Top 7 địa chỉ mua đồng hồ Senko chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Seiko – thương hiệu đồng hồ đình đám bậc nhất trên thế giới và được biết đến với những dòng sản phẩm cao cấp, xa xỉ. Đồng hồ Seiko bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 70 của thế kỷ 20 và tạo sức hút khủng khiếp ngay từ thời điểm đó. Chúng “HOT” đến nỗi mà nếu sở hữu một chiếc Seiko trên tay bạn đã thấy sự khác biệt hoàn toàn về đẳng cấp. Đến bây giờ Seiko, vẫn hót với giới đồng hồ bởi hãng luôn làm mới mình thêm tính hiện đại. Bạn yêu thích dòng đồng hồ chính hãng này và mong muốn sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết sau của toplist để tìm hiểu một số địa chỉ mua đồng hồ Senko chính hãng, chất lượng hàng đầu Hà Nội nhé.

X-watch

Seiko là cái tên đã nổi danh trong thị trường đồng hồ khắp các nơi trên thế giới, thật không ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người tìm nơi bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội. Thương hiệu có từ năm 1881 này được thành lập bởi Kintaro Hattory_một thợ đồng hồ nhỏ tại Nhật Bản. Cái tên ban đầu của thương hiệu này không phải là Seiko mà là Seikosha-tiền thân của tập đoàn Seiko ngày nay. Năm 1990 Seiko trở thành một tập đoàn lớn và đến năm 2001 đã chính thức trở thành một tổ chức lớn mạnh.Đồng hồ Seiko với hơn 100 năm hình thành và phát triển, đồng hồ Seiko thâm nhập vào thị trường Mỹ năm 1970, sau đó là hàng loạt thị trường khó tính khác và dần chiếm được lòng tin của người mê đồng hồ.

Ở Việt Nam, để tìm nơi bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội người ta tìm đến những cửa hàng uy tín bán hàng chính hãng. Những người đã biết về đồng hồ sẽ dễ dàng nhận biết được hàng thật và hàng Fake, còn với người chưa am hiểu nhiều về đồng hồ thì X-watch sẽ giúp bạn.


X-watch là địa chỉ tin cậy khẳng định bán hàng chính hãng tuyệt đối. X-watch có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và hiểu về đồng hồ sẵn sàng giúp bạn phân biệt đồng hồ thật – giả và chăm sóc những chiếc đồng hồ của bạn khiến bạn hài lòng nhất. Hệ thống đồng hồ chính hãng XWatch với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hợp lí về giá cả, chất lượng dịch vụ và bảo hành tốt đang là điểm đến của đông đảo người yêu đồng hồ hiện nay.


  • Đến với X-Watch bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 100% sản phẩm tại cửa hàng là đồng hồ chính hãng, nếu phát hiện ra đồng hồ fake sẽ đền tiền gấp 10 lần.
  • X-Watch là một trong những shop đồng hồ Seiko chính hãng đi đầu trong phong trào tẩy chay đồng hồ Fake tại thị trường đồng hồ Việt Nam hiện nay.
  • Đặc biệt khi mua hàng tại X-Watch bạn còn được hưởng chế độ dịch vụ và bảo hành số 1 Việt Nam. Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, bao gồm cả lỗi người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 472 Đường Láng, Đống Đa. Điện thoại: 0939 868 388
  • Showroom 2: 728 Đường Láng (Gần Ngã tư Láng – Nguyễn Chí Thanh). Điện thoại: 0356 708 090
  • Showrom 3: 364 Bạch Mai, Hai Bà Trưng. Điện thoại: 0364 283 399
  • Showroom 4: 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại: 0969.629.92
  • Showroom 5: XwatchLuxury 318 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại: 088.888.2345
  • Showroom 6: Xwatch 211 Xuân Thủy, Cầu Giấy (Đối diện ĐH Sư Phạm HN), Hà Nội. Số điện thoại: 01658.70.80.90
  • Showroom 7: Xwatch 493 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Số điện thoại: 01659.70.80.90
  • Showrom 8: 364 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại: 0364 283 399

Fanpage: https://www.facebook.com/Xwatch.DongHoThat/

Website: https://xwatch.vn/

X-watch là địa chỉ tin cậy khẳng định bán hàng chính hãng tuyệt đối
X-watch là địa chỉ tin cậy khẳng định bán hàng chính hãng tuyệt đối
Chứng nhận đại lí Seiko chính hãng
Chứng nhận đại lí Seiko chính hãng

ShopWatch

Seiko – thương hiệu đồng hồ đình đám bậc nhất trên thế giới và được biết đến với những dòng sản phẩm cao cấp, xa xỉ. Đồng hồ Seiko bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 70 của thế kỷ 20 và tạo sức hút khủng khiếp ngay từ thời điểm đó. Chúng “HOT” đến nỗi mà nếu sở hữu một chiếc Seiko trên tay bạn đã thấy sự khác biệt hoàn toàn về đẳng cấp. Đến bây giờ Seiko, vẫn hót với giới đồng hồ bởi hãng luôn làm mới mình thêm tính hiện đại. Hiện tại, ShopWatch là một trong những đại lý đồng hồ Seiko tại Hà Nội được tin dùng bởi đa số khách hàng. Hiện nay, ShopWatch đang cung cấp đa dạng các dòng đồng hồ Seiko chính hãng như: Seiko 5, Seiko Quartz Chronograph,…


  • ShopWatch cam kết mang đến cho anh em những dòng đồng hồ chính hãng với mức giá rẻ hơn so với các đại lý khác từ 10 – 20%. Chính sách bán hàng hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
  • ShopWatch hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake, hàng kém chất lượng. Free Ship toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đặc biệt là chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất hiện nay. Đối với những anh em đã mua hàng tại ShopWatch sẽ được chiết khấu cao cho lần tới tiếp theo.
  • Hiện nay, ShopWatch đang cung cấp tới người tiêu dùng đa dạng các dòng đồng hồ Seiko từ bình dân đến hạng sang. Từ những chiếc đồng hồ cao cấp như: Grand Seiko, Mechanical Hi – Beat,.. với mức giá trên 100 triệu đến những dòng đồng hồ Quarzt hạng trung tầm vài chục triệu đồng và những chiếc Seiko có mức giá vài triệu đồng.
  • Hiện nay, khi mua sản phẩm ở các đại lý đồng hồ seiko tại Việt Nam, anh em sẽ nhận được chính sách bảo hành toàn cầu trong 1 năm. Đồng hồ có chính sách bảo hành toàn thế giới, bạn có thể mang sản phẩm đi bảo hành tại các của hàng của Seiko trên toàn cầu. Còn tại Việt Nam, có hai trung tâm bảo hành chính đồng hồ tại Tầng 2, 35 Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh và 21-22, Hanoi Towers Shopping Center, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại những trung tâm bảo hành này, anh em sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Ngoài chính sách bảo hành đồng hồ toàn cầu, khi mua Seiko tại ShopWatch, anh em sẽ nhận được gói bảo hành vàng, bảo hành kim cương lên tới 5 năm cùng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay ShopWatch – đại lý đồng hồ Seiko uy tín, chất lượng tại Hà Nội để khám phá những mẫu Seiko mới nhất.


Thông tin liên hệ:

Showroom: Số 218 Lê Duẩn - Hà Nội


Hotline: 097.559.2299
Website
: shopwatch.vn
Email
: hotroshopwatch@gmail.com


ShopWatch đang cung cấp đa dạng các dòng đồng hồ Seiko chính hãng
ShopWatch đang cung cấp đa dạng các dòng đồng hồ Seiko chính hãng

Duy Anh Watch

Cách đây 60 năm, Duy Anh Watch trước đây chuyên sửa chữa đồng hồ. Với kinh nghiệm và niềm đam mê, Mà đồng hồ Duy Anh ra đời đã nhanh chóng nhận được lòng tin từ quý khách hàng. Hiện nay Duy Anh đã phát triển hệ thống một chuỗi cửa hàng ở nhiều trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội. Và xứng đáng là một trong những địa chỉ tin cậy cho những tín đồ yêu thích đồng hồ tại đây. Những thương hiệu hiện Duy Anh đang phân phối: Tissot, Longines, Mido, Ck, Seiko...Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội thì Seiko là gợi ý tuyệt vời.


Cam kết của Duy Anh

  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ...và để thiết thực nhất Duy Anh Watch luôn cam kết “
  • Bồi thường gấp 10 lần giá trị thực nếu quý khách phát hiện mua phải hàng giả, hàng nhái từ Duy Anh Watch
  • Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng...
  • Luôn đặt mình vào địa vị của Khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...
  • Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với DUY ANH bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "Khách hàng luôn luôn đúng".

CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỦA DUY ANH WATCH: Tất cả các nhân viên làm việc tại ĐỒNG HỒ DUY ANH đều thấu hiểu:Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển. Vì vậy, toàn thể nhân viên ĐỒNG HỒ DUY ANH đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!. Khi mua hàng của DUY ANH, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì DUY ANH luôn cung cấp những điều mà Quý khách hàng mong muốn và quan tâm:


  • Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
  • Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và Đúng tính năng kỹ thuật như đã giới thiệu.
  • Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được DUY Anh phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là Thượng đế.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Đến với DUY ANH quý khách sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
  • Độ bền công ty: Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các Quý khách hàng đã mua hàng tại DUY ANH bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì đã thỏa thuận với Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 200A phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
042.214.8336
Website:
donghoduyanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/

DUY ANH WATCH
DUY ANH WATCH

Watchtime

Watchtime là một trong các địa chỉ khá nổi tiếng chuyên cung cấp, tư vấn và phân phối đồng hồ chính hãng. Các thương hiệu đồng hồ Watchtime đang cung cấp cũng rất đa dạng, đến từ nhiều quốc gia như: Casio, Seiko, Citizen, Ogvival, Olympia,…


Tại Watchtime bạn không chỉ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn được hưởng các dịch vụ, chính sách cực kì ưu đãi. Chính vì vậy, Watchtime ngày càng được người yêu đồng hồ tại Hà Nội tin chọn. Để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng hãy tới các cửa hàng của Watchtime, nơi có các nhân viên tư vấn đầy chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc đồng hồ mà bạn ưng ý nhất. WATCHTIME - BẢO VỆ BẠN KHỎI ĐỒNG HỒ FAKE


  • Hoàn Tiền Gấp 10 Lần Giá Trị Nếu Phát Hiện Hàng FAKE.
  • Chăm Sóc Đồng Hồ Miễn Phí Trọn Đời.
  • Chiết Khấu 12% Đối Với Khách Đã Mua Hàng.
  • Free Ship Toàn Quốc, Kiểm Tra Hài Lòng Mới Thanh Toán.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 235 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 196 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội (Casio Shop).

Điện thoại: 0974 099 090 - 024 66 55 22 03

Website: https://watchtimevn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/watchtimevietnam

Watchtime là một trong các địa chỉ khá nổi tiếng chuyên cung cấp, tư vấn và phân phối đồng hồ chính hãng.
Watchtime là một trong các địa chỉ khá nổi tiếng chuyên cung cấp, tư vấn và phân phối đồng hồ chính hãng.

Galle Watch

Nhắc tới Seiko, tất nhiên người ta đều sẽ nhớ tới danh hiệu đầy tự hào - “ông tổ của đồng hồ thạch anh” của thương hiệu này. Khởi đầu là một cửa hàng trang sức có tên K.Hattori &Co, Ltd do doanh nhân Kintaro Hattori sáng lập vào năm 1881, chỉ một năm sau, nhà máy sản xuất và sửa chữa đồng hồ Seikosha đã được ra đời và trở thành nền móng cho sự phát triển thần tốc của thương hiệu này ngày nay. Bệ phóng cho sự thành công của Seiko đến vào năm 1969 khi hãng tung ra thị trường phiên bản thương mại đầu tiên của chiếc đồng hồ đeo tay tinh thể thạch anh mà chúng ta vẫn quen gọi là đồng hồ quartz. Với ưu điểm vượt trội về độ chính xác, Seiko Quartz Astron đã trở thành cỗ máy thời gian được săn lùng nhất thời điểm đó và góp phần đưa tên tuổi của Seiko vươn xa ra toàn thế giới và tạo nên thế cân bằng với ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ vốn đang cực kỳ mạnh mẽ thời điểm ấy.


Tại Việt Nam, đồng hồ Seiko đã có mặt từ vài chục năm nay. Với khả năng vận hành bền bỉ, độ chính xác cao, các công nghệ hiện đại cùng với mức giá hợp lý, đồng hồ Seiko nhận được sự ưa thích của đông đảo khách hàng tại nước ta. Nếu đã quan tâm tới Seiko và đang tìm hiểu để sắm về cho mình một chiếc đồng hồ của thương hiệu này, bạn cần biết về địa điểm bán đồng hồ Seiko chính hãng tại Việt Nam. Galle Watch là một địa điểm bán hàng Senko chính hãng không thể bỏ qua.


  • Galle Watch bán đa dạng các sản phẩm đồng hồ Seiko và cam kết tất cả sản phẩm là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả hàng nhái.
  • Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được Galle Watch rất quan tâm. Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của hãng đồng hồ danh tiếng này tại Việt Nam. Để làm được điều đó, Galle Watch đã có sự đầu tư đáng kể về yếu tố con người và các trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất đối với hoạt động này. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của Galle Watch tại Hà Nội (41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng - 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy) và Tp Hồ Chí Minh (393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3 - 717 CMT8, P.6, Q.Tân Bình - 64 Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Q.1).
  • Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Galle Watch đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Nếu như đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Galle Watch.
  • “Chất & Nhất” – slogan mới của Galle Watch cũng chính là điều mà hơn 300 con người đang làm việc tại đây hướng tới. Galle Watch đang nỗ lực cố gắng không ngừng để khách hàng có thể thấy và cảm nhận được điều đó trong một ngày không xa.

Thông tin liên hệ:

  • Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Galle Watch - 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 6785Email: info@galle.vn

Website: https://galle.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch/

Galle Watch
Galle Watch

Đồng hồ Tân Thế Kỷ

Đồng hồ Tân Thế Kỷ là cửa hàng trực thuộc Công ty Thương mại Tràng Thi thuộc Tổng công ty Thương mại Hà Nội. Đây là cửa hàng đã có mặt khá lâu đời tại Hà Nội. Tại Tân Thế Kỷ, khách hàng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm đồng hồ đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới đảm bảo chính hãng mà không cần lo đến hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đến với Tân Thế Kỷ, khách hàng còn phải choáng ngợp trước không gian trang trí, trình bày sản phẩm cực đẹp và sang trọng. Với nhiều mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ Casio, Claudia, Julius, Homme,Noriko, Japan,.. khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Tân Thế Kỷ là địa chỉ bán đồng hồ chính hãng Seiko uy tín của Việt Nam. Tân Thế Kỷ cam kết:


  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Bảo hành chính hãng, chất lượng bền lâu
  • Giá đồng hồ rẻ hơn so với giá niêm yết từ công ty mẹ
  • Đồng hồ chất lượng bền đẹp với thời gian.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 63 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 79 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 043.926.0390
Website
: donghotantheky.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/donghotantheky.vn

Đồng hồ Tân Thế Kỷ
Đồng hồ Tân Thế Kỷ
Góc trưng bày các mẫu đồng hồ Seiko
Góc trưng bày các mẫu đồng hồ Seiko

JPWATCH

Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng trên thị trường hiện nay thì thật rất khó bởi những sản phẩm bị làm giả, fake xuất hiện này càng nhiều. Để đảm bảo chất lượng mặt hàng thì bạn nên tìm mua ở những đại lý và cửa hàng uy tín có bảo hành chính hãng. JPWatch ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang đồng hồ chính hãng Nhật Bản với giá cả và dịch vụ bảo hành tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.


Dù ngành sản xuất đồng hồ Nhật Bản ra đời sau Thụy Sỹ tới hàng trăm năm nhưng đồng hồ Nhật đã khiến cho vị trí số 1 của Thụy Sỹ bị lung lay bởi những ông lớn như CASIO, SEIKO , CITIZEN... Bằng những sáng tạo vượt bậc và sự đổi mới công nghệ, Nhật Bản đã chiếm được thị phần với số lượng đồng hồ bán ra thị trường thế giới nhiều nhất trong suốt hơn 30 năm qua. Chất lượng của đồng hồ Nhật có thể sánh ngang với Thụy Sỹ thậm trí nếu xét về độ bền và khả năng chống shock và chống nước thì 1 số dòng đồng hồ Nhật Bản vẫn không hề có đối thủ. Những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản mới là phổ biến nhất thế giới, Nhật Bản đã giúp cho việc sở hữu đồng hồ đeo tay không còn là của tầng lớp thượng lưu nữa mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu và trải nghiệm bởi giá của đồng hồ Nhật rẻ hơn rất nhiều so với đồng hồ Thụy Sỹ. Bởi vậy lựa chọn đồng hồ Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất !


  • JPWatch tự tin sở hữu nhiều mẫu đồng hồ Nhật "đình đám" nhất. JPWach chỉ chú trọng đầu tư cho phân khúc đồng hồ Nhật. Mọi sản phẩm đều được JPWatch nhập khẩu chính hãng và đều được lựa chọn và nghiên cứu rất kỹ thị hiếu người dùng cũng như xu hướng mới của đồng hồ hiện đại, từ đó giới thiệu đến khách hàng những chiếc đồng hồ hot nhất và hợp thời trang nhất. JPWatch chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn được niềm đam mê đồng hồ của mình !
  • JPWatch tự tin rằng giá bán là tốt nhất. JPWatch cam kết rằng sẽ bán giá thấp hơn giá niêm yết của công ty Mẹ từ 10 đến 20% cho bạn.
  • JPWatch tự tin rằng dịch vụ hậu mãi là tốt nhất. Chừng nào người sáng lập JPWatch còn sống thì chiếc đồng hồ của bạn vẫn sẽ chạy! Xuất phát từ tâm huyết của chính những người thợ đồng hồ, JPWatch sẽ bảo hành đồng hồ cho bạn theo đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản. Với đồng hồ cơ bạn sẽ được bảo dưỡng định kỳ miễn phí theo tiêu chuẩn quốc tế tại JPWatch và với đồng hồ sử dụng pin thì bạn sẽ được thay pin miễn phí không giới hạn. Đây là điều rất tuyệt vời phải không các bạn. JPWatch cam kết rằng bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chu đáo nhất khi là khách hàng. Và chắc chắn rồi với đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm thì chiếc đồng hồ của bạn sẽ bền bỉ mãi với thời gian.

Mua đồng hồ củaMua đồng hồ của JPWatch bạn sẽ được bảo hành lên đến 2 năm cho máy, được mua với giá tốt nhất, và quan trọng JPWatch xin cam kết rằng đồng hồ Seiko mà JPWatch bán ra là đồng hồ chính hãng. Khi nhận hàng bạn sẽ nhận được đầy đủ đồng hồ, sổ bảo hành quốc tế của Seiko và hộp Seiko đi kèm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 332 phố Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 091.575.8188

Tổng đài CSKH: 1900.0205

Website: http://jpwatch.vn/

Mua đồng hồ Seiko tại JPWatch
Mua đồng hồ Seiko tại JPWatch

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?