Top 6 địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm uy tín nhất Hải Phòng

Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa nên nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm cho cả 4 mùa là điều thiết yếu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho mùa đông hay mùa hè cần xem xét sao cho hợp lý. Vậy đối với người dân miền Bắc mua chăn ga gối đệm ở đâu Hải Phòng là vấn đề đáng lo ngại của người tiêu dùng. Dưới đây là top những địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín tại Hải Phòng để các bạn tham khảo.

Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Anh

Là doanh nghiệp có truyền thống lâu năm trong ngành sản xuất đệm lò xo, đệm PE, đệm bông ép, đệm mousse PU cao cấp với đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Hơn 20 năm qua, Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Anh đã cung ứng ra thị trường trong lẫn ngoài nước các sản phẩm đệm đạt chất lượng cao, phong phú về chủng loại, đa dạng về kiểu dáng và luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Các sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Anh đã được tập đoàn Global chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 9001:2008, các sản phẩm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là "Top 100 sản phẩm dịch vụ tin dùng", "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em",...


TOP 10 LÍ DO NÊN CHỌN ĐỆM TUẤN ANH:

  1. Thương hiệu Made in Vietnam uy tín: Là thương hiệu Made in Vietnam đứng vững trên thị trường hơn 20 năm, đệm Tuấn Anh với phương châm sản xuất kinh doanh nghiêm túc, hiệu quả, đã vinh dự đạt nhiều giải thưởng uy tín nhờ chất lượng sản phẩm như Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhất cho gia đình và trẻ em, Cúp sản phẩm vàng dịch vụ vàng, Top 100 sản phẩm dịch vụ vì người tiêu dùng…Đến các đại lý chính hãng của một thương hiệu uy tín để chọn cho mình một tấm nệm hay bộ chăn ga “đáng đồng tiền” là giải pháp thông minh để có giấc ngủ chất lượng.
  2. Thành công đúc kết từ bí quyết gia truyền: Sự thành công của thương hiệu Tuấn Anh là một minh chứng cho thành ngữ “trăm hay không bằng tay quen”. Bí quyết gia truyền được đúc kết và phát triển là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu đệm này. 20 năm trong nghề đã giúp doanh nghiệp tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu và tạo nên độ tinh nhạy cần thiết khi chọn những nguyên liệu bông, mút, lò xo, bền bỉ theo thời gian cũng như nâng cấp nhà máy, dây chuyền công nghệ tiên tiến hiệu quả. Cũng nhờ đó, người lãnh đạo doanh nghiệp có sự am hiểu tâm lý khách hàng để cho ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả, hợp thị hiếu.
  3. Công nghệ, nguyên liệu 100% nhập khẩu: Chất lượng giấc ngủ để duy trì sức khỏe và tinh thần là đích đến cuối cùng khi lựa chọn chăn ga, bởi vậy những sản phẩm thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe là tối quan trọng. Với đệm Tuấn Anh, nguyên liệu và công nghệ 100% Hàn Quốc quy trình sản xuất sản phẩm được tiến hành trên dây chuyền hiện đại với sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, máy móc đạt chuẩn ISO 9001: 2008, nhờ thế hàng bán ra thị trường luôn được kiểm định chặt chẽ và đạt chuẩn chất lượng.
  4. Chủng loại phong phú, phù hợp mọi đối tượng Bạn có biết mỗi nhóm tuổi cần một dòng đệm khác nhau về độphẳng, tính đàn hồi để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển, bảo vệ cột sống, cơ xương. Đệm Tuấn Anh với chủng loại phong phú sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Trẻ em và người cao tuổi là nhóm đối tượng cần đặc biệt lưu ý: một tấm nệm đủ cứng để nâng đỡ cơ xương nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái khi trở mình là thích hợp, tùy vào sở thích và túi tiền, bạn có thể chọn dòng đệm cao su, đệm bông ép đệm PE.
  5. Mẫu mã, màu sắc đa dạng tinh tế: Một lí do thuyết phục khác khiến khách hàng yêu thích đệm Tuấn Anh là sự đa dạng, tinh tế về mẫu mã, sắc màu, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất để tạo nên những không gian tiện nghi, đẹp mắt cho gia chủ. Cũng nhờ đó, thật đơn giản để có một căn phòng hợp phong thủy và “hợp mốt” cho chủ nhân. Theo nguyên lý ngũ hành, người mệnh Kim nên ưu tiên sắc trắng và những màu ánh kim, có thể kết hợp với các màu sinh vượng như nâu, vàng; tông xanh là lý tưởng nhất cho gia chủ mệnh Mộc trong khi người mệnh Hỏa hợp với tông đỏ, hồng, tím; người mệnh Thổ lại chọn màu nâu, vàng đất để décor căn phòng giúp mang lại may mắn, niềm vui, nếu bạn mệnh Thủy thì gam màu trắng, đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
  6. Nhiều mức giá cả hợp lý: Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đảm bảo lại có giá “hợp túi tiền”. Lựa chọn sản phẩm Made in Vietnam nhưng sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu từ các nước tiên tiến với dây chuyền công nghệ hiện đại như đệm Tuấn Anh sẽ giúp bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm nhưng không lo phải “vung tay quá trán” hay đầu tư lãng phí không cần thiết. Dù sản phẩm ở mức giá mềm hay trung bình thì chăn đệm chuẩn Tuấn Anh đều qua kiểm định gắt gao trước khi xuất xưởng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  7. Khách hàng nhận được sự tư vấn nhiệt tình: Không phải khách hàng nào cũng có những kiến thức cần thiết khi thiết kế phòng ngủ gia đình, bởi thế công ty Tuấn Anh đã đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp để mỗi khách hàng khi đến với Tuấn Anh có thể nhận được những lời khuyên hữu ích nhất. Hãy để nhân viên công ty gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt hợp lứa tuổi, hài hòa nội thất cũng như chuẩn phong thủy gia đình.
  8. Chính sách đổi, trả, bảo hành nghiêm túc: Cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, khi lựa chọn đệm Tuấn Anh,người mua được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm theo hợp đồng mua hàng cụ thể cũng như được đổi trả hàng nếu như phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  9. Thấu hiểu khách hàng, không ngừng cải tiến: Với phương châm “chất lượng – an toàn – hiệu quả - kịp thời” và thấu hiểu nhu cầu khách hàng ngày một cao hơn, đội ngũ cán bộ công nhân công ty Tuấn Anh luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao chuyên môn và tay nghề và không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, thêm đa dạng, tinh tế về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng nhu cầu khách hàng khó tính nhất.
  10. Không chỉ là đệm còn là lửa yêu thương: Quay trở lại với 9 lí do đã đề cập, có thể nói không khó để có một phòng ngủ êm ái, phong cách với những bộ chăn ga gối đệm mang thương hiệu Tuấn Anh: một tấm đệm tốt cho sức khỏe cột sống, chăn ga mềm mại đến từng nếp vải, an toàn với sức khỏe sẽ giúp mọi thành viên có những giây phút nghỉ ngơi thư thái. Chăm chút nơi phòng ngủ là biểu hiện rõ nét sự quan tâm của con cháu với ông bà, của cha mẹ với trẻ nhỏ và đặc biệt “chăn ấm, đệm êm” giúp yêu thương vợ chồng luôn nồng cháy, bởi vậy sản phẩm thương hiệu Tuấn Anh đâu chỉ là chăn đệm mà còn là lửa yêu thương!

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng" Tuấn Anh đã xây dựng một phong cách sản xuất, cung ứng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn làm hài lòng khách hàng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km15, Quốc Lộ 5, An Hưng, An Dương, Hải Phòng
Số điện thoại:
1900 6628
Gmail:
tuananh@tuananh.vn
Website:
http://www.tuananh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tuananh.vn/

Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Anh
Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Anh
Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Anh
Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Anh

Siêu Thị Đệm Hàn

Siêu Thị Đệm Hàn là một trong những đại lý cung cấp chăn ga gối đệm lớn tại Hải Phòng. Với nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng tốt nhất tại Hải Phòng, khách hàng khi đến sẽ bất ngờ vì số lượng hàng lớn, đa dạng về màu sắc, mẫu mã phong phú và giá cả tốt nhất. Với phương châm: chất lượng – đẹp – độc đáo – sang trọng Siêu Thị Đệm Hàn chính là một địa chỉ tin cậy để bạn tha hồ tìm hiểu, tham khảo khi chọn sản phẩm chăn ga gối đệm.


Song song với các nhãn hiệu về chăn ga gối đệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, thì việc tìm mua chăn ga gối đệm luôn thu hút lượng lớn khách hàng mua sắm. Thế nhưng, Siêu Thị Đệm Hàn cũng lưu ý đến khách hàng một điều, hãy thông minh trong cách chọn một bộ chăn ga gối đệm phù hợp, đừng ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến giấc ngủ dẫn đến suy giảm sức khỏe. Bên cạnh việc xem xét qua màu sắc, kích thước, mẫu mã, thì bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng. Việc các nhà sản xuất giảm thiểu các khoản chi phí, hỗ trợ mua sắm cho khách hàng bằng việc bán các sản phẩm chăn ga gối giá rẻ nhưng chất lượng tương đối tốt, khác với việc mua nhầm phải hàng kém chất lượng với mức giá rẻ nhé các bạn.


Nhằm mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng nhất, Siêu Thị Đệm Hàn cân nhắc các khoản chi phí để tung thị trường những mẫu chăn ga gối đệm chất lượng bền đẹp, hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm từ khách hàng nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Số điện thoại:
0919 142 669
Website:
http://sieuthidemhan.com.vn/gioi-thieu

Facebook: https://www.facebook.com/changagoidemso1haiphong/

Siêu Thị Đệm Hàn
Siêu Thị Đệm Hàn
Siêu Thị Đệm Hàn
Siêu Thị Đệm Hàn

Công ty Cổ phần Thương mại Hà Minh Giang

Công ty Cổ phần Thương mại Hà Minh Giang là nhà phân phối, bán lẻ Chăn - Ga - Gối - Đệm Hàn Quốc lớn nhất Hải Phòng. Công ty chuyên phân phối sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm của các thương hiệu danh tiếng trên thị trường như Kore, Sense, Morisa, Artana, Fedora, Canada, Helux,... Từ những am hiểu, kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, công ty đã góp phần mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.


Trải qua 17 năm xây dựng, phát triển. Đến nay, Hà Minh Giang đã có vị trí nhất định trên thị trường, với hệ thống 4 showroom lớn, số lượng tiêu thụ, doanh thu, lợi nhuận năm sau luôn cao hơn năm trước. Với định hướng tập trung tư vấn thiết kế, kinh doanh sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm cao cấp, công ty Hà Minh Giang đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với những nhà sản xuất trong ngoài nước nhằm đảm bảo mang đến các sản phẩm cao cấp với chất lượng đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng nhằm tạo ra không gian sống, điều kiện sống tốt hơn, mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho mọi người.


Hà Minh Giang quy tụ được đội ngũ nhân viên tài năng với gần 50 Sales, đã được đào tạo chuyên sâu một cách bài bản, làm việc chuyên nghiệp, tự giác, sáng tạo và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là nhà phân phối những thương hiệu hàng đầu, uy tín, Hà Minh Giang luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu. Với niềm tin rằng, sự chuyên nghiệp cũng như sự phục vụ chu đáo của công ty, Hà Minh Giang sẽ từng bước thu hút được khách hàng.


Chăn Ga Gối Đệm HÀ MINH GIANG là:

  • Nhà Phân Phối Độc Quyền các Thương Hiệu Chăn Ga Gối Hàn Quốc KORE - SENSE - ARTANA tại Tp.Hải Phòng
  • Nhà Phân Phối Độc Quyền và Đại diện thương hiệu của Đệm Canada - Đệm Oiucy (USA) - Đệm Oyasumi (JAPAN)


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Shoroom 1&2 : 53-55 Cầu Đất, Hải Phòng
  • Shoroom 3: 112 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
  • Shoroom 4: 59 Lạch Tray, Hải Phòng
  • Shoroom 5: 85 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng

Số điện thoại: 02253.833.383
Gmail:
ctyhaminhgiang@gmail.com
Website:
http://www.haminhgiang.com/gioi-thieu

Facebook: https://www.facebook.com/ctyhaminhgiang/

Công ty Cổ phần Thương mại Hà Minh Giang
Công ty Cổ phần Thương mại Hà Minh Giang
Chăn Ga Gối Đệm Hà Minh Giang
Chăn Ga Gối Đệm Hà Minh Giang

Công Ty Chăn Ga Gối Đệm Elan

Được thành lập năm 1991, trải qua 29 năm phát triển Công ty TNHH sản xuất Chăn - Ga - Gối - Đệm ELAN xin được gửi tới khách hàng lời chúc sức khỏe cùng lời chào trân trọng nhất. Với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu sản xuất, cung cấp chăn, ga, gối, đệm phục vụ giấc ngủ, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, công ty Elan luôn coi sự đổi mới sáng tạo, thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.


Với nhà máy rộng 60.000m2 cùng 500 công nhân lành nghề, đội ngũ chuyên gia tư vấn từ nước ngoài với trang thiết bị hiện đại bậc nhất từ những nước Đức, Ý, PHáp, Hàn Quốc, công ty tin tưởng sự ra đời các thương hiệu Alias, See, Vimatt, sẽ đáp lại sự tin cậy, trông đợi của khách hàng. Công ty sẽ đem hết tâm huyết, lòng nhiệt tình nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phục vụ quý khách hàng trên cơ sở lợi ích của người tiêu dùng đặt ở mức ưu tiên cao nhất. Đối với Công Ty Chăn Ga Gối Đệm Elan, niềm vui sướng, vinh dự lớn lao hơn cả là mỗi một sáng thức dậy, khách hàng đón chào một ngày mới với niềm hân hoan, tràn đầy năng lượng sống, tươi trẻ, yêu đời. Elan luôn lắng nghe, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


Từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, trải qua 30 năm phát triển và lớn mạnh không ngừng, Công ty Chăn - Ga - Gối - Đệm Elan đã có những bước đi vững chắc, tạo được thương hiệu và sự tin cậy của Quý khách hàng. Với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu sản xuất và cung cấp sản phẩm chăn - ga - gối - đệm phục vụ giấc ngủ, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng của Việt Nam, Công Ty Chăn Ga Gối Đệm Elan chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3 Thị trấn An Dương, Hải Phòng
Số điện thoại:
02253.914.242
Gmail:
congtyelan@gmail.com
Website:
http://elan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/changagoidemelan/

Công Ty Chăn Ga Gối Đệm Elan
Công Ty Chăn Ga Gối Đệm Elan
Chăn ga gối đệm ELAN
Chăn ga gối đệm ELAN

Chăn ga gối Elyby Hải Phòng

Với hơn 5 năm kinh nghiệm về chăn ga gối, Chăn ga gối Elyby Hải Phòng mang sáng tạo mới về chăn ga gối - thay đổi khái niệm xưa cũ về nội thất tới người tiêu dùng. Các sản phẩm tại Chăn ga gối Elyby Hải Phòng đều do chính công ty Elyby chọn lựa chất liệu vải từ khâu dệt vải - in nhuộm màu - in bản thiết kế, lên bản mẫu thiết kế và liên kết đối tác sản xuất với công nghệ chất lượng sản phẩm tốt nhất, tân tiến nhất. Chăn ga gối Elyby Hải Phòng tạo ra những mẫu sản phẩm mẫu mã đẹp chất lượng tốt phù hợp với mọi lứa tuổi và phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng.


Chăn ga gối Elyby Hải Phòng liên kết với nhà sản xuất chuyên ngành - nhà máy tại SHANGHAI để đảm bảo từng đường kim mũi chỉ đạt chất lượng tốt, kèm theo những công nghệ may tân tiến không ngừng cải thiện đổi mới. SHANGHAI cũng là nơi các hãng thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng thế giới tin tưởng lựa chọn phát triển các công nghệ may mới cho ngành chăn ga gối. Chăn ga gối Elyby Hải Phòng rất vinh hạnh được hợp tác với các nhà thiết kế và sản xuất có tiếng tại nơi đây để tạo ra những mẫu chăn ga gối tốt nhất tới tay khách hàng .


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127B Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
Hotline: 0936 500 059
Email: elybyshop@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/changagoielybyhaiphong/
Chăn ga gối Elyby Hải Phòng
Chăn ga gối Elyby Hải Phòng
Chăn ga gối Elyby Hải Phòng
Chăn ga gối Elyby Hải Phòng

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh

Được thành lập từ năm 1998, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh là công ty tiên phong trong sản xuất các sản phẩm Inox và đệm cao cấp. Trong suốt 20 năm xây dựng, phát triển, công ty đã trở thành đối tác, nhà cung cấp các mặt hàng Inox, đệm uy tín được nhiều khách hàng trong ngoài nước tín nhiệm, đặc biệt là mặt hàng đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp Inox, trang trí nội thất, ngoại thất bằng Inox, đệm Hàn Quốc cao cấp. Với việc đầu tư chuyên sâu vào những công nghệ sản xuất mới nhất, đào tạo nâng cao tay nghề liên tục cho đội ngũ kỹ thuật, công ty Tùng Khánh đã đưa ra thị trường những sản phẩm Inox, đệm đa dạng mẫu mã, chất lượng cao với giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm Inox, đệm Tùng Khánh đã đạt nhiều huy chương tại các Hội chợ thương mại trên toàn quốc, được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa, vươn tới các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ và các nước trong khối ASEAN.


Từ một xưởng sản xuất quy mô nhỏ lẻ, Tùng Khánh đã từng bước phát triển thành một hệ thống nhà xưởng, văn phòng, cửa hàng giới thiệu sản phẩm cùng các cơ sở gia công vệ tinh đồng bộ, hiện đại trên tổng diện tích 10.000m2. Nhà xưởng chính được chia thành những phân xưởng sản xuất chuyên môn hóa cao cho từng sản phẩm như đồ gia dụng Inox thị trường nội địa, gia công sản phẩm Inox xuất khẩu, đệm cao cấp. Cửa hàng giới thiệu sản phẩm được đặt ngay tại cổng công ty để trưng bày, phục vụ bán lẻ. Song song với việc xây dựng nhà xưởng bề thế khang trang, Tùng Khánh đã đầu tư những dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan,… cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, công ty đã có thể đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất tại thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hoa Kỳ,...


Sản phẩm chủ lực đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp Inox của Tùng Khánh đã được quý khách hàng trên khắp các tỉnh thành tin dùng trong nhiều năm qua. Các sản phẩm đệm cao cấp cũng đã có mặt tại các hộ gia đình cùng hàng trăm khách sạn, nhà nghỉ khắp cả nước. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các mặt hàng Inox phục vụ trang trí nội thất, trang trí ngoại thất như cổng xếp điện tự động, cổng barie, lan can, tay vịn cầu thang Inox, cột cờ Inox,... Với phương châm "Trách nhiệm tới cùng với sản phẩm của mình", công ty luôn mong muốn được hợp tác với tất cả đối tác, khách hàng trong ngoài nước để cùng phát triển, thành công. Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất để khách hàng luôn nhớ tới, quay lại với công ty.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Quán Trữ, phường Đồng Hòa, Quận Kiến An, Hải Phòng

Số điện thoại: 0936.661.362

Gmail: tungkhanh@tungkhanh.com.vn

Website: http://www.tungkhanh.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/congtytungkhanh/

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?