Top 12 địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn

Người ta thường bảo với nhau rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Dĩ nhiên, người bạn đồng hành với sắc đẹp của phụ nữ là mỹ phẩm. Nhắc đến mỹ phẩm thì song hành với nỗi lo hàng giả, hàng trôi nổi gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, trong toplist này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn những địa điểm bán mỹ phẩm tin cậy tại Sài Gòn. Mọi người cùng tham khảo với nhau nhé!

Mặt Hoa Da Phấn Shop

Mặt Hoa Da Phấn Shop là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm mới nhất trên thị trường, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng nhất. Mặt Hoa Da Phấn Shop là một thương hiệu quen thuộc với chị em làm đẹp trong nhất năm vừa qua.

Sau hơn nhiều năm hoạt động, thương hiệu Mặt Hoa Da Phấn đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng và cũng tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Và chỉ trong 5 năm, Mặt Hoa Da Phấn đã trưởng thành với 5 chi nhánh tại TPHCM và 4 chi nhánh tỉnh gồm Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Đà Lạt.

Mặt Hoa Da Phấn chân thành cám ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua. Đây chính là niềm vui của các bạn cũng là nguồn động lực dồi dào để Mặt Hoa Da Phấn cố gắng dốc sức hoàn thiện mình từng ngày. Mặt Hoa Da Phấn Shop luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ khách hàng đừng ngần ngại, hãy liên hệ Mặt Hoa Da Phấn để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 232 Bình Long, Phường Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
  • 126 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
  • 1280 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, TPHCM
  • 563 CMT8, P.15, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2111

Website: https://mathoadaphan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bicicosmetic/

Mặt Hoa Da Phấn Shop
Mặt Hoa Da Phấn Shop
Mặt Hoa Da Phấn Shop
Mặt Hoa Da Phấn Shop

Boshop

Boshop là một trong những thương hiệu uy tín chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng giá tốt sở hữu nhiều chi nhánh ở những đia chỉ giao thông thuận lợi trên địa bàn TPHCM. Boshop ra đời và hoạt động vững mạnh từ năm 2011, Boshop trở thành cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt, chuyên sỉ lẻ tại TP.HCM, là thiên đường cho các chị em công sở, các bé học sinh, sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp.


Boshop hoạt động và phát triển cùng với những tiêu chí:

  • Mang sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp hoạt động với giá trị cốt lõi là tín, tâm, trí
  • Cung cấp sỉ lẻ sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu TOP đầu thế giới trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
  • Mạnh trong những ngành hàng như chăm sóc da mặt, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe và dược mỹ phẩm
  • Đem đến trải nghiệm mua sắm tiêu dùng ở tầm cao mới
  • Giúp khách hàng có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp
  • Tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đối tác và đội ngũ nhân viên của mình.

Với hơn 20.000 sản phẩm chính hãng đi cùng mức giá cực tốt, Boshop đang ngày càng được đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích và tin tưởng. Nếu bạn là một cô gái văn phòng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc bản thân hoặc chỉ đơn giản bạn vẫn là người mới vừa bắt đầu biết đến skincare hoặc makeup thì khi đến Boshop bạn sẽ được tư vấn tận tình về loại da thông qua máy soi da miễn phí đặt tại shop.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 328 Quang Trung, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 17 Vũ Huy Tấn, P3, Quận Bình Thạnh
  • 153 Nguyến Cư Trinh, Quận 1

Hotline: 1900 7101

Website: https://www.boshop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/boshop717/

Boshop
Boshop
Boshop
Boshop

Sino Cosmetics

Sino Cosmetics được thành lập vào năm 2013 đến nay Sino Cosmetics đã trở thành cửa hàng phân phối các loại mỹ phẩm chính hãng chất lượng tại TP.HCM. Sino Cosmetics sở hữu rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau như: Tiara Girl Premium Moist Cushion Foundation, dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing, Serum Vitamin C Melano CC Rohto, chăm sóc da Serum Vitamin C Melano CC Rohto, Lotion Dokudami chiết xuất rau diếp cá, dầu tẩy trang Kose Softymo White Cleansing Oil, kem chống nắng Avene Very High Protection Fluide-Fluid SPF50+,...


Sản phẩm Sino Cosmetics đều được chứng nhận an toàn với sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hiện nay Sino Cosmetics là một trong những cửa hàng cung cấp sản phẩm chắm sóc sắc đẹp rất đa dạng và đặc biệt chất lượng đến tay khách hàng. Sản phẩm Sino Cosmetics là sản phẩm nhập khẩu cao cấp chính hãng nên rất tốt và không gây hại cho người dùng. Đặc biệt Sino Cosmetics cập nhật rất nhanh các thương hiệu mới của nền công nghệ làm đẹp của thế giới để phục vụ khách hàng.


Sino Cosmetics được đánh giá tích cực từ khách hàng của mình: "5 sao cho shop, mình mua online nhưng dịch vụ rất tốt, mình mua son chốt đơn một hồi bị nhầm màu thế là shop đổi cho mình màu khách rất là nhanh chóng. Son Colourpop lên màu rất đẹp, ưng son này nhất. Có dịp sẽ ghé shop mua nhìu hơn. Chúc shop luôn mua may bán đắt nhé!"


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 283/56 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, Tp. HCM
  • 120/1A Trần Huy Liệu, F15, Phú Nhuận

Điện thoại: 0978 626 628

Website: https://myphamsino.com/

Facebook: https://www.facebook.com/sinomyphamchinhhang/

Sino Cosmetics
Sino Cosmetics
Sino Cosmetics
Sino Cosmetics

Chợ Tình Của Boo

Chợ Tình Của Boo là một trong những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy nhất ở Sài Gòn. Sản phẩm dù rất nhiều nhưng không gian bày trí luôn rất gọn gàng. Tại Chợ Tình Của Boo cung cấp mỹ phẩm đa dạng được nhập khẩu từ Nhật, Hàn, mỹ phẩm Âu Mỹ, mỹ phẩm Nga,...


Chợ Tình Của Boo luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng của shop:

  • Chợ Tình Của Boo cung cấp chi tiết về thông tin sản phẩm
  • Có cửa hàng để khách hàng đi shopping mua sản phẩm trực tiếp chuyên nghiệp
  • Thái độ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình trên fanpage và shop
  • Review, tư vấn miễn phí
  • Ship hàng toàn quốc, với phí ship đồng giá là 30.000 đồng và không giới hạn số lượng sản phẩm, có ship COD
Chợ Tình Của Boo là địa chỉ đầu tiên mang các thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe uy tín của nước ngoài giới thiệu và phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam trên kênh Facebook như: DHC, Mosbeau, Yukino,…


Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, P.6 Quận 3 TP. HCM

Điện thoại: 0934 082 081

Facebook:

Website: https://www.chotinhcuaboo.com/

    Chợ Tình Của Boo
    Chợ Tình Của Boo
    Chợ Tình Của Boo
    Chợ Tình Của Boo

    Daizy Coner

    DaiZy Corner chuyên hàng xách tay từ Pháp & Đức nhưng chủ yếu là hàng order, chỉ có 1 số ít mặt hàng là có ở shop. Hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày một cao của các bạn gái, DaiZy Corner không chỉ là nơi các bạn có thể mua sắm các mặt hàng mỹ phẩm trực tiếp từ hiệu thuốc của Pháp và Đức mà còn là trang tư vấn tất tần tật trong các vấn đề làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ gia đình.


    DaiZy Corner luôn đem những giá trị tốt nhất đến với khách hàng:

    • Hình chụp sản phẩm đẹp lung linh và nội dung về sản phẩm rất chi tiết.
    • Review, tư vấn miễn phí.
    • Lâu lâu có chương trình sale-off.
    • Có độ tin cậy về nguồn hàng.
    • Có order hàng & mua trực tiếp tại shop.
    • Miễn phí ship các quận trong thành phố HCM, tính phí khi giao ở ngoại thành.

    Đặc biệt tất cả các sản phẩm tại DaiZy Corner đều đã qua tham khảo, tư vấn ở các Hiệu Thuốc Tây và các trang báo, tạp chí làm đẹp cuả Pháp và Đức nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 64/4 Trần Huy Liệu, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 047 861

    Facebook: https://www.facebook.com/Daizy.Corner/

    DaiZy Corner
    DaiZy Corner
    Daizy Coner
    Daizy Coner

    Beauty Garden

    Beauty Garden là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dòng mỹ phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng tốt, giá tốt nhất thị trường hiện nay cho tín đồ đam mê mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình để nhận lại sự tin tưởng cũng như hài lòng từ khách hàng.


    Beauty Garden phân phối sản phẩm đa dạng: makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.


    Beauty Garden hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của Beauty Garden rất chuyên nghiệp và am hiểu lĩnh vực bản thân hoạt động. Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng.

    Beauty Garden phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... với các sản phẩm như make up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3
    • 98B Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận
    • 17 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Q.Tân Phú
    • 435 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. HCM

    Điện thoại: 0911 484 114

    Website: www.beautygarden.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden

    La Boré

    La Boré là nhà phân phối chính thức các thương hiệu mỹ phẩm 100% thiên nhiên và oraganic độc quyền tại Việt Nam. La Boré tạo ra cơ hội thuận lợi để bạn có thể tiếp cận gần hơn với mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ - khái niệm vốn còn khá xa lạ tại Việt Nam.


    La Boré mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về xu hướng làm đẹp của Thế giới. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được chứng nhận Certified Organic và Natural Cosmetics dựa trên tiêu chuẩn minh bạch từ các tổ chức chuyên môn uy tín nhất.


    La Boré mang đến những điều tốt nhất dành cho khách hàng của mình:

    • Khách được nhân viên tư vấn miễn phí.
    • Ship hàng cho toàn quốc.
    • Đại diện thương hiệu và phân phối độc quyền ở Việt Nam, khách hàng an tâm chất lượng.
    • Sản phẩm luôn có tại shop.
    • Hình ảnh sản phẩm đẹp, đóng gói cũng rất bắt mắt. Có bảng hướng dẫn chi tiết sản phẩm.

    Hãy để La Boré là người bạn đồng hành trên con đường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, xây dựng hạnh phúc và sự tự tin của thế hệ phụ nữ hiện đại.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 160 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6 Quận 3 TP. HCM

    Điện thoại: 0967 072 788

    Website: www.labore.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/labore.vn

    La Boré
    La Boré
    La Boré
    La Boré

    Bici Cosmetic

    Bici Cosmetic là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,…Bici Cosmetic là thiên đường son, mỹ phẩm chính hãng: The Face Shop, DHD, Shiseido, Avene, Vichy, Revlon,... Bici Cosmetic luôn đi theo tôn chỉ mỹ phẩm cao cấp, săn sale giá sốc chưa từng làm một khách hàng nào thất vọng khi đến với Bici Cosmetic.


    Đến với Bici Cosmetic khách hàng có thể tìm thấy hầu hết sản phẩm mình cần:

    • Sản phẩm make up tổng thể
    • Sản phẩm chăm sóc da
    • Sản phẩm dưỡng da
    • Sản phảm dành cho body
    • Sản phẩm dành cho bảo vệ

    Bici Cosmetic đã cam kết hoàn tiền 300% nếu khách hàng phát hiện Bici bán hàng giả, hàng nhái, cam đoan không bán hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bici Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 285/26 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10, Tp. HCM
    • 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM
    • 271, Lê Văn Thọ, Phường 9, Q.Gò Vấp, TPHCM
    • 8 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

    Điện thoại: 1900 0274

    Website: https://bicicosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/bicicosmetic/

    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic

    Sammi Shop

    Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Sammi Shop hoạt động từ 2009 đến nay gần 10 năm kinh nghiệm trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.


    Sammi Shop kết nối các thương hiệu nổi tiếng, song song với việc mở rộng mạng lưới cửa hàng để đến gần tín đồ làm đẹp hơn. Sammi Shop chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from,…


    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức đầy đủ về skincare lẫn make up để phục vụ hết mình cho khách hàng đam mê mỹ phẩm. Sammi Shop là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên có hệ thống chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tụy nhất, Sammi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng từ những điều đơn giản nhất để ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 151, Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh, Tp. HCM
    • Số 352 Đường 3/2, P12, Quận 10, Tp. HCM
    • Số 255 Nguyễn Thị Thập, P.TP, Q.7, Tp. HCM
    • Số 515 Phan Văn Trị, P5, Q.GV, Tp. HCM
    Điện thoại: 1900 2631
    Website: https://sammishop.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/Sammishop.com86/
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop

      Bonita Professional Makeup Shop

      Bonita Professional Makeup Shop là nơi cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng: US, UK, Pháp, Hàn, Nhật. Bonita Professional Makeup Shop là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống.


      Những dòng sản phẩm Bonita Beauty Comestics phân phối hiện nay:

      • Mỹ phẩm dưỡng da
      • Sản phẩm trang điểm, làm đẹp
      • Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể
      • Thực phẩm chức năng

      Bonita Professional Makeup Shop cung cấp toàn là sản phẩm hot nếu đối với các bạn ở xa không thể ghé shop trực tiếp thì có thể liên hệ shop để được tư vấn online nhé! Bonita Professional Makeup Shop luôn luôn cam kết với khách hàng về những giá trị ưu Việt trong sản phẩm và dịch vụ mà Bonita Professional Makeup Shop cung cấp:

      • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng
      • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
      • Luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của Khách Hàng lên hàng đầu
      • Nói không với hàng Fake, hàng kém chất lượng
      • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp
      • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng tận tình, chu đáo
      • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất
      • Nhận Ship trên quy mô toàn quốc

      Bonita Professional Makeup Shop còn có chế độ hậu mãi, chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên, tri ân khách hàng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, Tp. HCM
      • 102 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. HCM
      Điện thoại: 1900 272 774
      Website: https://bonitashop.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/myphambonita389/
      Bonita Professional Makeup Shop
      Bonita Professional Makeup Shop
      Bonita Professional Makeup Shop
      Bonita Professional Makeup Shop

      Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura

      Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura là một địa chỉ đáng tin cậy mà còn là nơi lý tưởng để mua sắm cho những bạn nữ yêu thích sử dụng mỹ phẩm Nhật.

      Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura luôn đảm bảo những lợi ích tốt nhất, đảm bảo quyền lợi ưu tiên nhất dành đến cho khách hàng:

      • Thông tin sản phẩm đều được viết chi tiết và công khai trên fanpage. Bên cạnh đó còn có cả list thành phần mỹ phẩm.
      • Free ship các quận trong thành phố.
      • Ship hàng nhanh chóng, có ngay trong ngày.
      • Hàng cập nhật nhanh, về nhiều.
      • Khách hàng được tư vấn kỹ trước khi mua.
      Sakura Nhật Bản chuyên tư vấn làm đẹp da cho cả nam và nữ trên toàn quốc. Showroom Mỹ phẩm sakura bán mỹ phẩm đặc trị hết mụn, nám da, chống lão hóa, trẻ hóa làn da nhất là dòng mỹ phẩm làm đẹp da toàn thân, da mặt trắng hồng tự nhiên! Mọi sản phẩm đều có giấy phép chứng nhận của cơ quan y tế đảm bảo an toàn hiệu quả khi dùng.

      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ: 160 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6 Quận 3 TP. HCM
      Điện thoại: 0967 072 788
      Website: https://www.xn--mphmsakura-yl3em9a.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/myphamsakuravietnam/
      Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura
      Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura
      Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura
      Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura

      Nuty Cosmetics

      Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. Nuty Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


      Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả,... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.


      Nuty Cosmetics sở hữu những sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai yêu cái đẹp, giảm thiểu tối đa tình trạng khách hàng mua son kém chất lượng với tình trạng trôi nổi ngoài thị trường. Tại Nuty Cosmetics cung cấp dịch vụ siêu âm da miễn phí của Nuty Cosmetics cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách biết được tình trạng hiện tại của làn da. Từ đó nhân viên tư vấn cho khách cách chăm sóc da đúng cách cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 490 đường 3/2, P. 14, Quận 10, Tp. HCM
      • 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1
      • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4
      • 19 Út Tịch (22 Hoàng Việt), P.4, Q. Tân Bình
      • 455 - 457 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp
      • 31/7 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình

      Điện thoại: ‎0886 838 939

      Website: https://nuty.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/nutybeauty.vn/

      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?