Top 5 Địa chỉ chuyên bán và oder mỹ phẩm nhật ở Hà Nội và HCM

Hiện nay xu hướng của chị em chúng ta lựa tin tưởng và sử dụng các mặt hàng mỹ phẩm nhập ngoại, đặc biệt là từ Nhật bản. Với chất lượng và uy tín của mình thì mỹ phẩm nhập khẩu, xách tay của Nhật luôn được lựa chọn hàng đầu. Bài viết sau đây giúp các bạn biết đến 5 địa chỉ tin cậy chuyên mua bán hàng xách tay nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản để tim cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Xấu Gái Cosmetic

Xấu Gái Cosmetic là địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng giá tốt ở TP.HCM. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay phù hợp với phong cách, cá tính và sở thích riêng của bạn. Nằm ở đường Lí Thái Tổ Quận 10 TP Hồ Chí Minh giúp bạn dễ dàng tìm đến đây, Được nhập khẩu từ Nhật Bản và có kiểm định chất lượng rõ ràng của từng sản phẩm nên bạn hãy yên tâm về sản phẩm bạn dùng.


Đây là địa chỉ đã được khách hàng Việt Nam tin dùng và ưa thích có nhiều tín đồ của quán đã giới thiệu những người thân bạn bè về những sản phẩm của Xấu Gái Cosmetic. Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua tin nhắn đầy đủ, tỉ mỉ để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất giúp bạn giữ gìn sự tươi trẻ, xinh đẹp và quyến rũ. Hãy đến với Xấu Gái Cosmetic địa chỉ tin cậy cung cấp mỹ phẩm chính hãng của Nhật tại TP Hồ Chi Minh.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: QQ11 Ba vì Phường 15 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
Mở cửa
10:00 AM - 9:00 PM
Giá trung bình:
50.000 đ - 3.000.000 đ

Fanpage: https://www.facebook.com/xaugaihouse/

Xấu Gái Cosmetic là địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng giá tốt ở TP.HCM.
Xấu Gái Cosmetic là địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng giá tốt ở TP.HCM.
 Đây là địa chỉ đã được khách hàng Việt Nam tin dùng và ưa thích
Đây là địa chỉ đã được khách hàng Việt Nam tin dùng và ưa thích

Shop Nhật Chaly - Phùng Chí Kiên

Một thiên đường những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao và đa dạng đầy đủ chủng loại phù hợp với nhiều làn da, đặc điểm riêng cũng như làm nổi trội nên cá tính phong cách riêng của mỗi bạn nữ. Shop được nhiều tín đồ tin dùng bởi uy tín về sự chính hãng, chất lượn sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu. Chuyên cung cấp hàng Nhật nội địa chuẩn, 100% do shop tuyển chọn và nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo.


Được xách tay trực tiếp từ nội địa bởi Chaly mỹ phẩm Nhật Bản đến tay khách hàng không qua bất kì trung gian hay lót tay nào. Hàng luôn đảm bảo đầy đủ hoá đơn, mã vạch. Chaly nói không với hàng giả, hàng ăn cắp, hàng sắp hết hạn sử dụng. Nhân viên năng động, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất để bảo vệ làn da và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Ngõ 17 Phùng chí Kiên, Cầu Giấy
  • HCM: 57 Quốc Lộ 13, Quận Bình Thạnh

Mở cửa: 9:00 AM - 9:00 PM
Giá trung bình:
100.000 đ - 1.000.000 đ
Facebook:
https://www.facebook.com/chalyhome/
Website:
https://www.shopnhatchaly.com/

Hàng luôn đảm bảo đầy đủ hoá đơn, mã vạch.
Hàng luôn đảm bảo đầy đủ hoá đơn, mã vạch.
Shop được nhiều tín đồ tin dùng bởi uy tín về sự chính hãng, chất lượn sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu.
Shop được nhiều tín đồ tin dùng bởi uy tín về sự chính hãng, chất lượn sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu.

Yume House

Bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm hơn nữa là của xứ sở hoa anh đào thì nhất định không thể bỏ qua Yume House với sản phẩm hàng thật chất lượng cao và giá cả hợp lý, đang được cộng đồng tin dùng hiện nay. Chuyên cung cấp và nhận đặt hàng trực tiếp từ Nhật các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng và thời trang. Với mức giá phải chăng và sự phục vụ tận tâm và tư vấn nhiệt tình đến từng chi tiết của chị chủ shop để giúp quý khách chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Chính sách bán hàng của shop luôn nhấn mạnh cam kết rằng shop luôn bán hàng Nhật chất lượng thật và giá thật, sẵn sàng chi trả gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng có bằng chứng chứng minh đó là hàng fake. Trong hơn 5 năm hoạt động, Yume House đã luôn làm đúng lời hứa của mình để mang đến sản phẩm Nhật Bản chính hãng tốt nhất, phù hợp cho khách hàng Việt Nam. Thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình, thân thiện, trả lời tin nhắn nhanh chóng tư vấn để quý khách có được cho mình những sản phẩm ưng ý, phù hợp với làn da thể trạng nhất. Thường có hoạt động share mỹ phẩm để giúp các bạn sinh viên có cơ hội sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản với mức giá cả nhẹ nhàng và ưu ái. Giao hàng uy tín và nhanh chóng. Đặc biệt, có chính sách mua trên 500.000 đồng sẽ được freeship nên bạn có thể dễ dàng tiết kiệm vài chục ngàn mỗi đơn hàng nhé


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: (Shop bán hàng online) 25/35/3 Cửu Long, p2, quận Tân Bình, tp.HCM
Mở cửa
9:00 AM - 8:00 PM
Giá trung bình
: 220.000 đ - 1.500.000 đ

Facebook: https://www.facebook.com/YumeBeauty/

Tất cả sản phẩm đều được oder từ siêu thị và store chính hãng của Nhật
Tất cả sản phẩm đều được oder từ siêu thị và store chính hãng của Nhật

Japan Shop - Hàng xách tay Nhật

Bạn đang tìm một địa chỉ về chuyên mua bán nhập khẩu xách tay chính hãng từ Nhật Bản thì Japan Shop là một sư lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến đây với đa dạng đầy đủ các loại sản phẩm với cam kết 100% chính hãng từ Nhật nên bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé, điều này được thể hiện qua sự kiểm chứng phản hồi và tin dùng của chính những tín đồ mỹ phẩm xách tay khó tính nhất.


Japan Shop đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn để sử dụng mỹ phẩm của shop, đặc biệt giá cả hợp lí với mỗi loại sản phẩm trên thị trường đang hiện hành. Nhân viên của Shop sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách khi có những thắc mắc về saen phẩm hay về làn da, đặc điểm của cá nhân để sử dụng các sản phẩm của quán đạt được sự hiệu quả tối ưu nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 44, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mở cửa
8:00 AM - 11:00 PM
Giá trung bình:
140.000 đ - 1.500.000 đ

Fanpage: https://www.facebook.com/japanshopdoquang/

Japan Shop đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn để sử dụng mỹ phẩm của shop
Japan Shop đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn để sử dụng mỹ phẩm của shop
Đảm bảo hàng chính hãng 100%
Đảm bảo hàng chính hãng 100%

IRO IRO - Japan Shop

IRO IRO – Japan Shop Chuyên kinh doanh những mặt hàng tuyển chọn từ những sản phẩm "hot" được phụ nữ Nhật Bản tin dùng và được tuyển chọn để phù hợp với làn da, đặc điểm của phụ nữ Việt. Đến đây đúng là một nơi lí tưởng cho chị em thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt và phù hợp với bản thân nhất.


Được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên chất lượng của các sản phẩm thì bạn khỏi phải suy nghĩ nhé, giá cả cũng rất hợp lí so với thị trường hiện nay vì vậy mà IRO IRO đã được nhiều tín đồ tin dùng và sử dụng các sản phẩm thường xuyên. Với sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn sẽ giải thích hướng dẫn cách sử dụng cũng như lựa chọn các sản phẩm để quý khách cảm nhận được sự hiệu quả của sản phẩm.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chung cư Opal Garden, Đường 20, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.Hcm

Mở cửa 7:00 AM - 10:00 PM
Giá trung bình:
50.000 đ - 1.500.000 đ
Facebook
: https://www.facebook.com/iroiroshop.vn/

Sản phẩm chính hãng, có bill đầy đủ
Sản phẩm chính hãng, có bill đầy đủ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?