Top 6 Địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Bắc Ninh

Bạn là chủ sở hữu của doanh nghiệp nhưng chưa có đủ vốn để có thể tự thuê một địa điểm lưu giữ hàng hóa cố định cho việc xuất nhập khẩu của mình? Doanh nghiệp đã tự tìm hiểu mà vẫn còn nhiều điều băn khoăn về dịch vụ cho thuê kho bãi? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn các hệ thống kho bãi cho thuê tại Bắc Ninh, với chi phí hợp lý, an toàn, cùng khám phá ngay nào!

DHS Bắc Ninh

Kho bãi là một bộ phận không thể thiếu trong chuỗi cung ứng cũng như trong ngành xuất nhập khẩu. DHS Logistics là công ty cung cấp dịch vụ kho bãi chất lượng cao, dịch vụ tốt. Mục tiêu mà DHS nhắm tới là trở thành một công ty cung cấp dịch vụ kho bãi hàng đầu Việt Nam.


Đến với DHS Logistics, khách hàng không cần phải bận tâm về việc thuê mặt bằng, kho bãi, nhân viên chuyển hàng và chi phí tốn kém khác nữa. DHS sẽ quản lý hàng hóa ký gửi trong kho, vận chuyển hàng hóa một cách nhanh nhất cho khách hàng.


Tại sao nên sử dụng dịch vụ kho bãi của DHS Logistics?
DHS sẽ đưa ra các phương án tối ưu để giúp cho doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về việc lưu trữ, đóng gói, lập tem nhãn, mã vạch và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Sau đó sẽ vận chuyển trực tiếp từ kho tới các điểm đến được khách hàng yêu cầu. Một dịch vụ kho bãi trong Logistics tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn:

  • Giảm thiểu chi phí sản xuất, vận chuyển và phân phối hàng hóa
  • Chủ động trong việc sắp xếp, vận chuyển các lô hàng có cùng kích thước và cùng lộ trình vận tải. Từ đó giúp giảm giá thành trên mỗi đơn vị sản phẩm
  • Duy trì nguồn cung ổn định và có thể giao hàng bất kỳ lúc nào Khách Hàng có nhu cầu
  • Cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của Quý Khách bởi vì hàng hóa sẽ đạt yêu cầu về số lượng, chất lượng và tình trạng
  • Góp phần giúp giao hàng đúng thời gian và địa điểm
  • Tạo nên sự khác biệt và tăng vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
Điện thoại: 1800 088 856
Email: info@dhslogistics.vn
Website: https://dhslogistic.com/
Fanpage: www.facebook.com/dhslogistic99/

DHS Logistics
DHS Logistics
DHS Logistics
DHS Logistics

ITL Bắc Ninh

Kho của ITL VSIP Bắc Ninh dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới và cung cấp dịch vụ thuê kho hàng đầu Việt Nam. Với diện tích kho bãi lên đến hơn 300.000m2 cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, ITL thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng. Qua đó, luôn chủ động đề xuất các giải pháp về kho tốt nhất và phù hợp nhất với từng mục đích khác nhau của khách hàng. Không những vậy, ITL Bắc Ninh cũng cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo như xử lý đơn hàng, đóng gói hàng hóa, dán nhãn, kiểm đếm, kiểm tra chất lượng sản phẩm và nhiều dịch vụ khác. Cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Dự án kho mới tại khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh gồm 3 block: Block 13, Block 14 và Block 18

Các loại hình kho:

  • Kho ngoại quan
  • Kho CFS
  • Kho mát
  • Kho thường

Dịch vụ tại kho:

  • Cho thuê kho ngoại quan, kho thường, kho mát, kho dược phẩm, kho sạch
  • Xếp dỡ hàng hóa xuất/nhập kho
  • Quản lý tồn kho
  • Khai báo hải quan
  • Tư vấn nghiệp vụ hải quan
  • Vận tải

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hữu Nghị, Khu Công Nghiệp VSIP, X. Phù Chẩn, H. Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0387 791 553 & 0983 938 825
Email: david.ha@itlvn.com | sabrina.teng@itlvn.com
Website: https://www.itlvn.com/vn
Fanpage: www.facebook.com/IndoTransLogistics

ITL Bắc Ninh
ITL Bắc Ninh
ITL Bắc Ninh
ITL Bắc Ninh

CMC Bắc Ninh

Có 1 vấn đề đặt ra cho cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ đó là vấn đề không có kho bãi để lưu trữ, bảo quản và kiểm kê hàng hóa. Bên cạnh cung cấp những dịch vụ vận tải công ty cổ phần vận tải CMC Bắc Ninh còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê kho bãi và những dịch vụ đi kèm. Đảm bảo chất lượng dịch vụ 5 sao làm hài lòng mọi khách hàng.


CMC Bắc Ninh
sở hữu những kho chứa hàng diện tích lớn ứng dụng hệ thống tin học điện tử vào việc quản lý kho. Đảm bảo cho việc lưu trữ và sắp xếp hàng hóa 1 cách khoa học nhất, hệ thống nhất. Lưu trữ chứng từ theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, với hệ thống quản lý hồ sơ cứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học. Công ty vận tải CMC Bắc Ninh cũng cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp theo tấn, container. Hệ thống kho bãi được đầu tư rộng lớn, trang thiết bị hiện đại được lắp đặt, cam kết cung cấp các dịch vụ thuận lợi nhất cho tất cả các loại hàng hóa của bạn. Hàng hóa được bảo hiểm an toàn, phòng cháy chữa cháy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại kho hàng của CMC Bắc Ninh


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22, Tổ 3 Khu Công Binh, P. Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2223 5333 & 0848 005 005 & 0969 807 779
Email: cmcbacninh@gmail.com
Website: https://cmctransport.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vantaihanghoacmc

CMC Bắc Ninh
CMC Bắc Ninh
CMC Bắc Ninh
CMC Bắc Ninh

VKI - Tư Vấn Đầu Tư

Nắm bắt được những thông tin, cơ hội đầu tư, hành lang pháp lý quy định tại Luật pháp Việt Nam, luật Quốc tế liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản công nghiệp, VKI - Tư Vấn Đầu Tư cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên sâu, định hướng, phát triển về đầu tư sao cho lợi nhuận và đúng pháp luật, cung cấp thông tin chính xác, minh bạch và nhanh chóng về các dự án bất động sản công nghiệp, hỗ trợ tối đa thông tin cũng như thủ tục hành chính diễn ra nhanh gọn và tiết kiệm chi phí.

VKI - Tư Vấn Đầu Tư luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý:

  • Lựa chọn địa điểm thuê đất, thuê xưởng
  • Thủ tục đăng ký đầu tư
  • Trọn gói xin giấy phép xây dựng
  • Vận hành nhà máy, nhà xưởng

Nắm bắt được nhu cầu thuê kho của khách hàng, VKI cung cấp dịch vụ cho thuê kho chất lượng và thủ tục nhanh gọn. Xây dựng và cho thuê kho Dược phẩm, linh kiện điện tử, Thực phẩm, Mỹ phẩm... đạt tiêu chuẩn GSP, ISO, với nhiều kích thước khác nhau, tùy từng nhu cầu sử dụng mà chúng tôi chọn diện tích phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người thuê.


Tại các khu công nghiệp trọng điểm, có nguồn hệ thống nhà xưởng với thiết kế đa dạng, chất lượng, với đầy đủ các yêu cầu về kĩ thuật và hệ thống an toàn. Khách hàng có thể yên tâm với thủ tục đầu tư nhanh gọn, linh hoạt. VKI cho thuê nhà xưởng đáp ứng nhu cầu sản xuất cũng như kinh doanh phù hợp với hoạt động của khách hàng, tạo dựng vị trí phát triển chiến lược, kết nối giao thông thuận lợi...giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm để đầu tư.


Các tiện ích đi kèm

  • Các tiện ích nội khu của khu công nghiệp: hệ thống điện, nước, nhà máy xử lý nước thải và hệ thống viễn thông được lắp đặt, xây dựng hoàn thiện, tiện ích
  • Có vị trí gần khu dân cư, dễ dàng tuyển dụng lao động
  • Có hệ thống đường riêng và được đảm bảo an toàn bảo, an ninh 24/7, có chốt bảo vệ ở lối vào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: X. Yên Trung, H. Yên Phong, Bắc Ninh
Điện thoại: 0981 495 038
Email: contact@intechgroup.vn
Website: vki.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tuvandautuvki

VKI - Tư Vấn Đầu Tư
VKI - Tư Vấn Đầu Tư
VKI - Tư Vấn Đầu Tư
VKI - Tư Vấn Đầu Tư

Toàn Phát Logistics

Toàn Phát Logistics tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa tại 7 chi nhánh trên toàn quốc . Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê kho xưởng chất lượng, Toàn Phát còn đặc biệt chú trọng đến những giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu cho khách hàng, tiết kiệm nhất đối với từng mặt hàng, từng hình thức lưu trữ, từng thời điểm lưu hàng trong năm.


Toàn Phát Logistics cung cấp tất cả các giải pháp về kho và vận chuyển:

  • Thời gian thuê linh hoạt: theo ngày/tuần/tháng và dài hạn hàng năm
  • Hình thức thuê đa dạng: cho thuê kho theo m2, tấn, CBM, theo pallet
  • Kho được xây dựng theo tiêu chuẩn công nghiệp: có hệ thống dock container cố định, nhiều cửa, thuận tiện cho việc xuất/nhập hàng hóa nhanh chóng, an toàn
  • An ninh tốt: tất cả kho đều có hệ thống PCCC tự động, camera an ninh, bảo vệ 24/24.
  • Thuê nguyên kho (Khách hàng tự quản lý).
  • Cung cấp trọn gói các dịch vụ đi kèm: Dán tem nhãn, sang bao, đóng gói, quấn PE….
  • Xuất nhập và nâng hạ hàng hóa.
  • Vận chuyển nội địa và quốc tế.

Tiện ích khi thuê kho tại Toàn Phát là gì?

  • Dịch vụ bốc xếp, xe nâng, xe cẩu, xếp dỡ, giao hàng sẵn sàng phục vụ khi bạn có nhu cầu.
  • Kho được xây dựng kiên cố sạch đẹp, nền cao ráo không ngập, trần kho cao 12 mét, có đối lưu không khí, có hệ thống cách nhiệt, đảm bảo kho luôn thoáng mát
  • An ninh tốt, an toàn cao
  • Quản lý hàng hóa bằng phần mềm chuyên nghiệp (Lot, Batch, Fifo…. ). Khách hàng được cung cấp tài khoản riêng để luôn kiểm tra được hàng tồn kho của mình bất cứ lúc nào qua đó khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc kinh doanh của mình.
  • Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với đó là niềm đam mê và tận tâm. Cam kết mang đến cho khách hàng sự bảo đảm về hàng hóa, cũng như thuận tiện về quản lý, nhanh chóng trong giao nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hữu Nghị, Khu Công Nghiệp VSIP, X. Phù Chẩn, H. Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 027 4633 1717 & 0901 423 423
Email: khovantoanphat@gmail.com
Website: https://khovantoanphat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ChoThueKhoBinhDuong/

Toàn Phát Logistics
Toàn Phát Logistics
Toàn Phát Logistics
Toàn Phát Logistics

BW Industrial

Được thành lập bởi Warburg Pincus, một công ty cổ phần tư nhân nổi tiếng toàn cầu và Becamex IDC, nhà phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam – BW là nhà phát triển cho thuê công nghiệp và hậu cần lớn nhất và phát triển nhanh nhất Việt Nam. BW đã tập trung vào việc phát triển các nhà kho hiện đại và công nghiệp nhẹ để nắm bắt tốc độ tăng trưởng sản xuất quy mô lớn, tăng tiêu dùng nội địa và sự tăng trưởng nhanh chóng của thương mại điện tử. BW đã đảm bảo các cam kết vốn chủ sở hữu vượt quá 800 triệu đô la Mỹ từ các cổ đông của mình và đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các công ty FDI, thương mại điện tử và hậu cần của 'Ong chúa' để phục vụ một trong những thị trường phát triển nhanh nhất ở châu Á.


Dịch vụ cho thuê nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao của BW giúp quá trình thành lập doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, BW còn đồng hành cùng nhà đầu tư từ khâu xin giấy phép cho đến vận hành thực tế nhờ quan hệ chính phủ sâu rộng và đội ngũ chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm. Với diện tích cho thuê linh hoạt từ 500 m2 trở lên cùng mạng lưới dự án rộng lớn từ Bắc vào Nam, nhà xưởng của BW đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ sở sản xuất phù hợp tại Việt Nam.


Ngoài ra, không gian nhà kho có vị trí chiến lược, cho thuê Kho công nghiệp cho thuê được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Kho bãi cho thuê của BW rải khắp cả nước. Các kho hàng nằm gần các sân bay quốc tế Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các cửa ngõ hàng hải quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 05, Đường 21A, Khu Công nghiệp và Đô thị tổng hợp VSIP Bắc Ninh, X. Đại Đồng, H. Tiên Du, Bắc Ninh
Điện thoại: 028 7101 1961 & 028 7102 9000
Email: chothue@bwidjsc.com
Website: https://bwindustrial.com/vi/

BW Industrial
BW Industrial
BW Industrial
BW Industrial

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?