Top 5 Địa chỉ khám và chữa bệnh viêm phế quản tốt nhất tại Hà Nội

Viêm phế quản là chứng viêm mạc đường thở nối từ khí quản đến phổi. Bệnh viêm phế quản nếu không được chữa trị đúng cách có thể dẫn đên viêm phổi, một vài trường hợp biến chững có thể dẫn đến tử vong. Tuy nguy hiểm là vậy nhưng đa số mọi người đều không biết khám và điệu trị bệnh viêm phế quản ở đâu thì hiệu quả. Ngày hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua các địa chỉ khám và chữ bệnh viêm phế quản tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Bệnh viện Bạch Mai

Trải quá quá trình hơn 100 năm hình thành và phát triển, Bệnh Viện Bạch Mai đang dần trở thành một trong những bệnh viện top đầu tại Việt Nam. Đội ngũ Y, Bác sĩ, Điều dưỡng... chuyện môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước. Ngoài ra với trang thiết bị hiện đại, được trang bị và cập nhập liên tục Bệnh viện Bạch Mai hứa hẹn trở thành một cơ sở y tế uy tín, chất lượng không thể bỏ qua.


Nếu bạnđang cần tìm địa chỉ khám và chữa bệnh viêm phế quản, bạn có thể tới Trung tâm Dị dứng Miễn dịch lâm sàng tại Bệnh viện Bạch Mai để điều trị tốt nhất.


Trung tâm hô hấp - Bệnh viện Bạch Mai được thành lập ngày 13/05/2011 với chức năng:

  • Khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân thuộc chuyên kho hô hấp.
  • Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực hô hấp.
  • Tham gia công tác chỉ đạo, hỗ trợ, nghiên cứu khoa học các bệnh về hô hấp.

Trải qua nhiều năm thành lập với nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của bộ phận Y, Bác sĩ. Trung tâm hô hấp - Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được nhiều thành tích, huân chương, giấy khen của tập thể, cá nhân do Đảng và Nhà Nước trao tặng. Quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, được đánh giá cao về mặt chuyên môn đặc biệt khám và điều trị viêm phế quản, Trung tâm cũng đã tiếp nhận, điều trị và chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến hô hấp trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Website: bachmai.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

Bệnh viện Bạch mai
Bệnh viện Bạch mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là đơn vị trực thuộc Trường đại học Y Hà Nội, gắn liền với công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và là cơ sở thực hành bậc Đại học, sau Đại học, nghiên cứu sinh... của trường. Hướng tới giá trị cốt lõi "Đạo đức - Chuyên nghiệp - Trung thực - Công bằng" Bện viện luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Đảm bảo chăm sóc điều trị sức khỏe của bệnh nhân một cách tốt nhất.


Chuyên khoa Hen - Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng là chuyên khoa do các bác sĩ, chuyên gia uy tín từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước trực tiếp thăm khám. Đây đều là những lương y giỏi, giàu tâm đức và được nhiều bệnh nhân yêu mến, tiêu biểu như:

  • Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Văn Sáng
  • Phó giáo sư tiến sĩ Trần Hoàng Thành...

Trong quá trình làm việc, đội ngũ các bác sĩ, y tá, điều dưỡng luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, cập nhập tiếp cận phương pháp điều trị mới nhất, tác phong chuyên nghiệp khám và chữa các bệnh về hô hấp đặc biệt viêm phế quản ở mọi lứa tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6422
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: www.hmuh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Đội ngũ Bác sĩ Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Đội ngũ Bác sĩ Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Với đội ngũ y tế đa chuyên khoa của trong và người nước, công nghệ tiên tiến, trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện Việt Pháp đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được mọi người yêu quý và tin tưởng.


Chuyên khoa hô hấp - Bệnh viện Việp Pháp chuyên thăm khám và điều trị bệnh lý từ cấp tính cho tới mạn tính liên quan đến đường hô hấp. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại cá bệnh viện lớn trên cả nước sẽ đem đến cho người bệnh dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về hô hấp tốt nhất đặc biệt là bệnh viêm phế quản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bác sĩ Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bác sĩ Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Khoa hô hấp dị ứng - Bệnh viện Hữu Nghị

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Bệnh viện Hữu Nghị luôn là địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín hàng đầu trên cả nước. Đến với Bệnh viện Hữu Nghị bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và điều trị chu đáo, tận tình. Các phòng, khoa đều có trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh ngày càng cao của người dân.


Khoa Hô hấp - Dị ứng được thành lập năm 1982, hiện nay do B.s Phạm Văn Doãn đảm nhiệm chức Trưởng khoa. Với kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao B.s Doãn cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên trong Khoa đã tiếp nhận, điều trị và chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân viêm phế quản, trong đó có những ca bệnh đặc biệt nguy hiểm.


Chức năng chính của Khoa Hô hấp - Dị ứng là khám, chẩn đoán và điều trị nội trú và ngoại trú cho các đối tượng thuộc chuyên ngành Hô hấp và Dị ứng. Các bác sĩ luôn cam kết tư vấn, điều trị một cách tận tình nhất, đảm bảo cho bệnh nhân luôn an tâm, hài lòng với dịch vụ của bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 1, Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3972 2231
Email: bvhn@benhvienhuunghi.vn
Website: http://benhvienhuunghi.vn

Fanpage: www.facebook.com/Bệnh-viện-Hữu-Nghị-110646597278196/

Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị
Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị
Bệnh viện Hữu Nghị
Bệnh viện Hữu Nghị

Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc

Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc là phòng khám đông y lâu năm, nằm trong top đầu những phòng khám đông y khám và chữa bệnh liên quan đến hô hấp. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ lâu năm trong nghề, bắt đúng bệnh, bốc đúng thuốc là tiêu chí mà phòng khám luôn hướng tới.


Kết hợp giữa y hoc cổ truyền và hiện đại, Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi nhằm mục đích khám, điều trị chính xác và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó Phòng khám còn chú trọng đầu tư cơ sở vạt chất nhằm phục vụ nhu cầu của bệnh nhân, chính vì thế phòng khám luôn là địa chỉ tin cậy được bệnh nhân trên khắp cả nước biết đến.


Với các bài thuốc gia truyền từ vùng Tây Bắc, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn với người sử dụng chuyên đặc trị bệnh viêm phế quản. Trong nhiều năm qua Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc đã nhận được nhiều bằng khăn, giấy khen, huy chương của các cấp về thành tích trong công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ngõ 22 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0978 174 847

Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc
Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc
Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc
Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?