Top 11 địa chỉ cung cấp xe cưới đẹp, uy tín nhất Đà Nẵng

Ngày cưới được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi người, ngoài việc phải lên kế hoạch chụp ảnh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, địa điểm đám cưới... thì xe cưới cũng là yếu tố quan trọng giúp đám cưới của các bạn thêm phần hoàn hảo hơn. Là phương tiện vô cùng quan trọng trong ngày cưới vì thế mà xe cưới được rất nhiều cô dâu, chú rể quan tâm, đầu tư nhiều hơn. Vì thế mà Toplist đã đưa ra một số địa điểm thuê xe cưới uy tín ở Đà Nẵng để bạn tham khảo dưới đây nhé.

Xe cưới Phú Mỹ Phát

Công ty Cổ phần Phú Mỹ Phá có đội xe hùng mạnh, chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ vận chuyển du lịch đến cung cấp xe tự lái. Phục vụ chu đáo, tận tình nhằm góp phần thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhiều năm qua công ty đầu tư nhiều xe về vận chuyển du lịch, với đầy đủ các loại xe từ 4 đến 45 chỗ gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Ford, Hyundai, Kia, Mecerdes, Honda...

Sau thời gian hoạt động công ty không ngừng phát triển, ngày càng lớn mạnh. Nhận thấy rõ được tiềm năng phát triển rộng lớn của thị trường cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và là một trong những đội xe lớn mạnh. Mục tiêu chính của công ty là cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho bạn.


Địa chỉ: 495 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Số điện thoại:
(0511) 3627 627 (8 Lines) - (0511) 3627 629
Website:
http://thuexedanang.net

Xe cưới được trang trí đặc biệt kiểu thời thượng
Xe cưới được trang trí đặc biệt kiểu thời thượng

Xe cưới Đà Giang

Ngày trọng đại nhất trong đời không thể thiếu được những phương tiện thời thượng nhằm đáp ứng việc đi lại của hai bên gia đình. Công ty Xe cưới Đà Giang xin giới thiệu với các bạn dịch vụ cho thuê xe đám cưới là hình thức vận chuyển đôi uyên ương cùng với quan viên hai họ trong ngày thành hôn. Đà Giang có nhiều dòng xe ô tô phục vụ như: dòng xe 4 chỗ chuyên phục vụ đôi uyên ương cùng với nhiều mẫu hoa cưới cho bạn lựa chọn. Dòng xe 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ chuyên phục quan viên hai họ với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Toyota, Mercedes, BMW, Kia, Hyundai, Honda, Ford, Mazda, Chevrolet, Mitsubishi. Hãy yên tâm tin tưởng dịch vụ của Đà GiangĐà Giang thấu hiểu được những nhu cầu, sở thích của các bạn.


Địa chỉ: Số 7 (tầng 2), Vũ Văn Dũng, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3 55 00 22
Website: http://xedulich.danang.vn/thue-xe-cuoi-da-nang

Xe cưới Đà Giang
Xe cưới Đà Giang

Parrot Luxury Cars

Parrot Luxury Cars là cái tên khẳng định được tiềm năng trong lĩnh vực dịch vụ chuyên chở cao cấp tại Đà Nẵng. Là đơn vị đầu tiên đầu tư dàn xe cao cấp với các dòng xe siêu sang như: Mercedes – Benz, BMW, Audi, Limousine, Lexus, Bentley, Rolls-Royce…

  • Xe cưới chất lượng
  • Giá rẻ
  • Nhiều dòng xe từ 4 đến 45 chỗ

Parrot Luxury Cars cam kết tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp nhất với các tiện ích hỗ trợ kèm theo các gói dịch vụ thuê xe dành cho cả Quý ông và Quý bà.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 75-77 Lê Lợi - Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363.57.57.98

Website: http://vndathanhluxurycars.com

Xe cưới thể hiện đăng cấp của bạn
Xe cưới thể hiện đăng cấp của bạn

Thuê xe cưới – Danangtransfer.vn

Bạn đang lên kế hoạch cho ngày cưới? Và muốn có được đội xe cưới hỏi sang trọng, chuyên nghiệp mà giá cả phải chăngt thì Danangtransfer là một lựa chọn hoàn harod ành cho bạn. Danangtransfer.vn là đơn vị cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng giá rẻ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, luôn là địa chỉ thuê xe tin cậy của các cặp uyên ương. Các dòng xe cho thuê xe cưới tại công ty rất đa dạng từ 4 đến 45 chỗ, từ bình dân đến sang trọng với giá cả rất phải chăng.


Danangtransfer.vn cam kết sẽ mang đến khách hàng dịch vụ thuận tiện và thoải mái nhất. Công ty luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 487/1 Đường Cách Mạng Tháng Tám , Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Tel: (+84)853 5555 93

Website: https://danangtransfer.vn/

Thuê xe cưới – Danangtransfer.vn
Thuê xe cưới – Danangtransfer.vn

Xe cưới Khải Hoàn Phong

Công ty TNHH TM & DL Khải Hoàn Phong trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, ủng hộ của các bạn tới dịch vụ vận chuyển của Khải Hoàn Phong trong suốt thời gian qua. Được thành lập từ năm 2008 với sự ủng hộ của khách hàng Khải Hoàn Phong không ngừng lớn mạnh, ngày một phát triển nhằm phục vụ tốt hơn, mang lại chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Không chỉ nâng cao chất lượng, số lượng xe cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp Khải Hoàn Phong còn chú trọng đến sự phát triển hệ thống điều hành công ty với mục tiêu phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu.


Địa chỉ: 732/14 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: (0236) 375 9759

Website: http://thuexedanang.vn/thue-xe-cuoi-hoi-da-nang.html

Xe cưới được trang trí bắt mắt
Xe cưới được trang trí bắt mắt

Triệu Bảo Ý

Triệu Bảo Ý thuê xe cưới hỏi các loại từ truyền thống đến hiện đại nhằm ghi lại những phút giây đáng nhớ suốt cuộc đời của cô dâu chú rể. Triệu Bảo Ý đảm bảo xe tại đây luôn có chất lượng cao, sang trọng, phù hợp với yêu cầu của 2 bạn.

Triệu Bảo Ý là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng tại Đà Nẵng. Với phương châm phục vụ hết mình, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đoàn xe đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất lượng tốt sẽ mang lại cho các bạn các dịch vụ thuê xe tốt nhất. Đặc biệt, Triệu Bảo Ý luôn đặt an toàn của bạn và uy tín lên hàng đầu, luôn lắng nghe, học hỏi, phát triển để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 198 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại:
(0511) 3600 330
Website:
http://thuexedulichdanang.vn

Xe cưới hiện đại, sang trọng
Xe cưới hiện đại, sang trọng

Thuê xe VITRACO

Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh người dân, nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc hay vào những công việc đại sự như cưới xin. Cửa hàng Thuê xe VITRACO:

  • Cửa hàng chuyên phục vụ cho các hội thảo, hội nghị cấp Quốc gia, các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam nên với lễ cưới lễ hỏi sẽ có dàn xe cực sang là điều bình thường.
  • Với phương châm: “Đồng hành cùng lớn mạnh” với mức giá dịch vụ cạnh tranh, rất hân hạnh được trở thành đối tác mới và lâu dài của bạn. Cửa hàng có đội ngũ lái xe tuyển chọn, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tòa nhà 394B Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
Số điện thoại:
0909.119.119 - 0905.049.049
Website:
http://chothuexevip.vn

Xe cưới sang trọng, đẳng cấp
Xe cưới sang trọng, đẳng cấp

Thuê xe cưới Ái Châu

Để ngày cưới trở thành một kỷ niệm khó quên đối với những cặp đôi yêu nhau. Xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với các xe đời mới thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Miễn phí kết hoa theo yêu cầu, nước uống và khăn lạnh kèm theo. Lái xe nhiệt tình, vui vẻ đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn. Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu của bạn Á Châu có các dòng xe, chủng loại xe như sau:

  • Xe 4 chỗ:Toyota Altis , Honda Civic, KIA Forte , Daewoo Lacetti, Daewoo Gentra.
  • Xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Huyndai Santafe, Isuzu Hilander, Toyota Lancruiser .
  • Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
  • Xe 29 chỗ: Huyndai County
  • Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town
  • Xe 45 chỗ: Huyndai Space , Huyndai Univer, Huyndai Hi-Lass.
  • Xe VIP: Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q – 2.4G, Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12.

Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn hài lòng nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 394B Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng
Số điện thoại:
0915.705.705

Xe cưới thể hiện đẳng cấp
Xe cưới thể hiện đẳng cấp

Cho thuê xe cưới Vũ Khoa

Thường khách hàng đến thuê xe cưới tại Vũ Khoa thường đặt thuê một đoàn xe 5 chiếc, đoàn xe 7 chiếc, đoàn xe 10 chiếc hay có thể là đoàn xe 20 chiếc. Trừ xe hoa cho cô dâu chú rể thì số còn lại có thể là đoàn xe Mercedes Benz MD140, đoàn xe Toyota Innova, đoàn xe Toyota Hiace hoặc đoàn xe 4 chỗ cùng màu. Tùy theo phong cách tiệc cưới mà bạn mong muốn tổ chức, xe cưới Vũ Khoa sẽ tư vấn cụ thể. Dịch vụ cho thuê xe cưới Vũ Khoa hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả các bạn một dịch vụ hoàn hảo trong ngày kỷ niệm trọng đại. Xe cưới Vũ Khoa sẽ giúp bạn chọn chiếc xe cưới phù hợp với phong cách, ngân sách của bạn, đồng thời gây ấn tượng bất ngờ cho khách mời đến dự tiệc.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lô 14-B3.2 Lê Hữu Khánh, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn , Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Số điện thoại: 0236.3552768

Website: http://thuexedanang.com.vn/gioi-thieu-thue-xe-cuoi.php

Đoàn xe ở Vũ Khoa
Đoàn xe ở Vũ Khoa

Thuê xe đám cưới tại Đà Nẵng (Thuê Xe Kha Trần)

Trước lễ cưới, bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Từ chụp ảnh cưới, đặt lễ, địa điểm tổ chức tiệc cưới… và thuê xe cưới Đà Nẵng được chú trọng không kém. Chú rể, cô dâu bước ra từ những chiếc xe cưới đắt tiền, sang trọng sẽ khiến không ít người hâm mộ. Bên cạnh đó còn có đội ngũ xe cưới đưa đón 2 bên gia đình sẽ tạo thêm phần hoàn hảo cho buổi lễ. Công ty có đa dạng các loại xe từ 4 – 45 chỗ đáp ứng được mọi nhu cầu thuê xe cưới hỏi ở Đà Nẵng. Xe đưa đón đúng giờ, tác phong tài xế lịch sự. Và quan trọng, các xe phục vụ đám cưới đều là những xe đời mới, được kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi.
Ngoài ra công ty cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa cưới nếu bạn có nhu cầu.


Địa chỉ: 12 Bùi Xuân Phái, Đà Nẵng
Số điện thoại: 01676706789
Website:
http://thuexedanang.co/thue-xe-dam-cuoi-tai-da-nang.html

Xe cưới sang trọng
Xe cưới sang trọng

Phước Thái - Cho thuê xe cưới hỏi Đà Nẵng

Phước Thái cung cấp xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi cao cấp, giải trí, thoải mái. Thái độ tài xế phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự, đáp ứng nhanh chóng về thời gian. Để 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại công ty, Phước Thái luôn tự hào về đội ngũ tài xế thông thạo các tuyến đường, phục vụ bạn một cách thân thiện, nhiệt tình nhất. Tài xế của công ty được chọn lọc, đào tạo trước khi đưa vào phục vụ. Dịch cụ của Phước Thái mang lại là:

  • Giá cả phải chăng
  • Chất lượng hàng đầu
  • Chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ tận tình

Bất kỳ lúc nào bạn cần giúp đỡ, nhân viên công ty sẵn sàng tư vấn hỗ trợ giúp nhiệt tình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 105 - 107 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Số điện thoại: 091 474 46 76


Phước Thái chuyên cung câp các loại xe cưới, xe du lịch
Phước Thái chuyên cung câp các loại xe cưới, xe du lịch

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?