Top 7 địa chỉ mua Laptop uy tín nhất tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bày bán cùng một sản phẩm, và làm sao để chọn cho mình một địa chỉ tin cậy khi mua hàng lúc này? Đặc biệt trong thế giới thiết bị điện tử, công nghệ mỗi ngày một thay đổi, chất lượng cũng nâng cao và giá thành thì "muôn hình vạn trạng". Để có thể mua một chiếc Laptop thật ưng ý ngoài mẫu mã, chất lượng thì giá cả cũng đáng để quan tâm. Cùng toplist ghé thăm một vài địa chỉ mua laptop tin cậy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh ngay sau đây nhé.

Điện máy Thiên Hòa

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Thiên Hòa (tiền thân là công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thiên Nam Hòa) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động ngày 24/11/2001 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là Điện máy – Nội thất. Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng kinh doanh các mặt hàng điện – điện tử - điện lạnh nhỏ tại Tp Hồ Chí Minh, đến nay Thiên Hòa đã phát triển thành chuỗi hệ thống trung tâm Điện máy – Nội thất quy mô với 10 trung tâm lớn tiện nghi thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.


Bắt đầu thành lập từ năm 2001 cho đến nay điện máy Thiên Hòa có lẽ không còn xa lạ gì với người dân thành phố. Mỗi khi đi qua khu vực trung tâm mua sắm này. Cũng như nhiều siêu thị điện máy khác tại đây bày bán khá nhiều mặt hàng như: Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, laptop...Nếu muốn ngắm nhìn thế giới điện máy bạn có thể ghé qua nơi này, tìm cho mình một chiếc laptop thật xinh xắn, giá thành hợp lý và xem thêm những sản phẩm khác nữa.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
Lầu 06, 277B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:
19001829
Website:
http://www.dienmaythienhoa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DienMayThienHoa.Online/

Điện máy Thiên Hòa
Điện máy Thiên Hòa
Điện máy Thiên Hòa
Điện máy Thiên Hòa

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nổ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Song hành với nhiều siêu thị điện máy tại thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Kim đang dần lớn mạnh và vươn xa hơn khi thành lập nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Một trong những mặt hàng bán chạy nhất nhì tại đây đó chính là thiết bị điện tử như di động, máy laptop.


Khách hàng đến với Nguyễn Kim được thỏa mãn mọi mong muốn và luôn hài lòng khi mua sắm tại đây. Không chỉ đào tạo nhân viên giao tiếp tốt, bán hàng giỏi mà tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim còn đào tạo nhân viên về chiều sâu kiến thức để phục vụ người mua một cách trọn vẹn nhất có thể.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 1231 Quốc lộ 1A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • 34 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • 292 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • ....

Điện thoại: 1800.6800

Email: NKare@nguyenkim.com

Website: http://www.nguyenkim.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Điện máy Phan Khang

Được mệnh danh là "đệ nhất Phan Khang" tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình. Siêu thị điện máy này luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua laptop ở Phan Khang bởi nơi đây cung ứng ra thị trường những mặt hàng luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn, chính sách đổi trả thông thoáng tạo điều kiện tốt cho khách khi không hài lòng hay gặp trục trặc trong kĩ thuật.


Đệ Nhất Phan Khang cam kết bán hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không bán hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Việc phân phối hàng hóa, chính sách bán hàng, khuyến mãi và dịch vụ sau bán hàng đều được Đệ Nhất Phan Khang hoạch định một cách rõ ràng. Từ việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đến tư vấn mua sắm đều được coi là mục tiêu chiến lược trong nỗ lực khẳng định phục vụ của Đệ Nhất Phan Khang. Khách hàng mua sắm hàng hóa tại Phan Khang thời gian sử dụng 03 ngày nếu phát hiện trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được đổi lại sản phẩm mới mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào, kể cả chi phí giao nhận.

Đệ nhất Phan Khang
tiếp tục phấn đấu không ngừng để luôn luôn là người bạn thân thiết của tất cả người tiêu dùng, một người bạn luôn nghĩ cho người tiêu dùng, luôn vì người tiêu dùng và luôn mang đến những quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng đúng với phương châm của Phan Khang “Sinh ra để phục vụ”.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
431A Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình

Điện thoại: 0914931122
Email:
online@phankhang.vn
Website:
https://phankhang.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dienmayphankhangvn/

Điện máy Phan Khang
Điện máy Phan Khang
Điện máy Phan Khang
Điện máy Phan Khang

Hoàn Long Computer

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Hoàn Long Computer đã khẳng định thương hiệu và vị trí của mình trên thị trường. Các sản phẩm laptop của Hoàn Long được biết đến với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng. Công ty luôn cập nhật những loại máy tốt nhất, mới nhất trên thị trường để giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.


Hiện tại Hoàn Long Computer đang kinh doanh hơn 500 mặt hàng CNTT như: máy tính, laptop, linh kiện, thiết bị điện tử và điện thoại di dộng… với thương hiệu uy tín, sản phẩm tốt, giá hợp lý đã giúp Hoàn Long Computer trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, được hàng nghìn người đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.


Song song với việc thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Hoàn Long Computer đã chủ động đàm phán với các nhà cung cấp, các đối tác nhằm có những mức hỗ trợ giảm giá tối đa, giúp khách hàng mua sắm sao cho hiệu quả nhất. Vì vậy khi khách hàng đến với Hoàn Long Computer vừa có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội của các thương hiệu nổi tiếng vừa được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, tận tình của nhà bán lẻ hàng đầu mà không phải lo về giá cả.


Ngoài ra đội ngũ chuyên viên tư vấn làm việc hết sức chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kĩ năng về chăm sóc khách hàng cũng như kiến thức về sản phẩm, kĩ thuật, máy móc. Nhằm hỗ trợ cho mọi đối tượng khách hàng khi đến mua tại đây, Hoàng Long luôn nỗ lực không ngừng cải thiện giá thành trên từng sản phẩm, đối thoại với đối tác cung ứng laptop để mang lại giá ưu đãi nhất cho khách hàng của mình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
410 B Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP. HCM
Điện thoại:
0906.217.918 - 0909.83.13.69
Email:
tam.nguyen8889@gmail.com
Website:
http://hoanlong.com.vn

Hoàng Long Computer
Hoàng Long Computer
Hoàn Long Computer
Hoàn Long Computer

Siêu thị điện máy Chợ Lớn

Với tên gọi gắn với một khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh, siêu thị điện máy Chợ Lớn đã và đang trở thành nơi mua sắm lý tưởng của mọi tầng lớp trong xã hội. Các thiết bị điện gia dụng, điện cơ, nội thất cho đến laptop đều vô cùng đa dạng và bắt mắt.


Là đối tác lớn với nhiều tập đoàn trong và ngoài nước, do vậy mọi sản phẩm tại đây đều được bán ra với giá ưu đãi, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn mà chất lượng thì không thua kém các siêu thị khác. Đây là một trong nhiều lợi thế giúp siêu thị điện máy Chợ Lớn thu hút khách hàng đến với nơi này.


Đến với Điện máy chợ Lớn bạn sẽ dễ dàng có thể mua được chiếc máy tính chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn. Chắc chắn đến mua máy tính tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
Lô G chung cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại:
02839505060

Email: info@dienmaycholon.com.vn .

Website: http://dienmaycholon.vn/

Điện máy Chợ Lớn
Điện máy Chợ Lớn
Siêu thị điện máy Chợ Lớn
Siêu thị điện máy Chợ Lớn

Cửa hàng Phong Vũ

Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Phong Vũ.

Phong Vũ
luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Phong Vũ luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh. Phong Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm Laptop từ nhiều hãng khác nhau như Acer, Vaio, Dell...Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên PC Phong Vũ với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó công ty này còn chuyên sửa chữa, bảo hành và khắc phục các vấn đề hư hỏng của Laptop. Với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hiệu quả làm việc khá cao Phong Vũ luôn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn hãy yên tâm khi mua sắm tại đây nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 264A - 264B - 264C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Số 2 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 1081C Hậu Giang, P.11, Q.6, TP.HCM
  • 1A Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
  • Số 9-11 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Số 2A Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 18006867 & 02873016867

Email: phongvu@vitinhphongvu.com
Website:
http://phongvu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/phongvuvietnam/

Công ty Cổ phần Phong Vũ
Công ty Cổ phần Phong Vũ
Cửa hàng Phong Vũ
Cửa hàng Phong Vũ

Thế giới di động

Một trong những chuỗi cửa hàng lớn nhất nhì tại thành phố phải kể đến đó là Thế giới di động. Bất cứ quận nào cũng đều có từ một đến hai cửa hàng. Do đó rất thuận tiện cho việc mua sắm của bạn nếu ngại đi xa. Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


Các sản phẩm laptop nổi bật của Thế giới di động có thể kể đến như:


  • MacBook
  • Laptop Dell
  • MacBook Pro
  • MacBook Air 2020
  • MacBook Air
  • Laptop Asus
  • Laptop HP
  • HP Pavilion
  • Laptop Gaming
  • Laptop Acer
  • ....

Các chính sách ưu đãi của Thế giới di động cũng cực kì hấp dẫn, nhân viên vô cùng dễ thương và hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn và giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 233 Nơ Trang Long, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 228 - 228A - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM
  • 191 Điện Biên Phủ, Phường 06, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 27 Quốc Hương, KP 4, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
  • 543 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • ....

Điện thoại: 1800.1060
Website:
https://www.thegioididong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

Thế giới di động
Thế giới di động
Thế giới di động
Thế giới di động

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?