Top 4 Địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp và chất lượng nhất Hạ Long

Chụp ảnh beauty là thể loại chụp chân dung có thể dùng để lưu giữ kỷ niệm vẻ đẹp khuôn mặt của người làm mẫu và bản thân từ beauty cũng đã lột tả thể loại này chụp này khuôn mặt của người làm mẫu trên bức ảnh chụp phải thật đẹp và ấn tượng. Chụp ảnh beauty thường xuyên được chụp trong studio và được kết hợp với ánh sáng lung linh huyền ảo cùng lớp make-up để tôn lên vẻ đẹp của mẫu. Hãy cùng Toplist điểm mặt những địa chỉ chụp hình beauty đẹp nhất ở Hạ Long nhé!

Mộc Bridal

Chụp ảnh beauty cũng là một loại chụp ảnh chân dung nhưng mang tính chất nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế ở người chụp. Đến với Mộc Bridal, bạn có thể lưu giữ những vẻ đẹp khuôn mặt qua từng khung hình. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhiếp ảnh tại đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.


Những ai không biết tạo dáng trước ống kính cũng không còn phải lo lắng nhiều nữa. Bạn sẽ được hướng dẫn cách đi, cách đứng, cách biểu cảm… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt. Không chỉ có vậy, studio có cả bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân qua từng năm tháng.


Chụp ảnh beauty không khó, nhưng để chụp được những bức ảnh đẹp thì cả một nghệ thuật. Điều này không chỉ phụ thuộc vào người mẫu mà còn phụ thuộc vào cả những người thợ ảnh. Lưu lại ngay địa chỉ Mộc Bridal để đồng hành cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 090 611 12 86
Facebook: https://www.facebook.com/aocuoibridal/
Mộc Bridal
Mộc Bridal
Mộc Bridal
Mộc Bridal

Huy Đặng Photographer

Là một nhiếp ảnh gia hoạt động tự do online, Huy Đặng Photographer là một địa chỉ uy tín tại Hạ Long khi bạn muốn có những bức hình beauty xinh đẹp. Bất kể là chụp theo concept nào, địa điểm ra sao thì Huy Đặng Photographer luôn làm tốt mọi thứ. Tuy là nhiếp ảnh gia hoạt động tự do nhưng bạn không thể phủ nhận sự chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, sự "có tâm" luôn được bỏ ra để hoàn thiện bức ảnh của bạn từ lúc chụp hình, tạo dáng, lên concept tới cả hậu kỳ, chỉnh ảnh nên không khó để cho ra những bộ ảnh beauty đẹp.

Huy Đặng Photographer
là nơi mà bạn đáng để lựa chọn cho mình, chỉ cần bạn có nhu cầu hãy liên hệ vói Huy Đặng Photographer để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất. Với phong cách hiện đại, update những xu hướng mới nhất, những bức ảnh được cho ra đời sẽ luôn tôn lên vẻ đẹp không thể rời mắt, vô cùng nghệ thuật, vô cùng tươi mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tp. Hạ Long
Điện thoại: 098 8888 262
Facebook: https://www.facebook.com/huydangphotographer

Huy Đặng Photographer
Huy Đặng Photographer
Huy Đặng Photographer
Huy Đặng Photographer

Kim Yến Make Up Store

Chụp nghệ thuật không đơn giản chỉ là động tác chụp để lưu lại những tấm hình mà còn là yếu tố nghệ thuật được gửi gắm trong mỗi tấm ảnh. Tính nghệ thuật này không phải bất kì ai cũng có thể làm ra được và nó còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng cá nhân. Một bức ảnh phải chứa đựng được giá trị của chủ thể trong ảnh, giá trị cuộc sống và cả giá trị nghệ thuật chân chính.


Hiểu được điều đó Kim Yến Make Up Store luôn tận tình phục vụ bạn từ A đến Z để có một buổi chụp hình beauty suôn sẻ nhất, từ make up, tạo hình concept, chuẩn bị đạo cụ, ánh sáng,... để bạn có những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được make up bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng những góc máy cận chụp chân dung bắt được "cái hồn" của mẫu sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng. Với hệ thống ánh sáng, đạo cụ cũng như hậu kỳ rất tuyệt vời mà Kim Yến Make Up Store cung cấp, chắc chắn bạn sẽ có được một buổi make up chụp hình beauty ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, số 317 Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 039 862 8628
Facebook: https://www.facebook.com/kimyenmakeupstore/

Kim Yến Make Up Store
Kim Yến Make Up Store
Kim Yến Make Up Store
Kim Yến Make Up Store

De Paris Wedding

Để có được một bộ ảnh beauty thật đẹp chắc chắn bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều, từ trang phục, make up cho tới concept, đạo cụ,... Tại De Paris Wedding, những băn khoăn đó của bạn sẽ được giải quyết, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, đặc biệt là make up chụp ảnh beauty dành cho các bạn nữ khi đặt chân đến studio.

Với không gian studio được trang bị đầy đủ về chất lượng ánh sáng, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, tạo nên cho bạn một khuôn hình chuẩn chỉ, vô cùng "ăn rơ" với nhau. Tại Nguyễn Studio, bạn cũng sẽ được chuẩn bị make up kỹ càng theo concept chụp hình bạn chọn để đảm bảo bạn lên hình sẽ luôn rạng rỡ, nổi bật được vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với sự tận tân và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình chân dung chụp beauty vô cùng xuất sắc cùng những góc máy tôn lên nét đẹp dịu dàng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Trần Nguyên Hãn, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 093 617 86 66

Facebook: https://www.facebook.com/Deparisstudio.vn

De Paris Wedding
De Paris Wedding
De Paris Wedding
De Paris Wedding

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?