Top 9 địa chỉ mua nhẫn kim tiền uy tín chất lượng tại Hà Nội

Khác với những chiếc nhẫn thông thường khác, nhẫn kim tiền không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy với khả năng mang đến may mắn, tài lộc cho người đeo. Nhưng để tìm một địa chỉ bán nhẫn kim tiền uy tín và chất lượng tại Hà Nội không phải là điều dể dàng. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ mua nhân kim tiền uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Kim Tin Jewelry Group

Khi đến với Kim Tín, Quý vị sẽ tìm thấy tất cả các loại Trang sức - Vàng - Bạc - Đá quý cao cấp với nhiều mẫu mã độc đáo, được chế tác trên nhiều chất liệu vàng: Vàng 24K, 18K, Vàng trắng, Vàng màu, Kim cương, Ruby, Saphia, nhiều loại nhẫn vàng: nhẫn kim tiền, nhẫn cưới,....


Với những máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất được kết hợp với phương pháp kim hoàn cổ truyền, những ý tưởng sáng tạo độc đáo, sự cách tân táo bạo của đội ngũ Cán bộ kỹ thuật, các Nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, Kim Tín đã cho ra đời những sản phẩm trang sức đạt chất lượng Quốc tế, kỹ thuật cao, mỹ thuật cao, mẫu mã đẹp, đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với trào lưu, xu hướng thẩm mỹ hiện đại mới vượt trội so với trang sức nhập ngoại nhưng giá bán phù hợp và đáp ứng mọi thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: 106 Hàng Trống, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-24) 39.263.999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimtinjewelrygroup
  • Website: http://www.kimtin.vn/
Kim Tin Jewelry Group
Kim Tin Jewelry Group
Kim Tin Jewelry Group
Kim Tin Jewelry Group

Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình. Song song với đó, Huy Thanh vẫn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao. Với những mặt hàng tại Huy Thanh Jewelry: Nhẫn kim tiền, trang sức, nhẫn cưới,....


Giá thành của Huy Thanh Jewelry ở thấp nhất trong thị trường, do Huy Thanh là một công ty sản xuất nữ trang lớn trong ngành! Ngày cưới sắp đến gần, hay bạn muốn có một chiếc nhẫn để khoe bạn bè và bạn đang đau đầu tìm mẫu nhẫn đẹp ưng ý nhất? Với giá vô cùng hợp lí, bạn đã có nhiều sự lựa chọn nhẫn cưới đẹp tinh xảo. Bạn không ưng, Huy Thanh có thể chế tác bất cứ mẫu nhẫn cưới nào theo yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: Số 23/100 ( số cũ: Số 30A, ngõ 8), phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 633 428
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhjewelry/
  • Website: https://huythanhjewelry.vn/
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

Trung tâm kim hoàn PNJ

Đến Trung tâm kim hoàn PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, kể cả nhẫn kim tiền, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.


Trung tâm kim hoàn PNJ tin rằng, chắc chắn đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên toàn quốc. Ngoài ra, Trung tâm kim hoàn PNJ còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở Cầu Giấy: 256 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 54 54 57
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN
  • Website: https://www.pnj.com.vn/
Trung tâm kim hoàn PNJ
Trung tâm kim hoàn PNJ
Trung tâm kim hoàn PNJ
Trung tâm kim hoàn PNJ

Ancarat Jewelry

Tự hào là thương hiệu đầu tiên mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức đẹp, đến với Ancarat Jewelry bạn không chỉ sở hữu những món trang sức thời trang nhất mà còn có được cả “vận may” trong các sản phẩm bạn lựa chọn. Với các sản phẩm nhẫn kim tiền, nhẫn cưới,... được làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí.


Ngoài ra Ancarat là nhà cung cấp trang sức đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách thu đổi sản phẩm ổn định, hoàn toàn không phụ thuộc vào giá vàng thị trường. Mức thu đổi sản phẩm từ 60% tới 80% giá trị mang đến sự ổn định đầu tư và yên tâm sử dụng. Ancarat luôn cập nhật công nghệ quản lý, làm tem, bán hàng,… hiện đại nhất để chuỗi sản phẩm đặt hàng luôn nhanh và hướng tới khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: 396 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098.890.2860 - 0902.972.972 - 0986.666.637
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ancaratjewelry/
  • Website: https://ancarat.com/
Ancarat Jewelry
Ancarat Jewelry
Ancarat Jewelry
Ancarat Jewelry

JEMMIA - Gemstone Jewelry

Những năm gần đây, các mẫu trang sức: nhẫn kim tiền, nhẫn cưới, nhẫn phong thủy,.... đều có kiểu dáng thiết kế tương tự nhau. Thật khó để tìm được nét riêng, nét cá tính trong từng sản phẩm,… Đây là lý do JEMMIA ra đời. Kim chỉ nam của JEMMIA hướng tới sản phẩm trang sức kim hoàn đính đá quý được thiết kế riêng theo ý tưởng, phong cách của khách hàng.


Sở hữu đội ngũ nghệ nhân kim hoàn hơn 20 năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật và tâm lý khách hàng. Điều này giúp sản phẩm trang sức JEMMIA chuẩn xác trong chế tác, thăng hoa với triết lý sâu sắc, sáng tạo tinh tế. JEMMIA cam kết, các sản phẩm trang sức được nghệ nhân thực hiện có nguyên liệu 100% đá quý tự nhiên (có kiểm định) và đo tuổi vàng chuẩn xác; chắc chắn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình , Hà Nội
  • Điện thoại: 0775 110 111
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Jemmia.vn/
  • Website: https://jemmia.vn/
JEMMIA - Gemstone Jewelry
JEMMIA - Gemstone Jewelry
JEMMIA - Gemstone Jewelry
JEMMIA - Gemstone Jewelry

Luca Charm

Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm hàng đầu mà Luca Charm còn trở nên nổi bật nhờ khả năng nắm bắt xu hướng thị trường cực nhanh nhạy. Luca Charm chính là một trong những đơn vị đầu tiên nhận thấy nhu cầu mới về các sản phẩm quà tết, các mặt hàng vàng,… của người tiêu dùng như nhẫn cưới, nhẫn kim tiền, vàng phong thủy để có thể cung ứng đầy đủ sản phẩm cho thị trường.

Không chỉ thế, Luca Charm cũng là doanh nghiệp đi đầu tiếp cận và sử dụng công nghệ thông tin, hình thức bán hàng online cho cửa hàng của mình. Khi có nhu cầu mua vàng, nhẫn,…Luôn chú trọng đầu tư thiết bị và công nghệ sản xuất, Luca Charm thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 233 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 079 846 8888
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lu.Ca.Ban.Hang.Online
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LucaCharm.VangPhongthuy/
Luca Charm
Luca Charm
Luca Charm
Luca Charm

Vàng Bạc Linh Anh

Vàng Bạc Linh Anh có trụ sở tại số 175 Phố Hàng Bông, Hà Nội là cửa hàng chuyên kinh doanh vàng, trang sức cao cấp với trên 20 năm phát triển , Cửa hàng vàng bạc Linh Anh không những là một Cửa hàng kinh doanh có uy tín lớn mà còn đóng góp công sức vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam.


Vàng Bạc Linh Anh chuyên phân phối các dòng sản phẩm vàng trang sức trung và cao cấp sản xuất trong nước, nhập ngoại : Trang sức 10K, 12K, 585, 750, 9999, Kim Cương nhân tạo, Đá kim mỹ, Bạc 9.25 Italy, nhẫn kim tiền. Với giá cả cạnh tranh, tạo sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng đến giao dịch.

Với đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực trang sức, luôn tâm huyết, tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. Các mẫu mã nhẫn cưới đẹp và tinh sảo, mang đầy ý nghĩa và kiểu dáng sang trọng sẽ luôn mang tới cho các cặp đôi sự hài lòng và hạnh phúc nhất và trong thời gian ngắn nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 175 Phố Hàng Bông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0972 383 081
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoadang.danghoa.5
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vangbaclinhanh/?ref=page_internal
  • Website: http://nhancuoilinhanh.com.vn/trang-chu.html
Vàng Bạc Linh Anh
Vàng Bạc Linh Anh
Vàng Bạc Linh Anh
Vàng Bạc Linh Anh

Bảo tín Minh Châu

Bảo tín Minh Châu là một trong những công ty vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Đây cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật vào sản xuất, chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như Ý, Đức, Nhật, Mỹ,… Bảo tín Minh Châu là địa chỉ uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng để mua vàng và nhẫn kim tiền trong ngày Thần Tài.


Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Bảo Tín Minh Châu thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.9445.903
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baotinminhchau1989/
  • Website: http://btmc.vn/
Bảo tín Minh Châu
Bảo tín Minh Châu
Bảo tín Minh Châu
Bảo tín Minh Châu

Vàng bạc Đá quý DOJI

Thương hiệu Doji đã đi vào tâm trí khách hàng với những sản phẩm uy tín, chất lượng. Doji mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm với mẫu mã phong phú, trẻ trung, phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thị trường. Cùng với đó, với hệ thống cơ sở rộng lớn, từ Hà Nội đến Tp. Hồ Chí Minh, Doji cũng có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu mua nhẫn kim tiền ngày Thần Tài của đông đảo quý vị khách hàng.


Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được DOJI sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Sản phẩm trang sức cao cấp DOJI sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu!


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: Tòa nhà DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 24 3366 2288
  • Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/
  • Website: http://doji.vn/
Vàng bạc Đá quý DOJI
Vàng bạc Đá quý DOJI
Vàng bạc Đá quý DOJI
Vàng bạc Đá quý DOJI

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?