Top 8 Địa chỉ cung cấp và thi công thảm trải sàn chất lượng nhất Hà Nội hiện nay

Thảm trải sàn, hiện nay đang là xu hướng trang trí mới của các ngôi nhà hiện đại. Không chỉ mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà, thảm trải sàn còn là giải pháp hoàn hảo giúp cho mùa đông thêm phần ấm cúng. Đặc biệt, đối với những gia đình có con nhỏ thì thảm trải sàn lại càng trở lên tiện lợi hơn, vừa là khu vực vui chơi lý thú cho các bé, vừa tạo sự êm ái giúp những bước đi đầu đời của các con được nâng đỡ an toàn. Có lẽ vậy mà nhiều các gia đình lựa chọn thảm trải sàn như là một giải pháp cho căn nhà mơ ước của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay thì lại có quá nhiều đơn vị cung cấp và thi công thảm trải sàn mà đâu đâu cũng là những lời quảng cáo uy tín, chất lượng. Vậy đâu mới thực sự là những đơn vị tin cậy và có chất lượng hoàn hảo, hãy cùng theo chân Toplist tham khảo nhé.

Thảm Trải Sàn Thịnh Phát

Nếu biết cách thì đôi khi chỉ với một tấm thảm đơn giản được phối màu hài hoà, ngôi nhà của bạn cũng đã trở lên sang trọng và hiện đại hơn rồi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng đến từ nước ngoài thì thảm trải sàn Thịnh Phát sẽ là lựa chọn mà tin Toplist tin rằng sẽ khiến bạn hài lòng


Thảm Trải Sàn Thịnh Phát có tên công ty đầy đủ là công ty TNHH thương mại phân phối Thịnh Phát, chuyên cung cấp các loại thảm trải sàn đến từ các nước như Thổ Nhĩ Kỳ-Bỉ, Hàn Quốc, Dubai, ... và một số nước Châu Âu khác. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thảm trải sàn, Thịnh Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ rằng và tuyệt đối không để niềm tin của khách hàng bị đặt sai chỗ.


Các sản phẩm trải sàn của Thịnh phát thường có mẫu mã và hoa văn đơn giản, tuy nhiên không vì đó mà sản phẩm của Thịnh Phát mất đi vẻ sang trọng và hiện đại vốn có. Màu sắc luôn đảm bảo được độ sắc nét, hơn nữa độ mềm và độ mịn chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê và cảm thấy hài lòng.


Là một công ty mạnh, Thịnh Phát cung cấp hầu đa tất cả các loại thảm khác nhau như: thảm văn phòng, thảm sự kiện, thảm đường dẫn, thảm phòng khách, thảm khách sạn.... Đến với Thịnh Phát bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Thịnh Phát sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 77 Đ. Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 90 887 63 88
  • Website: https://thamsanthinhphat.com/
Với mẫu mã đa dạng, Thịnh Phát chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng
Với mẫu mã đa dạng, Thịnh Phát chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Thảm trải sàn Lạc Việt

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại thảm trải sàn, lót sàn với chất lượng tốt, Thảm trải sàn Lạc Việt từ lâu đã trở thành đơn vị uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đến với thảm trải sàn Lạc Việt, bạn sẽ được lạc vào thế giới của các loại thảm với đủ các mẫu mã, kiểu dáng kích thước khác nhau. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ các nước như Bỉ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia ….. hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tấm trải sàn có chất lượng tốt nhất.


Mẫu mã của những tấm trải sàn tại Lạc Việt luôn đảm bảo được cập nhật liên tục và bắt kịp với xu hướng. Từ phong cách trẻ trung, hiện đại đến những bản thiết kế cổ điển với những hoạ tiết, hoa văn truyền thống đều được thảm trải sàn Lạc Việt đáp ứng. Dù bạn theo phong cách nào, có ý tưởng khó tính đến đâu thì Thảm trải sàn Lạc Việt đều sẽ thuyết phục bạn với bộ sưu tập đa dạng các mẫu mã của mình.


Cùng với chất lượng sản phẩm được đánh giá uy tín và đảm bảo, Thảm trải sàn Lạc Việt còn mang đến dịch vụ thi công chuyên nghiệp, giúp khách hàng yêu quý của mình có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Hơn nữa các sản phầm keo dích được sử dụng trong quá trình thi công đều được thảm trải sàn Lạc Việt nhập khẩu và có chất lượng an toàn được kiếm chứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thảm trải sàn Lạc Việt nhé.


Ngoài ra, với phương châm kinh doanh rõ ràng và tận tâm, Thảm trải sàn Lạc Việt không chỉ mang đến những sản phẩm đúng và đảm bảo về chất lượng, đơn vị này còn không ngừng phấn đấu, mang đến những dịch vụ hỗ trợ trước và sau khi thi công một cách hoàn hảo nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 140 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 96 886 08 63
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thamlacviet/
  • Website: https://thamtraisanlacviet.com/
Đến với Thảm trải sàn Lạc Việt bạn sẽ được lạc vào thế giới của những tấm thảm trải sàn sang trọng nhất
Đến với Thảm trải sàn Lạc Việt bạn sẽ được lạc vào thế giới của những tấm thảm trải sàn sang trọng nhất
Những hoạ tiết, hoa văn tại thảm trải sàn Lạc Việt luôn mang đến sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Những hoạ tiết, hoa văn tại thảm trải sàn Lạc Việt luôn mang đến sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Thảm Trải Sàn Linh Dung

Thảm trải sàn đang dần trở thành một xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời mà những tấm trải sàn còn góp phần trang trí cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Và không nằm ngoài danh sách này, Thảm Trải Sàn Linh Dung chính là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


Không chỉ mang đến những sản phẩm thảm trải sàn chất lượng có độ bền và mịn được đảm bảo, Linh Dung còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn tuyệt vời, có kiến thức trong decor và thiết kế. Đến đây bạn sẽ được lắng nghe những lời khuyên đến từ các chuyên gia, có kinh nghiệm trong ngành. Linh Dung cam kết sẽ giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp nhất chứ không vì bán được sản phẩm mà phá vỡ đi uy tín đã giày công xây dựng của mình tròng suốt những năm qua.


Cũng như bao đơn vị cung cấp thảm trải sàn khác, Linh Dung có một hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng với những hoạ tiết, hoa văn và phong cách khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Dù ngôi nhà của bạn có theo phong cách nào thì Linh Dung cũng có thể mang đến cho bạn những tấm trải sàn phù hợp, rất ăn ý với ngôi nhà và có màu sắc hài hoà với tổng thể.


Sản phẩm tốt, nhân viên tư vấn có kiến thức đó là những gì mà khách hàng thường chia sẻ về Linh Dung. Bạn có đang lên ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của nình bằng những sản phẩm trải thảm độc đáo, vậy thì hãy đến với Linh Dung nhé, tin Toplist bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng mà thôi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 137 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 91 199 20 20
  • Website: https://www.khotham.com/
Ngay cả các đơn vị chuyên nghiệp như những khách sạn sang trọng cũng chọn Linh Dung làm đơn vị cung cấp và thi công thảm trải sàn
Ngay cả các đơn vị chuyên nghiệp như những khách sạn sang trọng cũng chọn Linh Dung làm đơn vị cung cấp và thi công thảm trải sàn

Thảm trải sàn Tiến Trường

Và tiếp theo trong danh sách này Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ nữa mà chắc hắn với nhiều người đây đã là cái tên đã quá quen thuộc, thảm trải sàn Tiến Trường - một đơn vị có quy mô lớn với hệ thống các cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam.


Tiến Trường cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại thảm khác nhau, nào là thảm văn phòng, thảm khách sạn và thảm dệt tay thủ công. Các sản phẩm hứa hẹn đều có chất lượng tốt và giá cả tương đối cạnh tranh. Đặc biệt, các sản phẩm của Tiến Trường không những có chất lượng tốt mà chất liệu còn rất phù hợp với khi hậu của Việt Nam nên quá trình vệ sinh rất dễ dàng.


Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, Tiến Trường sẽ vận chuyện thảm đến tận nhà cho bạn và tiến hành thi công, công trình sau khi hoàn thành sẽ được Tiến Trường bảo hành với thời gian tuỳ thuộc vào quy mô công trình và loại hình thảm lắp đặt. Tuy nhiên theo kết quả nghiên cứu được của Toplist thì rất ít trường hợp các công trình của Tiến Trường phải bảo hành vì ngay từ ban đầu, công tác thi công đã được thực hiện cẩn thận nên gần như không có sai sót xảy ra.


Chất lượng sản phẩm đã tốt rồi, công tác thi công còn được thực hiện chu đáo và cẩn thận hơn nên Tiến Trường sẽ là cái tên xứng đáng được Toplist đưa vào trong danh sách này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp và thi công thảm trải sàn uy tín thì với gợi ý này của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 31 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 91 852 51 41
  • fanpage: https://www.facebook.com/249304395543036/
  • Website: https://www.tientruong.vn/
Thảm trải sàn phòng làm việc, một công trình của Tiến Trường
Thảm trải sàn phòng làm việc, một công trình của Tiến Trường

Thảm Ngọc Diệp

Một tấm thảm có chất lượng tốt thôi thì chưa đủ. Ngoài ra, để tôn vinh lên vẻ đẹp cũng như nét sang trọng của căn nhà thì tấm thảm còn phải có kích thước, chất liệu, màu sắc, hoa văn, hoạ tiết phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Đến với thảm Ngọc Diệp bạn sẽ nhận được những tư vấn tuyệt vời đến từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.


Quá trình nghiên cứu Toplist nhận thấy rằng, Ngọc Diệp là đơn vị có hệ thống các sản phẩm thảm trải sàn phong phú, với đủ các chủng loại, chất liệu và hoa văn, hoạ tiết khác nhau. Đặc biệt với những ai theo phong cách cổ điển, vitage, đơn giản, sang trọng thì Ngọc Diệp có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.


Chất liệu các sản phẩm thảm trải sàn của Ngọc Diệp đã được đông đảo các khách hàng khẳng định. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ rằng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, không qua trung gian nên giá thành được đảm bảo và chất lượng được kiểm định khắt khe.


Thế mạnh của Ngọc Diệp là những tấm thảm trải sàn trang trí phòng khách hiện đại, sang trọng với những xu hướng mới nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



Ngoài ra, Ngọc Diệp còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên thi công rất chuyên nghiệp, sản phẩm thảm trải sàn sau khi bạn lựa chọn sẽ được vận chuyển đến tận nhà và được thi công cẩn thận, những vết cắt dán luôn đảm bảo được độ lliền mạch và sắc nét.


Sản phẩm tốt đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, Ngọc Diệp xứng đáng là đơn vị được Toplist đưa vào trong danh sách này. Chất lượng dịch vụ tại đây đã được đông đảo khách hàng kiểm chứng và tin tưởng, vậy còn bạn, bạn còn băn khoăn điều gì ở thương hiệu thảm trải sàn Ngọc Diệp, hãy đến đây và trải nghiệm nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Công Trứ, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 90 469 92 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thamtraisanngocdiep/
  • Website: https://thamngocdiep.vn/
Thảm trải sàn Ngọc Diệp, đơn vị uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng
Thảm trải sàn Ngọc Diệp, đơn vị uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng

Thảm Trải Sàn An Thịnh

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đến từ nước ngoài có chất lượng cũng như kiểu dáng, hoạ tiết sang trọng, hiện đại thì thảm trải sàn An Thịnh là lựa chọn không thể nào tốt hơn. Các sản phẩm tại An Thịnh cũng vì lẽ đó mà thường được đánh giá có chất lượng tốt, thảm mềm, mịn và có độ dày khá vừa phải.


Thảm Trải Sàn An Thịnh có đối tượng các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, công ty và văn phòng. Đây đều là những đơn vị khó tính, đòi hỏi chất lượng và sự chuyên nghiệp cao trong quá trình thi công nhưng An Thịnh đều chứng tỏ được năng lực của mình và trở thành đơn vị được các tổ chức này tin tưởng, lựa chọn.


Thế mạnh của An Thịnh là những loại thảm tấm có kích thước lớn với chất liệu và độ giày được đảm bảo. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu mã hiện đại với nhiều màu sắc trang nhã khác nhau.


Đội ngũ kỹ thuật viên thi công thường xuyên được đào tạo và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp nên có tay nghề cứng cáp, đáp ứng được nhu cầu của những công trình có quy mô lớn. Không chỉ có thảm mà các sản phẩm keo dích được sử dụng trong quá trình thi công của An Thịnh cũng đều có nguồn gốc từ nước ngoài nên các ông trình đã thi công đều được đánh giá là có độ bền cao và rất phẳng.


Việc đầu tư thảm trải sàn thường tiêu tốn khá nhiều chi phí, vậy nên hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà thầu đầu tư. Nếu như chưa tìm được cho mình đơn vị nào uy tín thì Thảm Trải Sàn An Thịnh chắc chắn là cái tên sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 583 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 91 189 13 89
  • Website: http://thamtraisananthinh.com/
Những tấm thảm nguyên chiếc, có kích thước lớn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng
Những tấm thảm nguyên chiếc, có kích thước lớn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Thảm Trải Sàn Hà Nội

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín chuyên cung cấp và thi công các loại thảm trải sàn chất lượng thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist nhé. Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong ngành - thảm trải sàn Hà Nội tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt.


Không những có chất lượng được đảm bảo mà các sản phẩm của thảm trải sàn Hà Nội có giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số các gia đình Việt Nam. Như vậy chỉ với một khoản chi phí vừa phải là bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và hiện đại hơn rồi.


Thảm trải sàn Hà Nội cung cấp tất cả các dịch vụ thi công thảm trải sàn như: cầu thang, hội trường, văn phòng... Với quy mô cùng kinh nghiệm lâu năm, thảm trải sàn Hà Nội sẽ là đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm.


Nếu như bạn cho rằng mức giá sẽ tương đương với chất lượng của sản phẩm thì quả thực bạn nên thay đổi quan điểm này. Không chỉ có Toplist mà rất nhiều các khách hàng đã kiểm chứng, sản phẩm của thảm trải Sàn Hà Nội có độ bền cao, mức độ bay màu chậm, thậm chí còn hơn hẳn những sản sản khác có giá thành tương đương trên thị trường.


Giá thành hợp lý, đội ngũ thi công tận tình là những gì mà khách hàng đánh giá về thảm trải sàn Hà Nội. Ngon - bổ - rẻ chính là đây, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chon thảm trải sàn Hà Nội làm đơn vị cung cấp và thi công cho mình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 91 361 80 08
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thamhongthien/
  • Website: http://thamphucuong.com/
Thảm trải Sàn Hà Nội luôn đảm bảo được độ láng mịn cần có
Thảm trải Sàn Hà Nội luôn đảm bảo được độ láng mịn cần có

Thảm Trải Sàn PACHI

Từ lâu Thảm Trải Sàn PACHI đã trở thành một cái tên uy tín, không chỉ có chất lượng dịch vụ được đảm bảo mà giá cả vô cùng phải chăng. Có lẽ vậy mà PACHI được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn như một thương hiệu quen thuộc và gần gũi mỗi khi nhắc đến thảm trải sàn.


Đặc biệt, không phải có giá thành rẻ mà chất lượng cũng như mẫu mã của các sản phẩm tại PACHI lại kém cạnh tranh hơn so với những đơn vị, thương hiệu khác. Các sản phẩm của PACHI luôn đảm bảo được độ đa dạng với đủ các sản phẩm thảm trải sản cho khách hàng lựa chọn như: thảm văn phòng, thảm trang trí, thảm chống trơn... Hãy xác định rõ nhu cầu của mình là gì và đến với PACHI, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


Một trong những thế mạnh phải kể đến khi nhắc đến PACHI đó chính là dịch vụ thảm trải văn phòng được rất đông đảo khách hàng review và dành cho những lời khen tích cực. Sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp và có tâm là lý do mà PACHI đã thuyệt phục được khách hàng của mình. Hơn nữa, sau quá trình thi công chính sách bảo hành của PACHI luôn được thực hiện nghiêm túc và tận tình nên khách hàng đã yêu nay lại càng thêm tin tưởng PACHI hơn.


Sản phẩm trải sàn của PACHI có đầy đủ các màu sắc khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bất kể bạn thích màu gì thì PACHI đều có thể đáp ứng được cho bạn. Hơn nữa dù ngôi nhà của bạn có thiết kế phức tạp đến đâu hay kích thước thảm bạn yêu cầu có lạ và không theo một khuôn mẫu chung thì PACHI cũng đều có cách khiến bạn hài lòng.


Ngoài ra, chất lượng của các sản phẩm của PACHI đã được đông đảo khách hàng khẳng định cùng với sự nghiên cứu nghiêm túc và chu đáo của Toplist thì PACHI chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 32 Lô BT4-2, Khu đô thị Vinaconex 3, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 94 362 43 62
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thamgiare.vn/
  • Website: https://thamgiare.vn/
Đội ngũ thi công chuyên nghiệp của PACHI luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Đội ngũ thi công chuyên nghiệp của PACHI luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Những sản phẩm của PACHI luôn mang đến màu sắc đa dạng cho khách hàng thoả thích lựa chọn
Những sản phẩm của PACHI luôn mang đến màu sắc đa dạng cho khách hàng thoả thích lựa chọn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?