Top 5 địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM

Bạn đã sử dụng đúng loại giày chạy bộ, marathon. Bạn đã từng cảm thấy đau chân, không thoải mái khi chạy bộ? Chắc hẳn là đôi giày bạn đang đi không phải là giày chuyên cho đi bộ, chạy bộ. Giày chạy bộ là loại giày làm bởi chất liệu thông thoáng, đế bằng xốp tổng hợp nhẹ, độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi chạy hoặc đi bộ. Đặc biệt với trọng lượng siêu nhẹ, rất dễ dàng thao tác, vận động trong quá trình chạy. Bạn sẽ thấy sự khác biệt hẳn so với lại giày khác ngay bước chạy đầu tiên. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn cho mình một đôi giày chạy bộ vừa có tác dụng tập luyện cao vừa có thể dùng để đi chơi như một đôi giày thời trang. Bạn đang ở Tp. HCM và đang có nhu cầu tìm một địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng mà chưa biết địa chỉ nào. Mỗi ngày toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng. Và hôm nay sẽ là danh sách các địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Giangsports

Chắc hẳn đây là một cửa hàng không hề lạ lẫm gì với nhiều bạn trẻ hiện nay. Giangsports là cái tên mua giày chạy bộ rất quen thuộc với những bạn có sở thích "săn" giày rồi đúng không nào? Những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Jordan, Adidas đều có trong shop giày thời trang này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã và chất lượng của những đôi giày có trong Giangsports.


Đến với Giangsports, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những đôi giày mà bạn thích, có khi bạn lại muốn mang cả shop giày này về với tủ giày của mình. Mẫu mã ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp thời trang. Mỗi đôi giày lại tạo cho bạn những phong cách khác nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay để tậu cho mình những đôi giày chạy bộ cực kì chất và hợp thời trang tại Giangsports.


Đến với Giangsports bạn sẽ được tư vấn tận tình, chắc chắn bạn sẽ lựa được một đôi giày chạy bộ ưng ý nhất tại đây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 139 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: 0924.244.244

Website: www.giangsport.com

Facebook: https://www.facebook.com/giang.sports.139hvh?


Giangsports
Giangsports
Giangsports
Giangsports

bangiayhieu.com

bangiayhieu.com là một trong những shop giày nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng hàng có sẵn đa dạng đến từ nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại như chạy bộ, bóng rổ, thời trang,… mức giá ổn định, chất lượng cao, dịch vụ khách hàng tốt, nhân viên shop nhiệt tình, thân thiện, vui tính và có uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua cái tên này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày chạy bộ ở đâu.


Đến với bangiayhieu.com bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày chạy bộ đẹp, chất lượng có thể kể đến như:


  • ASICS GEL-KAYANO 27 RUNNING MEN'S
  • ASICS GEL-NIMBUS 22 RUNNING WOMEN'S
  • ASICS GT-1000 9 WOMEN'S RUNNING
  • ASICS GT-1000 9 WOMEN'S RUNNING
  • ...

Chắc chắn đến với bangiayhieu.com bạn sẽ lựa chọn được đôi giày chạy bộ phù hợp với nhu cầu, sở thích và giá cả.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 47/118, Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: 093 433 35 67

Website: bangiayhieu.com

Facebook: https://www.facebook.com/Bangiayhieucom/

bangiayhieu.com
bangiayhieu.com
bangiayhieu.com
bangiayhieu.com

PHONG SPORT TP.HCM

PHONG SPORT chuyên trang phục thể thao nam - nữ, dụng cụ - phụ kiện thể thao cho Cá nhân, Đội - Nhóm, Cơ quan, Doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn tổ chức các giải thể thao phong trào, nội bộ. Giới thiệu địa điểm luyện tập, huấn luyện viên các môn thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Tennis, Bơi lội, Điền kinh... Vì vậy đây cũng là địa chỉ bán giày chạy bộ uy tín mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


Đến với PHONG SPORT TP.HCM bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày chạy bộ đẹp, chất lượng có thể kể đến như:


  • Giày thể thao nam NIKE AIR MAX KANTARA
  • Giày thể thao nam ADIDAS ASWEERUN XANH
  • GIÀY THỂ THAO NAM ADIDAS ULTRA BOOST XANH
  • Giày thể thao nữ New Balance xám
  • GIÀY THỂ THAO NỮ ADIDAS EDGE FLEX
  • ....

Mẫu mã ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp thời trang. Mỗi đôi giày lại tạo cho bạn những phong cách khác nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay để tậu cho mình những đôi giày chạy bộ cực kì chất và hợp thời trang.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 394 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 093 801 19 09

Website: https://thethaophong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/phongsporttphcm/

PHONG SPORT TP.HCM
PHONG SPORT TP.HCM
PHONG SPORT TP.HCM
PHONG SPORT TP.HCM

Động Lực shop

Nhu cầu mua giày chạy bộ của con người ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện của ngày càng nhiều các cửa hàng phân phối giày thể thao, giày chuyên dụng. Nơi bán giày thì vô kể nhưng điều quan trọng là làm sao để chọn được cửa hàng uy tín để bạn có thể gửi trọn tiềm tin của mình?


Động Lực shop là nhà phân phối giày thể thao chạy bộ chính hãng với giá hợp lý, đảm bảo về mẫu mã, chất lượng. Đến với Động Lực shop, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để lực chọn được cho mình một đôi giày chạy bộ ưng ý với thật nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Bạn đã sử dụng đúng loại giày chạy bộ. Bạn đã từng cảm thấy đau chân, không thoải mái khi chạy bộ? Chắc hẳn là đôi giày bạn đang đi không phải là giày chuyên cho đi bộ, chạy bộ. Giày chạy bộ là loại giày làm bởi chất liệu thông thoáng, đế bằng xốp tổng hợp nhẹ, độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi chạy hoặc đi bộ. Đặc biệt với trọng lượng siêu nhẹ, rất dễ dàng thao tác, vận động trong quá trình chạy. Bạn sẽ thấy sự khác biệt hẳn so với lại giày khác ngay bước chạy đầu tiên. Tại Động Lực shop có cho bạn một số mẫu giày chạy bộ hot nhất rẻ-đẹp-chất lượng có thể kể đến như:


  • Giày chạy bộ PROMAX DL001JG
  • Giày chạy bộ JOGARBOLA 180264

Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Động Lực shop chọn cho mình một đôi giày chạy bộ vừa có tác dụng tập luyện cao vừa có thể dùng để đi chơi như một đôi giày thời trang. "Mua giày chạy bộ ở đâu Tp.HCM?" sẽ không còn là câu hỏi gây bối rối nữa phải không các bạn?


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Aeon Bình Tân - số 1, đường 17A, khu phố 11, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM - 035.452.8381
  • Cửa hàng A5 Nguyễn Kim, Q.10, SVĐ Thống Nhất, TP.HCM - 028.395.71399

Website: https://donglucshop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/donglucshopvn

Động Lực shop
Động Lực shop
Động Lực shop
Động Lực shop

Thể Thao Minh Phú

Thể Thao Minh Phú là địa chỉ bán giày chạy bộ chính hãng, giá tốt tại Tp.HCM, Thể thao Minh Phú là cửa hàng chuyên bán các loại giày thể thao, giày chạy bộ, giày cầu lông, giày bóng đá, giày patin với hàng chất lượng cao, uy tín, giá rẻ hàng đầu.


Được thành lập và phát triển dựa trên nhu cầu thiết thiết yếu không thể thiếu của xã hội, nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mỗi người ngày càng cao. Sau nhiều năm kinh doanh và phục vụ, hiện nay Thể Thao Minh Phú đang được nhiều khách hàng toàn quốc biết đến.


Được hình thành và phát triển từ năm 2008 Thể Thao Minh Phú đã phục vụ hàng vạn khách hàng trên toàn quốc. Được sự tin yêu về dịch vụ và sản phẩm uy tín của khách hàng, Minh Phú ngày càng phát triển và phục vụ nhiều hơn, sản phẩm tốt hơn đến khách hàng. Trong năm 2015, Thể Thao Minh Phú vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015”. Đây là sự nỗ lực mang đến giá trị về sức khỏe và cuộc sống Minh Phú hướng đến.


Tiêu chí của Thể Thao Minh Phú: “Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi”. Thể Thao Minh Phú luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với đa dạng mẫu mã, đến mua giày chạy bộ tại Thể Thao Minh Phú chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm như ý. Minh Phú sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B1/2 Khu Cư Xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TP HCM

Hotline: 0984 67 00 77
Tư vấn sản phẩm: 0827 162 666

Website: https://thethaominhphu.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ctythethaominhphu/?tn-str=k*F

Thể Thao Minh Phú
Thể Thao Minh Phú
Thể Thao Minh Phú
Thể Thao Minh Phú

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?