Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Quận Ba Đình thuộc khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, là một trong những khu vực đắc địa đối với các cơ sở làm đẹp, đặc biệt là các salon tóc. Đặc điểm chung của các salon khu vực này là thiết kế hiện đại, có phong cách riêng và chất lượng dịch vụ cũng rất tốt. Tuy nhiên, giữa hàng trăm salon tóc với chất lượng không chênh lệch quá nhiều, làm sao để tìm được một salon thực sự phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình? Toplist sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn tham khảo trong bài viết này. Cùng điểm danh những salon top đầu cắt tóc ngắn đẹp quanh khu vực Ba Đình ngay bây giờ nhé !

Kim Loan Hair Salon

Tại Ba Đình - Hà Nội, Kim Loan Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp Kim Loan Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay.

Đến với Kim Loan Hair Salon, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật nổi bật. Mặt khác, Kim Loan Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, đặc biệt là các mẫu tóc ngắn cá tính. Vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng.

Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Kim Loan Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:

- Cs1: 35 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0243.766.2004 - 093.454.3399

- Cs2: 79 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0243.200.9223 - 097.642.3566

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/KimLoanHairSalon/
  • Website: kimloanhairsalon.com
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 đồng
Kim Loan Hair Salon
Kim Loan Hair Salon
Kim Loan Hair Salon
Kim Loan Hair Salon

Salon Gallant

Salon Gallant phù hợp với các bạn trẻ với không gian rộng và sáng. Phong cách thiết kế vintage, thân thiện và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Đây là một trong những salon được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay nhờ phong cách trẻ và tay nghề cao.


Gallant đề cao kỹ thuật thực hiện vậy nên đội ngũ của salon luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình. Bên cạnh đó Gallant còn cập nhật nhanh xu thế thời trang tóc ngắn thế giới để có được những mẫu tóc ngắn đẹp tư vấn đến khách hàng khi gửi trọn niềm tin nơi salon.


Không những thế, Gallant còn là salon đi đầu về chơi màu cho các bạn trẻ. Điểm đặc biệt là những mẫu tóc tẩy tại đây lại không bị hư tổn do salon sử dụng sản phẩm The Hair Supporter – Bond Rebuilder. Vậy nên, nếu bạn muốn có một mái tóc ngắn vừa đẹp vừa "rực rỡ" thì Gallant là lựa chọn sáng suốt mà mà chúng tôi muốn đề cử cho bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: số 21 Sơn Tây, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 111 41 16
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
  • Email: gallantsalon@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/gallantsalon/
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 dồng



Salon Gallant
Salon Gallant
Salon Gallant
Salon Gallant

1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan

Salon với các dịch vụ phù hợp với các bạn trẻ và giới văn phòng. Cũng tương tự Gallant, 1991 mang đến những mẫu tóc mang xu hướng Á Đông với chất lượng tuyệt vời cho khách hàng.


Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, 1991 Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội nói chung và quận Ba Đình nói riêng. Đến với salon, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…). 1991 Hair Salon sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 975 19 91
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/1991.HAIR.SALON/
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng - 250.000 đồng
1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan
1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan
1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan
1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan

Bình Boong Hair Salon

Nằm ở khu vực có nhiều du khách nước ngoài sinh sống và làm việc, những thiết kế của Bình Boong Hair Salon hướng tới cũng mang chút Tây hóa. Những mẫu tóc phong cách Châu Âu dành cho cả nam và nữ là điểm nổi bật của Bình Boong Hair Salon.


Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Bình Boong Hair Salon sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc ngắn vừa hợp mốt lại vừa phù hợp với phong cách của bạn. Nếu bạn là một cô gái thích tạo dựng cho mình một phong cách thật quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to, tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ phần nào che đi cặp má hơi "bầu bĩnh", để từ đó mang lại nét đẹp hài hòa hơn.


Bình Boong luôn mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Bình Boong Hair Salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý bạn muốn.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 10 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 08.9982.9982
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Email: lethingocyennn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/bingboonghairsalon/
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 đồng
Bình Boong Hair Salon
Bình Boong Hair Salon
Bình Boong Hair Salon
Bình Boong Hair Salon

Hải Bún Hair Salon

Salon Hải Bún được thành lập vào năm 2010, là một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp ở Hà Nội. Ngoài các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc, salon còn cung cấp các dịch vụ khác như: Nail, Nối Mi, chăm sóc da... giúp thỏa mãn mọi yêu cầu về làm đẹp của mọi khách hàng. Salon Hải Bún có một không gian phòng tóc đầy sang trọng, tinh tế và hiện đại với hai tone màu đen - trắng chủ đạo, phòng chăm sóc phục hồi tóc thì lại yên tĩnh giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn bởi Nhà tạo mẫu tóc Hải Bún - người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với niềm đam mê, tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho riêng mình. Salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được. Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Hải Bún Hair Salon liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc ở Hà Nội mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thượng và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Hải Bún Hair Salon.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 20 Hàng Bún (NHÀ TRONG NGÕ) , Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 473 93 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
  • Email: haihair123456@yahoo.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/haihairsalon/
  • Website: http://www.salonhaibun.com
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 đồng


Hải Bún Hair Salon
Hải Bún Hair Salon
Hải Bún Hair Salon
Hải Bún Hair Salon

Sơn Ryo Hair Salon

Sơn Ryo Hair Salon cũng là sự lựa chọn của rất nhiều các tín đồ làm đẹp. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Sơn Ryo Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội.

Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc ngắn như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Sơn Ryo Hair Salon tư vấn cho bạn kiểu tóc ngắn phù hợp, thể hiện được rõ cá tính của bạn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Sơn Ryo Hair Salon vẫn đã và đang không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông qua đó có thể giúp cho bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp nhất. Một sự khẳng định rằng, khách hàng đến với Sơn Ryo Hair Salon luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc ngắn đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây.

Với tất cả những điều này, cũng đủ để ta thấy rằng sự uy tín và chuyên nghiệp của salon là chuyện không thể phủ nhận, xứng đáng trở thành địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận Ba Đình, Hà Nội hiện nay.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 401 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 101 09 46
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/HairDesigner.StyleKorea/
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 đồng
Sơn Ryo Hair Salon
Sơn Ryo Hair Salon
Sơn Ryo Hair Salon
Sơn Ryo Hair Salon

Liên Phương Hair Salon

Thêm một salon nổi bật cho chị em công sở yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Liên Phương Hair Salon là salon dành riêng cho chị em văn phòng. Salon với không gian rộng rãi và thoáng đãng, phù hợp cho các chị em văn phòng làm đẹp thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Các mẫu tóc ngắn tại đây luôn hướng tới tính tiện dụng và bảo vệ độ khỏe của từng sợi tóc.


Chủ salon – chị Liên Phương là một trong những NTM có tiếng trong ngành tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Salon đã hoạt động nhiều năm và tạo được niềm tin nhất định với các khách hàng tại Hà Nội. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắt khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng, Liên Phương Hair Salon sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


Ngoài dịch vụ về tóc, Salon Liên Phương còn có thêm các dịch vụ khác như wax lông, gội đầu dưỡng sinh, đắp mặt nạ và nails.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 243 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 419 16 69
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuonglienhairsalon/
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 đồng
Liên Phương Hair Salon
Liên Phương Hair Salon
Liên Phương Hair Salon
Liên Phương Hair Salon

Hương Phi Hair - Cơ sở Ngọc Khánh

Với nhiều năm kinh nghiệm, Hương Phi Hair đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín, tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Hương Phi Hair, quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường.


Salon Hương Phi nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi bởi lượng nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo hài lòng khách hàng. Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay.


Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng bởi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc ngắn đẹp, luôn giữ nếp thì chị em đừng ngần ngại tìm đến Hương Phi Hair. Đến với salon bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mái tóc ngắn của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm hay cả uốn lọn bồng bềnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 108B Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6671 0168
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
  • Email: tochuongphi@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/huongphihairbeauty/
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 đồng
Hương Phi Hair - Cơ sở Ngọc Khánh
Hương Phi Hair - Cơ sở Ngọc Khánh
Hương Phi Hair - Cơ sở Ngọc Khánh
Hương Phi Hair - Cơ sở Ngọc Khánh

Aki Hairdressing Salon - Cơ sở Đào Tấn

Aki là điểm đến quen thuộc của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt và những hot girls nổi tiếng. Chất lượng tay nghề của nhân viên salon thường xuyên được kiểm tra và trau dồi. Hiện salon có 3 cơ sở, phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo các khách hàng trẻ.


Salon mạnh về cắt, nhuộm và uốn, đặc biệt là với những mái tóc ngắn, với giá dịch vụ giao động từ: 250.000 đồng – 2 triệu đồng.


Aki Salon cam kết những mái tóc của khách hàng được thực hiện ở salon đều được sử dụng những kỹ thuật và thuốc tốt nhất nhằm mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp, bồng bềnh cho khách hàng của mình. Đó cũng là lý do Aki Hairdressing Salon luôn nhận được sự hài lòng và thích thú của khách hàng khi đến với salon và sử dụng dịch vụ tại salon


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN L IÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 94 Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913231108
  • Facebook: https://www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/
  • Website: http://akihairsalon.com
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng - 600.000 đồng (tùy nhân viên)
Aki Hairdressing Salon - Cơ sở Đào Tấn
Aki Hairdressing Salon - Cơ sở Đào Tấn
Aki Hairdressing Salon - Cơ sở Đào Tấn
Aki Hairdressing Salon - Cơ sở Đào Tấn

The Kyle Hair Salon

Có lẽ quá nhiều bạn trẻ biết đến The Kyle rồi nên không cần mô tả quá nhiều về salon. The Kyle một mình một phong cách: chất chơi – bụi bặm. Là chốn làm đẹp quen thuộc của các nam thanh nữ tú cá tính. Không chỉ nổi tiếng bởi những cây kéo vàng luôn tạo ra những mái tóc ngắn trẻ trung, thời thượng, thì dịch vụ nổi bật khác của The Kyle là nhuộm thời trang với các gam màu siêu hot như: Xám khói, nâu lạnh, gold rose, tím khói, than chì…


Khi khách hàng đến với The Kyle Hair Salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của salon phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


Nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen dài đi liền với bạn hàng năm trời, tại sao bạn lại không một lần thử phá cách với mái tóc tại The Kyle?


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Khắc Nhu, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 082 339 3333
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/thekyle41/
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 đồng
The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?