Top 5 Địa chỉ khám và điều trị huyết áp thấp uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Huyết áp thấp là căn bệnh có thể bắt gặp ở bất kì đối tượng nào, người lớn cũng như trẻ nhỏ, ở cả nam và nữ. Ngày nay, huyết áp thấp là một vấn đề thời đại cần được quan tâm khám và điều trị đúng cách để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bệnh nhân. Ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị huyết áp thấp uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Khoa nội tim mạch - Bệnh viện Thống Nhất

Khoa nội tim mạch - Bệnh viện Thống Nhất có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về tim mạch, hầu hết đều đã được đào tạo sau Đại học và có nhiều năm công tác, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị bệnh tim mạch.


Điều trị nội khoa các bệnh lý tim mạch: huyết áp thấp, rối lọan lipid máu, các bệnh lý mạch vành mạn, bệnh cơ tim, các bệnh lý van tim, suy tim, các bệnh lý mạch máu ngoại biên mạn tính,...


Khoa được trang bị khá hoàn chỉnh các trang thiết bị chuyên khoa sâu phục vụ đầy đủ từ chẩn đoán đến điều trị bệnh tim mạch: siêu âm tim chẩn đoán, ECG gắng sức, siêu âm tim gắng sức, siêu âm tim qua thực quản, siêu âm mạch máu, Holter nhịp tim 24 giờ,... Cùng phối hợp với bộ phận tim mạch can thiệp và phẫu thuật tim để điều trị bệnh lý mạch vành, bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh người lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3869 0277 & 028 3864 2142
Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn
Website: http://bvtn.org.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM/

Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong số những bệnh viện lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Bệnh viện có thế mạnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó tim mạch là một trong các chuyên khoa có thế mạnh chuyên môn sâu của bệnh viện. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm bệnh viện khám và điều trị bệnh huyết áp thấp tại TP. Hồ Chí Minh thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM công tác chẩn đoán và điều trị được sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa hiện đại giúp phát triển vượt bậc trong lĩnh vực can thiệp và điều trị bệnh huyết áp thấp, như:

  • Chẩn đoán hình ảnh: máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla (MRI), máy chụp điện toán cắt lớp 128 lát cắt (CT-Scan), máy chụp mạch máu kỹ thuật số xóa nền (DSA), máy X-quang truyền hình tăng sáng, máy siêu âm đàn hồi, hình ảnh học can thiệp…
  • Xét nghiệm: máy sinh hóa - miễn dịch thế hệ mới, hệ thống chẩn đoán sinh học phân tử hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3955 5548
  • ...
  • https://www.bvdaihoc.com.vn/

Hotline: 1900 7178

Email: marketing@umc.edu.vn
Website:
https://www.bvdaihoc.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Viện tim mạch TP. HCM

Là cơ sở chuyên sâu tim mạch hàng đầu của cả nước, nhiều bệnh nhân huyết áp thấp đã điều trị thành công tại Viện tim mạch TP.HCM. Các giáo sư, bác sĩ tim mạch đầu ngành đã và đang công tác tại viện tim mạch TP. như: PGS.TS.BS Hồ Huỳnh Quang Trí, BSCKII Lê Thị Đẹp,… Các bệnh lý về huyết áp rất khó điều trị dứt điểm, do vậy cần các bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm.


Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Do đó, đây là sự lựa chọn ưu tiên của người bệnh khi cần thăm khám và điều trị huyết áp thấp, và các bệnh tim mạch nói chung. Nhất là bệnh nhân gặp các bệnh lý khó hoặc phải điều trị lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 04 đường Dương Quang Trung, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3865 1586
Email: institutducoeur@vientimtphcm.vn
Website: https://vientimtphcm.vn/

Viện tim mạch TP. HCM
Viện tim mạch TP. HCM
Viện tim mạch TP. HCM
Viện tim mạch TP. HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy

Người bình thường, trị số huyết áp thường là 120/80mmHg. Nếu trị số huyết áp dưới 90/60mmHg được cho là mắc bệnh huyết áp thấp. Đối với người già, người có bệnh mạn tính nếu đo huyết áp ở mức thấp cần điều trị, bởi điều này có thể gây nguy hiểm do máu không đến đủ tim, não hoặc các bộ phận khác trong cơ thể.


Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh, xếp hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế. Đây cũng là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn các địa chỉ khám và điều trị bệnh huyết áp thấp thì đây cũng là lựa chọn không nên bỏ qua.


Bệnh viện hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại cùng với đó lợi thế lớn khi đi khám bệnh huyết áp thấp tại bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước với các bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị. Đây là tập hợp đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ chuyên về tim mạch hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email:
truyenthong@bvchoray.com
Website:
http://choray.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/choray.vn/

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Huyết áp thấp là một bệnh có thể để lại hậu quả vô cùng nguy hiểm. Người bị bệnh huyết áp thấp thường cảm thấy chóng mặt, đau đầu, mắt nhìn mờ,... Do vậy, khi thấy có những biểu hiện trên cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và có biện pháp can thiệp kịp thời


Bệnh viện Nhân dân Gia Định với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh lý thần kinh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại bệnh huyết áp thấp tại bệnh viện.


Sở hữu một đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện Nhân dân Gia Định đã và đang đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu khám và điều trị bệnh huyết áp thấp. Ngoài ra, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị và nghiên cứu y học, tất cả nhằm vào ưu tiên số 1 là chăm sóc cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3841 2692

Email: webbvndgiadinh@gmail.com

Website: http://bvndgiadinh.org.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?