Top 9 địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm uy tín nhất Đồng Nai

Trong muôn vàn địa chỉ bán chăn ga gối đệm giá rẻ trên thị trường Đồng Nai, Toplist đã tìm ra các địa chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Không chỉ chăm sóc trực tiếp mà có thể đặt mua hàng qua mạng mà yên tâm về chất lượng. Cùng xem đó là những cơ sở cung cấp chăn ga gối đệm nào nhé.

Vua Nệm

Vua Nệm được biết đến như một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín nhất tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh từ Bắc vào Nam. Vua Nệm - Hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 tỉnh, thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, ... Với slogan “NGỦ NGON - SỐNG TRỌN”, Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.


Sứ mệnh của Vua Nệm là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ. Vua Nệm mong muốn “giải thoát” giấc ngủ khỏi những thứ phiền nhiễu, những âu lo, bận rộn hằng ngày. Khát khao đem đến cho những người dân Việt một giấc ngủ chất lượng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật tốt. Tất cả những người dân Việt xứng đáng được ngủ trên những tấm nệm êm ái, chất lượng, được ôm trọn bởi những bộ chăn ga mịn màng, rực rỡ.


Vua Nệm cam kết đem lại cho khách hàng các giá trị:

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường\
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
  • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày
  • Bảo hành đúng quy định nhà sản xuất
  • Trả góp Lãi Suất 0%
  • Chuyển hàng ngay trong ngày (với các đơn hàng kích thước chuẩn)


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1052 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại : 18002093 - Máy lẻ: 6875

Website: https://vuanem.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn/

Vua Nệm
Vua Nệm
Vua Nệm
Vua Nệm

Nệm Giá Kho

Nệm Giá Kho Cung cấp các loại chăn dap gối nệm (đệm ) sỉ và lẻ trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian của các thương hiệu nổi tiếng như: nệm Adora , nệm Liên Á, nệm Vạn Thành, nệm Kim Cương, nệm Dunlopilo. Với tiêu chí hoạt động cam kết mang lại sự thuận tiện và giải pháp tiết kiệm nhất cho khách hàng. Nệm giá kho mang đến cho bạn những sự lựa chon đa dạng về sản phẩm .Đó là các mẫu nệm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh.


Tất cả các sản phẩm kinh doanh tại nệm giá kho điều đảm bảo xuất xứ rõ ràng, Thông tin cụ thể về sản phẩm và nhà sản xuất, mọi sản phẩm được cung ứng tới người tiêu dùng điều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật, và chất lượng,và an toàn cho sức khỏe.Khi mua hàng tại nệm giá kho , quý khách sẽ nhận đầu đủ các khuyến mãi, và chương trình chăm sóc khách hàng của các hãng sản xuất nói chung, và tại nệm giá kho nói riêng.


Công ty TNHH Nội Thất Hưng Phát thành lập từ tháng 10/2010, với phương châm đem lại sự hài lòng tối đa cho Quý khách hàng. Tính đến nay đã trãi qua 9 năm, một chặng đường hình thành duy trì và phát triển không phải là dài nhưng cũng không hề ngắn của Công ty, theo thời gian với những con người gắn kết cùng hệ giá trị: Thân thiện- Trách nhiệm- Trung thực và chuyên nghiệp Nệm Giá Kho đã không ngừng phát triển vươn lên trở thành Hệ thống phân phối sản phẩm chăn-drap-gối-nệm hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 36/1 phạm văn thuận, TP. Biên Hoà
  • 1187 phạm văn thuận, TP. biên hoà
  • 552 quốc lộ 20 , Huyện Tân Phú (ngã 4 Trà Cổ)

Điện thoại: 0947957768

Gmail: nemgiakho@gmail.com

Website: https://nemgiakho.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nemgiakhovietnam

Nệm Giá Kho
Nệm Giá Kho
Nệm Giá Kho
Nệm Giá Kho

Đại lý chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc - Đồng Nai

Là một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ rộng lớn, phát triển về kinh tế, từ lâu người dân ở Đồng Nai đã ý thức được lợi ích khi sử dụng những sản phẩm tốt cho cuộc sống gia đình mình. Thương hiệu Everon là lựa chọn của họ khi muốn sở hữu chăn ga gối đệm.


Bạn có thể đặt hàng online, sau khi ưng ý sản phẩm cũng như chọn địa chỉ giao hàng chi phí sẽ được đại lý tính cho khách hàng, bạn sẽ được xem xét tính hợp lý trước khi đưa ra lựa chọn. Với tiêu chí phục vụ khách hàng chất lượng, nhiệt tình chắc hẳn dịch vụ ở đây sẽ làm hài lòng bạn.


Với bề dày về kinh nghiệm bán hàng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, luôn cập nhật nhanh mẫu chăn ga gối Everon mới nhất từ công ty. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với nhiều sự lựa chọn. Công ty cam kết chỉ bán các sản phẩm Everon chính hãng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồng Khởi, KP6, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline:
0243.974.8111 - 098.4685.283 - 024.8586.8333
Gmail:
everonphohue@gmail.com
Website:
https://everonvn.com.vn/tin-tuc/238/danh-sach-dai-ly-ban-chan-ga-goi-dem-everon-han-quoc-tai-tinh-dong-nai

Đại lý chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc - Đồng Nai
Đại lý chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc - Đồng Nai
Đại lý chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc - Đồng Nai
Đại lý chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc - Đồng Nai

Thế Giới Nệm - Thegioinem.com

Thế Giới Nệm - Thegioinem.com với sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon cho mọi người, mọi nhà bằng việc cung cấp các sản phẩm chăn drap gối nệm, nội thất và giải pháp phòng ngủ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng với dịch vụ xuất sắc và giá cả phù hợp hàng đầu tại Việt Nam. Thế Giới Nệm - Thegioinem.com chuyên phân phối các sản phẩm Chăn- Ga Gối- Nệm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: Kymdan, Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành, Tatana, Kim Cương, Dunlopillo, Edena, Everon, Cuscino, Ưu Việt, Sông Hồng, Hanvico, Tuấn Anh, Vinamattress...


CAM KẾT KHI MUA HÀNG TẠI THEGIOINEM.COM:

1. Hàng hóa đa dạng CHÍNH HÃNG 100%. Bồi thường gấp 2 lần giá trị khi phát hiện Thegioinem.com phân phối hàng không chính hãng.

2. Nhiều chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn. Cập nhật CTKM nhanh nhất.

3. Được trở thành KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT của Thegioinem.com và hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt nhất

4. BẢO HÀNH đúng quy định của nhà sản xuất

5. Giao hàng NHANH CHÓNG. Vận chuyển MIỄN PHÍ 100% trong vòng 25 km tính từ cửa hàng gần nhất.

6. Mua nệm TRẢ GÓP 0% lãi suất.

7. Đổi trả hàng hóa trong vòng 14 ngày.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1161 Phạn Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hòa.
  • 132 Lê Duẩn, An Phước, Long Thành, Đồng Nai; Điện thoại: 0909 229 325
Điện thoại: 02868 369 325 - 0903 161 325
Facebook: https://www.facebook.com/thegioinemcom/
Web: https://thegioinem.com/


Thế Giới Nệm - Thegioinem.com
Thế Giới Nệm - Thegioinem.com
Thế Giới Nệm - Thegioinem.com
Thế Giới Nệm - Thegioinem.com

Hoàng Hải Forever

Forever Bedding có diện tích từ 150-200m2, tọa lạc tại khu vực trung tâm dân cư đông đúc của thành phố. Với không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại và khoa học, showroom chăn ga gối đệm Forever chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng.


Tại Forever, khách hàng có thể tìm kiếm được những sản phẩm chăn ga gối đến từ nhiều dòng chất liệu từ trung bình như cotton, cotton tre cho tới dòng cao cấp hơn như gấm thêu hay lụa tơ tằm. Với mong muốn đa dạng hóa trải nghiệm người dùng, Forever còn trưng bày nhiều dòng đệm bông ép, đệm lò xo 2 viền, 3 viền, 4 viền được sản xuất bằng công nghệ của Mỹ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Forever Bedding là thương hiệu chăn ga gối đệm có đã tuổi đời gần 20 năm trên thị trường, thương hiệu đã và đang có sự phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc và có mặt ở nhiều tỉnh thành phố như: Hà Nội, Sài Gòn, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Hà Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Sơn La, Đồng Nai… Với việc liên tục khai trương đồng loạt nhiều cửa hàng trên toàn quốc chứng tỏ được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng cũng như cách tổ chức chuyên nghiệp của thương hiệu. Hiện Hoàng Hải đã có gần hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc mang thương hiệu Forever và sẽ tiếp tục khai trương đồng loạt nhiều cửa hàng trong thời gian tới.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Shop L3-17, tầng 3, TTTM Vincom Biên Hòa. Số 1096 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai,

Điện thoại: 025 1391 8762

Website: https://www.foreverbedding.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net/

Hoàng Hải Forever
Hoàng Hải Forever
Hoàng Hải Forever
Hoàng Hải Forever

Công Ty TNHH H.A.V.A.S

Công ty Hava’s được thành lập năm 1995 bởi những thành viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm trong ngành nệm. Với lòng thiết tha đam mê sự hoàn hảo và khát khao vượt qua mọi giới hạn của những thành viên sáng lập, Hava’s đã tạo nên những sản phẩm hội tụ đủ tính chất làm hài lòng hầu hết khách hàng trong và ngoài nước.


Công ty Hava’s luôn tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công nệm lò xo ép và khung lò xo ép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Hoa Kỳ từ năm 2004. Đồng thời Hava’s cũng là nhà xuất khẩu lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm nệm gối (cushion).


Với phương châm “Giấc ngủ ngon hơn, cuộc sống tốt hơn”, Hava’s luôn coi trọng việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, liên tục cập nhật công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, nâng cao tự động hóa trong sản xuất để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.


Với hơn 25 năm kinh nghiệm, yêu nghề, thiết tha đam mê sự hoàn hảo trong lĩnh vực sản xuất nệm và nguyên vật liệu ngành nệm, Hava’s đúc kết được con người chính là nhân tố quan trọng nhất, là yếu tố then chốt để tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.


Để đạt được mục tiêu “sản phẩm tốt nhất, giá bán tốt nhất”, chúng tôi tập trung vào đầu tư dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời liên tục đào tạo nhân lực để làm chủ công nghệ, tối ưu hóa trong sản xuất. Đam mê sự hoàn hảo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên sự khác biệt và phát triển bền vững.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Thạnh Phú, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Số điện thoại:
(+84) 251 3927834 - 3927833 - 3927832

Fax: (+84) 251 3928 245

Gmail: contact@nemhavas.com

Website: http://nemhavas.com

Công Ty TNHH H.A.V.A.S
Công Ty TNHH H.A.V.A.S
Công Ty TNHH H.A.V.A.S
Công Ty TNHH H.A.V.A.S

Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà

Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà là địa chỉ Chuyên cung cấp sỉ và lẻ tất cả các loại Drap - Gối - Nệm- Màn cửa và giấy dán tường...chuyên tư vấn và thiết kế tất cả các size drap giường từ nhỏ đến ngoại cỡ mà thị trường ko có dành riêng cho gia đình và khách sạn. Đặc biệt khi các AC đến với Shop các AC sẽ được tự tay lựa những chất liệu vải và màu mà mình yêu thích ví dụ như: vải cotton giấy HÀN QUỐC , tơ tằm Cotton 60s và lụa tensell .....và còn hơn thế nữa AC được mua với giá rẻ nhất tại xưởng ạ ..


Bằng các chất liệu cao cấp, nhẹ, mát mịn được sáng tạo như lụa pha gấm, gấm thêu, cotton pha lụa… sự tinh tế trong các mẫu thiết kế, mỗi sản phẩm Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà được xem giống như những bức tranh nghệ thuật. Với phương châm: cho dù bạn có mua hàng hay không, được tư vấn và chia sẻ hiểu biết của chúng tôi tới các bạn là một niềm vui to lớn, Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 745, Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0949 084 165 & 0903 639 603

Fanpage: https://www.facebook.com/Chăn-Drap-Thanh-Bình-Biên-Hoà-619514461772302/

Website: http://chandrapthanhbinhbienhoa.com/

Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà
Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà
Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà
Chăn Drap Thanh Bình Biên Hoà

TUYẾT BEDDING SHOP

TUYẾT BEDDING SHOP chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga gối đệm uy tín hàng đầu hiện nay với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. TUYẾT BEDDING SHOP mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Tại đây, khách hàng có thể tự do khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích.

Đến với TUYẾT BEDDING SHOP bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm tại đây. Hoạt động với tiêu chí đem đến sự hài lòng cho khách hàng, chú trọng uy tín doanh nghiệp thông qua việc sản xuất các mặt hàng chất lượng, TUYẾT BEDDING SHOP không ngừng cập nhật những xu hướng mới để làm phong phú thêm sản phẩm của mình.


Bạn có thể liên hệ với TUYẾT BEDDING SHOP để nói về kích thước để được cung cấp sản phẩm như ý muốn. Không những thế, mức giá tại đây được đánh giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, tạo sự hài lòng cho khách hàng. Với những ưu điểm đó thì bạn đừng bỏ qua các mặt hàng sản phẩm của TUYẾT BEDDING SHOP khi có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cổng cấp cứu Bệnh viện Thánh Tâm, ngõ cafe Milano vào 50m, khu phố 10, phường Tân Biên, Biên Hòa, ĐN

Liên hệ: 0122 272 0960

Facebook: https://www.facebook.com/chandrapgoimenbienhoa/

TUYẾT BEDDING SHOP
TUYẾT BEDDING SHOP
TUYẾT BEDDING SHOP
TUYẾT BEDDING SHOP

EDENA

Nhắc đến thị trường chăn - ga - gối - đệm, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã quá quen với thương hiệu Edena. Là một thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh chăn - ga - gối - đệm, lại thêm chất lượng cao và ổn định, Edena vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.


Thương hiệu Edena chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm với mức giá tầm trung, so với chất lượng sản phẩm thì rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Các sản phẩm được kinh doanh bởi Edena rất đa dạng, phải kể đến như:

  • Nệm cao su nhân tạo
  • Nệm lò xo Diamond
  • Nệm lò xo Premium
  • Nệm chần gòn
  • Nệm bông ép
  • Topper
  • Ruột gối
  • Chăn ga gối

Là thương hiệu đi đầu luôn có sự cam kết rõ ràng với khách hàng về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý, các sản phẩm của Edena ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Biên Hòa: 164 đường 30/4, KP2, phường Trung Dũng
  • Biên Hòa: Tầng 3, Vicom Biên Hòa, phường Tân Mai

Website: https://edena.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Edena.VN/

Edena
Edena
Edena
Edena

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?