Top 5 địa chỉ cung cấp hóa chất nông nghiệp uy tín nhất Việt Nam

Xung quanh chúng ta tất cả các sự vật, hiện tượng đều liên quan đến hóa chất, sự phát triển của cơ thể chúng ta là cũng từ cơ chế hoạt động của hóa chất, hóa học. Vì vậy hóa chất là không thể thiếu đối với mỗi con người và trong mỗi chuyên ngành nó sẽ có tác dụng riêng. Điều quan trọng là chúng ta không nên lạm dụng, sử dụng bừa bãi nó sẽ dẫn đến phản khoa học, phản tác dụng. Hiểu được nhu cầu tất yếu đó Toplist cung cấp thông tin công ty hóa chất, chủ yếu là hóa chất nông nghiệp, nếu bạn quan tâm hãy cùng Toplist tham khảo nhé.

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại & Dịch Vụ Nông Tiến

Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Nông Tiến được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 53020000498 do sở Kế hoạch Đầu tư Tiền Giang cấp, với ngành nghề kinh doanh:

  • Hóa chất nông nghiệp.
  • Kinh doanh, sản xuất phân bón.
  • Kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật.
  • Máy móc thiết bị phục vụ cho nông nghiệp.
  • Tư vấn dịch vụ nông nghiệp.

Quy mô sản xuất:

  • Dây chuyền sản xuất phân hữu cơ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm đều tự động hóa với công suất 10.000 tấn/năm, nguyên liệu sản xuất từ phân trùn quế, than bùn được ủ, hoạt hóa, phối trộn với bánh dầu, bột sò, bột xương động vật... được ủ với men vi sinh vật có ích như nấm Trichoderma, Bacteria, Bacillus thuringiensis...
  • Dây chuyền sản xuất NPK từ phân trộn, nguyên liệu ngoại nhập với công suất 20.000 tấn/năm.
  • Dây chuyền sản xuất phân NPK dạng 1 hạt với công suất 20.000 tấn/năm. Hệ thống phối liệu phân bón lá hoàn chỉnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 793/3 Tân Thạnh, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang.
Số điện thoại: 073.360 40 69
Website: http://phanbonnongtien.com.vn

Nông dân bón phân hữu cơ cho cây trồng
Nông dân bón phân hữu cơ cho cây trồng
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại & Dịch Vụ Nông Tiến
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại & Dịch Vụ Nông Tiến

Công Ty TNHH Hoá Chất Trương Lộc

Công Ty TNHH Hóa Chất Trương Lộc chuyên sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu mặt hàng hóa chất phục vụ cho ngành công nghiệp, nông nghiệp, xử lý nước thải, thủy sản, thực phẩm... được nhập từ những nước như Anh, Mỹ, Nhật, Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Malaysia, Singapore...


Vì vậy, hàng hóa luôn đảm bảo đúng chỉ tiêu chất lượng, hơn thế nữa, công ty sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thông qua lực lượng nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mọi thông tin cần thiết về sản phẩm luôn được cập nhật cho khách hàng. Công ty tự hào khi được phân phối những mặt hàng hóa chất chất lượng tốt nhất đến thị trường Việt Nam.


Hướng tới mục tiêu kế hoạch tương lai, Công ty Trương Lộc quyết tâm đẩy mạnh sức tiêu thụ hóa chất trên toàn quốc, nâng tổng số lượng, trị giá hàng nhập tăng dần hàng năm. Mặt khác, công ty cũng gia tăng thị phần kinh doanh của mình, mở rộng thị trường, cạnh tranh lành mạnh trên thị trường hóa chất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199/16, KP9, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Số điện thoại: 061.2600670
Gmail: hoachattruongloc@gmail.com
Website: http://hoachattruongloc.com

Hoá Chất Trương Lộc
Hoá Chất Trương Lộc
Công Ty TNHH Hoá Chất Trương Lộc
Công Ty TNHH Hoá Chất Trương Lộc

Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (tiền thân là Nhà máy Supe Phốt phát Lâm Thao), một trong những đứa con đầu lòng của nền công nghiệp Việt Nam, được khởi công xây dựng ngày 8-6-1959 trên quê hương Đất Tổ (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Sau 3 năm Nhà máy được khánh thành và bước vào sản xuất ngày 24-6-1962.

58 năm qua, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn sát cánh, đồng hành cùng bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp. Công ty đã cung cấp cho đồng ruộng trên 20 triệu tấn sản phẩm phân bón các loại chất lượng cao, thân thiện môi trường, góp phần cho sự phát triển lớn mạnh của sản xuất nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, góp phần tích cực cải thiện môi trường sản xuất, điều kiện làm việc. Hiện tại, Công ty sản xuất trên 100 mặt hàng sản phẩm phân bón như: NPK-S các loại, Supe lân, phân hữu cơ khoáng. Các sản phẩm phân bón của Công ty không chỉ được đông đảo bà con nông dân trong cả nước tin dùng mà còn được các nước trên thế giới lựa chọn sử dụng, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc – những thị trường khó tính nhất.

Với chính sách đưa phân bón chất lượng đến tận tay nông dân, Supe Lâm Thao đã triển khai hàng loạt những biện pháp thiết thực như tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, chuyển giao kỹ thuật, nhằm hướng dẫn nông dân hiểu rõ, nắm vững phương pháp sử dụng phân bón Lâm Thao trong sản xuất nông nghiệp. Đây cũng là cách để giúp người nông dân tránh được các loại phân bón giả, phân bón nhái và phân bón kém chất lượng. Thông qua các kênh như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Trung tâm Khuyến nông, Bảo vệ thực vật..., Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức thực hiện nhiều mô hình hướng dẫn kỹ thuật bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín cho bà con theo hướng hiệu quả và phát triển bền vững.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: 0210.3825139, 0210.3825140

Fax: 210.3825126 -210.385125

Website: http://supelamthao.vn/

Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao
Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao
Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao
Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao

Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc

Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc được thành lập vào năm 2005 với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp và khai khoáng tốt nhất. Trong đó, Phương Bắc JSC đặc biệt chú ý đến những dòng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp đang dẫn đầu trên thị trường như kẽm sunfat, đồng sunfat, mangan sunfat, đá thối,… hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Tính đến nay, Phương Bắc đã trải qua một quá trình hoạt động và phát triển hơn 15 năm, đã đạt được những bước tiến và thành tựu nhất định.


Phương Bắc JSC
luôn tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp hóa chất xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam và đến nay vẫn luôn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Là một công ty đã có thâm niên lâu năm, chúng tôi có đầy đủ những kinh nghiệm và hiểu biết, cũng như những đối tác, bạn hàng để có thể luôn sẵn sàng cung ứng cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá trị tiêu dùng của nó hay những lợi ích kinh tế mà nó sẽ mang đến trong tương lai. Hiểu được điều này, Phương Bắc JSC luôn cố gắng và nỗ lực mang đến những sản phẩm ưu việt và chất lượng nhất để làm hài lòng quý khách hàng thân yêu. Mọi dòng hóa chất có mặt tại Phương Bắc đều được thông qua kiểm sát nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng, có đầy đủ các giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP Hà Nội: Tầng 10, tòa nhà COTANA GROUP, lô CC5A, bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
  • VP TP.HCM: Số 105 – 107, Đường số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp
  • VP Lạng Sơn: Số 249, đường Bà Triệu, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn

Điện thoại: 024.62960151

Email: info@phuongbacjsc.vn

Website: https://phuongbacjsc.vn

Ảnh minh họa( Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa( Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa( Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa( Nguồn: Internet)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Hóa Chất Thiết Bị Thịnh Quang

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Hóa Chất Thiết Bị Thịnh Quang thành lập năm 2008 chuyên nhập khẩu, phân phối các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất nông nghiệp, hóa chất tinh khiết, hóa chất xử lý môi trường, thiết bị dụng cụ phòng thí nghiệm, y tế, sản xuất, pha chế các loại hóa chất cơ bản, sơn vô cơ chịu nhiệt chống cháy... Nhờ vào nỗ lực phát triển trong suốt một thập kỉ qua, công ty vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp đáng tin cậy cho những đối tác trong lẫn ngoài nước.


Hiện tại, công ty đang cung cấp sản phẩm hóa chất tinh khiết có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau như Trung Quốc, Đức, Pháp, Mỹ, Anh, Nhật, Mỹ... đi kèm theo đó là thiết bị, dụng cụ phòng thí nghiệm của những hãng nổi tiếng về chất lượng như Hanna, Ohaus, Memmert, Extech, IKA, Hettich,...


Thịnh Quang đã và đang là đối tác tin cậy của khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như những trung tâm nghiên cứu, Viện nghiên cứu, trường đại học, bệnh viện, phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp,...

Với đội ngũ nhân viên giàu năng lực, đầy nhiệt huyết, không ngừng học hỏi nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm trên những lĩnh vực khác nhau để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, giá cả nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 71 Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Hotline: 0904 130 380
Tel: +84(04) 22146914/35762089
Email:

  • thinhquangchemi@gmail.com
  • sales1@hoachatthinhquang.com

Website: http://hoachatthinhquang.com

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Hóa Chất Thiết Bị Thịnh Quang
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Hóa Chất Thiết Bị Thịnh Quang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?