Top 5 địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Vinh, Nghệ An

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chính bởi vậy, việc bảo vệ đôi mắt là việc làm vô cùng cần thiết. Ngoài ra, kính mắt còn là một công cụ làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cửa hàng mắt kính khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn cho mình một cửa hàng mắt kính uy tín và chất lượng là vô cùng cần thiết. Hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tại Vinh nhé.

Kính Mắt 48 Tràng Tiền

Kính Mắt 48 Tràng Tiền là cửa hàng chuyên kinh doanh các loại mắt kính thời trang và kính thuốc. Hiện nay Kính Mắt 48 Tràng Tiền là đại lý của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Cartier, Prada, Dior, Valentino, Salvatore Ferregamo, Gucci, Versace, Roberto Cavalli, DG, Gianfranco Ferre, Emporio Armani, Giorgio Armani, Diesel, Yves Saint Laurent, Roberto Cabras, MaxMara, Joop... tại Nghệ An.


Kính Mắt 48 Tràng Tiền với dịch vụ đa dạng:

  1. Đo Khám thị lực mắt do bác sỹ đảm nhiệm.
  2. Mài Lắp Kính bằng dây chuyền tự động hiện đại.
  3. Chuyên phục vụ các loại kính: cận, viễn, loạn, đa tròng, áp tròng, kính đổi màu thời trang, kính cận màu, cận đổi màu, các loại kính moden cao cấp,....
  4. Đặc biệt, khi đến với đại lý của Kính Mắt 48 Tràng Tiền, quý khách sẽ được khám và đo mắt bởi chuyên viên khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm, đã được cấp giấy phép của bộ y tế. Và được khám, đo thị lực mắt bằng dàn máy hiện đại được nhập khẩu từ Japan, đảm bảo độ chính xác 100%.

Đến với Kính Mắt 48 Tràng Tiền, người tiêu dùng sẽ thực sự cảm thấy yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như các dịch vụ hậu đãi chu đáo. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Mua kính chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả của Bộ Công an.
  • Được hưởng các dịch vụ hậu mãi chu đáo.
  • Được đảm bảo giá theo chính sách của hãng.

Ngoài ra, Kính Mắt 48 Tràng Tiền còn cung cấp các dịch vụ như:

  1. Sửa chữa bảo hành các loại kính miễn phí.
  2. Đo khám mắt miễn phí.
  3. Hỗ trợ 50% hoặc quà tặng cho khách hàng theo các chương trình khuyến mãi của hãng

Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Kính Mắt 48 Tràng Tiền cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.

Kính Mắt 48 Tràng Tiền còn mang đến cho quý khách hàng những món quà bất ngờ bằng các chương trình siêu khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng là sinh viên, khách hàng thân thiết, và khách hàng VIP trong các ngày lễ lớn của dân tộc. Kính Mắt 48 Tràng Tiền còn luôn mang đến cho quý khách hàng giá cả tối ưu nhất trong chương trình “ BÁN LẺ GIÁ SỈ", quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý với chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 167 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

ĐT: 097 8889 336
Fanpage:
https://www.facebook.com/kinhthuoc48trangtien/


Kính Mắt 48 Tràng Tiền
Kính Mắt 48 Tràng Tiền

Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut

Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị khúc xạ hiện đại của Zeiss cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trình độ cao, khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Cùng với các chuỗi hệ thống Jess Luxury Eyewear, Mega HUT, Eyewear HUT luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất để bạn yên tâm chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho bản thân và cả gia đình.


Đến với Eyewear HUT khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình để lựa chọn cho mình cặp mắt kính ưng ý nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chuẩn mực, thời trang cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của EWH. EWH Vinh khách hàng sẽ đươc độ ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn chuyên sâu vê các sản phâm mắt kính chuyên biệt cho từng đối tượng. Kính chống ánh sáng xanh dành cho giới văn phòng, kính hạn chế tăng độ cận cho trẻ em, kính dành cho người lái xe, người chơi thể thao …Khách hàng dễ dàng chọn cho mình tròng kính thuốc Free form HD của Zeiss là đỉnh cao trong phân khúc tròng kính kỹ thuật số, đem đến cho người sử dụng tầm nhìn hoàn hảo, hình ảnh siêu tinh, siêu nét, thoải mái trong bất cứ hoàn cảnh nào.


Khách hàng mua kính thuốc tại EWH đều được đo, khám mắt miễn phí. Toàn bộ máy đo - khám khúc xạ được nhập từ hãng Carl Zeiss - Là tập đoàn đã và đang dẫn đầu thế giới về tròng kính khúc xạ kỹ thuật số siêu tinh, siêu nét trên mọi điểm nhìn. Trong lĩnh vực khúc xạ, AR GROUP là đối tác chiến lược của Carl Zeiss tại Việt Nam, cung cấp một hệ thống máy móc, trang thiết bị đo - khám mắt hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay.


Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut là một trong những phòng Lab chất lượng quốc tế để cung cấp cho khách hàng những cặp kính thuốc cá nhân hóa. Được thiết kế dựa trên sự tính toán theo hình dáng, kích thước, hoạt động và các thông số của mắt. Việc cá nhân hóa mang lại cho khách hàng tầm nhìn rõ hơn, sắc nét hơn với độ tương phản tốt hơn, thích ứng với những nhu cầu trong cuộc sống hiện đại. Với những lợi thế vượt trội cả về kỹ thuật, máy móc, trang thiết bị đo khám khúc xạ, áp dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay, cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các mặt hàng được phân phối đều đảm bảo chính hãng, chuỗi cửa hàng EWH đã, đang và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe đôi mắt theo tiêu chuẩn quốc tế.


Các sản phẩm mắt kính tại EWH tại đây 100% là sản phẩm chính hãng của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng: BOTEGA VENETA, CHLOE, CHOPARD, CHRISTIAN DIOR, CHARMANT Z, FENDI, GUCCI, LINE ART, MONTBLANC, ROBERTO CAVALLI, SAINT LAURENT, MCM, HUGO BOSS … Ngoài ra, Eyewear HUT Optical còn có các thương hiệu quốc tế với giá trung bình nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng như: AGNES B, LACOSTE, POLICE, CARRERA, ELLE, ESPRIT, LEVI'S, CELINE DION, NIKE, PUMA, GUESS, PROSUN, PUPPY, NEW BALANCE...

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Siêu Thị Big C Vinh, Tòa Nhà Vicentra, 2, Quang Trung, Phường Quang Trung, Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 093 408 97 66

    Một góc showroom
    Một góc showroom

    Thúy Cường optic-Kính Mắt Hà Nội

    Kính mắt Hà Nội chuyên đo mắt và bán các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, kính cận, kính áp tròng. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ kính mắt yên tâm chất lượng cao, giá tốt. Kính mắt Hà Nội luôn lắng nghe đến những mong muốn của khách hàng để có thể đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.

    • Mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường
    • Luôn minh bạch trong sản phẩm. Phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.
    • Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện

    Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì đây là cửa hàng mắt kính uy tín tại Vinh mà bạn nên tham khảo. Tai nghe không bằng một thấy. Đến và cảm nhận.



    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ
    : 129, Đ. Lê Lơi, P. Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0943487888
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/kinhmathanoi.vn



    Thúy Cường optic-Kính Mắt Hà Nội
    Thúy Cường optic-Kính Mắt Hà Nội

    Trung Tâm Kính Thuốc Tràng Tiền

    Ra đời cách đây gần 20 năm, Trung tâm bán buôn, bán lẻ Đồng hồ, kính thuốc Tràng Tiền là một trong những cơ sở đầu tiên có mặt tại thành phố Vinh chuyên kinh doanh mặt hàng đồng hồ, kính thuốc, kính thời trang phục vụ các “thượng đế” ở mọi lứa tuổi. Trung tâm không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của mẫu mã, kiểu dáng các sản phẩm hàng hóa mà còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng, giá cả và cách tư vấn, kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, chính hãng, có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm.


    • Đến với Trung tâm, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Các sản phẩm không chỉ đơn giản là những vật dụng bình thường dùng để bảo vệ, hỗ trợ đôi mắt mà kính còn là những phụ kiện đặc biệt, những món đồ trang sức giúp người sử dụng trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh.
    • Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của kính thuốc Tràng Tiền mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên Trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.
    • Tất cả các mặt hàng kính thuốc, kính thời trang bày bán ở Trung tâm đều có tem bảo hành chống hàng giả và được niêm yết giá cụ thể cho từng sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể bảo dưỡng, sửa chữa hoặc đổi miễn phí nếu sản phẩm xảy ra những lỗi phát sinh do nhà sản xuất. Trường hợp bị vỡ nát, trầy xước, gãy mọp, biến dạng do va đập hoặc đánh rơi sẽ được Trung tâm hỗ trợ bảo hành, sửa chữa để trả lại nguyên trạng ban đầu cho sản phẩm.
    • Với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kính thuốc Tràng Tiền đã thu hút được đông đảo các khách hàng đến giao dịch, mua bán. Trung tâm luôn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và được khách hàng ghi nhận tạo được nét văn hóa, văn minh trong kinh doanh, mà vẫn đảm bảo làm hài lòng mọi người khi đến đây.
    • Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền đã đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến để kiểm tra thị lực cho khách hàng như: Máy đo tật khúc xạ, máy đo tròng kính, máy đo khúc xạ giác mạc tự động, máy chiếu bảng thị lực, máy mài lắp kính… Tất cả các máy móc đều là hàng nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế và đảm bảo độ chính xác, thẩm mỹ cao phục vụ người tiêu dùng.
    • Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền còn là đại lý phân phối các loại kính và gọng kính thời trang mới nhất cho mọi lứa tuổi của các hãng nổi tiếng thế giới như: Puma, Ray Ban, Vogue, Gucci, Omyl, Levi’s. Calvin Klein… và có đầy đủ các sản phẩm mắt kính: Cận thị, viễn thị, loạn thị, hai tròng, đa tròng, áp tròng, mắt đổi màu, mắt phản quang, mắt màu… Khách hàng có thể chọn mua hoặc đặt cắt mắt kính theo đúng yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cả niêm yết trên sản phẩm. Với khả năng chống trầy xước của tròng kính, người sử dụng có thể yên tâm khi gặp những va đập nhẹ hoặc sử dụng lâu nhưng sẽ ít bị cũ, hỏng. Gọng kính cũng được sản xuất từ những loại nhựa cao cấp hoặc hợp kim chuyên dụng, có đặc tính chống oxi hóa giúp khách hàng sử dụng sản phẩm được bền lâu, thời trang mà vẫn luôn mới, đẹp.

    Từ bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong nghề cùng sự đầu tư, đổi mới không ngừng, kính thuốc Tràng Tiền đã phát triển lớn mạnh cả về chất và lượng các sản phẩm cung cấp ra thị trường. Trung tâm đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình tại Vinh và các địa bàn lân cận.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 75 Lê Lợi, Hưng Bình, Tp. Vinh, Nghệ An
    • 107 Lê Lợi, Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 090 776 19 99

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoctrangtien75107/

    Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền còn là đại lý phân phối các loại kính và gọng kính thời trang mới nhất cho mọi lứa tuổi của các hãng nổi tiếng thế giới
    Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền còn là đại lý phân phối các loại kính và gọng kính thời trang mới nhất cho mọi lứa tuổi của các hãng nổi tiếng thế giới

    KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN

    Hiện nay trên địa bàn ở tại Nghệ An có rất nhiều cửa hàng đại lý bán Cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được đại lý cửa hàng bán Cửa hàng kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng Cửa hàng kính mắt tại Việt Nam, Kính thuốc Dũng Hiền đi đầu trong lĩnh vực phân phối Cửa hàng kính mắt cao cấp.

    Đa dạng các loại Kính thuốc Dũng Hiền với đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn...... với các thương hiệu Cửa hàng kính mắt chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy.....Cửa hàng Kính thuốc Dũng Hiền là nhà cung cấp & phân phối chính thức các loại Cửa hàng kính mắt cao cấp chính hiệu, Cửa hàng kính mắt hàng nhập khẩu chính hãng cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Nghệ An và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi. Kính thuốc Dũng Hiền không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của mẫu mã, kiểu dáng các sản phẩm hàng hóa mà còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng, giá cả và cách tư vấn, kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, chính hãng, có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm.


    Điểm khác biệt khi bạn mua Kính thuốc Dũng Hiền so với các đại lý bán Cửa hàng kính mắt ở tại Nghệ An khách là:

    • Tất cả các loại Cửa hàng kính mắt.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu Cửa hàng kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng
    • Giao hàng tận nơi ở tại Nghệ An và trên toàn quốc
    • Có nhiều loại Cửa hàng kính mắt chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn
    • Cửa hàng Cửa hàng kính mắt Nghệ An có rất nhiều loại Cửa hàng kính mắt nhập khẩu từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng

    KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất, KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào


    Thông tin liên hệ:

    KÍNH MẮT DŨNG HIỀN - LÊ LỢI:

    1. Số 51 Đường Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An
    2. ĐT: 02383.843.867 – 0913.274.829

    KÍNH MẮT DŨNG HIỀN - CAO THẮNG

    1. Số 1 Đường Cao Thắng, TP.Vinh, Nghệ An
    2. ĐT: 02383.845.179 – 0988.999.172

    KÍNH MẮT DŨNG HIỀN - LÊ NIN

    1. Số 8 Đại Lộ Lê Nin (Ngã tư Phạm Đình Toái), TP.Vinh, Nghệ An
    2. ĐT: 02388.688.889 – 0969.86.6789

    KÍNH MẮT DŨNG HIỀN - TRẦN PHÚ

    1. Số 2 Trần Phú - TP.Vinh - NA (Toà nhà EuroWindow ngay ngã tư đối dịện bên trái bên trái Bigc )
    2. ĐT : 0238.894.9596 - 0967.68.199

    Website: http://kinhmatdunghien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DungHienLeNin/

    KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN LÊ LỢI
    KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN LÊ LỢI
    Đo mắt cận mua kính
    Đo mắt cận mua kính

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?