Top 9 địa chỉ bán túi xách to bản đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

Những chiếc túi xách to bản dần trở thành xu hướng được nhiều chị em yêu thích. Với vẻ đẹp cũng như sự tiện lợi của mình, túi xách bản to ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá tiền. Để cập nhật những mẫu túi xách mới và đẹp tại Hà Nội, các nàng hãy đồng hành cùng Toplist trong bài viết này nhé. Toplist sẽ cùng bạn trang bị để trở nên thu hút và thời thượng hơn.

Joie Home

Túi xách là món đồ không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Dù cho đi làm, đi chơi với bạn bè hay tham gia các sự kiện thì có thể nói rằng túi xách là vật bất ly thân. Nó vừa được xem là một phụ kiện thời trang, vừa là vật dụng để người sở hữu mang theo những đồ vật cần thiết.


Một trong những xu hướng túi xách rất được phái đẹp ưa chuộng chính là túi xách bản to. Đây là một mẫu mã sang trọng và thể hiện sự khỏe khoắn, năng động cho người mang, thật thiếu xót khi không có “em ấy” trong tủ đồ của mình.

Ở Hà Nội, các cô nàng có thể tìm mua những chiếc túi xách bản to thời trang tại địa chỉ Joie Home, một cửa hàng chuyên về các loại túi xách cao cấp như Aldo, Charles and Keith…


Tại cửa hàng, những chiếc túi có kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt và mức giá cũng rất phong phú. Bạn có thể đến đây để thỏa thích ngắm nghía và chọn cho mình những chiếc túi xách, đặc biệt là mẫu bản to phù hợp với mình nhất nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 50 Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/joiehome/?tn-str=k*F
  • Mức giá: 200.000 đ - 1.000.000 đ
Joie Home
Joie Home
Joie Home
Joie Home

Hikaru Shop

Một điều mà tất cả mọi người đều phải thừa nhận, đó chính là phụ nữ cực yêu mua sắm, từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép và không thể thiếu những chiếc túi xách. Túi xách được xem là một loại phụ kiện đi kèm không thể thiếu, không chỉ giúp mang đồ mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.


Túi xách có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ, từ những chiếc túi dạng vừa đến dạng bản to, mỗi loại sẽ thích hợp trong những dịp nhất định, với những bộ quần áo tương xứng. Nếu trong bộ sưu tập của bạn còn thiếu những chiếc túi xách to bản thì nên sắm cho mình ngay đi nhé.


Túi xách to bản đang trở thành hot trend đấy, tại sao không mua ngay một chiếc túi xách to bản thật hợp với phong cách của mình?


Bạn có thể tìm đến địa chỉ Hikaru Shop để được lựa chọn thỏa thích nhiều mẫu túi xách thời thượng và phong cách. Nơi đây là một điểm mua sắm được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Chuyên cập nhật nhanh nhất những xu hướng túi xách mới với mức giá không quá đắt, Hakaru trở thành người bạn thân thiết của nhiều chị em.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa Quận Cầu Giấy Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8:30 AM - 10:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hikarushops/
  • Mức giá: 200.000 đ - 600.000 đ

Hikaru Shop
Hikaru Shop
Túi xách được xem là một loại phụ kiện đi kèm không thể thiếu, không chỉ giúp mang đồ mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.
Túi xách được xem là một loại phụ kiện đi kèm không thể thiếu, không chỉ giúp mang đồ mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.

July House

Một cô nàng sành điệu, yêu bản thân và chăm chút cho vẻ ngoài trở nên hoàn hảo sao có thể bỏ qua những chiếc túi xách bản to sành điệu, thời thượng? Kiểu túi xách bản to rất được ưa chuộng và không lỗi thời bao giờ. Ngoài vẻ đẹp, túi bản to giúp bạn mang được nhiều đồ hơn, đây là ưu điểm mà bạn nên cân nhắc để mua ngay một chiếc túi bản to cho mình.


Những chiếc túi bản to có sẵn tại July House sẽ khiến bạn hài lòng và có được sự lựa chọn ưng ý ngay thôi. July House là một địa chỉ phụ kiện cho phái đẹp rất nổi tiếng ở Hà Nội, cửa hàng túi xách này cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao về mẫu mã cũng như giá cả hợp lí.


Một thế giới túi xách sẽ mở ra ngay trước mắt khi bạn đặt chân đến July House, tọa lạc tại 26 Nguyễn Đình Chiểu. Chọn mua sắm ở địa chỉ này, Toplist tin rằng bạn sẽ được thỏa thích với đam mê làm đẹp của mình, và có được những chiếc túi thật xinh xắn với mức giá siêu dễ chịu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 098 821 62 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/house.july1/
  • Thời gian mở cửa: 9:00 AM - 9:30 PM
  • Mức giá: 200.000đ - 500.000đ
Những chiếc túi bản to có sẵn tại July House sẽ khiến bạn hài lòng và có được sự lựa chọn ưng ý ngay thôi.
Những chiếc túi bản to có sẵn tại July House sẽ khiến bạn hài lòng và có được sự lựa chọn ưng ý ngay thôi.
July House
July House

Tatu Shop

Nếu bạn là một cô nàng thích ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ địa chỉ túi xách Tatu Shop mà Toplist mang đến cho bạn lần này. Một cửa hàng có thật nhiều những chiếc túi xách xinh xắn mà những cô nàng nữ chính xinh đẹp trong những bộ phim của xứ sở kim chi sử dụng sẽ được hội tụ ở Tatu Shop để bạn thỏa thích chọn lựa.


Từ mẫu mã đến giá tiền của địa chỉ này đều rất đa dạng, phù hợp với nhiều người có mức thu nhập khác nhau. Đặc biệt, những chiếc túi xách bản to đều được chất đầy trên những chiếc kệ của Tatu Shop, mẫu túi xách này rất được săn lùng và ưa chuộng.


Túi xách bản to đã trở thành xu hướng làm đẹp và Tatu Shop sẽ là nơi để bạn cập nhật xu hướng này, có thể có được những chiếc túi đẹp và chất lượng tốt.


Toplist tin rằng, đối với những tín đồ mua sắm chắc hẳn không còn lạ lẫm với cái tên này đúng không nào? Đến với Tatu Shop để có thể rinh về những chiếc túi thật chất lượng nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25C Xóm Hà Hồi, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
  • SĐT: 0129 221 2624
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tatu.Corner/
  • Mức giá: 100.000 đ - 500.000 đ
  • Thời gian mở cửa: 9:00 AM - 9:00 PM


Nếu bạn là một cô nàng thích ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ địa chỉ túi xách Tatu Shop
Nếu bạn là một cô nàng thích ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ địa chỉ túi xách Tatu Shop
Túi xách Tatu Shop
Túi xách Tatu Shop

Lena House

Đến với Lena House bạn sẽ cảm nhận được như thế nào gọi là thiên đường túi xách. Với vô vàn những mẫu túi của những hãng nổi tiếng như MK, KS Charles & Keith, Nine West, Mango… bạn sẽ khó lòng mà biết được mình nên mua loại nào. Nhưng đừng lo, các nhân viên tại đây sẽ tận tình tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất, giúp bạn tìm ra được mẫu túi phù hợp với mình mà còn phù hợp với cả túi tiền nữa.


Vì những chiếc túi hàng hiệu mà giá lại tương đối mềm nên các sản phẩm của Lena House liên tục bị cháy hàng, vậy nên shop liên tục cập nhật những mẫu mới với xu hướng thời trang mới không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Và cho đến bây giờ, Lena House đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những cô nàng yêu thích túi xách tại Hà thành.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Ngõ 8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 090 628 07 10
  • Facebook: https://www.facebook.com/tui.xuatkhau/
Lena House
Lena House
Lena House
Lena House

Veobags Shop

Hôm nay bạn mang chiếc túi xách mẫu nào? Chiếc túi xách ấy đã phù hợp với trang phục của bạn hay chưa? Toplist nghĩ rằng, túi xách là một vât bất li thân đối với các cô nàng dù trong môi trường nào đi chăng nữa.


Việc chọn lựa được những chiếc túi xách thích hợp với trang phục sẽ giúp bạn trong thời thượng hơn, đồng thời những vẻ đẹp của bạn cũng được thể hiện tinh tế hơn. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp chị em trở nên đẳng cấp hơn, sẽ giúp chị em rất nhiều trong việc tạo ấn tượng và thu hút người khác đấy!


Veobags Shop sẽ là nơi giúp bạn sở hữu được những chiếc túi xách chât lượng bền và đẹp với mức giá tầm trung bình mà thôi. Có thể nói, mọi thời gian trong ngày cửa hàng đều đông khách, bấy nhiêu thôi cũng để đủ chứng minh sự uy tín của Veobags.


Muốn mua những chiếc túi xách to bản tại Hà Nội, các nàng có thể đến ngay địa chỉ mua sắm uy tín này để nhận được sự phục vụ tận tình nhất nhé. Veobags Shop sẽ giúp bạn có được nhiều phụ kiện làm đẹp với chất lượng tốt cùng mức giá hợp túi tiền.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 ngõ 370, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 090 491 19 49
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuixuatveobags/
  • Mức giá: 250.000đ – 700.000đ
Veobags Shop sẽ là nơi giúp bạn sở hữu được những chiếc túi xách chât lượng bền và đẹp với mức giá tầm trung bình
Veobags Shop sẽ là nơi giúp bạn sở hữu được những chiếc túi xách chât lượng bền và đẹp với mức giá tầm trung bình
Veobags Shop
Veobags Shop

Guu House

Guu House là một trong những cửa hàng túi xách được yêu thích tại Hà Nội, đây cũng là nơi đáp ứng nhu cầu mua những chiếc túi bản to của các nàng yêu cái đẹp. Guu House được biết đến là một cái tên uy tín, chuyên cung cấp những mẫu mã túi xách chất lượng từ chất liệu tốt đến mẫu mã đẹp và đa dạng.


Theo phong cách chất độc và lạ, những chiếc túi của Guu House thích hợp vớ những cô nàng, cá tính, và thích sự nổi bật.

Không gian shop không quá rộng rãi nhưng được bày trí rất tinh tế và thông minh nên khách hàng vẫn cảm nhận được sự thoải mái khi đến mua sắm tại Guu House. Bù lại cửa hàng rất sáng nên giúp bạn có thể chọn lựa được túi một cách kĩ càng hơn, cũng như phô diễn được vẻ đẹp của từng mẫu mã.


Nhân viên của Guu House cũng là một ưu điểm rất đáng khen ngợi, các bạn rất nhiệt tình tư vấn và sẵn sàng để bạn thử nhiều mẫu mã mà chẳng than phiền. Guu House quả thật là điểm mua sắm lí tưởng dành cho các chị em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Ngõ 250 Khương Trung Quận Thanh Xuân Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9:00 AM - 9:30 PM
  • Mức giá: 150.000 đ - 550.000 đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangguuhouse/

Guu House là một trong những cửa hàng túi xách được yêu thích tại Hà Nội, đây cũng là nơi đáp ứng nhu cầu mua những chiếc túi bản to của các nàng yêu cái đẹp
Guu House là một trong những cửa hàng túi xách được yêu thích tại Hà Nội, đây cũng là nơi đáp ứng nhu cầu mua những chiếc túi bản to của các nàng yêu cái đẹp
Guu House
Guu House

Kinda Shop

Có gì đặc biệt ở Kinda Shop mà nơi đây lại có một lượng khách yêu thích nhiều như vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn về một địa chỉ mua sắm túi xách to bản thời thượng đang làm dậy sóng phái đẹp thời gian gần đây, mà vẫn còn chưa có câu trả lời?


Thì các nàng có thể tham khảo Kinda Shop – nơi mà các cô nàng có thể mang về những chiếc túi xách cực kì ưng ý tại Hà Nội.


Duyên dáng và sang trọng là phong cách mà Kinda Shop hướng đến, túi xách ở cửa hàng này có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, mức giá cũng thích hợp với túi tiền của các chị em.


Ưu điểm nổi bật của Kinda Shop chính là sự tư vấn nhiệt tình và tinh tế của nhân viên của shop, họ luôn có sự quan sát thẩm mỹ để gợi ý cho bạn những chiếc túi xách phù hợp nhất. Những chiếc túi xách bản to của shop cũng có chất liệu bền đẹp, chi tiết tinh tế không kém gì những chiếc ví cầm tay nhỏ xinh.


Toplist chỉ lo bạn sẽ bị cuốn hút bởi những chiếc túi cực đẹp tại Kinda Shop mà quên lối về.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16, ngách 296/108, ngõ 296 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 089 871 16 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/vituxa/
  • Mức giá: 350.000đ – 900.0000đ
Duyên dáng và sang trọng là phong cách mà Kinda Shop hướng đến, túi xách ở cửa hàng này có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, mức giá cũng thích hợp với túi tiền của các chị em.
Duyên dáng và sang trọng là phong cách mà Kinda Shop hướng đến, túi xách ở cửa hàng này có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, mức giá cũng thích hợp với túi tiền của các chị em.
Kinda Shop
Kinda Shop

MissDandy's shop

Đây là một địa điểm uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sắm cho mình một chiếc túi xách. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, MissDandy’s Shop dành được nhiều tình cảm của khách hàng cũng chính bởi những sản phẩm mà shop mang đến.


MissDandy’s Shop thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, thời trang nhất nên các mặt hàng của shop rất phong phú và đa dạng. Ngoài ra giá bán tại đây cũng được đánh giá là rẻ so với thị trường nhưng sản phẩm thì rất chất lượng, hàng chuẩn và có nhãn mác đầy đủ. Vậy nên đến với MissDandy’s thì đừng quá lo lắng khi cầm trên tay những chiếc túi cực sang trọng mà giá lại quá mềm bạn nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Kiot mặt sau C4 Giảng Võ (ngõ 140 Giảng Võ rẽ trái), Đống Đa, Hà Nội
    • 297 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 168/76/2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SĐT: 077 338 6886
  • Facebook: https://www.facebook.com/MissDandyshop/
MissDandy's shop
MissDandy's shop
MissDandy's shop
MissDandy's shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?