gỗ Chàng Sơn có rất đa dạng những sản phẩm gỗ như: Gỗ xoan đào, gỗ cao su thiên nhiên, gỗ công nghiệp MDF phủ veneer, … với những sản phẩm như: bàn ghế, giường tủ, bàn ăn, có chất lượng cao, có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng, có đầy đủ kích thước để phù hợp với mọi diện tích phòng trong căn nhà bạn.

Đến với nơi này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường. Nội thất gỗ Chàng Sơn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự tiện nghi thoải mái trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P2A2 Ngõ 39 khu tập thể phụ nữ trung ương, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0888.050.559 - 024 6276 0305

Facebook: https://www.facebook.com/noithatgochangson/

Nội thất gỗ Chàng Sơn
Nội thất gỗ Chàng Sơn
Nội thất gỗ Chàng Sơn
Nội thất gỗ Chàng Sơn

Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung

Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung chuyên thực hiện thiết kế, thi công lắp đặt và sản xuất các sản phẩm: nội thất văn phòng, trường học, nhà hàng, siêu thị, biệt thự, nhà phố như: Bàn làm việc, tủ hồ sơ, bàn họp, quầy tiếp tân, phòng tiếp khách, đại sảnh, phòng ngủ khách sạn, quầy kệ siêu thị, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn . . . Với những ý tưởng sáng tạo và được sự ủng hộ nhiệt tình của các đối tác và quý khách hàng trong lĩnh vực trang trí nội thất giúp cho Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung nỗ lực hết mình để làm ra những sản phẩm tốt nhất.

Đồng thời với đội ngũ nhân viên tại Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung tập hợp những người thợ có tay nghề giỏi chuyên thực hiện các sản phẩm đồ gỗ cao cấp để xuất khẩu. Tất cả đó tạo nên một lực hấp dẫn to lớn, vì thế đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0978920089

Facebook: https://www.facebook.com/dogonoithatdoannhung/

Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung
Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung
Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung
Đồ Gỗ Nội Thất Đoàn Nhung

Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm

Hà Nội có rất nhiều cửa hàng đồ gỗ nổi tiếng, trong đó phải kể đến đó là Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm. Một trong những cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Luôn giữ vững uy tín của mình thông qua những cam kết lâu dài với khách hàng và đối tác. Cùng những sản phẩm nội thất chất lượng cao. Được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Khi đến tham quan và mua sắm tại Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mặt hàng đồ gỗ đa dạng về chất lượng cũng như mẫu mã. Ở đây, từ bàn ghế salon, tủ gỗ đến giường ngủ, kệ tivi, giá sách,… đều có. Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm luôn đưa ra thị trường các sản phẩm hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng; toát lên sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt, rất xứng đáng với giá tiền mà khách hàng đã bỏ ra.

Bên cạnh đó, Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm còn thiết kế những mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm với kiểu cách riêng, tạo sự mới lạ cho ngôi nhà của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Châu Phong - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội.

Điện thoại: 0974246163

Facebook: https://www.facebook.com/Thanh.Tamo1/

Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm
Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm
Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm
Đồ Gỗ Nội Thất Thành Tâm

Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh

Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh chuyên nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu về tất cả các nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất căn hộ, biệt thự, nhà hàng, … sản xuất đồ gỗ nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đầy đủ các sản phẩm như: tủ bếp, tủ đựng quần áo, tủ đựng hồ sơ, kệ tivi, kệ đựng giày, giường ngủ, bàn ghế phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, bàn trang điểm,….Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh nhận thi công thiết kế tại tất cả các quận tại Hà Nội.

Phương Châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Không Ngại Xa”. Đội ngũ nhân viên thợ có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc phục vụ tận tình chu đáo giá cả hợp lý cạnh tranh với thị trường chung. Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh tin rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh mang lại.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đối diện cổng trường cấp 2 Liên Hà, thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 086.87.88.678

Facebook: https://www.facebook.com/dogonoithatminhanh/

Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh
Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh
Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh
Đồ Gỗ Nội Thất Minh Anh

Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh

Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng đồ gỗ nội thất tự nhiên của người dùng hiện nay, Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh là một trong những cửa hàng đầu tiên kinh doanh mặt hàng gỗ nguyên tấm độc đáo này.

Sản phẩm tại Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh cam kết về chất lượng. Tất cả các mặt bàn gỗ nguyên tấm tại đây đều được nhập trực tiếp từ các nguồn hàng đã qua kiểm định rõ ràng. Sản phẩm đều là gỗ tự nhiên, nguyên tấm không qua xử lý phức tạp. Khách hàng có thể tự lựa chọn số đo phù hợp với không gian bày trí. Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh hỗ trợ gia công sản phẩm theo yêu cầu, do đó, người mua không phải lo lắng các thiết kế không phù hợp với diện tích nhà hay không gian sống của mình.

Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh
hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng nội thành. Đối với ship tỉnh hoặc các tuyến đường xa, chúng tôi có chính sách hỗ trợ hợp lý. Cửa hàng mang đến chính sách bảo hành rõ ràng, tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

Có 4 lý do mà khách hàng nên chọn các sản phẩm nội thất gỗ nguyên tấm tự nhiên tại Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh:

  • Sản phẩm gỗ chính hãng, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Kỹ thuật xử lý bề mặt chuyên nghiệp, kinh nghiệm giúp sản phẩm đẹp, bền và thẩm mỹ hơn.
  • Giá cả hợp lý với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn lựa được các sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt. Hỗ trợ vận chuyển và set up cho khách hàng có nhu cầu.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Làng nghề gỗ Châu Phong - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội.

Điện thoại: 0966621866

Facebook: https://www.facebook.com/xuongdogonoithatgiagoc.vn/

Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh
Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh
Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh
Đồ Gỗ Nội Thất Đức Anh

Đồ gỗ nội thất Hà Na

Trải qua thời gian dài hoạt động, Đồ gỗ nội thất Hà Na luôn không ngừng mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo những công nhân, kỹ sư lành nghề, xây dựng riêng nhà máy sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.Không chỉ đáp ứng khách hàng về sản phẩm nội thất cao cấp, Đồ gỗ nội thất Hà Na còn đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã.


Đồ gỗ nội thất Hà Na luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng tự tin, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng. . Đồ gỗ nội thất Hà Na là một điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của bất cứ người tiêu dùng nào.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thiết Bình, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nôi

Điện thoại: 0918.99.85.85

Facebook: https://www.facebook.com/dogohana/

Đồ gỗ nội thất Hà Na
Đồ gỗ nội thất Hà Na
Đồ gỗ nội thất Hà Na
Đồ gỗ nội thất Hà Na

Đồ Gỗ Thu Tú

Xưởng sản xuất Đồ Gỗ Thu Tú - Tự hào là xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín tại Hà Nội. Xưởng sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm, đời cha truyền con nối chuyên thiết kế thi công nội thất trong gia đình bằng gỗ tự nhiên 100%. Với số lượng nhân công 40 người, toàn người thợ thủ công mỹ nghệ. Đồ Gỗ Thu Tú cam kết sẽ mang cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chuẩn mực nhất, giá tận gốc.


Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất là khá phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc và giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn. Đồ Gỗ Thu Tú giới thiệu tới bạn sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất gia đình: nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng thờ

Khi căn nhà của bạn được hoàn thiện hay các căn hộ mà bạn vừa được sở hữu thì việc lựa chọn những đồ nội thất để trang trí là vấn đề rất được quan tâm và chú trọng. Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất là khá phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc và giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn. Đồ Gỗ Thu Tú giới thiệu tới bạn sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất gia đình nhà mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Châu Phong - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội

Điện thoại: 098 963 55 55

Facebook: https://www.facebook.com/dogonoithatthutu/

Đồ Gỗ Thu Tú
Đồ Gỗ Thu Tú
Đồ Gỗ Thu Tú
Đồ Gỗ Thu Tú

Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên

Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất gỗ (Bộ ghế, tủ quần áo, bàn ghế gỗ, kệ đựng tivi, bàn làm việc, bàn thờ,.....) để “trang trí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc khách sạn.

Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên
sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm nội thất gỗ khiến khách hàng hài lòng nhất. Đó chính là sự chuyên nghiệp mà Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên cam kết sẽ thực hiện được.

Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên
có xưởng gỗ riêng, bán trực tiếp các sản phẩm của mình, không đi qua bất kỳ một khâu trung gian nào, cho nên giá cả hợp lý là điều dĩ nhiên. Quý khách hàng có thể so sánh, cùng chất liệu gỗ, cùng thiết kế, chi phí sản phẩm tại công ty thường thấp hơn 5-15% so với thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trạm xăng Cầu Bài, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 096 119 00 00

Facebook: https://www.facebook.com/DoGoGiaTaiXuongVanBien/

Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên
Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên
Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên
Đồ Gỗ Nội Thất Văn Biên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?