Top 6 Địa chỉ mua nhẫn nam uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nhẫn là một trong những loại trang sức được ưa chuộng nhất ngày nay bởi thiết kế giản đơn nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tinh tế, cao sang và mang giá trị thẩm mỹ cao. Không chỉ nữ mà nhẫn cũng rất được chuộng với cánh mài râu. Để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ mua nhẫn tốt, sau đây toplist sẽ giới thiệu những địa chỉ mua nhẫn nam uy tín nhất tại Đà Nẵng.

SJC

SJC là một thương hiệu về lĩnh vực trang sức vô cùng nổi tiếng và phổ biến rộng rải trên thị trường, với hệ thống hàng trăm sửa hàng trên khắp toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng. Cho đến nay, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng và hoàn toàn xứng đáng là danh hiệu thương hiệu quốc gia. Sản phẩm của SJC cực kì đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, từ hoa tai, lắc tay, chân, vòng tay, dây chuyền, mặt dây chuyền, nhẫn nữ và nhẫn nam, tất cả đều được chế tác tinh tế với giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


Nhẫn nam tại SJC được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa kim loại quý hiếm vàng bạc với đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire,... Nguyên liệu chế tác được công ty chắt lọc và chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng, kim cương được chọn và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế trong khi đá quý thiên nhiên được cân nhắc kĩ càng về màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo,... để có thể tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cung cấp các chương trình hấp dẫn từ bảo hành, ưu đãi đến hậu mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 169 Hùng Vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3866 667
  • 185 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3584 567

Điện thoại: 0283 9293 388 & 0283 9296 006
Email: nfo@sjc.com.vn
Website: sjc.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

SJC
SJC
SJC
SJC

Thế giới Kim Cương

Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và phụ kiện, trang sức thuộc phân khúc cao cấp với một đội ngũ nhân viên hùng hậu và hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc.. Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển, sản phẩm của Thế giới Kim Cương ngày càng trở nên độc đáo và phong phú hơn, gồm đầy đủ từ dây chuyền, lắc, hoa tai, nhẫn dành cho cả nữ lẫn nam. Trong đó, nhẫn nam không chỉ bởi tạo hình đặc sắc mà còn phải kể tới sự kết hợp cùng với các nguyên liệu như vàng, bạch kim, kim cương, đá tự nhiên, tất cả đều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm đặc biệt, tuy bé nhỏ nhưng lại đầy hàm súc, mang theo mình ý nghĩa và câu chuyện cũng như sứ mệnh riêng.

Đến với cửa hàng của Thế giới Kim Cương, bạn sẽ được thỏa thích tham quan và xem hàng trăm bộ sưu tập nhẫn nam được thiết kế tỉ mỉ bằng bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Nhân viên tư vấn của Thế giới Kim Cương đều là những người được đào tạo cực kì chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ trang sức đắt khách nhất tại cửa hàng. Ngoài ra, Thế giới Kim Cương còn có nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lotte Mart, Tầng 1, Số 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Indochina Riverside Mall, Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Vincom Plaza Ngô Quyền, Tầng trệt , 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Co.opmart, Tầng trệt , 478 Điện Biên Phủ, P.Thanh Khê, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 779 999
Email: info@thegioikimcuong.vn
Website: thegioikimcuong.vn/collections/nhan-nam-dinh-kim-cuong
Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

Thế giới Kim Cương
Thế giới Kim Cương
Thế giới Kim Cương
Thế giới Kim Cương

PNJ

Địa chỉ đầu tiên có bán nhẫn nam đẹp tại Đà Nẵng mà toplist giới thiệu đến bạn chính là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ. PNJ là công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam và xếp hạng một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại châu Á. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Tại mọi cửa hàng của PNJ trên bất kì tỉnh thành nào của Việt Nam đều không thiếu những loại trang sức cao cấp từ trang sức vàng, bạc, đá quy cho mọi đối tượng cả nam lẫn nữ. Về nam trang, cụ thể là nhẫn nam tại PNJ rất đẹp, chế tác vô cùng tinh xảo, kiểu dáng mạnh mẽ, hài hòa, cao quý.

Đến với cửa hàng PNJ tại Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt các bộ sưu tập nhẫn nam khiến người đeo toát lên một vẻ cao sang mạnh mẽ. Một số thiết kế nổi bật như nhẫn nam kim cương vàng trắng 14K PNJ True Love, vàng 18K đính đá ECZ, vàng 18K đính đá Citrine, đá Sapphire, nhẫn nam Bạc đính đá PNJSilver,... PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống, trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6369 2 036
  • 165 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6395 2589
  • 513 Điện Biên Phủ, P. Hoà Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0236 3725 588 & 0236 3725 589
  • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 06 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6361 2588
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 545 457
Website
: www.pnj.com.vn/trang-suc-nam/
Fanpage
: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
Giờ mở cửa
: 09:00 - 20:30

PNJ
PNJ
PNJ
PNJ

DOJI

DOJI là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về trang sức thuộc phân khúc cao cấp. Cho đến nay, công ty đã có một đội ngũ hàng nghìn nhân viên và hệ thống hơn trăm cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Từ khi mới hoạt động đến nay, DOJI luôn giữ vững được giá trị cao cấp của mình với các bộ sưu tập trang sức vàng bạc, kim cương và cả đá quý tự nhiên đều được làm từ những nguyên liệu quý giá, đá và kim cương đều được tuyển chọn từ những viên chất lượng và được các nhà thiết kế tài hoa đã thổi hồn vào từng thiết kế. Bởi thế, mỗi sản phẩm của thương hiệu ra đời tựa như một tác phẩm nghệ thuật, mang theo một câu chuyện riêng.


Tại DOJI, trang sức và phụ kiện nhẫn, vòng tay, dây chuyền, hoa tay,... là chủ yếu và được thiết kế cực kì tinh xảo, phù hợp với phân khúc cao cấp và sang trọng. Đặc biệt là các sản phẩm nhẫn nam tại đây đều rất đẹp, cá tính và chất lượng, điển hình nhất chính là các mẫu nhẫn nam được làm bằng vàng ròng, bạc hay vàng bạc đính với một viên đá quý. Bằng sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, DOJI mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3658 989
  • 133-135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3538 989
  • Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3616 028
  • 204-206 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0236 3867 606
  • Xem chi tiết tại: trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

Điện thoại: 1800 1168
Email: info@doji.vn
Website: trangsuc.doji.vn/search?q=nhẫn+nam
Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

DOJI
DOJI
DOJI
DOJI

Huy Thanh Jewelry

Một địa chỉ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy khác tại Đà Nẵng nơi mà các quý ông có thể sắm cho mình những chiếc nhẫn cao quý chính là Huy Thanh Jewelry. Huy Thanh Jewelry lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2015 với mong muốn mang tới những sản phẩm nhẫn cưới và trang sức vàng được đầu tư về thiết kế, minh bạch về thông tin giao dịch hàng hóa và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi trọn vẹn. Cho đến nay, Huy Thanh vẫn giữ những giá trị cốt lõi về sản phẩm, Huy Thanh mong muốn mỗi món nhẫn hay trang sức đều giúp khách hàng ghi dấu những khoảnh khắc và nâng tầm thẩm mỹ cá nhân.


Đến với Huy Thanh Jewelry, các quý ông có thể lựa chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp nhất trong vô vàn thiết kế, sưu tập và mẫu nhẫn tinh xảo nơi đây. Bạn có thể chọn mẫu nhẫn bằng vàng, bạc, có đính kim cương, đá quý với giá thành dao động từ 12 đến 32 triệu đồng. Bởi vì nhẫn nam tại Huy Thanh Jewelry thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành khá cao, phù hợp với khách hàng khá giả. Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
276 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0236 3747 068 & 1900 633 428
Email:
huythanh2710@gmail.com

Website: huythanhjewelry.vn

Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/
Email
: cskh@htj.vn

Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

Ngọc Thịnh Jewelry

Nhắc đến địa chỉ cung cấp trang sức vàng bạc đá quý cao cấp tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến Ngọc Thịnh Jewelry. Ngọc Thịnh Jewelry là thương hiệu đã trải qua hơn 30 năm hình thành, phát triển và hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý miền Trung và tự hào được yêu mến, ủng hộ nhiệt tình bởi người dân nơi đây, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tại Ngọc Thịnh Jewelry có đầy đủ các loại trang sức phổ biến như dây chuyền, hoa tay, nhẫn cưới, lắc, nhẫn nữ và nhẫn nam. Về nhẫn nam, thương hiệu cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn bằng vàng, bạc, đính đá quý được chế tác từ đôi bàn tay điêu luyện.


Nhẫn nam của Ngọc Thịnh Jewelry có giá thành cao vì được làm hoàn toàn bằng kim loại quý hiếm bậc nhất thế giới, được đính bởi những viên đá quý hàng đầu với chất lượng ưu việt, trong suốt và tinh xảo nhất. Bạn có thể lựa chọn thỏa thích giữa nhiều kiểu dáng nhẫn khác nhau, và nhân viên chăm sóc khách hàng nơi đấy sẽ tận tình giới thiệu và hướng dẫn nếu bạn có nhu cầu. Ngọc Thịnh Jewelry luông lấy niềm tin của khách hàng làm nguồn lực to lớn nhấ cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua nâng tầm giá trị thẩm mỹ, kiểm định gắt gao và chế tác tinh tường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 262 648
Email: ntj.danang@gmail.com
Website: ngocthinh-jewelry.vn/collections/nhan-nam-1
Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry

Ngọc Thịnh Jewelry
Ngọc Thịnh Jewelry
Ngọc Thịnh Jewelry
Ngọc Thịnh Jewelry

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?