Top 7 địa chỉ mua Đông Trùng Hạ Thảo tốt và uy tín nhất ở Việt Nam

Chúng ta đều biết, Đông Trùng Hạ Thảo là tiên dược trong y học vì tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe. Đông Trùng Hạ Thảo là dạng ký sinh của nấm ở trên ấu trùng bướm, hiểu một cách nôm na thì mùa đông nó là dạng ấu trùng còn mùa hè là cây cỏ. Vì sự kết hợp kỳ diệu và tuyệt vời này mà tác dụng của nó có thể nói là chữa được "bách hư - bách tổn". Tuy nhiên dạng tự nhiên của nó rất quý và hiếm, chỉ có rất ít ở vùng núi cao của Tây Tạng và giá thì lên đến hàng tỉ đồng một kg. Vì tác dụng và lợi nhuận khủng mà nó mang lại mà có nhiều đơn vị, tổ chức cá nhân làm giả nó hoặc bán các sản phẩm kém chất lượng. Để mua được sản phẩm chín hãng, tốt và chất lượng thì cần tìm hiểu thật kỹ. Toplist sẽ cung cấp cho các bạn một số địa chỉ uy tín có thể tham khảo và lựa chọn.

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng giá tốt

1. Nguồn gốc xuất xứ đông trùng hạ thảo nông lâm rõ ràng

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm là sản phẩm được phát triển bởi hệ thống thương hiệu Linh Chi Nông Lâm – trực thuộc Công Ty CP Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Nông Lâm – Nguyên Thành viên Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ Trường ĐH Nông Lâm TP HCM – Đơn vị vinh dự đạt được chứng nhận “An Toàn Chất Lượng CCI 2015” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế, Trung Tâm Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng Việt Nam, Tổ Chức Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu – Global GTA (CHLB Đức – Châu Âu) đánh giá và công nhận cho nhóm ngành hàng sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.


Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Linh Chi Nông Lâm đã có mặt và đang phát triển trên hơn 200 Đại lý trên khắp các Tỉnh Thành trong cả nước. Độ ngũ chuyên gia phụ trách quản lý, cố vấn và nghiên cứu phát triển sản phẩm là những Thạc sỹ, Tiến sỹ, Cử nhân đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học, thuốc và dược liệu.


2. Chủng giống Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm là Thuần Chủng và luôn cải tiến chất lượng


Tại Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm các chuyên gia luôn và chỉ dùng chủng loại giống thuần chủng cấp 1 để đảm bảo dược chất trong quả thể của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo.


Tại Việt Nam cũng như trên thế giới 3 chủng loại DTHT được sử dụng phổ biến:


  • Thứ nhất là Cordyceps Sinensis ( loại này chủ yếu là thu hái tự nhiên ở Tây Tạng vá bán với giá trên 1 tỷ / 1kg vô cùng khan hiếm nên thường bị làm giả)
  • Loại thứ 2 là Cordyceps Militaris, Loại này nếu gọi chính xác là nhọng trùng Thảo vì sản phẩm chủ yếu được nuôi trồng nhân tạo với số lượng được chủ động vì công nghệ sản xuất cao chủ động được thời tiết nên số lượng không hạn chế nếu có 1 kế hoạch và quá trình sản xuất chuẩn mực, tại Việt nam cũng như các nước trên thế giới thì đây là loại phổ biến nhất.
  • Loại thứ 3 là Cordyceps Takaomontana, loại này cũng khá phổ biến và đặc điểm của loại này là dưỡng chất phù hợp cho việc bồi bổ sức khỏe vì có nhiều thành phần vitamin và nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể , đây cũng là chủng giống mà Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm đã lưu giữ và luôn phân lập thế hệ F1 để sản xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chủng giống đông trùng hạ thảo, ngoài ra cordyceps Militaris cũng là sản phẩm thế mạnh của Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm (ở đây sử dụng chủng giống Cordyceps militaris có nguồn gốc từ Nhận Bản nên hàm lượng dược tính được đảm bảo cao hơn các chủng giống khác).

3. Quy trình sản xuất – kiểm định Đông Trùng Hạ Thảo tiên tiến


Áp dụng quy trình công nghệ nghiêm ngặt, đảm bảo vô trùng khi sản xuất để cho ra đời sản phẩm đạt chất lượng vượt trội – không bị mất đi dưỡng chất.


Ở Việt Nam, đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong nghiên cứu, sản xuất và bào chế thực phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên (Tổ Yến Sào, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm Ngọc Linh,…).


Thông tin hỗ trợ tư vấn:


Website: https://linhchinonglam.com/
Địa chỉ:
Số 14, Đường N1, Kp. 6, P. Linh Trung , Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh ( Bên trong Trường Đại Học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh)
ĐT:
090 973 7743 - 093 887 7743 - 096 807 7743
Hiện Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm có hệ thống phân phối với hơn 200 nhà phân phối và Đại lý trên khắp toàn quốc
.

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng giá tốt
Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng giá tốt
Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng giá tốt
Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Thương hiệu uy tín lâu năm về sản phẩm sức khỏe chất lượng giá tốt

Siêu thị sâm Hàn Quốc

Siêu thị sâm Hàn Quốc là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi... cao cấp và tất cả các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.


Với phương châm hoạt động là "sự hài lòng của bạn là mục đích phục vụ của chúng tôi" nên siêu thị sâm Hàn Quốc luôn lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo ở đây đều là sản phẩm được đóng gói và nhập khẩu chính từ Hàn Quốc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả và khi khách hàng có nhu cầu sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chu đáo khi khách hàng lựa chọn sản phẩm ở đây. Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo ở đây cũng vô cùng phong phú với dạng con, dạng viên, dạng nước, dạng bột... để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Siêu thị mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng với dịch vụ chuyển phát hàng nhanh tận nơi, chỉ sau 24 - 36 giờ sau khi giao dịch thì khách hàng đã có được sản phẩm đến tay mình.


Các sản phẩm và giá tham khảo:


  • Đông Trùng Hạ Thảo dạng chiết xuất: 850.000 đồng
  • Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên cao cấp 200g: 800.000 đồng
  • Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước: 1.200.000 đồng


    Thông tin liên hệ:



    Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kangnam, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 355 666
    Website: http://sieuthisamhanquoc.com.vn

    Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo dạng ống tại siêu thị sâm Hàn Quốc
    Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo dạng ống tại siêu thị sâm Hàn Quốc

    Đông Trùng Hạ Thảo An Phát

    Đông trùng hạ thảo là một trong những thảo dược quý hiếm mang nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn có thể bảo vệ mình và những người thân khỏi bệnh tật và mang lại niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm được chào bán với những lời Pr hấp dẫn khiến bạn khó lòng đưa ra quyết định đông trùng hạ thảo mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhất. Không nằm ngoài danh sách này, Đông Trùng Hạ Thảo An Phát luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Dược Thảo An Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo dưới nhiều hình thức như Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con, thể tươi, thể khô cho tới các chế phẩm khác từ loại thực phẩm, thảo mộc quý này. Vì vậy, các sản phẩm của Dược Thảo An Phát ngày càng đa dạng, đáp ứng đúng và đủ mọi nhu cầu và yêu cầu khắt khe từ khách hàng.


    Các dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Dược Thảo An Phát:

    • Đông Trùng Hạ Thảo Tươi
    • Đông Trùng Hạ Thảo Quả Thể Tươi
    • Đông Trùng Hạ Thảo Quả Thể Khô Thăng Hoa
    • Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con – Thể Tươi
    • Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con – Thể Khô
    • Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Mật Ong
    • Rượu Đông Trùng Hạ Thảo

    Giá trị cốt lõi “5 Luôn” mà Đông Trùng Hạ Thảo An Phát áp dụng trong bán hàng:

    • Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm: Đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công.
    • Luôn giữ tư duy “Chúng tôi chưa phải số 1”, liên tục làm mới bản thân bằng việc nâng cao hệ thống quản lý của mình.
    • Luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, dùng chữ TÍN để cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN của chính mình.
    • Luôn chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện, hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.
    • Luôn đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Tuân thủ pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

    Trong suốt thập kỷ hình thành và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo An Phát luôn được các chuyên gia và hàng ngàn quý khách hàng trên khắp mọi miền cả nước tin dùng và đánh giá là sản phẩm tốt nhất hiện nay.


    Đông Trùng Hạ Thảo An Phát ra đời đã giúp cho việc lựa chọn sản phẩm nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể và phòng chữa bệnh tật của người Việt Nam trở nên dễ dàng và chất lượng hơn. Sản phẩm nhanh chóng đã giúp ích cho nhiều cá nhân đang mắc bệnh, bao gồm cả các bệnh hiểm nghèo như ung thư, viêm gan, tăng thêm niềm hy vọng và tín hiệu lạc quan tích cực cho người bệnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DƯỢC THẢO AN PHÁT
    Trụ sở chính:
    Số 2, Ngõ 230/138/11 Định Công Thượng, Định Công, Hà Nội
    Văn phòng đại diện:
    66/71 Bùi Trọng Nghĩa, Khu phố 2, Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
    Hotline:
    0862 279 990 / 0862 320 990

    Email: duocthaoanphat@gmail.com

    Facebook: https://fb.com/duocthaoanphat

    Website: duocthaoanphat.com

    Đông Trùng Hạ Thảo An Phát
    Đông Trùng Hạ Thảo An Phát
    Đông Trùng Hạ Thảo An Phát
    Đông Trùng Hạ Thảo An Phát

    CÔNG TY CỔ PHẦN NẤM TA

    CÔNG TY CỔ PHẦN NẤM TA là sản phẩm được nuôi trồng theo công nghệ tiên tiến nhất tại cơ sở sản xuất của công ty nấm Ta theo một quy trình khép kín từ khâu lai tạo giống đến quá trình nuôi trồng, thu hoạch và đóng bao bì.


    Đây là đơn vị đầu tiên của Việt Nam hoàn thiện quy trình nuôi trồng loại dược liệu quý hiếm này. Sản phẩm CÔNG TY CỔ PHẦN NẤM TA đã được chứng minh là có khả năng vượt trội về hàm lượng dược chất bởi sản phẩm này được tách ra từ phần tinh túy nhất trong Đông Trùng Hạ Thảo và được sấy theo một công nghệ đặc biệt nên giữ nguyên được dược chất có trong sản phẩm và mang đến cho người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất so với thị trường.


    Một số sản phẩm và giá tham khảo:


    • Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai 100g: 423.500 hộp/4 lọ
    • Đông Trùng Hạ Thảo Hộp Giấy: 1,402,500 đồng
    • Bột Đông Trùng Hạ Thảo Sigma 2 Cordyceps: 495,000 đồng


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 531E Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP.HCM
      Email:
      admin@namta.vn - namtavn@gmail.com
      Hotline:
      028.668.12.408 & 0286.678.37.37
      Website: dongtrunghathaokimlai.vn

      Đông Trùng Hạ Thảo sấy khô Kim Lai 100gam có giá khoảng 13.200.000 đồng
      Đông Trùng Hạ Thảo sấy khô Kim Lai 100gam có giá khoảng 13.200.000 đồng

      Đông Trùng Hạ Thảo tại On Plaza Việt Pháp

      On Plaza Việt Pháp là nhà phân phối thực phẩm chức năng mang thương hiệu quốc tế uy tín và chất lượng cao với giá tốt nhất và cam kết là hàng chính hãng. Các sản phẩm thực phẩm chức năng quý hiếm ở đây như An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, nhung hươu, linh chi, nhân sâm, yến sào, cá ngựa, Đông Trùng Hạ Thảo...


      Đông Trùng Hạ Thảo ở đây là sản phẩm chính hãng của Trung Quốc, Hàn Quốc ở các thể loại như nguyên con, dạng viên, dạng nước và đều đảm bảo chất lượng với giá cạnh tranh nhất.


      Các sản phẩm và giá tham khảo:


      • ĐTHT hộp gỗ vàng 60 gói cao cấp D043: 1.300.000 đồng
      • ĐTHT 3 cô tiên hòa nguyên đường D016: 600.000 đồng/ hộp 6 lọ
      • ĐTHT nguyên con 10g/hộp D002: 10.000.000 đồng
      • ....

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02435 66.88.99 & 02436. 555.888 & 024 39.99.77.55 & 09. 66.60.61.69
      • 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội - 02436.555.777 & 02432.333.666 & 024.66.849.833 & 0965.69.63.64
      • 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM - 0283.50.60.888 & 02862 838 999 & 09.68.60.61.69

      Website: Onplaza.vn

      Sản phẩm nước chiết xuất ĐTHT có bán tại Onplaza Việt Pháp
      Sản phẩm nước chiết xuất ĐTHT có bán tại Onplaza Việt Pháp

      Đông Trùng Hạ Thảo tại hệ thống nhà thuốc Việt

      Nhà thuốc Việt là một trong những địa chỉ đầu tiên đạt chuẩn GPP của bộ Y tế. Đơn vị này có đội ngũ dược phẩm giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề nên đây trở thành một địa chỉ giỏi và uy tín của TP. HCM và cả nước. Nhà thuốc Việt chuyên cung cấp các loại thuốc chữa bệnh, thuốc dược phẩm, mỹ phẩm, thuốc bổ và thực phẩm chức năng. Với uy tín và chất lượng của mình nhà thuốc Việt đã đạt giải thưởng "thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín".


      Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo bán tại nhà thuốc này đều là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và

      đăng kí lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam nên mua sản phẩm ở đây khách hàng có thể yên tâm vì chất lượng tốt và đảm bảo hàng thật. Nhà thuốc này chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con, dạng nước, dạng viên và các sản phẩm bào chế từ nó... Đây là những sản phẩm chính hãng 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


      Một số sản phẩm và giá tham khảo:


      • Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai: 1.190.000 đồng
      • Đông Trùng Hạ Thảo Tenken: 1.950.000 đồng
      • Đông Trùng Hạ Thảo viên Maami: 700.000 đồng


      Địa chỉ liên hệ:


      Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - 08. 3956 1247
      Nhà thuốc Việt số 2:
      137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
      Nhà thuốc Việt số 3:
      20/4 Kỳ Đồng, phường 9, Q.3, TP. HCM
      Nhà thuốc Hồng Nhung:
      145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM - 0398883456
      Điện thoại:
      0977037676

      Email: mr.duongcongdong@gmail.com

      Website: https://nhathuocviet.vn/

      Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có bán tại nhà thuốc Việt
      Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có bán tại nhà thuốc Việt

      Hệ thống cửa hàng KGIN

      Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dạng Đông Trùng Hạ Thảo, đó là Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con của Tây Tạng, tuy nhiên sản phẩm này rất đắt, quý và hiếm. Đông Trùng Hạ Thảo của Việt Nam, dễ mua được hàng thật nhưng hơi khó sử dụng. Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc là do công nghệ đã bào chế thành các sản phẩm dạng viên, dạng ống, hoặc tinh chất nên rất dễ sử dụng.


      Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo của Hàn Quốc thì có thể đến KGIN. KGIN là hệ thống phân phối Đông Trùng Hạ Thảo chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các sản phẩm ở đây phong phú và có nhiều dạng cho khách hàng lựa chọn như dạng viên, dạng nước, dạng tinh chất và dù sử dụng sản phẩm dạng nào thì khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì các sản phẩm đều được công bố của Bộ Y tế và tất cả đều có tem mác đàng hoàng. Trên sản phẩm còn có tem phụ với phụ chú tiếng Việt rõ ràng về các thông tin cần thiết của sản phẩm để hướng dẫn cho khách hàng sử dụng.


      Một số sản phẩm và giá tham khảo:


      • Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước hộp gỗ 60 gói: 1.300.000 đồng
      • Đông Trùng Hạ Thảo chất chiết 1 hộp 20 ống: 1.200.000 đồng
      • Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên: 950.000 đồng
      • ....


      Thông tin liên hệ:


      Tại TPHCM:

      • Showroom 1: Số 51 Võ Thị Sáu, F6, Quận 3, TP.HCM

      Tại Hà Nội:

      • Showroom 1: 21 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
      • Showroom 2: 36 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội (Đầu phía Lăng Bác)
      • Showroom 3: 121A - Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
      • Showroom 4: 149 Cầu Giấy - Hà Nội

      Điện thoại: 0904.981.981 - 0936.319.818

      Email: contact@hongsamhanquoc.net

      Website: http://www.kgin.com.vn

          Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước đựng trong hộp gỗ sang trọng có bán tại KGIN
          Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước đựng trong hộp gỗ sang trọng có bán tại KGIN
          Anh Tran Tuan 2020-07-31 14:54:01
          DTHT nông lâm ok nhé, chất lượng đảm bảo và tư vấn nhiệt tình rõ ràng. Điểm trừ là bao bì lúc mình mua hơi bình dân, nếu làm quà tặng thì cần màu mè chút nữa mới được ngeng

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?