Top 6 Địa chỉ bán xốp dán tường tốt nhất Hà Nội

Xốp dán tường 3D tuy là sản phẩm mới du nhập và Việt Nam nhưng cùng với giấy dán tường chúng dần đã trở thành vật liệu trang trí nội thất thiết yếu đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng với các nguồn cung cấp Xốp dán tường 3D đa dạng, người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc mua Xốp dán tường. Mua Xốp dán tường 3D giá rẻ ở đâu Hà Nội thì trên thị trường tràn ngập xốp dán tường như thế này?

Xốp Dán Tường Hải Tiến

Nếu bức tường nhà bạn có dấu hiệu bong tróc do tiếp xúc với môi trường ẩm ướt dù bạn có sơn lại bức tường thì hiện tượng tái diễn cũng sẽ nhanh chóng xảy ra, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng xốp dán tường để che đi phần ẩm mốc mà chẳng cần sơn lại bức tường. Và không nằm ngoài danh sách này, Xốp Dán Tường Hải Tiến cũng là một trong những địa chỉ bán xốp dán tường tốt nhất, là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang thắc mắc với câu hỏi nên mua xốp dán tường ở đâu tại Hà Nội.


Xốp Dán Tường Hải Tiến là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng xốp dán tường 3D, xốp ghép trải sàn, thảm tập YOGA, thảm tập GYP, thảm cỏ nhân tạo, sàn nhựa giả gỗ. Tại đây, các sản phẩm xốp dán tường 3D được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại mang lại sự hiện đại và lịch sự, sang trọng cho mỗi căn phòng. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở những không gian lớn, cần sự chuẩn bị kĩ càng như không gian nhà hàng, quán cafe, cửa hàng sang trọng,văn phòng làm việc,… Sản phẩm dễ dàng thi công trên mặt kính, tường, gỗ, kim loại,… vô cùng thuận tiện cho việc tháo gỡ hay thay đổi màu sắc, kiểu dáng, vị trí của sản phẩm trong ngôi nhà bạn, phù hợp với mọi loại địa hình thi công.


Ưu điểm nổi trội của sản phẩm đó là hiệu ứng nhìn 3D mà sản phẩm mang lại. Với thiết kế 3D không gian 3 chiều không gian phòng của bạn sẽ trở nên sinh động và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Hơn nữa, thiết kế sản phẩm với không gian 3 chiều còn góp phần làm cho căn phòng của bạn như rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều.


Với sự am hiểu chuyên sâu về vật liệu đã có nhiều năm kinh nghiệm, Xốp Dán Tường Hải Tiến sẽ tư vấn và cung ứng cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đặc biệt là phù hợp với tài chính của khách hàng cũng như cung ứng cho các dự án một cách hiệu quả –tiết kiệm–an toàn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lâm Du, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0948 130 899 & 0834 574 477

Website: https://mutxophaitien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mutxophaitien/

Xốp Dán Tường Hải Tiến
Xốp Dán Tường Hải Tiến
Xốp Dán Tường Hải Tiến
Xốp Dán Tường Hải Tiến

Xốp Dán Tường Hà Nội Mochi Decor

Mochi Decor cũng là một thương hiệu xốp dán tường được yêu thích tại Hà Nội. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp trang trí nhà cửa hiện đại, sang trọng. Các sản phẩm chính của shop bao gồm decal dán tường bảng đen, bảng trắng, bảng xanh dán tường; xốp dán tường giả gạch, giá đá, giả da, vân sóng. Ngoài ra, shop còn cung cấp sơn dạ quang, bột dạ quang và màu vẽ tranh tường, vải, gốm sứ và một số phụ kiện họa phẩm khác.


Với riêng dòng sản phẩm xốp dán tường, Mochi Decor nổi tiếng với các mẫu như: xốp dán tường giả da tân cổ điển, xốp dán tường vân sóng, xốp dán giả gạch nhiều màu...Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của Mochi Decor, quý khách hàng có thể ghép thăm trực tiếp cửa hàng hoặc fanpage của shop để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ trang trí nhà cửa mà shop cung cấp.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, Trường Chinh)
  • Số điện thoại: 0946397298/0983919826
  • Website: mochidecor.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/xopdan3dhanoi/
Các mẫu xốp dán tường giả da hình quả trám của Mochi Decor
Các mẫu xốp dán tường giả da hình quả trám của Mochi Decor
Mẫu xốp giả gach trắng sang trọng, tiết kiệm
Mẫu xốp giả gach trắng sang trọng, tiết kiệm

Nội thất An Phú

Nội thất An Phú là đơn vị chuyên phân phối, tư vấn, thiết kế, thi công giấy - xốp dán tường, thảm trải sàn, sàn nhựa, sàn gỗ, sàn bê tông siêu nhẹ, rèm cửa, cầu thang lan can inox, thiết bị điện các loại...Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đã tạo được niềm tin lớn cho khách hàng khi tìm đến với sản phẩm của Nội thất An Phú. Rất nhiều công trình lớn đã được hoàn thành với sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, những công trình ở quy mô nhỏ cũng được hoàn thiện sớm hơn dự kiến.


So sánh với sự đa dạng của các sản phẩm trên thị trường hiện nay, những sản phẩm, dịch vụ mà Nội thất An Phú được đánh giá là khách quan và tối ưu. An Phú được đánh giá cao với ưu điểm: giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí, thi công nhanh gọn không phức tạp, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, tính chịu lực và độ bền cơ học tốt, tính thẩm mỹ cao với màu sắc hoa văn đa dạng.


Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 22, ngõ 64/30 phố Phan Đình Giót, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
    • Số điện thoại: 02466845999 ZaLo: 0981638898 - 0383.968.968
    • Website: http://anphu68.com/gioi-thieu
    • Facebook: https://www.facebook.com/noithatanphu668
    Cận cảnh sản phẩm xốp dán tường trắng xanh
    Cận cảnh sản phẩm xốp dán tường trắng xanh
    Sản phẩm xốp dán tường giả gach
    Sản phẩm xốp dán tường giả gach

    Xốp dán tường NND

    Xốp dán tường NND là doanh nghiệp trực thuộc công ty TNHH NND Việt Nam, là đơn vị lớn trong ngành nội thất. NND nổi bất lên nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, mẫu mã cực kỳ đa dạng và chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng rất tốt. Các loại xốp dán tường chủ yếu được bán tại NND là xốp ốp tường giả gạch 3D bên cạnh đó họ còn có một số loại xốp dán tường vân sóng hay vân đá cũng rất đẹp.


    Các sản phẩm chủ đạo của NND như:

    • Xốp dán tường 3D: về cơ bản khá giống với giấy dán tường nhưng dày hơn và êm hơn. Cấu tạo của loại xốp chống nước gồm 8 lớp, với bề mặt là lớp PE có tác dụng chống thấm, ở giữa là 2 lớp cách nhiệt và 3 lớp keo dính, cuối cùng là lớp giấy bảo vệ bên ngoài.
    • Xốp dán tường giả gạch: Là loại xốp có bề mặt được thiết kế giống như những viên gạch nhiều màu sắc, mang đến cho không gian một vẻ đẹp hiện đại và đẹp mắt. Bạn có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau trên cùng một mảng tường để tạo nên những nét chấm phá đầy phong cách.
    • Xốp dán tường giả gỗ: Loại xốp này được thiết kế với vẻ ngoài khá giống với các loại gỗ tự nhiên kể cả màu sắc lẫn hoa văn. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng tốn kém chi phí khi phải mua những tấm gỗ lát đắt tiền cho việc trang trí nhà cửa, mà vẫn đảm bảo căn nhà của bạn mang vẻ đẹp đầy quyến rũ của của những loại gỗ quý hiếm.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 465 - DV 10 - Đào Đất - Khu đô thị Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0971.206.000 - 0971.511.000
    • Website: http://xopdantuongnnd.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/xopdantuongnnd


    Xốp dán tường phối vàng-trắng của NND
    Xốp dán tường phối vàng-trắng của NND
    Xốp dán tường giả gỗ - sản phẩm đặc biệt của NND
    Xốp dán tường giả gỗ - sản phẩm đặc biệt của NND

    Xốp dán tường Thành Đạt

    Xốp dán tường Thành Đạt được nhớ đến với chất lượng thi công ổn định và giá cả phải chăng. Các dịch vụ hiện có tại Thành Đạt gồm: trang trí tường (cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, mốc), trang trí không gian sử dụng như: Nhà riêng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, stiudio, cửa hàng thời trang, quán cafe, quán bar, Kraoke....


    Một trong những dịch vụ nổi bật của Xốp dán tường Thành Đạt là:

    • Tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ bằng vân 3D nổi ấn tượng cùng màu sắc tương phản hài hòa, giúp không gian nhà bạn trở nên tươi mới và sáng tạo.
    • Tạo điểm nhấn cho quầy lễ tân văn phòng khách sạn: bằng các màu đậm như vàng, đỏ, xanh dương, Hồng đào... giúp quầy lễ tân trở lên hấp dẫn hơn với khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 68, An Trạch, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
    • Số điện thoại: 093 238 83 36
    • Website: https://cua-hang-giay-dan-tuong-thanh-at.business.site/?hl=vi
    • Facebook: https://www.facebook.com/tranhdantuongtot/
    Xốp dán tường Thành Đạt với sự chỉn chu trong chất lượng thi công
    Xốp dán tường Thành Đạt với sự chỉn chu trong chất lượng thi công
    Xốp dán tường Thành Đạt tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn
    Xốp dán tường Thành Đạt tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn

    Nhà Đẹp 968

    Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968 trực thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Tâm Hợp Phát. Đây là một trong các công ty chuyên nhập khẩu và phân phối ủy quyền của nhà máy sản xuất. Các sản phẩm vật liệu Nhà Đẹp 968 luôn được nhập hàng trực tiếp từ nhà máy mà không thông qua bất kỳ trung gian nào. Vì vậy không chỉ chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà mức giá bán của Nhà Đẹp 968 cũng rất cạnh tranh trên thị trường.


    Lợi ích của khách hàng khi mua xốp dán tường 3D giá rẻ tại Nhadep968

    • Mức giá bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm sẽ cạnh tranh so với thị trường.
    • Nhadep968 sở hữu kho xốp dán tường lớn nhất tại Hà Nội, TP HCM. Vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng các mẫu sản phẩm mới nhất, đa dạng nhất để khách hàng lựa chọn.
    • Nhadep968 luôn có sẵn đội ngũ thợ thi công tay nghề cao phục vụ khách hàng 24/7 kể cả các ngày lễ trong năm.
    • Đối với các đơn hàng lớn, các đại lý, đối tác nhập hàng với số lượng lớn, thường xuyên, lâu dài sẽ được trích chiết khấu cao theo từng đơn hàng.
    • Các đơn hàng luôn được giao đúng, giao đủ số lượng, chủng loại và chất lượng luôn đảm bảo tuyệt đối.
    • Các sản phẩm tại nhadep968 luôn có nhãn mác, hóa đơn, CO, CQ trực tiếp của nhà sản xuất.
    • Các sản phẩm xốp ốp tường được bảo hành lên tới 5 năm.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 83 Nguyễn Chính , Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội
    • Số điện thoại: 0378 317 968 – 0859 295 768
    • Website: https://nhadep968.com/lien-he
    • Facebook: https://www.facebook.com/Xopdantuong3drenhathanoi/
      Một vài mẫu sản phâm xốp ốp tường của Nhà Đẹp 968
      Một vài mẫu sản phâm xốp ốp tường của Nhà Đẹp 968
      Nhà Đạp 968 với chất lượng thi công tay nghề cao và mẫu mã hiện đại
      Nhà Đạp 968 với chất lượng thi công tay nghề cao và mẫu mã hiện đại

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?