Top 5 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Dưới ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và môi trường ô nhiễm, tỷ lệ người mắc các bệnh tai mũi họng có xu hướng tăng lên đáng kể trong những năm gần đây. Nếu đang có ý định khám và điều trị các bệnh lý này, bạn đọc có thể tham khảo các địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tại Khánh Hòa trong bài viết để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

Phòng khám đa khoa Olympia

Phòng khám đa khoa Olympia tọa lạc tại 60 Yersin, Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang, với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng y tế đúng chuẩn Phòng khám đa khoa. Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm , luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật...


Trên cơ sở chú trọng đẩy mạnh đầu tư hệ thống trang thiết bị chuyên sâu tiên tiến và phát triển đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, khoa Tai - Mũi - Họng của phòng khám không chỉ đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của đông đảo bệnh nhân, mà còn làm hài lòng khách hàng với những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.


Các dịch vụ chuyên khoa tai - mũi- họng tại Phòng khám đa khoa Olympia:

  • Chẩn đoán và điều trị bệnh Tai – Mũi – Họng cho trẻ em.
  • Lấy dị vật ở tai, mũi, họng.
  • Phát hiện và điều trị bệnh lý như viêm tai cấp tính và mãn tính, ù tai, điều trị mất thính lực, các bệnh về hầu họng, thanh quản.
  • Tư vấn phẫu thuật các dị tật bẩm sinh vùng Tai – Mũi – Họng.
  • Thăm khám và điều trị các bệnh lý như viêm mũi cấp tính và mãn tính, viêm mũi dị ứng, polyps mũi, và phẫu thuật nội soi mũi xoang (nghẹt mũi, lệch vách ngăn, dị ứng, viêm xoang cấp và mãn tính, đau đầu do xoang… )
  • Tầm soát sớm và điều trị ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, thượng quản, vòm họng, ung thư tuyến nước bọt, tuyến giáp, tuyến cận giáp.

Phòng khám đa khoa Olympia được thành lập với mục tiêu "luôn vươn cao vì sức khỏe cộng đồng", đơn vị đã luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với mức chi phí hợp lý nhất nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0833 790 707 & 025 8356 1818
Email: olympiamedic@gmail.com
Website: olympiamedic.com
Fanpage: facebook.com/PhongkhamdakhoaOlympia/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia
Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia
Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia
Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Trải qua nhiều giai đoạn cùng sự phát triển của Tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa nói chung và khoa tai - mũi - họng của bệnh viện đã đạt được rất nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Phát huy truyền thống đó, Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng tốt cho nhu cầu khám và chữa bệnh của nhân dân trong tỉnh cũng như bạn bè quốc tế tới du lịch hay sống và làm việc tại đây.


Chuyên khoa tai mũi họng cũng là một thế mạnh của Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


Bệnh viện Khánh Hòa đã đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt cho nhân dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Ngoài ra, Bệnh viện còn có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân quốc tế ngày càng tăng tương ứng với lượng khách quốc tế tới tham quan du lịch cũng như sống và làm việc tại Khánh Hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8382 2175
Website: benhvienkhanhhoa.org.vn

Fanpage: facebook.com/benhvienkhanhhoa/

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Trang

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, Phòng khám đa khoa Thiện Trang tự hào là bệnh viện đa khoa tư nhân thuộc top lớn nhất khu vực với các dịch vụ khám chữa bệnh dưới sự hỗ trợ trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại và nhà thuốc đạt tiêu chuẩn có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng tại khu vực.

Phòng khám cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh đa dạng các chuyên khoa, đủ chuẩn bệnh viện công, như khoa nội tổng hợp, khoa ngoại, khoa chuẩn đoán hình ảnh, khoa xét nghiệm... và chắc chắn cả khoa tai mũi họng. Bên cạnh những dịch vụ khám tai mũi họng phổ thông, phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám nội soi tai mũi họng phát hiện sớm:

  • Ung thư vòm họng, ung thư thanh quản
  • Phát hiện và lấy các dị vật ở tai, mũi, họng
  • Viêm tai giữa, viêm xương chũm, khối u ở tai
  • Viêm mũi xoang, viêm amidan, viêm V.A
  • Hạt dây thanh, polys dây thanh

Mục tiêu của Phòng khám đa khoa Thiện Trang là trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân thành phố Nha Trang và các vùng lân cận. Phòng khám chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại, nhà thuốc đạt chuẩn kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sĩ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác nhất và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân. Đồng thời bệnh viện đa khoa sài gòn vũng tàu, tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 - 85 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8351 4455 & 0918 813 040
Email: dakhoathientrang@gmail.com
Website: dakhoathientrang.com

Phòng khám đa khoa Thiện Trang
Phòng khám đa khoa Thiện Trang
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Phòng khám Tín Đức

Phòng khám đa khoa Tín Đức được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám tự hào với một đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhiều chuyên khoa sâu, trình độ chuyên môn cao, tận tâm, đội ngũ điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, cán bộ nhân viên hòa nhã, thân thiện.


Để công việc khám chữa bệnh khoa tai mũi họng đạt kết quả cao và chính xác, Phòng khám Tín Đức đưa hệ thống nội soi của Đức và Nhật vào khám bệnh. Với khám nội soi, bác sĩ có thể khám, quan sát sâu trong mũi, các khe mũi, hình ảnh rõ nét, trung thực, giúp cho chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm các bệnh về tai mũi họng. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu. Đồng thời với hệ thống nội soi có thể tầm soát ung thư vòm, ung thư hốc mũi, ung thư hạ họng thanh quản từ rất sớm mà với phương pháp khám thông thường không thể phát hiện.


Phòng Khám đa Khoa Tín Đức luôn lấy uy tín và đức độ ngành y làm tiêu chí rèn luyện và phục vụ khách hàng. Đặt khách hàng là trung tâm, phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến, cập nhật kịp thời những nghiên cứu y học, nâng cao trình độ kỹ thuật chẩn đoán lâm sàng, điều trị, ngày càng hoàn thiện chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 39 - 41 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 3778 & 025 8382 4414
  • 69 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 3774 & 025 8381 3778

Điện thoại: dienthoai
Email: billing@medictinduc.vn | drvinhson@medictinduc.vn
Website: medictinduc.vn

Phòng khám Tín Đức
Phòng khám Tín Đức
Phòng khám Tín Đức
Phòng khám Tín Đức

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phú là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, thực hiện công tác điều trị nội khoa và phẫu thuật trong lĩnh vực tai mũi họng tại Khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Bác sĩ Phú được đào tạo tại Trường Đại học Y Dược Huế và hoàn thành chương trình Bác sĩ nội trú các bệnh viện: Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế và Bệnh viện Trung ương Huế.

Bác sĩ Phú nhận học vị Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng năm 2017 và hoàn thành chương trình tập huấn phẫu thuật nội soi mũi xoang tại Singapore năm 2019. Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú được chính ông thực hiện chuyên môn, chăm sóc điều trị bệnh nhân toàn diện dựa trên y học chứng cứ và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


Các dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú:

  • Khám Nội soi Tai mũi họng : Ngưới lớn và trẻ em
  • Khám và điều trị viêm mũi xoang
  • Khám và điều trị viêm tai
  • Khám và điều trị viêm họng thanh quản
  • Viêm tai giữa
  • Khàn tiếng, tắt tiếng
  • Viêm amidan
  • Tư vấn báo quản thanh giọng, phế quản
  • Thăm khám để phát hiện các bệnh như: ung thư thanh quản, ung thư vùng họng,…
  • Kiểm soát dài hạn bệnh lý viêm mũi dị ứng và các bệnh lý mũi họng mạn tính.
  • Thực hiện các phẫu thuật về mũi xoang, họng, vi phẫu thanh quản, tai và các phẫu thuật tai, mũi, họng khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Phan Chu trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0935 993 590
Email: phutaimuihong@gmail.com

Website: bacsiphu.com
Fanpage: facebook.com/phongkhamtaimuihongbacsiphutainhatrang
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 11:30 - 12:30 | 17:30 - 19:30 & Chủ nhật: 9:00 - 12:30

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú
Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú
THS BS Nguyễn Thanh Phú
THS BS Nguyễn Thanh Phú

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?