Top 6 địa chỉ học Toeic chất lượng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đang sinh sống và học tập ở Cầu Giấy và có mong muốn tìm một địa chỉ học Toeic uy tín, chất lượng? Nhưng có quá nhiều trung tâm khiến bạn hoang mang và không biết "chọn mặt gửi vàng" ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 6 địa chỉ học Toeic tại Cầu Giấy mà bạn nên tham khảo.

Toeic Pacific

Toeic Pacific cũng là một địa chỉ luyện thi Toeic tại Cầu Giấy mà bạn nên tham khảo. Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên ở Toeic Pacific đều thân thiện và chuyên nghiệp, các tư vấn viên không chỉ đơn thuần là người hướng dẫn bạn đăng kí khóa học sao cho phù hợp với trình độ kiến thức của bạn mà còn là những người bạn đồng hành trong suốt quá trình học. Trung tâm Toeic Pacific đặc biệt quan tâm đến những ý kiến phản hồi của bạn về khóa học để hoàn thiện hơn nữa chương trình học của mình.Bên cạnh đó, trung tâm còn cam kết đầu ra sau khóa học bằng văn bản, đảm bảo hoàn lại 100% học phí hoặc đào tạo lại nếu bạn thi không đạt.


Cùng với đó, Toeic Pacific còn tự biên soạn giáo trình với những kiến thức TOEIC căn bản và bổ sung thêm rất nhiều chiến thuật làm bài được đúc kết từ chính kinh nghiệm của những giáo viên đạt 990 điểm TOEIC. Kết hợp với các bộ sách Tự luyện TOEIC 900 để mang lại hiệu quả học tập tối đa. Không những vậy, trung tâm còn xây dựng các chương trình học bổ trợ bao gồm ngoại khóa kĩ năng mềm, các buổi luyện tiếng anh giao tiếp .


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Toeic Pacific


Địa chỉ: Số 6, ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 096 395 80 80

Fanpage: https://www.facebook.com/ToeicPacific.vn/

Lớp học tại Toeic Pacific
Lớp học tại Toeic Pacific
Trang thiết bị tại lớp học
Trang thiết bị tại lớp học

TOEIC ACADEMY

Được thành lập từ năm 2008, với nhiều cơ sở khác nhau trên địa bàn Hà Nội, với mục tiêu tạo ra một môi trường ôn thi TOEIC hiệu quả, chất lượng và mức học phí phù hợp với sinh viên, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, TOEIC Academy hiện đang là một trong những Trung tâm uy tín và chất lượng bậc nhất Hà Nội, được rất nhiều học viên tin tưởng theo học, trong đó, đã có hàng ngàn học viên sau khi học xong khóa học đã đạt trên 900 điểm TOEIC tại IIG 75 Giang Văn Minh.


Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, với cách dạy khoa học, rõ ràng, giúp học viên dễ dàng nắm bắt được kiến thức. Ngoài ra, TOEIC ACADEMY còn là địa chỉ được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn để luyện thi Toeic vì mức học phí phải chăng, phù hợp với túi tiền.


TOEIC ACADEMY sở hữu nhiều khóa học chất lượng và được xây dựng theo lộ trình như:

  • PRE TOEIC (300-350+)
  • TOEIC A ( 450-600+)
  • TOEIC B ( 650- 800+)
  • GIẢI ĐỀ TOEIC
  • TOEIC DÀNH CHO DOANH NGHIỆP.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TOEIC ACADEMY


Địa chỉ: Số 8, Ngõ 14 Phố Dương Khuê (sau Đại Học Thương mại), Mai Dịch, Hà Nội

Điện thoại: 024 3513 4124

Fanpage: https://www.facebook.com/TOEICAcademy/

Lớp học vui nhộn tại TOEIC ACADEMY
Lớp học vui nhộn tại TOEIC ACADEMY
Trung tâm tặng quà và vinh danh những học viên đạt điểm cao
Trung tâm tặng quà và vinh danh những học viên đạt điểm cao

KOS English Center

Là trung tâm tiếng anh hàng đầu, đối tác luyện thi của British Council với 3 cơ sở tại Hà Nội, KOS English Center nhận được sự tin tưởng của nhiều người có nhu cầu luyện thi Toeic. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và chuyên sâu các lớp tiếng anh, KOS English Center mang đến cho các bạn một lộ trình bám sát thực tiễn trong môi trường nền tảng tốt nhất.


Bên cạnh đó, KOS English Center còn sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi và có tâm, tận tình giúp học viên trong quá trình luyện thi. Đội ngũ tư vấn viên tại đây cũng thân thiện và chuyên nghiệp, luôn theo sát quá trình theo học của học viên và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của họ, góp phần hoàn thiện trung tâm hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

KOS English Center

Địa chỉ: 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 093 328 09 90

fanpage: https://www.facebook.com/KOS.English/

KOS English Center 
KOS English Center
Đội ngũ chuyên viên, trợ giảng tại KOS English Center 
Đội ngũ chuyên viên, trợ giảng tại KOS English Center

Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC

Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC là một trong những địa chỉ học Toeic có tiếng tại Hà Nội. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ cao, đồng thời được các học viên ví như những “sứ giả” mang đến cho người học cảm hứng trong học tập cũng như những bài học thú vị và hiệu quả.


Bên cạnh đó, toàn bộ giáo trình học đều được soạn thảo bởi Ms Hoa – Founder của trung tâm dựa format bài thi TOEIC, gồm lộ trình luyện tập các kỹ năng cần thiết để thi TOEIC như nghe và đọc. Ngoài ra, Ms Hoa còn soạn ra những lỗi từ vựng mức độ thông thường cho đến đặc biệt mà học viên thường hay mắc phải, nhằm giúp học viên tránh các lỗi này khi làm bài.


Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC còn sở hữu nhiều khóa luyện thi TOEIC với đa dạng mức độ khác nhau đem đến cho học viện nhiều sự lựa chọn phù hợp như:


  • Khóa TOEIC 4 Kỹ năng B Plus.
  • Khóa TOEIC 4 Kỹ năng A Plus.
  • Khóa học TOEIC B (mục tiêu 650 – 750+).
  • Khóa học TOEIC A (mục tiêu 500 – 500+).
  • Khóa luyện giải đề TOEIC.
  • Luyện thi TOEIC 500.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC


Địa chỉ: 26/203 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 093 448 96 66

Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic/


Giáo trình soạn thảo dành riêng cho học viên
Giáo trình soạn thảo dành riêng cho học viên
Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC 
Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC 

Lớp Toeic thầy Long

Trung tâm Lớp Toeic thầy Long được nhiều các bạn học sinh, sinh viên tại Cầu Giấy tin tưởng và theo học. Sở hữu đội ngũ giảng viên chắc kiến thức, đồng thời hài hước và dí dỏm, nhờ vậy học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn. Bên cạnh đó, khi tham gia học tại Lớp Toeic thầy Long, các học viên sẽ được phát tặng Flashcard do trung tâm thiết kế giúp việc học từ vựng trở thành chuyện nhỏ. Không chỉ vậy, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi thi thử giúp học viên rèn luyện thêm khả năng cũng như tâm lý trong phòng thi.


Lớp Toeic thầy Long có 3 khóa học chính:

  • Lớp tập sự: Lớp này dành cho các bạn mất gốc nền quá yếu không thể nghe được cả những videos tiếng anh cơ bản và từ vựng kém.
  • Lớp Toiec A: Dành cho những bạn đã có nền tảng nhưng chưa từng học Toeic hoặc đã học nhưng dưới < 600.
  • Lớp Toeic B: Dành cho những bạn đã hoàn thành lớp A lên .Khóa học tập trung vào Reading & Voca và hoàn thiện toàn bộ kỹ năng trong bài thi bao gồm cả Listening.


Bên cạnh những khóa học này, trung tâm còn thường xuyên tổ chức thêm những lớp học phụ đạo, kèm riêng cho những bạn có học lực chưa tốt, mong muốn được luyện đề nhiều hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lớp Toeic thầy Long


Địa chỉ: Ngõ 20, ngách 15 số nhà 2 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 097 384 31 90

Fanpage: https://www.facebook.com/ToeicThayLong/

Thầy cô thường xuyên tổ chức liên hoan để gắn kết các bạn trong lớp
Thầy cô thường xuyên tổ chức liên hoan để gắn kết các bạn trong lớp
Học viên được phát Flashcard để học từ vựng dễ hơn
Học viên được phát Flashcard để học từ vựng dễ hơn

Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội

Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội cũng là một địa chỉ được nhiều người có nhu cầu thi Toeic lựa chọn. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với nhiều năm luyện thi đào tạo Toeic, cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại đầu tư bài bản mới 100% đáp ứng tốt nhất yêu cầu của học viên. Một lớp học tại Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội chỉ có từ 6 – 10 học viên để đảm bảo tối đa cho quyền lợi của bạn khi theo học.


Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội sở hữu nhiều khóa học Toeic đa dạng, giúp học viên dễ dàng đăng ký lớp phù hợp với trình độ của mình như:

  • Khóa học Pre Toeic tập trung luyện tập ngữ pháp Toeic và thiết kế dành cho người chuẩn bị bắt đầu học hay bị hổng mất kiến thức.
  • Khóa học Toeic 350+ tập trung vào luyện thi Toeic cơ bản dành cho các bạn tiếp cận được kỳ thi chứng chỉ Toeic tại IIG Việt Nam
  • Khóa học Toeic 550+ là khóa luyện thi Toeic lấy chứng chỉ đủ điều kiện đi làm, chỉ dành cho các bạn đã có kiến thức cơ bản về Toeic với mức điểm tối thiểu đạt được 350+ nhưng chưa có được hệ thống quy củ theo dạng chuẩn Toeic
  • Khóa học Toeic 750+ dành cho các bạn học viên đã có nền tảng vững chắc kiến thức cơ bản, có khả năng nghe tốt và muốn nâng cao trình độ và chỉ tập trung dành cho các bạn có điểm tối thiểu đạt được 500-550 điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ HÀ NỘI

    Địa chỉ: Số 449 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    (0243) 7549 649 | (0243) 7931 065 | 0983 128 400
    Facebook
    : https://www.facebook.com/luyenthitoeic.edu

    Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội
    Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội
    Lớp học thoáng đãng, sạch sẽ
    Lớp học thoáng đãng, sạch sẽ

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?