Top 5 Địa chỉ mua áo croptop đẹp nhất tại Hà Nội

Áo croptop là một trong những item basic có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động và có chút sexy. Croptop có thể hợp cùng chân váy, jean, short,... Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một item quốc dân như vậy hãy để Toplist mang đến những địa chỉ bán áo croptop đẹp nhất Hà Nội nhé!

Nary Closet

Nói nhỏ mấy chị em nào đam mê crop top các kiểu, crop top phá cách, phong cách tây tây thì ghé ngay Nary Closet tại Hà Nội nha. Tha hồ mua sắm cho mình các mẫu croptop không đụng hàng, giá cả thì cực kỳ hạt dẻ, ai cũng có thể mua được luôn.


Các thiết kế áo croptop tại Nary Closet không dừng lại ở mức cơ bản, mà rất sáng tạo, thời trang, khoe khéo vòng eo còn kiến một cách tinh tế, giúp bạn sẽ trông nổi bật hơn khi diện, áo croptop tại đây có form dáng đẹp, các mẫu croptop luôn có sẵn tại Nary Closet shop cho các bạn thoải mái lựa chọn, bạn chủ shop tại đây tư vấn cũng cực kỳ nhiệt tình và dễ thương luôn, shop cũng có cửa hàng trên shopee nữa đó, nếu bạn mua hàng online gặp phải trục trặc gì thì hãy liên hệ shop, shop sẽ hỗ trợ giải quyết một cách nhanh chóng nhất luôn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0969 143 453 & 0352 080 843
Email: narycloset@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/saint319.nary.closet
Shopee: shopee.vn/saint319nary

Nary Closet
Nary Closet
Nary Closet
Nary Closet

AnieStore

Mùa hè mặc gì đẹp nhất, xin trả lời các chị em đó chính là crop top, chỉ cần nhẹ nhàng một chiếc croptop thun basic cùng với một chiếc quần dáng rộng, bạn đã trông thật nổi bật với đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến đáng mơ ước rồi ạ. Tập gym, dạo phố, đi biển đều cực kỳ ưng ý.


AnieStore là ửa hàng thời trang nữ năng động, trẻ trung dành cho các bạn trẻ. AnieStore tự hào là top cửa hàng thời trang có chương trình flashsale, deal hot, campaign cực lớn trên các trang thương mại điện tử như Shopee. Đây cũng là địa chỉ bạn có thể lựa chọn được những mẫu áo crop top cực chất, giá siêu yêu thương, đây là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt nhât. Shop chuyên sỉ, lẻ quần áo giá tận xưởng không qua trung gian.


Khi mua crop top tại AnieStore bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì: sản phẩm như hình, được đổi trả sản phẩm trong 3 ngày, dịch vụ nhanh, chất lượng là số 1.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 30/220 TDP Trù 5, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0963 867 931 & 0332 540 272
Email: nvanthuan91@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trumthoitrangqc
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Shopee: https://shopee.vn/trumthoitrangqc

AnieStore'
AnieStore'
AnieStore'
AnieStore'

LIBÉ

LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè.Đối với LIBÉ, từng sản phẩm gửi đến khách hàng đều mang theo sự chân thật, cảm hứng tươi vui, và được chăm chút tỉ mỉ bằng cả tấm lòng đúng như những giá trị mà LIBÉ cam kết.

Trang web libeworkshop.com - cửa hàng trực tuyến này là nỗ lực của đội ngũ LIBÉ để mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tiện dụng hơn. Giờ đây, dù ở bất kì đâu và vào bất kì lúc nào, việc chọn mua một bộ cánh từ LIBÉ đã trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh sự trưởng thành của thương hiệu, LIBÉ Community cũng dần được hình thành. Cộng đồng này chính là nơi giao nhau của những cá nhân trẻ tài năng, nhiệt huyết, đa dạng mà bạn khách hàng đáng mến của LIBÉ cũng là một phần trong đó. Các mẫu croptop tại đây vô cùng đa dạng, các thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang, màu sắc trendy, có rất nhiều mẫu cực kỳ xinh, giá cả thì sẽ hơi cao nhưng đồ rất đẹp, bạn có thể ghé LIBÉ để tìm kiếm cho mình những chiếc áo crotop đẹp nhất cho mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Thái Phiên, Hà Nội
Điện thoại: 0909 408 169
Email: info@libe.clothing
Website: http://libeworkshop.com/
Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

Shopee Mall: shopee.vn/libeworkshop

Lazada Mall: https://s.lazada.vn/s.11E8G

LIBÉ
LIBÉ
LIBÉ
LIBÉ

BUSY

Nếu bạn là một người phụ nữ hiện đại, bận rộn với cuộc sống và sự nghiệp, mà vẫn không muốn bị lôi thôi, tuềnh toàng trong việc ăn mặc thì BUSY là thời trang dành cho bạn.


Áo crop top là một trong những item basic nhất định phải có trong tủ đồ của mọi cô gái, crop top có thể phối với quần jean, chân váy, quần ống rộng,... mang đến một vẻ đẹp khỏe khoắn một chút sẹc xi, chắc chắn sẽ giúp cho bạn tăng độ tự tin hơn.


Tại BUSY có những mẫu croptop sẽ làm hài lòng mọi cô gái, các kiểu dáng cơ bản, đơn giãn, hơi hướng thể thao, không cắt xẻ quá nhiều, có cả những mẫu croptop dài tay, đầy đủ màu sắc khác nhau, tuy nhiên các mẫu croptop tại đây giá hơi chát xíu nhưng bù lại shop thường xuyên có những chương trình sale cực xịn, chất liệu áo không bàn cãi, co dãn cực tốt, mang lại sự thoải mái tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Hà Nội
Điện thoại: 0934 538 855
Email: busysince2018@gmail.com
Website: https://busysince2018.com/
Fanpage: www.facebook.com/busysince2018
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

BUSY
BUSY
BUSY
BUSY

CropTops by Sugargalz

Khi các xu hướng thời trang thay đổi liên tục thì áo thun, áo sơ mi và quần jeans vẫn là những sản phẩm luôn có mặt trong tủ đồ của các bạn trẻ. Ở Hà Nội, CropTops by Sugargalz là một trong những shop quần áo hot nhất với các mẫu mã quần áo hết hàng nhanh chóng ngay khi vừa ra mắt. Vì các mẫu mã đơn giản nhưng dễ thương, dễ phối đồ nên đối tượng thường xuyên mua sắm tại đây là các bạn học sinh, sinh viên.


Sản phẩm tại CropTops by Sugargalz có chất vải rất tốt, nhất là áo thun và váy. Áo có chất vải mềm và mịn, dày dặn nhưng không nóng và sau nhiều lần giặt máy áo vẫn không bị giãn form hay mất đi độ mịn của vải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104A, Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội (đối diện 52 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ)
Điện thoại: 0943 938 992 & 0912 005 555
Email: croptopvn@gmail.com
Website: http://croptopshouse.com/
Fanpage: www.facebook.com/croptopshop

CropTops by Sugargalz
CropTops by Sugargalz
CropTops by Sugargalz
CropTops by Sugargalz

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?