Top 5 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Có phải bạn đang muốn tìm một địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng tại Quận Long Biên. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào cả, sau đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bọc răng sứ ở Quận Long Biên nhé, sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp và chất lượng

Nha Khoa Răng Thẩm Mỹ Quang Trung

Nha Khoa Răng Thẩm Mỹ Quang Trung là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Quận Long Biên được rất nhiều người tin dùng. Ngoài bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như niềng răng, tẩy trắng răng cũng đạt chất lượng cao, nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những người đã sử dụng dịch vụ.


Cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng với đó, đội ngũ chuyên gia và nha sĩ chuyên môn cao cũng là một lý do khiến nhiều người lựa chọn Nha Khoa Răng Thẩm Mỹ Quang Trung. Nơi đây được quy tụ những chuyên gia, bác sĩ nha khoa được tuyển chọn với trình độ chuyên môn cao, đã qua đào tạo chuyên nghiệp tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến nhất và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành. Nhờ đó, đem lại những dịch vụ bọc răng sứ cực kỳ chất lượng cho khách hàng.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 62/94 phố Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0376 704 068
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008248743082
Nha Khoa Răng Thẩm Mỹ Quang Trung
Nha Khoa Răng Thẩm Mỹ Quang Trung
Nha Khoa Răng Thẩm Mỹ Quang Trung
Nha Khoa Răng Thẩm Mỹ Quang Trung

Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là một trong những địa chỉ nha khoa bọc răng sứ nổi tiếng tại Quận Long Biên, và vươn tầm sang các nước trong khu vực. Nha khoa Gia Đình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


Công nghệ bọc răng sứ Nano 5S là một qui trình khép kín tại Nha khoa Gia Đình thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu, từ khâu nhập phôi sứ, chế tác răng tại Labo, đến thiết kế nụ cười và phục hình răng sứ cho khách hàng. Công nghệ tiên tiến này mở ra khả năng phục hình không giới hạn cho tất cả các trường hợp răng và mọi nền vật liệu của răng sứ, giúp chấm dứt nỗi lo về vấn đề bọc răng sứ có tốt không của rất nhiều khách hàng.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Số 178 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900.0058 – 098.244.9801
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/
  • Website: https://nhakhoafamily.vn/
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Minh Sinh

Răng sứ thẩm mỹ (bọc răng sứ) là giải pháp phục hình răng giúp khắc phục tình trạng xuống cấp như sứt mẻ, gãy vỡ hay bị sâu răng nghiêm trọng… giúp khách hàng lấy lại hàm răng đều đẹp như mong muốn. Làm răng sứ thẩm mỹ đang là giải pháp mới nhất và hoàn hảo nhất hiện nay được nhiều người tin dùng.


Đến với quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Minh Sinh


  • Bước 1: Khám và kiểm tra tình trạng răng miệng để lựa chọn được phương pháp cũng như loại răng sứ nên sử dụng.
  • Bước 2: Tiêm thuốc tê để thực hiện quy trình mài răng.
  • Bước 3: Lấy dấu răng để thiết kế, chế tạo mẫu răng.
  • Bước 4: Trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ được đeo răng (nhựa) tạm thời để không ảnh hưởng tới răng đã mài.
  • Bước 5: Mão sứ hoàn thành, Nha Sĩ sẽ cho bạn kiểm tra. Chỉ khi bạn hài lòng, Nha Sĩ mới gắn vào răng của bạn và hoàn tất quá trình.

Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân (CAD – Computer Aided Design) – sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, vật liệu sứ nha khoa tiên tiến giúp cho việc chế tác tinh xảo các loại phục hình nha khoa, đặc biệt là làm răng sứ như chụp răng, cầu răng, Inlay/onlay, Laminate (veneer) đáp ứng tốt nhất các yêu cầu nghiêm ngặt về sức bền, tuổi thọ.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 378 Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 242 222 - 0969 933 333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MinhSinh.Huong.Dentist/
  • Website: http://nhakhoaminhsinh.vn/
Nha khoa Minh Sinh
Nha khoa Minh Sinh
Nha khoa Minh Sinh
Nha khoa Minh Sinh

Nha Khoa Quốc Tế New.Smile

Nha Khoa Quốc Tế New.Smile được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Tại Nha Khoa Quốc Tế New.Smile các trang thiết bị của Nha Khoa Quốc Tế New.Smile đều đạt các tiêu chuẩn cao về an toàn, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất và được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ và Châu Âu, hỗ trợ cho công việc của các Bác sĩ được thuận lợi, nhanh chóng và đảm bảo được kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Đồng thời, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Quý Khách cả về chức năng lẫn thẩm mỹ.


Tại Nha Khoa Quốc Tế New.Smile thực hiện đầy đủ các dịch vụ như: nhổ răng, niềng răng, phục hình Implant, tẩy trắng, cạo vôi răng, chữa tủy, tiểu phẫu, bọc răng sứ… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị răng miệng cho khách hàng. Bằng kiến thức và chuyên môn, bằng tình yêu tâm huyết với nghề, bằng tấm lòng y đức của người Bác sĩ, Nha Khoa Quốc Tế New.Smile đảm bảo luôn mang đến cho Quý Khách những dịch vụ tốt nhất!


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: số 19, Hồng Tiến, Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2261 2468
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Quốc-Tế-NewSmile-241956666210162/
Nha Khoa Quốc Tế New.Smile
Nha Khoa Quốc Tế New.Smile
Nha Khoa Quốc Tế New.Smile
Nha Khoa Quốc Tế New.Smile

Nha Khoa Hà Nội

Bọc răng sứ là kĩ thuật đòi hỏi sự hỗ trợ rất nhiều của công nghệ và thiết bị, máy móc hiện đại. Một trung tâm nha khoa tốt ít nhất phải hệ thống ghế nha khoa hiện đại, đầy đủ thiết bị. Ngoài ra các dụng cụ nha khoa phải đảm bảo sạch sẽ, an toàn.


Đến với Nha Khoa Hà Nội bạn không cần lo ngại về chất lượng của dịch vụ và giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm về bọc răng sứ thẩm mỹ cùng với đó là đội ngũ bác sỹ chu đáo nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. Nha Khoa Hà Nội đã thành công với nhiều ca bọc răng sứ thành công. Quy trình thực hiện ca bọc răng sứ được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, mamg lại giá trị cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ.


Ngoài khách hàng trong nước, cũng có nhiều khách hàng nước ngoài và việt kiều đều đến với bệnh viện để thực hiện bọc răng sứ. Để đạt độ chính xác củng như thẩm mỹ hãy đến với Nha Khoa Hà Nội.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 251 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0929 015 686
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhtimem220
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoahanoi2707/
Nha Khoa Hà Nội
Nha Khoa Hà Nội
Nha Khoa Hà Nội
Nha Khoa Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?