Top 8 Địa chỉ khám và điều trị viêm họng tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Viêm họng là một trong những căn bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới mãn tính và tạo ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Chính vì vậy bạn cần nhanh chóng đi khám chữa để sớm đẩy lùi những phiền toái mà các căn bệnh khó chịu này gây ra. Sau đây Toplist xin gợi ý những địa chỉ khám tai mũi họng tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh bạn nên biết.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Sứ mệnh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là chăm sóc sức khỏe của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, xứng đáng với vai trò của bệnh viện loại I của Thành phố Hồ Chí Minh. Tầm nhìn phát triển của Bệnh viện là hướng đến những chuyên khoa sâu như ghép tạng, điều trị nhắm đích...giúp giải quyết những bệnh khó; là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đồng thời kết hợp với nhiều nguồn lực quốc tế để không ngừng nâng cao chất lượng của đơn vị sánh tầm với các quốc gia phát triển trong khu vực châu Á.


Bệnh viện còn có đầy đủ các chuyên khoa bao gồm cả chuyên khoa chuyên sâu, có 05 mã ngành đào tạo CME do Bộ Y tế cấp cho các chuyên khoa như: Lọc máu - Thần kinh - Chấn thương Chỉnh hình - Hô hấp. Trong đó có cả các bệnh lý về tai mũi họng, chẳng hạn như:

  • Thủng màng nhĩ
  • Vướng dị vật trong lỗ tai, mũi hay đường thở
  • Viêm xoang
  • Lệch vách ngăn mũi
  • Viêm amidan
  • Viêm phế quản

Không chỉ sự năng động và phát triển chuyên môn qua phương thức kết hợp Viện - Trường, huy động đội ngũ chuyên gia của nhiều chuyên khoa đến tham gia giảng dạy sinh viên y khoa, khám chữa bệnh và tham gia công tác quản lý, BV Nguyễn Tri Phương còn góp phần xây dựng hình ảnh du lịch kết hợp với y tế như chủ trương của UBND TPHCM và Sở Y tế TPHCM trong thời gian qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3923 4332 - 7307 7307
Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BVNTP
Youtube:
https://www.youtube.com/bvntp

Instagram: bv.ntphuong

    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khoa Tai Mũi Họng

    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khoa Tai Mũi Họng là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.


    Bệnh viện có 3 cơ sở, trụ sở chính tại 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại BV. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào Bệnh viện. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt người khám ngoại trú (khoảng 7.000 người khám/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp.


    Đội ngũ chuyên môn Bệnh viện là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành, những người không chỉ giỏi về lý thuyết y khoa mà còn giàu kinh nghiệm trong thực hành điều trị cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện luôn tiếp cận nhanh và ứng dụng các thành tựu y học tiên tiến trên thế giới trong việc khám chữa bệnh. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh, Nội tiết, Tiêu hóa, Gan mật, Thận niệu, Xương khớp, Mạch máu – Lồng ngực, Hô hấp, Phụ sản, Mắt, Tai mũi họng, Da liễu, Hậu môn – Trực tràng…


    Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đã khám và chữa bệnh cho trên 16 triệu lượt bệnh nhân. Việc khám và điều trị bệnh bệnh nhân đạt kết quả ngày càng cao, thời gian điều trị ngắn, từ đó tạo được sự tín nhiệm của bệnh nhân trong nước cũng như của nước bạn Campuchia. Bệnh viện đã và đang áp dụng những kỹ thuật mới, những phương pháp mới trong chẩn đoán và điều trị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, sánh ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 120-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 1900 6923
    • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3855 4269 & 028 3950 6126
    • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3955 5548 & 028 3955 9706
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 11, Quận PN, TP. Hồ Chí Minh - 028 3845 1889 & 028 3844 4977

    Email: marketing@umc.edu.vn
    Website: www.bvdaihoc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khoa Tai Mũi Họng
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khoa Tai Mũi Họng
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khoa Tai Mũi Họng
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khoa Tai Mũi Họng

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Ngày nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy hiện diện các khu nhà nhiều tầng: khu nhà 11 tầng, khu nhà Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy.... Thế mạnh nổi bật tại BVCR là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. BVCR luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp; BVCR là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.


    Bệnh viện được Đảng và nhà nước giao thực hiện các chức năng và nhiệm vụ như sau:

    • Phòng bệnh và khám, chữa bệnh cho nhân dân các tỉnh thành phía Nam, cả nước và người nước ngoài; khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ trung cao cấp, diện chính sách chủ yếu cho các tỉnh thành phía Nam; là trung tâm y tế chuyên sâu tại thành phố Hồ Chí Minh.
    • Là cơ sở đào tạo, thực hành chính cho sinh viên trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, học sinh trung học và sau đại học ngành y tế phía Nam.
    • Nghiên cứu khoa học về y học và tổ chức thực hiện nghiên cứu các đề tài cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở phục vụ công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu và phòng chống dịch.
    • Hợp tác quốc tế nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật, trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị, đưa bệnh viện từng bước chính qui hiện đại.
    • Chỉ đạo tuyến trước về chuyên môn kỹ thuật và quản lý ngành, kết hợp với tuyến trước trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu và phòng chống dịch bệnh.
    • Giám định y khoa, giám định pháp y, khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho nhân dân.
    • Quản lý kinh tế y tế, thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tổ chức bộ máy, thực hiện nhiệm vụ, biên chế, và tự đảm bảo chi thường xuyên về tài chính từng giai đoạn theo phân cấp của Bộ Y tế.

    Sau ngày đất nước thống nhất đến nay, Bệnh viện luôn giữ vững sự ổn định và phát triển, quản lý và vận hành tốt bệnh viện đồng bộ và hiện đại, với kỹ thuật và công nghệ luôn được đổi mới và áp dụng, đội ngũ thầy thuốc và nhân viên có đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân khu vực phía Nam, cả nước và người nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138 & 028 3855 7267
    Email: bvchoray@choray.vn & truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/
    Youtube: BệnhviệnChợRẫyvn

    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh

    Ngay từ cái tên, chúng ta đã biết được chức năng của bệnh viện này là chuyên về các bệnh liên quan đến “Tai Mũi Họng”. Hầu như các trang thiết bị y tế hiện đại cùng các bác sĩ đầu ngành đều “tụ hội” tại bệnh viện này. Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh được phân công khám, chữa bệnh, tiếp nhận và xử lý mọi trường hợp cấp cứu. Tham gia hội chẩn, cho ý kiến chuyên môn, mổ phối hợp với các bệnh viện bạn những trường hợp có liên quan đến chuyên khoa Tai Mũi Họng. Đào tạo, huấn luyện; Hợp tác quốc tế theo quy định của Nhà nước; Thực hiện đề tài nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học trong các lĩnh vực chẩn đoán và điều trị; Chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn cho các tuyến dưới theo sự phân công của Sở Y tế và Đề án 1816, Đề án Bệnh viện vệ tinh của Bộ Y tế; Công tác phòng chống dịch bệnh; Quản lý kinh tế y tế.


    Nhiệm vụ chính của Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP.HCM

    • Tiếp nhận, điều trị ngoại trú và nội trú cho bệnh nhân Tai Mũi Họng
    • Tiếp nhận và xử trí mọi trường hợp cấp cứu về Tai Mũi Họng
    • Tham gia hội chấn, cho ý kiến chuyên môn, phẫu thuật phối hợp với các đơn vị khác những trường hợp có liên quan đến chuyên khoa Tai Mũi Họng
    • Tham gia khám giám định y khoa và giám định pháp y theo yêu cầu của Hội đồng giám định y khoa và pháp y thành phố
    • Phối hợp với các Viện, Trường Đại học, Trung học y tế thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên khoa, tay nghề cho cán bộ y tế Đại học, Sau Đại học, Cử nhân Điều dưỡng, Điều dưỡng trung học… thuộc TP. HCM và các tỉnh phía Nam
    • Hợp tác nghiên cứu khoa học với các tổ chức và cá nhân trong nước và quốc tế về các bệnh tai mũi họng
    • Tham gia công tác chỉ đạo tuyến, thẩm định hoạt động chuyên môn các cơ sở tai mũi họng trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện hạng I thuộc Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh. Là cơ sở có chức năng Đào tạo liên tục chuyên ngành Tai Mũi Họng được cấp pháp của Bộ Y tế và Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3931 7381 & 028 3843 9692
    Email: info@bvtaimuihong.vn
    Website: www.taimuihongtphcm.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienTaiMuiHongTPHCM

    Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP.HCM

    Bệnh viện Trưng Vương

    Bệnh viện Trưng Vương cũng là địa chỉ có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề về sức khỏe tai mũi họng. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ CKI, CKII thuộc khoa Tai mũi họng trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị. Bệnh viện có đủ khả năng và cơ sở vật chất để điều trị cho các ca bệnh khó, có tính chất phức tạp cao, nhất là những trường hợp phải phẫu thuật. Vì vậy bạn có thể yên tâm đến đây khám chữa bệnh.


    Các chuyên khoa có thế mạnh liên qua đến ngoại khoa: phẫu thuật nội soi ngoại khoa tổng quát như: phẫu thuật cắt gan, túi mật, dạ dày, đại tràng, tụy, tán sỏi bằng thủy lực qua nội soi, phẫu thuật điều trị các bệnh lý niệu khoa, lồng ngực - mạch máu, tuyến giáp, chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật thay khớp, chỉnh hình cột sống, phẫu thuật sọ não… Tất cả các phẫu thuật đều được thực hiện tại Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức với các phòng mổ đạt tiêu chẩn an toàn của bệnh viện đa khoa hạng I.


    Ngoài ra, Bệnh viện có khu dịch vụ phục vụ riêng bệnh nhân có nhu cầu từ khâu khám ngoại chẩn, phẫu thuật theo yêu cầu và nằm điều trị tại phòng bệnh tiện nghi, chăm sóc chu đáo. Với phương châm bệnh nhân là “khách hàng”, lấy bệnh nhân là “trung tâm” mọi hoạt động của Bệnh viện đều tập trung hướng đến mục tiêu an toàn - hiệu quả - sự hài lòng của bệnh nhân như khẩu hiệu.


    Các chuyên khoa nội: Thần kinh, Tim mạch, nội tiết, hô hấp, tiêu hóa, truyền nhiễm điều trị hiệu quả hầu hết tất cả các bệnh thuộc chuyên khoa của mình và hổ trợ điều trị nội khoa. Khoa Cấp cứu, Khoa Hồi sức tích cực - chống độc với đội ngũ thầy thuốc năng động, nhiệt tình cùng các trang thiết bị y tế chuyên dùng như máy giúp thở cao cấp, máy lọc máu liên tục, hệ thống theo dõi bệnh nhân tại giường đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều bệnh nhân nặng, nguy kịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5448 4949 & 028 3865 6744
    Email: bv.cctv@tphcm.gov.vn & ctxh@bvtrungvuong.vn
    Website: http://www.bvtrungvuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvtrungvuong

    Bệnh viện Trưng Vương
    Bệnh viện Trưng Vương
    Bệnh viện Trưng Vương
    Bệnh viện Trưng Vương

    Phòng khám tai mũi họng Quốc tế Vinmec – Sài Gòn

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec là địa chỉ tiên phong tại Thành phố Hồ Chí Minh có trang bị máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5T – loại máy có khả năng chụp các hệ thống mạch máu trong cơ thể mà không cần can thiệp việc tiêm thuốc đối quang từ nhằm hạn chế tối đa các tác dụng phụ cho người bệnh.


    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec rộng 1.200 m2 với đầy đủ các chuyên khoa như: khoa nội tổng quát, tai – mũi – họng, tim mạch, khoa sản, khoa nhi, các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, xương khớp, da liễu, xét nghiệm và hệ thống nhà thuốc. Phòng khám này nhận sự hỗ trợ lớn từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nên việc khám và điều trị các bệnh đặc biệt là bệnh tai mũi họng được chuẩn xác hơn.


    Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế như Hệ thống Máy nội soi Tai mũi họng và ghế khám Tai mũi họng chuyên biệt phục vụ Khám chữa bệnh Tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em: Thực hiện các thủ thuật chuyên sâu Tai mũi họng.


    Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Vinmec cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 232 389

    Email: info@vinmec.com
    Website: http://www.vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Phòng khám tai mũi họng Quốc tế Vinmec – Sài Gòn
    Phòng khám tai mũi họng Quốc tế Vinmec – Sài Gòn
    Phòng khám tai mũi họng Quốc tế Vinmec – Sài Gòn
    Phòng khám tai mũi họng Quốc tế Vinmec – Sài Gòn

    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông

    Với khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông đã được thành lập với định hướng nỗ lực không ngừng để xây dựng một phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng hiện đại, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

    Kể từ khi được thành lập đến nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông đặc biệt chú trọng vấn đề chất lượng, luôn cập nhật các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến trong y học. Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng của phòng khám luôn một long tận tụy, thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong cán bộ y tế, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Sau một thời gian hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại đây. Chúng tôi hy vọng góp một phần công sức nhỏ bé đến công cuộc chăm sóc sức khỏe nói chung và nền y học Việt Nam nói riêng.


    Đội ngũ chuyên môn tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông với tinh thần luôn học hỏi cùng với kinh nghiệm thực tế lâu năm về chuyên khoa tai mũi họng, và những minh chứng về hiệu quả trong ứng dụng phổ biến công nghệ Laser CO2 để điều trị các bệnh tại Việt Nam và các nước tiên tiến thì việc sử dụng Laser CO2 trong điều trị tai mũi họng là công nghệ ưu việt so với các phương pháp khác.

    Phòng Khám đã và đang là địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa bệnh kỹ thuật cao, tiên phong trong sử dụng công nghệ LASER CO2 trong điều trị cắt Amidan , polyp mũi xoang, vẹo vách ngăn, viêm tai giữa ..... với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiết kiệm chi phí, tiện nghi, thoải mái và phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A/2 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 884 465 (BS.CKI Thành Đông) & 0961 139 097 (Tư vấn viên)
    Email: tmhbsdong@gmail.com
    Website: www.phongkhamtaimuihong.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamtaimuihongthanhdong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn

    Với chất lượng khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn là nơi cung cấp chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, khám và chữa bệnh kỹ thuật cao với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


    Bằng các công cụ trên, tập thể Bác sĩ, Điều dưỡng, Nhân viên của Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn quyết tâm:

    • Thực hiện theo đúng tiêu chí: Y Đức – Chất Lượng – Thân Thiện
    • Kiểm soát và nâng cao liên tục chất lượng khám và điều trị tại Bệnh viện và Phòng khám.
    • Đảm bảo tính hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị.
    • Giảm thiểu nguy cơ sai sót và tai biến.
    • Lấy người bệnh làm trung tâm, nâng cao sự hài lòng của người bệnh.
    • Cải thiện môi trường làm việc, đảm bảo an toàn cho người bệnh và sự hài lòng và an tâm công tác của nhân viên.

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn đang xây dựng hoạt động theo tiêu chuẩn JCI của Hoa Kỳ, nhằm đạt chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Luôn tự hào luôn lấy Y Đức – Chất lượng – Thân thiện cùng với bản sắc “Văn hóa Tai Mũi Họng Sài Gòn“ làm nền tảng xây dựng Tầm Nhìn – Sứ Mệnh – Giá Trị Cốt Lõi, để đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng và Nhân viên mang lại sự hài lòng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 – 3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3821 3456
    Email: info@taimuihongsg.com
    Website: https://taimuihongsg.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaquoctesaigon
    Giờ mở cửa:

    • Thứ hai – Thứ bảy: 07:30 – 19:45
    • Chủ nhật: 08:00 – 12:00
      Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?