Top 6 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, mọi người thường tìm cho mình những tiệm massage. Vừa để làm đẹp vừa giúp thư giãn cơ thể và xua tan đi mệt mỏi. Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội để giúp bạn chọn được nơi ưng ý nhất nhé!

Hana Spa Yên Lãng Đống Đa

Nhắc đến đại chỉ massage thư giãn uy tín được nhiều người biết đến tại Đống Đa, Hà Nội, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Hana Spa Yên Lãng Đống Đa – Địa chỉ spa làm đẹp uy tín được đánh giá cao.


Ưu điểm massage Đá Nóng có tác dụng:


  • Đập tan ngay lập mệt mỏi, stress của làn da.
  • Giúp da lấy lại sự trẻ trung và đàn hồi.
  • Đào thảo độc tố và bít tắc khỏi da qua lỗ chân lông.
  • Lưu thông khí huyết giúp da sáng hồng tự nhiên.

Với nhiều gói dịch vụ đa dạng được cung cấp tại đây luôn hướng tới đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng nhiều nhất. Khi tới đây bạn sẽ thư giản với hương thơm thảo mộc và tiếng nhạc êm dịu. Đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, kỹ thuật massage tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 12 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098 299 12 21

Fanpage: https://www.facebook.com/lotusbeautycosmeticsvn/

Hana Spa Yên Lãng Đống Đa
Hana Spa Yên Lãng Đống Đa
Hana Spa Yên Lãng Đống Đa
Hana Spa Yên Lãng Đống Đa

King & Queen Health&Beauty

King & Queen Health&Beauty được nhiều người biết đến là địa chỉ trị mụn, hồi phục làm đẹp da hơn là địa chỉ massage thư giãn. Tuy nhiên, nói về địa chỉ massage thư giãn ở chất lượng ở Đống Đa thì chúng ta không thể nào bỏ qua King & Queen Health&Beauty được. Điểm hấp dẫn tại King & Queen Health&Beauty là phưng pháp massage kết hợp các dược liệu 100% từ tự nhiên. Đặc biệt, bạn sẽ được massage trong các cabin riêng và được phục vụ bởi kỹ thuật viên có tay nghề cao giúp cơ thể và tinh thần bạn được thư giãn ở mức độ cao nhất.


Đối với các chị em, King & Queen Health&Beauty chính là thiên đường với các dịch vụ massage làm đẹp đẳng cấp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cuối tuần thư giãn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên đi đâu vào cuối tuần này, King & Queen Health&Beauty chính là thiên đường mang lại cảm giác ngọt ngào giúp bạn tận hưởng những giây phút bình yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 244 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 093.230.6666

Fanpage: https://www.facebook.com/kingqueenbeauty/

King & Queen Health&Beauty
King & Queen Health&Beauty
King & Queen Health&Beauty
King & Queen Health&Beauty

HI BEAUTY+

Nằm tọa lạc tại Đống Đa, Hà Nội, HI BEAUTY+ lại mang đến bạn cảm giác nhẹ nhàng tĩnh lặng, không ồn ào xô bồ như bên ngoài. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng, sang trọng qua từng thiết kế, sự gần gũi, thân thiện của nhân viên… tất cả đều mang đến cảm giác thư thái. Đặc biệt, HI BEAUTY+ còn có đầy đủ các loại hình dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng.


Với dịch vụ massage tại HI BEAUTY+ có các dịch vụ nổi tiếng đó là:


  • Massage đặc biệt giảm béo: Massage kết hợp đá nóng và sản phẩm hỗ trợ giảm béo, giúp săn chắc cơ thể, da khoẻ đẹp lên mỗi ngày.
  • Massage bà bầu.
  • Massage body trị liệu cùng đá nóng.

Phương pháp này sử dụng các dược liệu được làm từ tự nhiên vô cùng an toàn giúp mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Đây cũng chính là lý do tại sao cứ một trăm người thì có khoảng chín mươi người tìm đến HI BEAUTY+.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, 72 Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0868 612 688

Fanpage: https://www.facebook.com/linhanspa/

HI BEAUTY+
HI BEAUTY+
HI BEAUTY+
HI BEAUTY+

Muối Spa

Muối Spa được biết đến là địa chỉ massage thư giãn với nhiều năm hoạt động tại Quận Đống Đa, Hà Nội. Nơi đây là địa chỉ massage được nhiều khách hàng đánh giá cao, tín nhiệm lui đến. Có thể nói, Muối Spa là sự tối ưu hóa cho mọi dịch vụ spa làm đẹp đạt tiêu chuẩn 5 sao, dịch vụ cao cấp chất lượng hàng đầu chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


Các dịch vụ tại Muối Spa:


  • Xông hơi đá muối, xông hơi hoàng thổ và xông hơi đá quý.
  • Massage thải độc toàn thân.
  • Trị liệu đau nhức mỏi vai cổ gáy, lưng eo, thông kinh lạc toàn thân.
  • Chăm sóc da mặt cơ bản và nâng cao.
  • Giảm béo dưỡng sinh.

Khi đến với Muối Spa, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái trong không gian đẹp gần gũi với thiên nhiên với tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, nhân viên nhiệt tình kèm theo các sản phẩm sử dụng trong quá trình massage được chiết xuất từ tự nhiên. Vì vậy, trong cuộc sống bộn bề như hiện nay, bạn hãy ghé qua Muối Spa mỗi tuần để xóa tan đi những mệt mỏi cũng như đánh thức vẻ đẹp của làn da nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 098 136 60 06

Fanpage: https://www.facebook.com/MuoiSpa.vn/

Muối Spa
Muối Spa
Muối Spa
Muối Spa

Jade Medical Spa

Tác dụng thần kỳ của massage đối với sức khỏe con người là không thể bàn cãi. Có nhiều kiểu massage khác nhau, mang nhiều dấu ấn riêng biệt, nó được phát triển để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ massage uy tín, chất lượng tại Đống Đa, đừng bỏ qua Jade Medical Spa bạn nhé.


Đến với Jade Medical Spa, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian hoàn toàn khác giữa lòng Hà Nội tấp nập và náo nhiệt. Đó là một không gian thanh tao, yên bình mang nét đẹp độc đáo và tinh tế với sự góp nhặt từ những mảng màu của thiên nhiên, tạo hóa, cỏ cây, hoa lá vừa nên thơ lại rất đỗi gần gũi.


Kỹ thuật Massage tại Jade Medical Spa được đào tạo và hướng dẫn chuyên môn trực tiếp bởi hiệp hội Massage trị liệu Hoa Kỳ (AMTA). Các kỹ thuật massage nhằm lưu dẫn hệ bạch huyết, tập trung vào các điểm bị ách tắc, đau nhức của cơ thể, giúp làm giảm các cơn đau, tăng cường sức khỏe, xoa dịu tinh thần một cách hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 7, 125 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 562 2867 - 091 601 5199

Fanpage: https://www.facebook.com/jadespa.vn/

Jade Medical Spa
Jade Medical Spa
Jade Medical Spa
Jade Medical Spa

Sen Tài Thu

Nhắc đến massage thư giãn thì không thể không nhắc đến Sen Tài Thu, thương hiệu massage trị liệu nổi tiếng nhất ở Đống Đa, Hà Nội. Sen Tài Thu có hệ thống đào tạo kỹ thuật viên bài bản, nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Đến với Hương Sen Massage, quý khách sẽ được trải nghiệm nét văn hóa truyền thống mang đậm dấu ấn đặc trưng Hà Nội; chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần; cảm nhận sự dễ chịu, tăng cường năng lượng và làm trẻ hoá cơ thể; thư giãn, giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng.


Ưu điểm tại Sen Tài Thu:


  • Không gian: Sang trọng, đẳng cấp, yên tĩnh, nhẹ nhàng.
  • Dịch vụ: Spa trị liệu bằng phương pháp cổ truyền.
  • Nguyên liệu: Thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Con người: Thân thiện, nhẹ nhàng, giỏi chuyên môn.

Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ đều kèm theo massage đi kèm nhằm tạo hiệu quả thư giãn ở mức độ cao nhất. Phương pháp massage kết hợp gừng tươi giúp giải nhiệt, giải cảm đồng thời giúp bạn thư giãn vô cùng hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243.8533.798

Hotline: 090 6169926

Email: cmo@sengroupwellness.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sentaithu49/?rf=178533752217581

Website: http://sentaithu.com.vn/

Sen Tài Thu
Sen Tài Thu
Sen Tài Thu
Sen Tài Thu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?