Top 5 Địa chỉ cho thuê máy lọc nước uy tín nhất Hà Nội

Hiện nay, máy lọc nước trở thành thiết bị không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch hàng ngày của mọi gia đình. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước chất lượng cao đòi hỏi một khoản tiền tương đối lớn vì vậy nhiều gia đình lựa chọn dịch vụ đi thuê. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê tại Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn

Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn với nhiều năm kinh nghiệm, máy điện giải tạo nước ion kiềm thông minh mang đến cho người Hàn Quốc và nhiều quốc gia các dòng máy thông minh nhất để cho ra nguồn nước tốt nhất theo chuẩn y tế tại Hàn Quốc để bảo vệ sức khỏe. Bình thường, để có thể sở hữu một thiết bị lọc nước tốt cho sức khỏe thì bạn phải trả một khoản tiền lớn trong thời điểm đó. Tuy nhiên, khi thuê thiết bị tại Phú Sơn thì vấn đề này hoàn toàn được giải quyết. Không chỉ cố định giá thuê dễ dàng trong việc tính toán chi phí tiêu dùng trong gia đình, mà cũng với số tiền này, bạn có thể sở hữu ngay thiết bị để sử dụng. Tiện ích hơn rất nhiều so với cách mua truyền thống.


Khi thuê dịch vụ của Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn, ngoại trừ chi phí từng tháng cố định, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác. Hay khi gặp bất kì một trục trặc hay hư hỏng gì. Khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và tin cậy nhất. Ngoài ra, với chi phí rẻ, chất lượng máy tốt, kèm dịch vụ uy tín thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn hợp lý mà bạn và gia đình có thể tin tưởng sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26B Phạm Văn Đồng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0964 890 366
Email: info@lifecorevn.com
Website: tongkhodiengiai.com
Fanpage: www.facebook.com/Tongkhodiengiai

Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn
Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn
Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn
Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn

Cổ phần Thiết Bị & Công Nghệ Tekcomi

Cổ phần Thiết Bị & Công Nghệ Tekcomi là một công ty chuyên nhập khẩu, sản xuất và lắp ráp hệ thống lọc nước RO dùng cho công nghiệp, lọc nước biển, lọc tổng tòa nhà biệt thự, lọc sạch nước sinh hoạt và phân phối máy lọc nước. Hiện nay, Tekcomi được coi là một trong số ít những đơn vị tiên phong dẫn đầu trong ngành sản xuất máy lọc nước ở Việt Nam.


Trong máy lọc nước sử dụng cho gia đình có rất nhiều loại, nhiều công nghệ khác nhau, tuy nhiên hiện nay công nghệ RO được coi là vượt trội hơn cả về công năng, độ bền và chất lượng nước sau lọc, với thiết kế ngày càng hoàn hảo, phù hợp với mọi thiết kế và nhu cầu sử dụng của gia đình như: Nước uống, pha sữa cho trẻ em, phụ nữ có thai,… Nước cho nấu ăn, tắm cho trẻ sơ sinh, an toàn tuyệt đối. Nước có vị ngọt tự nhiên sau lọc và có thể lắp đặt nhanh chóng tại bất kỳ khu vực nào trong nhà.


Để giúp cho tất cả mọi người đều có thể dễ dàng tiếp cận sử dụng dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước an toàn, chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe, công ty Tekcom đã gửi tới khách hàng dịch vụ cho thuê máy lọc nước, hệ thống máy lọc nước với nhiều ưu đãi. Đối tượng tham gia thuê có thể là: các hộ gia đình, cá nhân, doanh nghiệp, các chủ cơ sở tổ chức, sản xuất,… Trong suốt thời gian thuê cây nóng lạnh bên Kensi sẽ được vệ sinh, kiểm tra máy theo định kỳ. Khách hàng khi tham gia dịch vụ thuê cây nóng lạnh tại Kensi không cần bỏ ra một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu giống như việc mua một chiếc máy mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trụ sở 230, thôn 5, xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0377 770 000 & 1900 0138
Email: cskh@tekcom.com.vn
Website: kensi.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/maylocnuoctinhkhietrokensi
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 18:00

Cổ phần Thiết Bị & Công Nghệ Tekcomi
Cổ phần Thiết Bị & Công Nghệ Tekcomi
Cổ phần Thiết Bị & Công Nghệ Tekcomi
Cổ phần Thiết Bị & Công Nghệ Tekcomi

Layer Fresh

Layer Fresh – Với mục tiêu có thể đồng hành cùng gia đình Việt nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều thiết yếu, Layer Fresh cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước chất lượng nhất đến với ngôi nhà của bạn. Layer Fresh tự hào trở thành đơn vị tiên phong thay đổi suy nghĩ “mua đứt – bán đoạn” của khách hàng để đến với một hình thức mua bán dịch vụ tối ưu chi phí cho gia đình mà vẫn có thể nâng cao chất lượng nước trong đời sống sinh hoạt.


Layer Fresh là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cho thuê máy lọc nước cao cấp cho gia đình hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt trong việc nâng cao chất lượng nước sinh hoạt, công ty đã xây dựng một bộ quy trình cho thuê phù hợp, tối ưu lợi ích cho người sử dụng.


Các sản phẩm được Layer Fresh cung cấp cho khách sử dụng dịch vụ đều đến từ các đối tác uy tín tại Nhật Bản. Ở thời điểm hiện tại, Layer Fresh chuyên cung cấp các sản phẩm tạo nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe con người của Panasonic. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước đầu ra với thiết bị được thuê. Ngoài ra, để tối ưu trải nghiệm và đảm bảo đồng bộ chất lượng làm việc tới từng khách hàng, Layer Fresh đã đưa ra bộ quy trình làm việc khoa học nhất. Toàn bộ hệ thống nhân viên của công ty đều sẽ phải áp dụng nghiêm khắc toàn bộ quy trình. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhận được chất lượng dịch vụ tốt trong thời gian ngắn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 69 Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 9999 3838
Email: info@layerfresh.vn
Website: layerfresh.vn
Fanpage: www.facebook.com/LayerFresh
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Layer Fresh
Layer Fresh
Layer Fresh
Layer Fresh

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân đã trở thành một trong những thương hiệu được rất nhiều gia đình Việt tin tưởng và sử dụng nhờ chất lượng vượt trội của sản phẩm. Đơn vị đã không ngừng cải tiến, việt hóa các sản phẩm của Geyser nhằm mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, chi phí tiết kiệm phù hợp hơn. Không chỉ nâng cao về mẫu mã, thiết kế tinh tế nhỏ gọn hơn, các sản phẩm của Nano Geyser đặc biệt còn được cải tiến về chất lượng để phù hợp hơn với nguồn nước tại Việt Nam.


Gạt bỏ nỗi lo chất lượng nước, nỗi lo về việc quản lý vỏ bình, đổi bình, vệ sinh vỏ bình… Hãy đến với dịch vụ cho thuê máy lọc nước tích hợp hệ thống nóng lạnh của Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân để nhận được nhiều ưu đãi nhất như:

  • Giúp khách hàng gạt bỏ nỗi lo về chất lượng nguồn nước, đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn quốc gia QCVN 6-1: 2010/BYT quy chuẩn nước uống đóng chai trực tiếp.
  • Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ cho thuê máy lọc nước Nano Geyser việc vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế lõi lọc hoàn toàn do Nano Geyser chịu trách nhiệm bao gồm cả vật tư thay thế, mảng lọc, các phụ kiện thiết bị thay thế mà không thu thêm bất kì khoản phí phát sinh nào.
  • Giá thuê máy lọc nước sẽ giảm dần theo từng năm.
  • Khách hàng không cần đầu tư chi phí ban đầu lớn như mua máy mới.
  • Sản phẩm cho thuê là dòng sản phẩm cao cấp, tích hợp đầy đủ hệ thống nóng lạnh nguội đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • BT C3 khu nhà ở công ty cổ phần Đầu Tư Và Xây Dựng Công Nghiệp, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
  • 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 788 Đ. Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • 30 Lê Văn Lương Kéo dài, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0963 456 911 & 024 6686 2911
Email: thayloilochanoi@gmail.com
Website: thayloiloc.com
Fanpage: www.facebook.com/ThayloilocSocBay368

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân
Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân
Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân
Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân

Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh

Hầu hết các loại máy lọc nước hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt chức năng ngày càng được cải thiện, không những có tốc độ lọc nước siêu nhanh, diệt sạch vi khuẩn mà lại còn cho ra nguồn nước tinh khiết an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, dịch vụ cho thuê máy lọc nước đang ngày càng phát triển, cạnh tranh cao, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sử dụng máy lọc nước hiện đại mà không cần phải tốn kém. Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh cũng là một trong những đơn vị chuyên nhận cho thuê máy lọc nước uy tín trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác.


Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh đem đến những tiện ích trong thuê máy lọc nước hiện nay như:

  • Giúp khách hàng gạt bỏ nỗi lo về việc quản lý vỏ bình, đổi bình, và vệ sinh vỏ bình. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ.
  • Miễn phí thay lõi lọc, màng lọc và phí nhân công trong suốt thời gian hợp đồng thuê máy lọc nước còn hiệu lực.
  • Sử dụng dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế sang trọng làm đẹp thêm không gian sử dụng...

Ngoài ra, Nước Sạch Khí Xanh còn cam kết chi phí thuê máy ở hạn mực thấp nhất có thể. Theo yêu cầu của khách giúp khách hàng thuê được máy lọc nước không bị giá cao mà vẫn đảm bảo chất lượng nguồn nước lọc ra. Nhờ đó, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và không bị thiệt thòi so với việc mua máy lọc nước mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà văn phòng Lidaco, Số 19 Đại Từ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0898 551 222
Email: tmdt@nuocsachkhixanh.com
Website: nuocsachkhixanh.com
Fanpage: www.facebook.com/nuocsachkhixanh.chothuemaylocnuoc

Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh
Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh
Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh
Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?